Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, November 4, 2014

Trị mụn trứng cá tại trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam

11 comments
Thân chào anh chị !

Em tên Nguyễn Huyền My, hiện đang sống tại Quảng Bình. Em bị mụn trứng cá từ năm 17 tuổi những đến năm nay là 27 tuổi rồi mà mụn vẫn chưa hết. Ban đầu em chỉ nghĩ mụn là do tuổi dậy thì nhưng đến nay dù cho đã chữa trị nhiều nơi nhưng mụn trứng cá vẫn không hề thuyên giảm. Hiện nay em đang dùng kem tự chế của một chị ngoài Hà Nội, nhưng khi dùng thì da rất đẹp nhưng giờ thì tình trạng mụn lên nhiều hơn mà da mỏng đi rất nhiều. Em tìm hiểu trên mạng thì biết đến Trung Tâm da liễu Đông Y Việt Nam chữa mụn trứng cá rất hiệu quả, nhưng em ở xa quá không biết làm thế nào để chữa được, t hấy nhiều chị trên diễn đàn chữa khỏi ở đây rồi mách là báo trung tâm gửi thuốc về điều trị từ xa cũng được. Em rất bối dối, qua diễn đàn cũng muốn thảm khảo ý kiến của mọi người xem có ai ở xa mà điều trị thành công rồi không ? Em biết mụn trứng cá rất khó chữa vì vậy em cần một số lời khuyên từ mọi người. Em xin chân thành cảm ơn !

Độc giả: Huyền My

11 comments:

  1. Mình cũng đang ở Bình dương, vừa kết thúc quá trình điều trị ở trung tâm xong, giờ da đẹp lắm. bạn ở xa cứ báo trung tâm gửi thuốc về điêu trị là được, thuốc dùng đơn giản lắm, trong quá trình dùng sản thuốc có gì thắc mắc hay tiến triển bệnh thế nào thì sẽ liên lạc ra trung tâm để được hướng dẫn cụ thể bạn àh. Mình cũng được mấy chị ở diễn đàn giới thiệu chữa ở đây đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn chị Xuân Anh nhé. Em cũng vừa liên lạc ra trung tâm rồi, bác sĩ hỏi tình trạng mức độ xong bảo em gửi hình ảnh qua mail. Bác sĩ tư vấn nói em sử dụng quá nhiều kem trộn có chứa thành phần coticoid vì vậy phải có một liệu trình phục hồi tại nhà bằng loại dưỡng chất của trung tâm. Em cũng phải công nhận da em giờ nó mỏng như tờ giấy đấy.

      Delete
    2. Thuốc hiệu quả vậy sao các bác ?

      Delete
  2. Mình chữa ở trung tâm 2 tháng, mụn gần như hết hẳn. Đúng là tuyệt chiêu thật, trước đến khốn khổ vì mụn.

    ReplyDelete
  3. Tên tôi là Nguyễn Thanh Hải (TP. Uông Bí – Tỉnh Quảng Ninh) là giảng viên trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc. Lời đầu tiên tôi vô cùng cảm ơn Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đã có loại thuốc chữa mụn trứng cá rất tốt giúp tôi chữa khỏi mụn mà bấy lâu nay tôi vẫn phải cam chụi, rất mất tự tin và mặc cảm trong giao tiếp. Đến nay tôi đã khỏi tôi đã hoàn toàn khỏi mụn, tôi có thể hoàn toàn tự tin trong giao tiếp không còn mặc cảm như trước nữa.


    Đầu năm 2003, Đúng vào cái tuổi dậy thì trên da mặt tôi bắt đầu xuất hiện mụn trứng cá, tưởng như là ở tuổi dậy thì mụn trứng cá lên cũng là bình thường, tôi nghĩ hết tuổi là sẽ tự nó hết thôi, nhưng đến 1 năm sau mụn không hết thậm trí còn lên thậm tệ hơn, trên da mặt tôi toàn là những mụn bọc mụn mủ nhìn trông rất ghê, lúc này tôi đi bệnh viện da liễu khám các bác sĩ kê đơn thuốc bao gổm rất nhiều loại bao gồm cả thuốc uống và thuốc bôi, các bác sĩ nói chữa tầm 2 tháng thì sẽ hết, tôi mua thuốc về nhà uống và bôi đều đặn trong vòng 2 tháng liên tục nhưng tình trạng mụn chẳng thuyên giảm là mấy. Lúc này tôi chẳng biết làm sao cho hết mụn, có hôm bạn thân tôi có mách uống thuốc ngừa thai để trị mụn tôi liền thử cũng thấy mụn có giảm nhưng sau khi dừng thuốc thì tình trạng mụn còn nặng hơn. Tháng 8 năm 2011 tôi có đến thẩm mỹ viện Linh Nhung để trị mụn, đến đây nghe bác sĩ tại đây giới thiệu về công nghị trị mụn bằng ánh sáng laser tôi rất tin tưởng bởi tôi đã dùng thuốc khá nhiều không khỏi giờ chỉ còn cách dùng công nghệ điều trị nếu không khỏi đúng là cũng hết nước, tôi điều trị tại đây 4 tháng mỗi tuần đến chiếu laser 1 lần và dùng mỹ phẩm bôi cho mỗi lần chiếu. Đều đặn 4 tháng mụn của tôi sau khi điều trị xong đã hết hoàn toàn. Tương như đã chữa mụn thành công nhưng đúng 1 tháng sau khi điều trị trên da mặt tôi lại xuất hiện mụn trở lại, 2 tháng sau thì đúng là mụn mọc y nguyên như hồi chưa điều trị tại đây.

    Chán nản vì không có cách nào điều trị khỏi được, trong khi ở cái tuổi này bạn bè tôi ai cũng có bạn gái, chỉ có mình tôi với khuôn mặt chi chít mụn thì đâu có ai nhìn ngố gì chứ. Nhưng đúng là ông trời không phụ nguồi cố gắng. Tình cờ, cậu bạn thân từ hồi còn để chỏm của tôi bây giờ đang công tác trên Hà Nội về thăm. Cậu ấy cho tôi địa chỉ chữa mụn của trung tâm. Tôi thu xếp mọi việc rồi cùng em trai lên tận cơ sở điều trị của trung tâm tại Phòng trị liệu số 1 của trung tâm tại số 37A/97 - Văn Cao - Ba Đình - Hà Nội. Tôi được bác sĩ trị liệu nặn mụn và đưa thuốc về nhà dùng. Thuốc của trung tâm khiến tôi rất yên tâm vì tất cả là thảo dược tự nhiên mà kết hợp cả uống trong bôi ngoài ( vì như tôi tìm hiểu mụn trứng cá có nhiều nguyên nhân gây lên trong đó có cả nguyên nhân về nội tiết ). Sau khi lấy thuốc về nhà dùng kèm theo đều đặn 15 ngày tôi lại lên trực tiếp trung tâm để trị liệu nặn mụn. 2 tháng sau thì da mặt tôi đã hết mụn và sáng hẳn lên, da lại còn mịn nữa chứ.
    Từ tháng 7/2010 đến nay mụn của tôi đã gần như không còn xuất hiện nữa, tôi giờ đã trở thành anh công chức rất tự tin trong giao tiếp chứ không còn rụt rè như trước kia nữa. Điều mà trong suốt 7 năm tôi từng gánh chụi.
    Sau khi tôi khỏi mụn, tôi đã trở thành “tư vấn viên” cho bạn bè, đồng nghiệp của tôi muốn quan tâm đến bài thuốc và trung tâm. Nhiều người chữa mụn ở trung tâm đã khỏi được bệnh. Tôi xin chân thành cảm ơn trung tâm, chúc trung tâm ngày càng phát triển mạnh và bền vững. Thân ái !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn Đức KhangNovember 13, 2014 at 12:14 AM

      Thật may mắn, mình cũng đã chữa khỏi tại trung tâm, một địa chỉ chữa hiệu quả thế này mình nghĩ có rất nhiều người cũng như mình trước kia chữa mãi không khỏi, mọi người lên chia sẻ cho tất cả biết địa chỉ chữa uy tín này !

      Delete
    2. cho e hỏi liệu pháp mỗi lần chữa trị là bao nhiêu vậy ak?

      Delete
    3. cho e hỏi liệu pháp mỗi lần chữa trị là bao nhiêu vậy ak?

      Delete
  4. Mọi người ơi cho mình địa chỉ trung tâm này với ? Mình ở sài gòn mọi người ầh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở sài gòn có hai cơ sở bạn nhé ! một ở quận phú nhuận, một ở quận 10, bạn gần cơ sở nào thì đến cơ sở đó bạn nha.

      Delete
  5. Em mới chữa được vài ngày thôi. có ai đang chữa nữa không chia sẻ em chút kinh nghiệm về chữa ở trung tâm này với ạ ?

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com