Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, September 19, 2014

Thảo dược gia truyền Doctor Ninh chữa viêm xoang có tốt không?

12 comments
Hix, cũng sắp tới mùa đông rồi, em thích không khí trong lành của mùa đông lắm nhưng lại không thích nhiệt độ thấp tí nào. Nhưng nhiệt độ không thấp thì đâu phải mùa đông ạ. Không thích nhiệt độ thấp vì em mắc bệnh viêm xoang mũi dị ứng, thường khi trời chuyển lạnh là lại ê ẩm. Nhớ mùa đông năm trước em hay khóc nhè nhất vì sau mỗi lần đi chơi đâu đó về lại bị nhức mũi cả ngày hôm sau không hết.
- Mùa đông năm nay em muốn hạn chế tối đa về ảnh hưởng của bệnh viêm xoang nên cũng tham khảo và sử dụng 1 số loại thuốc ngoài cửa hàng thuốc. Tình trạng cũng thấy khá hơn chút nhưng em sử dụng 1 thời gian rồi ngưng thuốc thì lại thấy khó chịu trở lại. Em có nghe thấy 1 loại thuốc được nhiều người biết tới là thuốc viêm xoang Doctor Ninh, nhưng em chưa sử dụng bao giờ.
Thảo dược gia truyền Doctor Ninh chữa viêm xoang có tốt không?
Thảo dược Doctor Ninh trị viêm xoang (Ảnh do BQT lựa chọn làm đại diện chủ đề)

Em cũng có 1 số câu hỏi về thảo dược Doctor Ninh trị viêm xoang này mong cả nhà giúp em.

1. Dạng sử dụng thảo dược Doctor Ninh chữa viêm xoang?

- Qua trang chủ của Dortor Ninh em thấy chỉ có dạng xịt, không biết có thêm dạng uống hay hình thức khác nữa không?

2. Thời gian sử dụng thảo dược?

- Vấn đề này em cũng quan tâm lắm vì em muốn chữa dứt điểm chứ không muốn sử dụng thuốc dài hạn nữa ạ. Tình trạng viêm xoang của em được phát hiện cách đây 3 năm, có năm trước thì thấy nặng hơn nên em cũng thấy sợ.

3. Cam kết trả lại tiền của thảo dược Doctor Ninh

- Thực ra thu nhập của em cũng khá nên về giá của sản phẩm em cũng không quan tâm lắm. Nhưng 1 vấn đề em cũng muốn biết rõ và người theo dõi chia sẻ của em biết rõ đó là trường hợp nào thì Doctor Ninh hoàn lại tiền, em có xem videos quay sản phẩm thì thấy nói hoàn tiền 50% nếu không khỏi. Em ở Thái Bình, làm thế nào để em xác nhận được mình không khỏi và được hoàn lại tiền ạ? Cô của em cũng bị nên cũng nhờ em hỏi những thắc mắc luôn.

Hi, em quên không giới thiệu tên tuổi. Em tên Nguyễn Thu Hương, 26t, ở Tiền Hải - Thái Bình.
Cảm ơn mọi người nhiều ah
thuhuong8...@gmail.com

12 comments:

  1. Mình không biết chủ TOPic có phải hỏi đến Doctor Ninh này không. Nhưng nếu đúng thì nên xem bài điều tra của bên báo lao động này nha: http://laodong.com.vn/xa-hoi/thuoc-gia-truyen-cua-doctor-ninh-la-thu-gi-241934.bld
    Hix hix. Cơ quan chức năng cũng xác nhận địa chỉ ảo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước giờ chỉ nghe nói đến trên mạng thảo dược doctor Ninh này trị viêm xoang. Thấy còn quảng cáo ghê lắm. Mà không ngờ là lừa đảo. Đúng là thời nay chả biết đâu là thật đâu là giả. Còn dám ghi địa chỉ ảo nữa chứ. Bài này mà không được xác minh lại trên báo thì có khối người mất tiền oan.

      Delete
    2. Tôi cũng bị chúng nó lừa đấy, mua cao trị gai cột sống chẳng có tác dụng gì mà chúng nó bán mắc ghê. giờ mới biết chúng nó chẳng có giấy phép gì hết. Đúng là uống thuốc chết ra đấy thì ai đến, may là tôi mới dùng cao dán chứ chưa uống.

      Delete
  2. Muốn biết thuốc tốt không thì Add cứ mua về dùng thử rồi review lại cho cả nhà. Hihi

    ReplyDelete
  3. Đọc toa thuốc bên trên thì thấy cũng có vẻ chuyên nghiệp. Xuống dưới đọc cmt thì thấy ngay cái Doctor Ninh lừa đảo. Thời buổi này nghê thật. Cả nhà ai bị bệnh thì khuyến cáo nên đến bệnh viện là tốt nhất

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thảo dược Doctor Ninh lừa đảo thôi. @@ đọc xong bài báo đúng là sợ luôn mấy ông Đốc Tơ này

      Delete
  4. Nguyễn Thanh BìnhOctober 14, 2014 at 9:54 AM

    Bọn này lừa đảo đấy, chúng nó không có giấy phép gì đâu, tôi uống không những không khỏi mà bệnh còn nặng thêm. Đúng là chó chết.

    ReplyDelete
  5. @@ Doctor Ninh với Doctor Lê là 1

    ReplyDelete
  6. Chỉ cần xem trên bao bì có số đăng kí của Cục Dược hay không thì biết nó là thuốc giả hay thật thôi. Cái này là thảo dược nhưng bào chế như tân dược rồi. Trong nghiên cứu phát triển thuốc mới thì thử lâm sàng pha III củng chỉ dùng trên 1000 người mà cái này quảng cáo đã có tác dụng trên 10000 người thì tốt quá! Với thuốc nhỏ mũi phải là thuốc vô khuẩn, nên mọi người cẩn thận không lại bị nặng hơn. 1 lọ 12 ml bán 500k, nếu như không khỏi hoàn lại 250k thì vẩn còn hời chán.

    ReplyDelete
  7. Bọn nó lừa đảo. Tôi xịt bệnh càng nặng thêm. Không nên mua thuốc của chúng nó. Tảy chay nó đi nó quang cáo là hoàn tiền 100% nhưng là bố láo đứa thì nói dụng 2 lọ đưaS THÌ NÓI DÙNG 4 Lọ chẳng có một chính sách chung nào.Bọn bịp bợm. Tảy chay chung nó đí

    ReplyDelete
  8. bọn nó lừa đảo. thuốc xị vào bệnh càng nặng hơn. Tảy chay chúng nó đi nhé

    ReplyDelete
  9. Tôi mua 2 hộp về. Phát hiện bỏ sọt rát. . mất toi 900k

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com