Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, October 5, 2014

Đánh giá về thuốc trị viêm loét dạ dày Khang Vị Hoàng

4 comments
Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thường xuyên gây ra các triệu chứng khó chịu như đau và nóng rát vùng thượng vị, chướng hơi,ợ chua, sụt giảm cân nặng...gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ người bệnh. Chính vì vậy việc tìm ra được một loại thuốc chữa trị bệnh hiệu quả được khá nhiều người quan tâm.

Trong thời gian qua trên  tivi có quảng cáo khá rầm rộ về loại thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng mang tên Khang Vị Hoàng của công ty Công ty Cổ phần LD Quốc tế Apex. Rất nhiều người bệnh quan tâm đến sản phẩm này và có nhờ lamdepkhoe. com cung cấp thêm thông tin về thuốc cũng như công dụng và cho biết hiệu quả thực sự của nó. Theo tìm hiểu chúng tôi nắm được thông tin chi tiết về sản phẩm này như sau:


Công dụng của sản phẩm:

- Giảm đau nhanh, triệu chứng đau sẽ hết sau khi uống 30 - 60 phút.­­­

- Trung hòa dịch vị axit dạ dày.

- Giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua, khó tiêu.

- Làm liền nhanh các ổ loét, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày.

- Tiêu diệt vi khuẩn HP (loại vi khuẩn gây viêm loét và ung thư dạ dày, tá tràng, yếu tố gây tái phát trong viêm loét dạ dày, tá tràng) nhanh và triệt để, giúp bệnh nhân không bị tái phát.

Cơ chế tác dụng của các thành phần:

1. Lá khôi: Có tên khác: Cây độc lực, Đơn tướng quân, Khôi tía. Tên khoa học: Ardisia silvestris Pitard Myrsinaceae. Thành phần hoá học chính là Tanin có công dụng làm giảm độ acid của dạ dày được dùng phối hợp với Bồ công anh, Khổ sâm, Cam thảo để sử dụng trong trường hợp thể trạng sút kém, bụng đầy trướng, kém ăn, mệt mỏi, đau vùng thượng vị, đau từng cơn, lan ra hai bên sườn xuyên ra sau lưng, người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Bài thuốc kết hợp 4 vị thuốc này đã được Hội đông y Thanh hóa và các Viện Đông y sử dụng trong điều trị bệnh đau dạ dày rất có hiệu quả.

2. Mẫu lệ: Mẫu lệ có tác dụng: Bình can tiềm dương, nhuyễn kiên tán kết, thu liễm cố sáp. 

Chủ trị các chứng can dương thượng kháng, nhiệt tà thương âm, hư phong nội động, kinh giản, loa lịch anh lựu, đàm hạch, cục sưng, gan lách to, mồ hôi trộm, di tinh, đái hạ, băng lậu.

3. Cucumin : Là tinh chất được chiết xuất từ củ nghệ vàng, được nhập khẩu trực tiếp tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Có nhiều tác dụng đối với dạ dày ,tá tràng, có hoạt tính chống loét dạ dày, tá tràng do làm giảm tiết dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng, chống lại các thương tổn gây ra do sress, do hóa chất…kích thích sản sinh chất nhày niêm mạc dạ dày, kích thích sự lành vết loét ngoài ra cucumin còn có tác dụng giảm đau thượng vị, giảm đầy hơi.

4. Bồ công anh: Theo y học cổ truyền, bồ công anh vị đắng ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, chữa các bệnh mụn nhọt, lở loét, viêm dạ dày - tá tràng, viêm gan, viêm họng..

5. Đinh Hương: Nếu bạn đang ăn kiêng để giảm cân, đừng quên bổ sung cây đinh hương vào chế độ ăn hàng ngày. Vì cây đinh hương đã được chứng minh có khả năng tăng cường chuyển hóa và giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hủy chất béo.

Trợ giúp tiêu hóa: Khi mắc phải các vấn đề về tiêu hóa, bạn cần tránh ăn các loại cây gia vị. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn lá đinh hương, vì nó có tác dụng giúp quá trình tiêu hóa được thuận lợi và giảm nguy cơ bị đầy hơi.

6. Dạ cẩm: Từ những kinh nghiệm dân gian của đồng bào Tày sử dụng cây Chạ khẩu cắm mà ta gọi tắt là Dạ cẩm, để chữa bệnh đau dạ dày; qua những thí nghiệm từ năm 1962, người ta đã chữa bệnh loét dạ dày với tác dụng làm giảm đau, trung hoà acid trong dạ dày, bớt ợ chua, làm vết thương loét se lại.

7. Cam thảo: (Radix Glycyrrhizae): Bộ phận dùng: Rễ. Cam thảo có tác dụng kiện tỳ ích khí, nhuận phế chỉ ho, giải độc, chỉ thống, điều hòa tác dụng các thuốc.

8. Khổ sâm: (Folium et Ramulus Crotonis tonkinensis) bộ phận dùng: Lá và cành. Công năng thanh nhiệt, tiêu độc, sát trùng. Chủ trị: Ung nhọt, lở loét ngoài da, viêm mũi, tiểu ­­ra máu, viêm loét dạ dày, tá tràng, tiêu hóa kém.

9. Đương quy: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, chỉ huyết. Chủ trị chứng tâm can huyết hư, kinh nguyệt không đều, đau kinh, tắt kinh, các bệnh thai tiền sản hậu, tổn thương do té ngã, đau tê chân tay (tý thống ma mộc), nhọt lở lóet (ung thư sang thương), chứng huyết hư trường táo kiêm trị khái suyễn.

10. Tam thất: Là một vị thuốc có vị ngọt, hơi đắng, tính ấm, không độc, có công dụng tán ứ chỉ huyết (làm tan huyết ứ và cầm máu), tiêu thũng định thống (làm hết phù nề do ứ trệ và giảm đau), thường được dùng để chữa các chứng bệnh như xuất huyết, sưng nề tụ máu do trật đả, hung tý giảo thống (đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim), bế kinh do huyết ứ, thống kinh (hành kinh đau bụng), sản hậu phúc thống do ứ trở (đau bụng sau khi sinh con), sưng nề do viêm nhiễm...

Hướng dẫn sử dụng:

- Viêm dạ dày cấp tính: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, khi đau cấp uống 3 viên để cắt cơn đau. Đợt uống thông thường trong 30 ngày liên tục.

- Viêm dạ dày mãn tính hoặc phòng ngừa tái phát: ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên. Đợt uống thông thường trong 60- 90 ngày liên tục

Mỗi lần uống với khoảng 80 đến 120 ml nước sạch. Bệnh nhân sử dụng tăng liều vào trước các bữa ăn, nếu bị kém ăn do cảm giác no, thì khuyến nghị có thể chuyển sang uống sau bữa ăn.

Thời gian sử dụng: Do sản phẩm có các thành phần là 100% từ thảo dược, không gây tác dụng phụ, nên người bệnh có thể yên tâm dùng từ 1 tháng trở lên, bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng mãn tính lâu ngày thì thời gian sử dụng được khuyến cáo dài hơn để đạt độ ổn định tránh tái phát.

Đối tượng sử dụng:

- Các trường hợp viêm xung huyết hang vị, viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, viêm thực quản do trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa.

- Dùng cho người dễ bị tổn thương niêm mạc dạ dày do rượu bia, thuốc lá, stress hoặc tác dụng phụ của thuốc.

Người bệnh cần lưu ý: Trong thời gian điều trị người bệnh phải tuân thủ việc kiêng kị như không uống bia, rượu; hút thuốc lá; ăn thức ăn cay; uống cà phê, trà đặc; ăn muộn…., mới đạt được hiệu quả tối ưu.­­­­

Nhằm giúp cho người bệnh biết rõ hiệu quả thực sự của thuốc Khang Vị Hoàng trong việc chữa trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, chúng tôi kêu gọi những ý kiến đánh giá khách quan nhất từ những bạn đọc đã sử dụng loại thuốc này. Chúng tôi cũng như nhiều người bệnh rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn.

4 comments:

  1. Ai đã dùng thuốc này chưa ạ? Cho em hỏi nó có tốt không? vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc này không ăn thua các bác àh.

      Delete
  2. Nguyễn Quang MinhJuly 15, 2015 at 11:23 PM

    Tôi đang điều trị thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương ở bắc giang này, với dòng họ nguyễn thu chữa đau dạ dày nổi tiếng lắm. Tình cơ cũng được 1 chị giới thiệu bên diễn đàn chữa khỏi bệnh đau dạ dày giới thiệu, uống đến nay được 2 tháng tròn rồi bệnh tình gần như là đã khỏi hẳn. Ai đang mắc chứng bệnh này có thể tham khảo. Thông tin tôi đọc được và đến chữa đây nhé:
    http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Minh cũng đang dùng thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương này àh, thây có nhiều người chữa khỏi quá.

      Delete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com