Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, September 19, 2014

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và cách chữa trị

0 comments
Hiện nay, số lượng nam giới đến các phòng khám nam khoa để khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm khá đông. Tuy bệnh không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng có vẻ như nó lại ảnh hưởng lớn đến đời sống chăn gối người bệnh. Để khắc phục được bệnh xuất tinh sớm triệt để thì trước tiên người bệnh cần tìm hiểu rõ nguyên nhân mình bị bệnh bắt nguồn từ đâu. Hãy xem những thông tin dưới đây để xem tại sao mình bị xuất tinh sớm và cách điều trị thích hợp nhé.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm: 

Căn bệnh thầm kín này được cho là do những nguyên nhân chính dưới đây gây ra:
- Do yếu tố tâm lý: công việc quá mệt mỏi và căng thẳng thường xuyên, mối quan hệ của 2 vợ chồng đang gặp trục trặc, bị vợ thúc ép làm cho nhanh , xúc động hồi hộp khi quan hệ lần đầu hay do nam giớ cảm thấy chán ghét chuyện ấy dẫn đến xuất tinh sớm.
- Do yếu tố sinh lý: lớn tuổi , như tuổi tác, tắt bao quy đầu , viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và một số bệnh mãn tính sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

- Do lạm dụng quá nhiều bia , rượu, thuốc lá cũng là nguyên nhân thúc đẩy quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn.
- Do thủ dâm. Tâm lý của những người thường xuyên thủ dâm là muốn càng nhanh xuất tinh càng tốt, việcnày sẽ tạo ra phản xạ tự nhiên cho cơ thể. vì vậy nên hạn chế chúng để tránh tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Do cảm xúc và cảm giác của tùy thuộc cá nhân, cảm giác mạnh rất dễ xuất tinh sớm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm

- Thủ dâm được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh xuất tinh sớm, vì thế để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm cần hạn chế thủ dâm, thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe và góp phần làm tăng số lần quan hệ.

- Cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn uống điều độ và hạn chế các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, sẽ giúp hạn chế xuất tinh sớm một cách đáng kể.

- Luôn tạo cho bản thân tâm trạng thoải mái, tránh các áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, sẽ giúp việc quan hệ tình dục hiệu quả và làm giảm xuất tinh sớm.

- Nên quan hệ đúng cách, khi cảm thấy sắp xuất tinh nên dừng lại từ 3 – 5 giây, cách làm này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, và quan hệ tình dục sau này để tránh tình trạng xuất tinh sớm.

- Cần hiểu biết vế tình trạng xuất tinh sớm của bản thân xuất phát từ đâu, để kịp thời ngăn ngừa và điều trị xuất tinh sớm một cách hợp lý, để có một đời sống viên mãn sau này.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com