Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, November 3, 2014

Các lỗi khi làm đẹp cần sớm loại bỏ

0 comments
Bạn rất quan tâm chú trọng tới việc làm đẹp và thực tế đã áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp từ chân tới tóc. Tuy nhiên, mỗi khi soi gương, bạn vẫn không hài lòng với kết quả mình có được. Nguyên nhân có thể đến từ các thói quen là những lỗi khi làm đẹp mà bạn không biết. Hãy tìm hiểu và loại bỏ các lỗi dưới đây nếu gặp phải nhé.

Cắn móng tay

Các lỗi khi làm đẹp cần sớm loại bỏ

Nhiều bạn có thói quen căn móng tay ở mọi lúc mọi nơi trong tình trạng vô thức. Hành động này chính là các bạn đang đưa vi khuẩn từ bàn tay vào miệng, và để lại ngón tay mẫn cảm với nhiễm trùng. Thói quen này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến bạn trở nên "xấu" trong mắt người khác. Do đó, hãy để móng tay ngắn để tránh ý muốn cắn chúng và bôi dầu dưỡng móng lên ngón tay một lần mỗi ngày.

Không giữ ẩm

Da bạn bị khô, nứt nẻ, nhất là khi thời tiết hanh khô. Tuy nhiên, bạn lại không có thói quen bôi kem dưỡng ẩm cho da. Điều này hoàn toàn là một khuyết điểm lớn khi làm đẹp. Do đó, hãy tạo thói quen bôi kem dưỡng ẩm trong vòng 10 phút sau khi tắm, khi da đang giữ hơi ẩm, và bạn sẽ thấy da nhanh chóng mềm và mịn hơn.\

Sợ màu sắc

Bạn cho rằng việc sơn móng tay hay tô son môi đậm của các bạn gái khác trông thật "rắc rối". Tuy nhiên chính những điều bạn nghĩ là thừa đó lại có tác dụng tạo điểm nhấn và tăng sự tự tin hơn cho phái đẹp. Để thấy thoải mái hơn, hãy thử một chút màu môi thay cho son môi, viền màu mắt thay vì đánh bóng mắt, hoặc nhấn màu đậm ở một móng tay thay vì toàn bộ các móng.

Tỉa lông mày quá nhiều

Các lỗi khi làm đẹp cần sớm loại bỏ

Bạn thử quan sát lại xem, một đôi lông mày nhỏ xíu và cong vút sẽ khiến bạn trông mất đi sự nữ tính và tăng phần sắc sảo. Do đó, hãy loại bỏ thói quen liên tục dùng nhíp loại bỏ lông mày khiến nó nhỏ đi mà thay vào đó, bạn hãy sử dụng chì hoặc gel kẻ lông mày trong khi bạn nuôi cặp lông mày tự nhiên, và chỉ tỉa bớt những sợi lạc chỗ ở nơi nhất thiết phải làm.

Xu hướng trang điểm và làm đẹp hiện nay của phái đẹp chính là việc tạo ra những cặp lông mày đậm và thẳng đấy.

Sờ tay lên mặt

Hãy bỏ tay xuống, mọi người ơi. Sờ tay lên mặt có thể là lý do khiến bạn bị những nốt đỏ hoặc mụn trứng cá, và khi bạn thôi sờ tay lên mặt, thì nhiều khả năng tất cả những vấn đề này cũng sẽ biến mất. Nếu đây là thói quen khó bỏ, thì hãy đảm bảo bạn luôn mang gì đó trong tay sao cho không thể chạm tay lên mặt được. Dần dần, bạn sẽ tập được thói quen không sờ lên mặt nữa và chắc chắn làn da sẽ cảm ơn bạn.

Không dùng lớp phủ nền

Nếu móng tay của bạn bị vàng, thì việc không dùng lớp phủ nền có thể là thủ phạm. Không chỉ bảo vệ móng khỏi bị ố do sơn móng tay, bạn cũng sẽ giúp lớp sơn móng bền hơn và làm cho móng chắc khỏe hơn.

Búi tóc cao hàng ngày

Búi tác cao có thể khiến bạn cảm thấy gọn gàng và tự tin. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên búi tóc cao, chặt sẽ làm tóc dễ bị gãy rựng. Do đó, bạn không nên quá lạm dụng kiểu búi tóc này dù đó là phong cách và kể cả bạn thấy mình xinh nhất khi đó nhé.

Giữ nguyên trang điểm khi đi ngủ

Đây rõ ràng là một thói quen cần bỏ, nhưng đừng xem nhẹ điều này. Đi ngủ với nguyên lớp trang điểm trên mặt là lời “mời mọc” cho một làn da khủng khiếp, điều mà không ai muốn. Hãy quyết tâm trong 3 tuần liền và sau đó bạn sẽ có thói quen tẩy trang trước khi lên giường.

Các lỗi làm đẹp trên hầu hết đã trở thành thói quen của nhiều bạn và rất khó để loại bỏ. Tuy nhiên nếu bạn không muốn những nỗ lực làm đẹp của mình trở thành công cốc thì hãy nhanh chóng loại bỏ chúng nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com