Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, September 4, 2014

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua tự nhiên

0 comments
Mùi hôi dưới nách khó chịu làm người bị mắc phải cảm thấy ngại, mất tự tin mà mùi hôi còn làm người khác cảm thấy khó chịu. Căn bệnh này thường xuất hiện do sự cấu tạo đặc biệt của các tuyến nội tiết dưới da có các chất bã nhờn với  nhiều hợp chất amoniac, axit béo có trọng lượng phân tử thấp. Cộng thêm vào đó là các tế bào da chết dưới da là môi trường sinh sống của vi khuẩn và nấm. Loại vi khuẩn này cư ngụ ở nách và tiết ra một chất gây nên mùi hôi khó chịu. Việc điều trị bệnh hôi nách hiện nay cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người, nhiều người họ thường chọn cách trị hôi nách từ các mẹo dân gian mà vẫn hiệu quả không cần phải quá tốn kém để điều trị bệnh này. Cùng tìm hiểu với cách trị hôi nách bằng phèn chua, một cách dân gian rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng. Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng này thì có thể tham khảo nhé!

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua tự nhiên

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua tự nhiên 

Vì sao phèn chua được dùng để điều trị hôi nách


Phèn chua lâu nay được biết đến với rất nhiều công dụng bổ ích, cũng điều trị rất nhiều bệnh khác nhau. Trong phèn chua có thành phần nhôm sunfat, trong phèn chua có tính hàn, có công hiệu giải độc, và sát trùng, diệt nấm và vi khuẩn rất tốt, đặc biệt là khử mùi hiệu quả. Chính vì những tính năng của phèn chua nên nó được dùng vào việc điều trị bệnh hôi nách là một cách làm mang lại hiệu quả cao. Dùng phèn chua trị hôi nách vừa giúp sát khuẩn, bỏ đi môi trường ẩn nấp của vi khuẩn và nấm giúp loại bỏ được nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách đồng thời khử sạch mùi hôi khó chịu ở nách.

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua tự nhiên

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua tự nhiên 

Cách dùng phèn chua để trị hôi nách


Cách làm 1: Trước tiên bạn lấy một miếng phèn chua, đem cho vào chiếc hộp sắt rồi đem đi đun, tới khi bốc hơi hoàn toàn còn lại cục phèn chua màu trắng là được. Sau đó bạn nghiền phèn chua thành bột để dùng từ từ. Có thể sử dụng hàng ngày 3 lần sáng, trưa và tối sau khi tắm rửa sạch sẽ, dùng tay thoa bột phèn chua đều lên vùng nách để giảm mùi hôi.

Cách làm 2: Dùng phèn chua rang lên rồi đem tán thành bột mịn, sau khi tắm xong bạn thoa bột phèn chua lên nách, nơi mà tuyến mồ hôi thường xuyên tiết ra. mồ hôi ở nách ra nhiều gặp phèn chua sẽ ngăn tiết mồ hôi và mùi hôi sẽ được khử đi.

Cách 3: Cũng có thể khử mùi hôi nhanh chóng như sau:  nếu mồ hôi đang đầm đìa, hãy lau khô hố nách rồi lấy ngay cục phèn chua xát vào nách sẽ hết mùi hôi nách ngay tức thì. Bài thuốc này rất hiệu quả.

Với các cách làm vô cùng đơn giản là bạn có thể giải quyết ngay được mùi hôi cơ thể khó chịu, bạn có thể thực hiện đều tới khi nào hết hẳn, thế nhưng nếu bạn muốn đạt một hiệu quả tốt nhất thì tốt nhất bạn nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, và đòi hỏi bạn thực hiện đều đặn hàng ngày thì công dụng mang lại mới có kết quả cao nhất.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com