Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, November 6, 2014

Điều trị nám da tàn nhang ở nam giới

0 comments
Hiện nay tình trạng nám da, tàn nhang thường được nói nhiều gắn liền tới chị em phụ nữ, họ được mệnh danh là phái đẹp nên thường được chăm sóc chu đáo hơn nam giới. Tuy nhiên một tâm lý ít người hiểu được, đó chính là nam giới cũng có nhu cầu đẹp như nữ giới, họ sẽ thấy tự tin hơn khi nói chuyện với người đối diện mà không cần phải e ngại vì nám da và tàn nhang trên mặt mình. Nam giới thường ít khi bị nám da mặt hơn so với nữ. Thế nhưng một khi đã bị thì nám da cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của phái mạnh. Khác với nữ giới, nám da tàn nhang thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố sinh dục hay việc lạm dụng mỹ phẩm, nám da, tàn nhang ở nam giới thường liên quan đến các yếu tố di truyền, màu da và ánh nắng mặt trời, ngoài ra còn có thể do áp lực công việc gây ra hiện tượng nám da ở nam giới. Hiểu rõ được nguyên nhân gây nám, tàn nhang ở nam thì việc phòng và điều trị nám da sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để giúp cánh mày râu đối phó với nám da, chúng tôi sẽ bật mí một vài cách trị nám da đơn giản và hiệu quả. 



Điều trị nám da tàn nhang ở nam giới 

Giải pháp trị nám hiệu quả cho nam giới

1. Sử dụng thuốc điều trị nám và tàn nhang cho nam

Hiện nay đối với nam giới khi bị nám và tàn nhang thường được sử dụng một số thuốc như: Hydroquinon, Tretinon, Acid azelaic... Riêng với Hydroquinon, nó có hiệu quả khá cao so với các hóa chất trên nhưng cần lưu ý: không nên thoa hóa chất này ra những vùng da xung quanh, chỉ thoa thuốc một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, ban ngày nhất thiết phải dùng kem chống nắng, không thoa thuốc lên vùng da bị tổn thương... Thuốc có thể gây một số tác dụng phụ như nổi ban hoặc đỏ da.

2. Sử dụng công nghệ hiện đại trị nám da tàn nhang cho nam

Yellow Laser Phương pháp này thường được áp dụng nhiều hiện nay vì thời gian điều trị khỏi nhanh và hiệu quả, phù hợp với đặc tính của nam giới là nhanh gọn. Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang, nám da thông minh đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Hình minh họa: điều trị nám, tàn nhang bằng tia laser 

Với cơ chế hoạt động thông minh, Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang và nám . Bước sóng 511 nm tạo điều kiện lý tưởng để làm lành các tổn thương da do hắc sắc tố gây ra. Bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Yellow Laser trị tàn nhang hiệu quả triệt để đến 95%.

Đặc biệt, khác với các phương pháp điều trị tàn nhang truyền thống, Yellow Laser tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần duy nhất, bệnh tàn nhang sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.Tuy nhiên khi bạn lựa chọn phương pháp điều trị nám và tàn nhang này thì bạn nên tìm tới địa chỉ an toàn và có uy tín điều trị để thực hiện nhé. Tránh tới nơi không đảm bảo mà có thể tiền mất, tật mang.
Bình thường , làn da đã cần phải được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Làn da bị nám cần phải có chế độ chăm sóc khắt khe hơn. Những cách chăm sóc làn da bị nám sẽ là cẩm nang hữu ích cho các nam giới.

Chú ý chăm sóc da ở nam giới bị nám và tàn nhang

Ngoài việc thực hiện các phương pháp trên điều trị nám tàn nhang thì nam giới cần thay đổi cách sinh hoạt, hợp lý hơn, nên chọn các đồ ăn giàu vitamin A, C, E và các thành phần dinh dưỡng khác…Điều cần lưu ý với nam giới khi điều trị hoặc phòng ngừa nám là không nên dùng xà phòng hoặc kem cạo râu gây kích ứng da. Khi đã hết nám thì lưu ý vẫn luôn luôn phải dùng kem chống nắng. Hãy tự chăm sóc da của mình nhé các quý ông. Các bạn cũng nên chú ý điều trị mụn trứng cá để làn da mịn màng hơn.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com