Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, September 24, 2014

Cách tẩy da chết từ tinh dầu dừa an toàn

0 comments
Tẩy tế bào da chết là một việc làm tốt để làn da của bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn, ngăn ngừa mụn có thể phát triển, thế nhưng tấy da chết như thế nào là đúng cách và an toàn không hại cho da là một điều luôn được các chị em hướng tới. Ngay sau đây là một phương pháp tẩy tế bào da chết hiệu quả từ tự nhiên mà nhiều bạn đã áp dụng và hiệu quả rất cao. các bạn có thể theo dõi tham khảo nhé!



Cách tẩy da chết từ tinh dầu dừa an toàn


Tẩy tế bào da chết từ tinh dầu dừa

da môi có thể bị khô và lão hóa. Nếu không loại bỏ lớp da này thì lâu dần, đôi môi sẽ bị tối màu, không mềm mịn. Do đó, bạn cần tẩy tế bào chết do da môi thường xuyên để hạn chế điều này. Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho da môi. Bạn nên chọn loại có nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo an toàn vì da môi khá nhạy cảm. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen liếm môi thì khi sử dụng hóa chất, chúng có thể đi vào cơ thể qua đường miệng và gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một cách khác, bạn có thể tự chế kem tẩy da chết cho môi bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà.

Dưới đây là một gợi ý để bạn tham khảo:

Nguyên liệu dầu dừa tinh khiết: Bạn có thể mua sẵn tại cửa hàng bán tinh dầu hoặc tự nấu bằng cách sau: Trộn dừa nạo với nước rồi dùng miếng vải mỏng hoặc cái ray để vắt lấy nước cốt dừa. Sau đó, đun nước cốt dừa trên bếp đến khi nước sôi thì hạ nhỏ lửa. Bạn dùng một chiếc thìa khuấy đều trong lúc nước sôi để nước cốt không bị dính xuống đáy nồi và cháy. Khi thấy nước cốt sền sệt, có một lớp váng nổi lên trên thì tắt bếp, để nguội rồi múc phần nước phía dưới ra dùng.
Đây chính là dầu dừa. - Mật ong - Đường nâu Cách làm Đầu tiên, bạn cần tạo độ sánh thích hợp cho dầu dừa. Nếu loại dầu bạn mua về hoặc tự làm quá lỏng thì nên để trong tủ lạnh từ 10-20 phút trước khi chế biến. Ngược lại, nếu nó quá đặc thì có thể ngâm hộp dầu dừa trong nước nóng khoảng 5-10 phút để dầu mềm hơn. Sau đó, trộn dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ 1/1 để được một hỗn hợp màu nâu nhạt, sánh.
Cuối cùng thêm 2 thìa cà phê đường nâu vào trộn đều là xong. Hỗn hợp này có thể dùng được trong 1-2 tuần nếu được đựng trong hộp kín và để vào tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng, bạn lấy một lượng vừa đủ, thoa lên da môi rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Động tác massage theo chiều vòng tròn, từ khóe miệng vào trong. Bạn cũng đừng quên bước cuối cùng của công đoạn chăm sóc da môi này là đắp một chiếc khăn ấm lên trên để lưu thông máu và giúp da mềm mại hơn. Mộc Lan Dầu dừa đang là một loại tinh dầu được chị em phụ nữ ưa chuộng , truyền tai nhau như là một bí kíp làm đẹp an toàn , hiệu quả , tự nhiên. Để tìm hiều Tác dụng của dầu dừa , mời bạn ghé thăm Thế giới dầu dừa thường xuyên nhé .

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com