Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, June 24, 2014

Mặt nạ chăm sóc da bằng mật ong và sữa chua

0 comments
Mật ong là nguồn chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Ngoài ra việc sử dụng mật ong làm đẹp thì chắc hẳn chị em ai cũng biết. Sự kết hợp giữa mật ong và sữa chua đem đến những tố chất làm đẹp rất tự nhiên.
Bài viết này Linh cũng chia sẻ với bạn đọc cách làm mặt nạ da mặt bằng mật ong và sữa chua. Rất gần gũi với chúng ta phải không nào. Phương pháp này chăm sóc da rất tốt và sau khi làm xong bạn sẽ thấy thoải mái cả về tinh thần.
Mật ong và sữa chua

Mặt nạ mật ong và sữa chua có tác dụng rất tốt cho da trong mùa hè, đặc biệt là da nhờn. Sữa chua rất giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin E và caroten có thể ngăn chặn sự oxy hóa acid béo không bão hòa, giúp bảo vệ da và ngăn ngừa khô da. Sữa chua còn chứa vitamin C ức chế việc hình thành sắc tố hiệu quả. Còn mật ong bao gồm những vitamin khoẻ mạnh như vitamin B và C, khoáng chất và amino acid. Những nguyên liệu này được biết đến do lợi ích trong việc nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Chất chống oxi hoá tìm thấy trong mật ong thì có thể tốt cho da và làm suy giảm ảnh hưởng lão hoá lên da. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ cho bạn một loại mặt nạ chăm sóc da rất hoàn hảo, hãy tham khảo cách làm mặt nạ chăm sóc da bằng mật ong và sữa chua sau đây nhé.
Nguyên liệu cần thiết để làm mặt nạ mật ong và sữa chua
Mặt nạ chăm sóc da bằng mật ong và sữa chua
+ 1 hộp sữa chua trắng.
+ 1/2 thìa cafe mật ong.
+ 1 thìa nước cốt chanh (nếu bạn có làn da dầu).
+ Nước ấm.
+ Bông tẩy trang hoặc bông y tế đều được.
Cách làm:
Trộn sữa chua, mật ong vào một cái chén nhỏ (đối với da dầu thì trông thêm nước cốt chanh để loại bỏ bớt phần dầu thừa trên da).
Bạn nên thử phản ứng với hỗn hợp này trước khi dùng bằng cách bôi một ít len vùng sau tai. Chờ khoảng 1h sau, nếu không có hiện tượng da bị kích thích thì có thể yên tâm.
Dùng bông nhúng vào hỗn hợp này sau đó bôi lên da, để yên như thế trong vòng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, vỗ nhẹ cho khô và dưỡng ẩm với kem dưỡng thường.
Mặt nạ chăm sóc da bằng mật ong và sữa chua
Bạn nên thực hiện cách làm mặt nạ mật ong và sữa chua để chăm sóc da mặt này khoảng 1-2 lần trong tuần sẽ thấy rất hiệu quả.
Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn, giúp các bạn có một làn da mịn màng như ý.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com