Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, June 24, 2014

Bích Nguyệt Spa chữa trị tàn nhang, nám da mặt

2 comments
Gửi ban quản trị (BQT) làm đẹp khỏe. Em có 1 vấn đề cần sự tư vấn thông tin của BQT và bạn đọc Website thông tin sức khỏe và làm đẹp.
Em xin giới thiệu em là Hoài Thu, em đến từ tỉnh Bắc Ninh (quan họ quê em). Hiện tại em 28 tuổi và có gia đình với 1 bé trai 2 tuổi. Thời gian gần đây không biết em vì thức khuya nhiều hay vì thời tiết nóng nực khó chịu mà da mặt em hay bị mẩn đỏ và dần xuất hiện 1 số vết đốm như tàn nhang, nám da.
Bích Nguyệt Spa chữa trị tàn nhang, nám da mặt
Thời gian thức của em cũng khá muộn, tối thường 11h em ngủ và sáng 5h em dậy. Do em đi làm xa nhà (chạy xe máy khoảng 10km) nên tiếp xúc với cái nắng gay gắt của mùa hè khá nhiều. Có thể em nghĩ những lý do trên khiến da mặt em có những vết đốm như tàn nhang, nám da đó.
Khi em biết chính xác đó là những vết đốm của tàn nhang, nám da thì em lo lắng và bắt đầu tìm kiếm những địa chỉ chữa trị tàn nhang nám da.
Em có tìm hiểu và đọc được thông tin về thẩm mỹ viện Bích Nguyệt SPa chuyên chữa trị tàn nhang nám da. Em cũng có xem trên Website của Bích Nguyệt Spa và thấy được những cách trị tàn nhang, nám da của họ. Điều em phân vân là về chi phí, thời gian và hiệu quả của việc chữa trị tại Bích Nguyệt Spa. Vì em xuống Hà Nội không được lâu, em đi làm chỉ được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Em cũng muốn chữa trị dứt điểm vì thấy những vết đốm đó ngày càng đậm, nhiều khi em đến cơ quan làm việc cũng ngại giao tiếp nữa.
Mong cả nhà giúp em để em có chuyến xuống Hà Nội xóa được nỗi lo về tàn nhang, nám da ạ.
Em xin chân thành cảm ơn !

2 comments:

  1. Thấy bạn lo lắng quá. Chúc bạn sớm xóa được những nỗi lo nha.

    ReplyDelete
  2. Theo mình nghĩ điều trị tàn nhang, nám cần phải có thời gian tí. 1,2 ngày chắc khó lắm

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com