Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, September 18, 2014

Bộ trị nám da, tàn nhang Thảo dược Vương Phi

20 comments
Tàn nhang - nám da vẫn là nỗi sợ hãi của đa phần chị em phụ nữ. Có lẽ vì thế mà gần đây diễn đàn làm đẹp nhận được rất nhiều những chia sẻ từ bạn đọc quan tâm đến những sản phẩm trị tàn nhang, nám da. Trong số 15 email gửi chủ đề thì có tới 8 email chia sẻ về hiệu quả của bộ sản phẩm trị nám da, tàn nhang Thảo dược Vương Phi và mong muốn chia sẻ cho thành viên khác quan tâm được biết.



“Bộ sản phẩm Trị nám da, tàn nhang Thảo dược Vương Phi”
Bộ sản phẩm là thành tựu của quá trình nghiên cứu tinh hoa của nên Y học cổ truyền dân tộc của tập thể bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mà cụ thể là từ bài thuốc chăm sóc sắc đẹp cho các cung tần mỹ nữ của lương y nhân dân Trần Kim Thu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu trị các loại nám mức độ khác nhau của chị em phụ nữ, bộ sản phẩm trị nám da, tàn nhang Thảo dược Vương Phi được chia thành 2 bộ. 
Viên nám Vương Phi
Tinh chất thảo dược Vương Phi
Mặt nạ trị nám da, tàn nhang Vương Phi
Sữa rửa mặt làm sạch, làm mịn và chống lão hóa da Vương Phi

1. Tinh chất thảo dược Vương Phi (dạng bôi)

Thành phần: 
TVitamin E, tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hồng sâm, tinh chất hoa hồng, tinh chất nghệ đen, nước tinh khiết…
Công dụng:  Đào thải hắc sắc tố melanin vùng thượng bì và trung bì; từ đó làm bong các chân nám, tàn nhang, làm se khít lỗ chân lông,  kiểm soát và cân bằng các sắc tố trên da mặt, làm tăng độ đàn hồi và khiến làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

2. Viên nám Vương Phi
Thành phần:Đương quy, Bạch thược, Thục địa, Dầu gấc, hoa đào, dịch chiết mầm đậu nành, hương phụ, ngải diệp, diệp hạ châu, dịch chiết sâm, mạch môn, đường, than hoạt…
Công dụng:  Cân bằng nội tiết tố; điều hòa, ổn định khí huyết; bổ sung thiếu hụt hoặc mất cân bằng nội tiết estrogen tố do tuổi tác, dinh dưỡng, ô nhiễm, rối loạn cảm xúc… Từ đó kiểm soát việc sản xuất ra sắc tố melanin quá mức của tế bào sắc tố, ngăn chặn chuyển hóa sắc tố melanin sang các tế bào trung bì và thượng bì để các vết nám da tàn nhang không tiếp tục hình thành; đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da, tăng sinh collagen và chống lão hóa. Bên cạnh đó cao uống trị nám, tàn nhang Thảo dược Vương Phi còn tăng cường chức năng gan, thận; giúp tăng thải độc tố trong cơ thể có hại cho sức khỏe và làn da ra bên ngoài.

Dựa trên những phân tích hết sức khoa học trên đây có thể thấy bộ sản phẩm Trị nám, tàn nhang Thảo dược Vương Phi có tác dụng hiệu quả trong điều trị và ngăn ngừa các loại nám da, tàn nhang: tàn nhang tự phát, tàn nhang thư phát, nám chân sâu, nám mảng, nám sau sinh, nám hỗn hợp. 
Công trình nghiên cứu đã từng được áp dụng năm 2011 với 200 trường hợp kết quả như sau: 
-         96 người khỏi hoàn toàn với thời gian điều trị trên dưới 90 ngày: sạch nám, tàn nhang hoàn toàn, không tái phát, da mịn trắng đẹp, sắc tố trên da cân bằng. 
-         74 người hết từ 65% đến 90% sắc tố nám, tàn nhang với thời gian trên dưới 120 ngày do trên da có những sắc tố đã ăn sâu (gần giống như nốt ruồi). 
-         28 người giảm từ 45 đến 64% sắc tố nám da, tàn nhang, nguyên nhân do làm việc trong môi trường nắng gắt, không tránh được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da, mốt số trường hợp do bị nám chân sâu đã quá đậm màu và nằm ẩn sâu dưới lớp trung bì, kem theo cơ địa hấp thụ thuốc kém vì vậy việc đào thải sắc tố chậm và kém vì vậy việc giảm sắc tố không cao. 

Từ những kết quả khả quan như trên bộ trị nám da, tàn nhang Thảo dược Vương Phi đã được sử dụng rộng rãi và giúp cho hơn 10.000 người chữa khỏi nám da tàn nhang khắp ba miền Bắc Trung Nam và cả người nước ngoài.

20 comments:

  1. Mình đã dùng bộ sản phẩm này rồi, cách đây 2 năm, thuốc tốt thật đến bây giờ vẫn chưa thấy tái phát đâu mọi người àh !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thì mới mua về dùng thôi, hy vọng cũng được như bạn !

      Delete
    2. Thuốc dùng thì ok rồi, nhưng có điều là thời gian điều trị hơi dài, nếu ai không có tính kiên trì thì không lên điều trị nha.

      Delete
    3. Chuẩn chuẩn, tính ra hơi lâu nhưng thực ra cũng chả lâu lắm. Vì nếu so với thời gian đi bắn laser, 8-10 lần thì cũng phải vài tháng, theo đó vài triệu/lần bắn haiza, ko cẩn thận lại sẹo hết mặt.

      Delete
  2. Nguyễn Thanh PhươngSeptember 24, 2014 at 10:02 AM

    Bộ này giá bao nhiêu tiền vậy mọi người ?

    ReplyDelete
  3. Mình dùng thấy ổn, nhưng phải keien trì, mình nám hỗn hợp nên hơi khó chữa và cũng chả hy vọng gì nhiều, nhưng lai hợp với bộ sản phẩm này mới lạ. sau 1 liệu trình thì cũng đỡ nám được 60%.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 60% là tốt rồi đó cưng, nám sâu với hỗn hợp khó chữa mà, có đi đốt cũng chỉ đỡ 1 thời gian thôi

      Delete
  4. Mình đang dùng bộ này nè, đc hơn 1,5 tháng, nám đang bong ra pà kon ạ, lúc này ra ngoài hơi thiếu tự tin chút và phải che nắng cẩn thận, chắc vài hôm bong hết chân nám ra thì da mới đẹp được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tình hình sao rùi bạn ơi, da mặt ổn rồi chứ, nám bay hết chưa?

      Delete
  5. Mình muốn mua sp thì phải làm ntn? Mình ở Hải Dương.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ấy gọi điện cho họ tư vấn rồi đặt thuốc luôn,họ nhờ chuyển phát chuyển thuốc đến tận nhà cho cũng chả phải đi lại gì đâu,tớ tháng trước cũng chuyển thuốc COD lên yên bái

      Delete
    2. Chuyen thuoc ve Yen Bai co fai mat them phi gi k?

      Delete
  6. Trong nam không có chỗ nào bán bộ sản phẩm này à. Tại tôi ở xa làm sao ra HN mà khám hay mua thuốc được,họ có tư vấn qua điện thoại không.Kể ra nhờ họ chuyển phát vào nam cho thì tiện quá mà phải mất thêm phí bao nhiêu tiền

    ReplyDelete
  7. Không có đia chỉ nào ở to hồ chí minh à add? E muốn khám và lấy thuốc cho đung bộ của nó :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cùng lắm tư vấn với đặt mua thuốc ở chi nhánh Hn khắc họ phải chuyển vào trong tphcm cho mình lo gì, mà khong biết các bác sĩ trong tphcm khám chữa bệnh thế nào chú mình thấy khá hài lòng với cái cách tư vấn với chăm sóc k.h củachi nhánh ngoài hn

      Delete
  8. E bị ít tàn nhang.ko biết do di truyền hay do môi trường nữa.lên lớp 12 thì biết rên mặt mình có tàn nhang.hj.vậy e nên dùng bộ nào ạ.e chưa có gđ.e cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  9. E bị ít tàn nhang.ko biết do di truyền hay do môi trường nữa.lên lớp 12 thì biết rên mặt mình có tàn nhang.hj.vậy e nên dùng bộ nào ạ.e chưa có gđ.e cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  11. E bị ít tàn nhang.ko biết do di truyền hay do môi trường nữa.lên lớp 12 thì biết rên mặt mình có tàn nhang.hj.vậy e nên dùng bộ nào ạ.e chưa có gđ.e cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com