Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, October 2, 2014

Làm thế nào không gặp phải tình trạng hôi nách

0 comments
Mùa hè tới cũng là lúc các chị em háo hức vì sẽ được khoe những chị em có thể khoe những chiếc áo  khoét nách, gợi cảm, khoe cá tính của mình, thế nhưng có một điều làm chị em phải lo lắng đó chính là mùi hôi cơ thể hay chính xác hơn là mùi hôi nách, không chỉ làm chị em thiếu tự tin mà còn làm người đối diện phải khó chịu. Vậy làm thế nào để có thể tránh không gặp phải tình trạng này. Mọi người hãy theo dõi ngay dưới đây nha các bạn.


Làm thế nào không gặp phải tình trạng hôi nách 

1. Giữ gìn vệ sinh thân thể

Điều trước tiên không muốn có mùi cơ thể đó chính là việc bạn phải vệ sinh thân thể hằng ngày, thường xuyên chú ý giữ gìn vệ sinh bằng cách tắm rửa sạch sẽ hằng ngày sạch sẽ để có thể đảm bảo vùng nách được khô thoáng sạch sẽ, quần áo đã mặc nên giặt hàng ngày. Nên xem xét việc cạo lông nách bởi vì lông nách thường mang rất nhiều vi khuẩn đặc biệt là trong mùa hè khi mồ hôi ra nhiều.

2. Hạn chế ăn những thực phẩm nặng mùi

Một số loại thực phẩm có thể đào thải qua tuyến mồ hôi và cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng hôi nách, bạn nên tránh một số loại thực phẩm như: Lạc sống, mít hay sầu riêng, vừng đen, vừng trắng... Hãy ăn uống hợp lý để không gặp phải tình trạng này nhé!

3. Ăn nhiều sữa chua:

Thường xuyên ăn sữa chua cũng là một cách để Chữa Hôi Nách. Các thực phẩm như sữa chua có thể khống chế sự phát triển của các vi khuẩn làm giảm thiểu và bài trừ các vi khuẩn gây mùi hôi, vi khuẩn thường không sinh sôi được trong môi trường axit.

4. Mặc quần áo rộng

Mùa hè chúng ta thường thích mặc những loại quần áo bó sát gợi cảm, nhưng như vậy có thể làm ảnh hưởng đến sự phát tán của mồ hôi, khiến các vi khuẩn dễ dàng kết hợp lại sản sinh ra mùi hôi! Nếu mặc những loại quần áo bó sát bạn nên chọn những chất liệu thoáng mát thấm mồ hôi.

Hãy thực hiện một số các trên để không phải gặp phải tình trạng hôi nách mất tự tin đó nhé!
Đọc thêm: Những cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com