Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, July 26, 2014

Thời trang sau khi sinh cho bà mẹ đẹp quyến rũ hơn

0 comments
Rất nhiều chị em sau khi sinh lo về vóc dáng của mình. Có còn mặc được đồ thon gọn của lúc trước...Rất nhiều bà mẹ sau khi sinh thường có hiện tượng tăng cân và thân hình không còn được thon gọn như trước.
Việc lựa chọn phong cách thời trang sau sinh cũng là 1 điều làm đẹp cho chính bản thân mình đấy.
Và dưới đây là 1 số lựa chọn thời trang sau sinh cho bạn trong những trường hợp cụ thể:

1. Trang phục công sở và dạo phố

Cơ thể của phụ nữ sau khi sinh thường lỏng hơn trước đây, vì vậy rất dễ lộ nhược điểm ngấn mỡ thừa nếu bạn thích mặc các loại trang phục mang tính chất ôm. Bởi vậy chất liệu lúc này đóng vai trò rất quan trọng. Chất liệu có độ thun co giãn và bề mặt vải đanh sẽ giúp bạn có được một thân hình gọn chắc hơn, cũng như nén bớt lại số đo chưa hợp lý ở phần nây bụng (bụng dưới), ụ hông sau…
Thời trang sau khi sinh cho bà mẹ đẹp quyến rũ hơn

Chất liệu quần có độ thun co giãn và bề mặt vải đanh sẽ giúp bạn có được một thân hình gọn
Thời trang sau khi sinh cho bà mẹ đẹp quyến rũ hơn
Những mẫu áo rộng, có độ thắt nơi cạp quần che giấu hoàn hảo nhược điểm sau sinh của phái đẹp
Quần và váy, chân váy mặc tới văn phòng lúc này phù hợp nhất là các dáng suông, váy hơi A một chút. Điều này rất phù hợp với xu hướng thời trang tự do và năng động của năm nay. Các bà mẹ hãy trang trí và làm cho bộ đầm trẻ trung hơn bằng dây lưng bản nhỏ 3-5cm. Quần âu đứng, quần côn ôm, quần suông hay các dáng mới các bạn vẫn đều mặc được nhưng nên chú ý tới phần lưng quần. Không nên mặc dáng quần lưng trễ, bản lưng quần nhỏ và chặt quá vì dễ thắt ngấn trên vòng bụng còn lỏng của bạn, khi đó cho dù mặc áo buông bỏ ngoài hay trong quần thì đều không đẹp.
Thời trang sau khi sinh cho bà mẹ đẹp quyến rũ hơn

Trang phục dự tiệc

Váy đi tiệc nên chọn những chất liệu mềm, rủ, trang trí hoa văn hoặc vải trơn một màu. Các bạn nên khai thác tối đa nét bay bổng của chất liệu để lựa chọn các phom kiểu dáng rút, rũ xéo, nối eo cao. Vì khi đó hiệu quả của canh vải xéo sẽ mềm mại, uyển chuyển, giúp bạn vô cùng duyên dáng, đồng thời khu vực vòng eo cũng như được che lấp đi phần nào.
Thời trang sau khi sinh cho bà mẹ đẹp quyến rũ hơn

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com