Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, September 22, 2014

Cách trị viêm lỗ chân lông hiệu quả nhất

0 comments
Mùa đông sắp đến gần, chắc bạn đang rất lo lắng tình trạng viêm chân lông sẽ gây khó chịu và ngứa ngáy. Nhất là trông đôi chân của bạn sẽ trông rất mất thẩm mỹ. Do đó, xin mách các bạn một số cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân rất đơn giản mà có hiệu quả cao dưới đây.

Cách trị viêm lỗ chân lông hiệu quả nhất

Trước đây mình đã rất mặc cảm và không dám mặc những chiếc váy yêu thích chỉ vì da chân bị sần sùi, nổi nốt đỏ bởi viên chân lồng ất xấu xí. Mình cũng đã từng bị viêm chân lông rất nặng ở chân trong mấy năm. Tuy nhiên, cho đến nay, mình đã khắc phục được triệt để tình trạng này. Do đó, mùa đông năm nay mình sẽ không còn lo lắng nữa. Trước đó, mình đã tham khảo và tìm ra một số phương pháp trị viêm chân lông ở chân. Khi đó mình đã kiên trì áp dụng một số phương pháp và cho hiệu của như bây giờ - chân trắng mịn.

Cà phê

Qua tìm hiểu, mình được biết, cà phê có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Không những thế, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà phê sẽ có sức mạnh để thúc đẩy sự lưu thông máu và góp phần loại bỏ tình trạng viêm lỗ chân lông thường gặp trên da phần chân bạn khi qua mùa đông. Đây chính là mục đích mình cần tìm nhất. Do đó, mình đã thử ngay cách này. Mỗi ngày mình lấy khoảng 3 - 4 thìa bã cà phê chà vào da khoảng 2-3 phút trước khi tắm. Dùng được khoảng 1 tuần thì mình thấy da chân có chuyển biến rõ rệt đấy.

Dầu dừa

Dầu dừa giúp làm ẩm da rất tốt mà ai cũng biết. Phải công nhận rằng khi bị viêm chân lông, da của chúng mình thường bị khô. Do đó, mình dùng thêm dầu dừa để bôi thêm. Nhưng không ngờ, sau khi liên tiếp sử dụng dầu dừa và cà phê, những vết viêm lỗ chân lông của mình đã biết mất rất nhiều. Mình rất phấn khích và tiếp tục sử dụng cho tới khi trị được hết tình trạng viêm lỗ chân lông. Đây còn là một cách trị vết thâm mà ngày nay 

Sau này mình được biết dầu dừa có khả năng làm dịu và chữa lành những nốt viêm lỗ chân lông trên da bạn. 

Ngoài ra, mình còn phát hiện ra nhiều các cách khác có thể chữa viêm lỗ chân lông. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.

Chanh và mật ong

Cách trị viêm lỗ chân lông hiệu quả nhất

Để từng bước thoát khỏi viêm lỗ chân lông, bạn hãy lấy của ½ quả chanh, vắt lấy nước, thêm 5 muỗng canh mật ong và 2 muỗng canh muối biển, trộn đều. Loại mặt nạ này sẽ giúp đẩy mạnh lưu thông máu trong cơ thể bạn, và là một liệu pháp tuyệt vời cho làn da của bạn. Áp dụng nó lên da của bạn sau đó lấy một chiếc khăn sạch quấn vào vùng da bạn vừa đắp mặt nạ. Hãy để nguyên ít nhất chừng 15-20 phút, sau đó bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Da của bạn sẽ được thêm dinh dưỡng và nhẹ nhàng hơn sau mỗi tuần. Viêm lỗ chân lông cũng thường xuất hiện trên da mặt. khi da mặt tiết quá nhiều chất nhờn, da không đào thải kịp thời ra bên ngoài thì lượng bã nhờn sẽ lưu lại dưới lỗ chân lông. Viêm lỗ chân lông trên da mặt thường gây ra mụn trứng cá. Điều trị mụn trứng cá trong trường hợp này cần thiết phải trị được viêm lỗ chân lông.


Tinh dầu hương thảo

Bạn hãy pha trộn 30 giọt tinh dầu hương thảo với cùng một lượng dầu ô liu vào một chiếc bát nhỏ. Sau đó áp dụng nó vào da của bạn, bắt đầu xoa bóp nó trong ít nhất 4 đến 5 phút. Đây là biện pháp khắc phục nhẹ nhàng và hết sức hiệu quả, cuối cùng bạn có thể rửa sạch nó với nước ấm làn da của bạn sẽ mịn màng sau một vài lần thực hiện.

Dầu hạnh nhân

Là một trong những loại tinh dầu nhẹ nhàng nhất nó được sử dụng như là các thành phần hoàn hảo trong cuộc đấu tranh chống lại viêm lỗ chân lông của bạn. Bạn hãy trộn 30 giọt tinh dầu hạnh nhân với dầu ô liu như công thức trước đó, áp dụng nó vào vùng da đang gặp vấn đề của bạn và massage da trong 4-5 – phút. Cuối cùng bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó bạn nền dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da bạn tốt nhất

Bí quyết trị viêm lỗ chân lông mà mình đã áp dụng không chỉ là các phương pháp trên mà còn là sự kiên trì và chăm chỉ thực hiện. Bạn biết không, mỗi ngày dù bận và ngại đến thế nào mình cũng cố gắng dành mấy phút vào buổi tối để thực hiện trị viêm lỗ chân lông. Do đó, giờ đây mình rất vui và thoải mái khoe đôi chân trắng mịn với những chiếc váy yêu thích. Bạn cũng thử áp dụng đi nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com