Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, October 22, 2014

Mẹo trang điểm cho cô nàng kính cận

0 comments
Đối với những cô nàng thường xuyên phải đeo kính cận thì chiếc kính sẽ là cản trở lớn cho vẻ đẹp tự nhiên của họ. Đặc biệt việc trang điểm của đối với những cô nàng này cũng tương đối khó khăn và phức tạp.Chính vì vậy mà các nàng kính cận rất ngại trang điểm hoặc trang điểm rất mờ nhạt khi ra đường. Với những bí kíp trang điểm dưới đây, bạn sẽ thoả sức sử dụng son phấn cho gương mặt mình mà không còn lo ngại bị cặp kính cản trở nữa.


1/ Chọn màu nền trang điểm phù hợp
Màu sắc nổi bật quá sẽ không thể giúp gương mặt của bạn nổi trội sau lớp kính.Do vậy hãy chọn màu sắc trung tính vừa đơn giản lại tôn lên nét trẻ trung của bạn. Nó thật sự phù hợp và tạo nét duyên cho kính cận.

2/ Kẻ mắt
Gel kẻ mắt là thích hợp nhất với nàng nàng kính cận vì nó bám lâu và làm sắc nét nổi bật đôi mắt sau lớp kính cận.Hãy chọn loại mascara khô nhanh và không bị lem để tô điểm cho hàng lông mi của mình. Một lớp nhũ vào mí mắt dưới sẽ khiến đôi mắt của bạn trông to tròn và nổi bật hơn. Ngoài ra nếu bạn thích thì có thể dùng chì kẻ mắt vào mí trên hay mí dưới

3/ Màu môi quyến rũ
Hãy chọn tông màu thật tươi sáng cho đôi môi. Sự táo bạo với tông hồng, tím hay xanh da trời…sẽ giúp bạn tăng thêm sự nổi bật trẻ trung và quyến rũ.


4/ Má hồng
Thêm chút phấn má hồng để kính cận thêm xinh và thu hút phái khác.

5/ Kẻ chân mày
Đừng cho rằng chân mày đã bị kiếng che hết mà không tia tót cho nó nhé.Trước tiên hãy tỉa lông mày để tạo sự nổi bật đường nét tăng thêm độ đẹp cho đôi mắt. Dù bạn đeo kính nhưng vẫn thu hút ánh nhìn bằng một chân mày ấn tượng rõ nét đấy. Thêm một chút đường chì vào để nét duyên lông mày được phát huy hoàn toàn tác dụng. Một đôi mắt thật sự cuốn hút luôn có nhiều sự kết hợp song song mà đúng không. Bấm mi cong để đôi mắt thêm sâu và làm tâm điểm chú ý trước người khác phái

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com