Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, September 4, 2013

Thuốc chữa trị viêm xoang Sinus Plus hiệu quả có tốt không?

6 comments
Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng kèm theo đó các căn bệnh mạn tính về đường hô hấp cũng có cơ hội hoành hành. Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh viêm xoang mũi , bất kể là già hay trẻ. Trước đây, biện pháp phẫu thuật thường là cứu cánh giaỉ thoát cho những bệnh nhân mãn tính khỏi những cơn đau nhức , khó chịu do viêm xoang hành hạ và biện pháp này chỉ được tiến hành khi bệnh đã ở giai đoạn khá nặng ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ bệnh nhân. Tuy nhiên hiện nay, nhiều bệnh nhân có cơ hội chữa khỏi bệnh sớm hơn nhờ các dược phẩm từ thảo dược tự nhiên. Trong đó Sinus Plus là loại thuốc đặc trị viêm xoang được Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc phối hợp với hãng Dược Phẩm Quốc Tế Á Châu – A Chau Pharma nghiên cứu và sản xuất đang được nhiều người bệnh tin dùng vì tính hiệu quả của nó. Chúng ta cùng nghe tâm sự về hành trình chữa bệnh của một bệnh nhân bị viêm xoang lâu năm và cơ duyên biết đến Sinus Plus của ông:

" Sau hơn 20 năm phải chịu đựng với những cơn đau đầu, nhức mũi triền miên và đã uống biết bao nhiêu loại thuốc cũng không khỏi bệnh thế mà chỉ sau có vài tháng sử dụng viên uống thảo dược Sinus Plus căn bệnh viêm xoang của tôi đã khỏi hoàn toàn. Thật là kì diệu! Đến nằm mơ tôi cũng chưa tin rằng mình đã khỏi bệnh". Đó là tâm sự của ông Trần Văn Nam, quê ở Nam Định, một bệnh nhân bị bệnh viêm xoang mãn tính nặng đã may mắn được chữa khỏi bệnh sau nhiều năm. Kể về căn bệnh đeo đẳng mình suốt nhiều năm qua ông Nam cho biết"
Thuốc chữa trị viêm xoang Sinus Plus hiệu quả có tốt không?

Tôi bị bệnh viêm xoang từ năm 30 tuổi cơ, có lẽ tôi bắt đầu phát bệnh sau một thời gian đi làm công nhân khai thác đá cho một công ty ở bên Ninh Bình. Hàng ngày phải tiếp xúc với bụi đá mù mịt, mặc dù có đeo khẩu trang nhưng lúc nào lỗ mũi cũng trắng xoá vì bụi. Tôi bị viêm xoang lúc nào không hay.Lúc đầu chỉ là những cái hắt hơi, sổ mũi thông thường ,tôi chỉ nghĩ mình bị cảm cúm nên cũng không để ý lắm chỉ đi mua vài viên thuốc về uống. Càng về sau những biểu hiện kia diễn ra liên tục hơn,mũi tôi ngứa ngáy và nhức kinh khủng mỗi khi có bụi bay vào, đầu thì đau như búa bổ. Tôi phải xin nghỉ 1 ngày chạy ra bệnh viện khám, bác sĩ bảo tôi bị viêm xoang mãn tính và kê đơn thuốc cho tôi uống. Sau hôm đó tôi cũng từ bỏ công việc đang làm ở bãi đá luôn.

Đánh giá thuốc chữa trị viêm xoang Sinus Plus hiệu quả có tốt không?

Từ hôm uống thuốc của bệnh viện tới giờ tôi thấy bệnh cũng đỡ hẳn , cứ mỗi lần bệnh tái phát là tôi lại chạy lên bệnh viện tái khám lấy thuốc về uống. Tuy không có hiểu biết nhiều nhưng tôi cũng thấy rằng đa số các loại thuốc trị bệnh này đều là thuốc kháng sinh, uống vào thấy bệnh có đỡ thật nhưng không khỏi hoàn toàn. Có lẽ do dùng thuốc tây lâu ngày hay sao mà tôi bị luôn cả bệnh đau dạ dày. Nhận thấy đây không còn là phương pháp chữa bệnh lâu dài nên tôi bắt đầu đi tìm các bài thuốc đông y chữa bệnh cho lành. Cứ nghe nói ở đâu có thầy thuốc hay là tôi tìm đến. Từ Sapa cho đến Thanh Hoá, Quảng Nam tôi đều đã đi qua. Có ông thầy thì bán thuốc nhỏ mũi kèm theo những viên thuốc vo tròn như hạt đỗ; ông thì cho thuốc bột về hít, ông thì cắt thuốc về sắc uống. Mỗi nơi tôi đã dùng thử thuốc cả mấy tháng trời nhưng chẳng thấy hiệu quả là bao mà mỗi lần đi lại lấy thuốc tôi mất biết bao thời gian và tiền bạc. Có lẽ suốt đời tôi phải sống chúng với căn bệnh này.

Đợt tết vừa rồi có lẽ do thời tiết miền Bắc quá lạnh mà bệnh của tôi trở nặng hơn. Lỗ mũi của tôi lúc nào cũng đặc quánh mũi vàng, tôi phải há hốc miệng ra để thở; vùng mũi vùng trán cũng đau nhức dữ dội, mắt thì mờ dần. Bệnh hành hạ dữ quá khiến tôi mất ngủ triền miên, sức khoẻ yếu hẳn đi không làm được việc gì. Giờ thì tôi cũng chỉ còn cách uống vài viên thuốc tây cho bớt khó chịu.

Niềm hy vọng đến với tôi khi có anh bạn làm trên Hà Nội về quê ăn tết ghé thăm. Tôi tiều tuỵ đến nỗi anh ấy chẳng nhận ra. Khi nghe tôi kể về bệnh tình của mình thì anh ấy bảo tôi thử chạy lên mấy tiệm thuốc lớn trên huyện mua 1 hộp thuốc Sinus Plus về uống thử xem sao, bố của ảnh cũng đang uống loại thuốc này được 1 tháng mà thấy đỡ hẳn rồi.Nghe anh giới thiệu tôi cũng thấy hồ nghi bởi tôi đã uống biết bao nhiêu loại thuốc rồi cũng có khỏi được đâu. Nhưng thôi kệ " còn nước còn tát" cứ mua về uống thử xem sao, biết đâu nó hợp với mình. Ăn tết xong tôi chạy lên huyện mua liền mấy hộp thuốc về uống thử vì giá của nó cũng không đắt lắm, đỡ phải mất công chạy đi chạy lại.Theo những thông tin trên hộp thuốc thì đây là viên uống thảo dược chuyên trị viêm xoang mũi cấp và mãn tính, mấy cô bán thuốc cũng nói rằng đây là loại thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên do Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc nghiên cứu dựa trên bài thuốc nổi tiếng của Lương y Lê Văn Hải ở Mộc Châu - Sơn La. Tôi có nghe danh nhiều về trung tâm này rồi nên cũng có chút hy vọng.

Sau khi uống hết hộp đầu tiên tôi đã cảm thấy lỗ mũi nhẹ hẳn, cảm giác đau đầu nghẹt mũi cũng thưa dần. Tôi tiếp tục uống thuốc và nuôi hy vọng.Thật may mắn vì càng uống thì bệnh càng thuyên giảm, chỉ sau 1 tháng tôi đã có thể ăn ngon, ngủ khoẻ trở lại, mũi không còn hôi thối nữa vì dịch nhày đã không còn. Để kiểm chứng hiệu quả tôi tới bệnh viện nội soi lại xoang mũi thì bác sĩ nói là bệnh viêm xoang của tôi đã không còn nữa. Chắc ăn hơn tôi vẫn tiếp tục dùng Sinus Plus thêm 2 tháng nữa để bệnh khỏi hoàn toàn.

Bây giờ đã qua nửa năm ngưng uống thuốc mà không thấy bệnh tái phát, tôi đã có thể trở lại làm việc như xưa. Tôi biết ơn anh bạn của mình rất nhiều vì đã giới thiệu cho tôi biết đến loại thuốc này. Hy vọng rằng những người bệnh khác cũng có cơ duyên với Sinus Plus như tôi!
Nguồn Đời sống pháp luật

6 comments:

  1. Tôi cũng đã thử dùng thuốc Sinus Plus này, không ngờ là thuốc này hiệu quả thật. Thôi uống thuốc điều trị hơn 2 tháng thì cảm thấy khỏi hẳn rồi. Giờ ngồi điều hòa thỏa mái, không còn cảm giác khó chịu như ngày xưa nữa. Tôi bị bệnh xoang 2 năm trước đây, cũng đã uống đủ các loại thuốc nhưng không khỏi. Nhưng may mà có thuốc Sinus Plus này mới giúp tôi chữa khỏi được bệnh mãn tính này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh! a có thể cho e số điện thoại và tư vấn cho e với ạ! cảm ơn a nhiều!

      Delete
  2. Toi bi viem xoang 10 nam, k biet dung co do k

    ReplyDelete
  3. moi lan mua nen mua bao nhieu hop

    ReplyDelete
  4. Mình bị viêm xoang mãn khoảng 8 năm nay. mấy tuần nay ở miền Bắc mới có đợt không khí lạnh về, bệnh xoang lại tái phát nặng hơn, mũi lúc nào cũng ngào ngạt, đau buốt hết cả vùng trán. Mình mới dùng thuốc Sinus Plus được 2 tuần, thấy bệnh đã giảm hẳn rồi, không biết liệu có khỏi hẳn được không? Mà nghe nói nhiều người đã chữa khỏi bằng thuốc này. Mình được 1 chị cùng cơ quan giới thiệu về thuốc này, chị ấy cũng đang dùng được 2 tháng, thấy bảo đã khỏi được 90% rồi. Hy vọng cũng được như chị ấy.

    ReplyDelete
  5. Thuốc tốt các bạn ạ, không biết có khỏi không nhưng mình uống hộp thứ 2 thấy đỡ nhiều rồi, :). Số của mình: 01668641346 (Tú -25 tuổi)

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com