Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, December 14, 2014

Các loại tiểu phẫu phổ biến ở giới trẻ hiện nay

0 comments
Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, có những vẻ đẹp từ tự nhiên nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những vẻ đẹp do dao kéo tạo thành. Chính vì muốn mình như những cô gái " Từ vịt trở thành thiên nga" lên các bạn trẻ tìm tới với phẫu thuật mà không tìm hiểu trước những rủi do mà bản thân có thể gặp phải. Những tiểu phẫu thường khiến mọi người đổ xô đi làm thường là một số tiểu phẫu như sau đây. Tiểu phẫu thẩm mỹ là những phẫu thuật nhỏ, ít xâm lấn nhưng có thể cải thiện diện mạo cho bạn trẻ. Nhu cầu làm đẹp mỗi ngày một đổi khác. Tiểu phẫu thẩm mỹ là dạng phẫu thuật nhỏ, chỉ cần gây tê cục bộ trong quá trình thực hiện. Quá trình phẫu thuật diễn ra tương đối nhẹ nhàng và có thể thực hiện được ở nhiều vị trí nhau trên khuôn mặt.


Các loại tiểu phẫu phổ biến ở giới trẻ hiện nay 

1.  Nâng mũi S line


Không dừng lại ở việc cải thiện độ cao dáng mũi, tiểu phẫu này được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nét mềm mại, tự nhiên mà nó mang lại. Sống mũi cao, thẳng, có góc uốn tự nhiên từ vị trí chân mũi tới đầu chóp, mô phỏng hình chữ S. Đầu mũi thon gọn, hợp với 2 cánh mũi nhỏ xinh, khẽ bao khép lấy 2 lỗ mũi hình hạt chanh. Dáng mũi S line có thể mang lại cho bạn khuôn mặt thanh nhã hài hòa.

2. Độn căm V line


Liểu phẫu này là một gợi ý để cải thiện những chiếc cằm ngắn, cằm lẹm hay vẹo lệch. Bằng việc tạo một khoang chứa ở phía trong niêm mạc miệng, chất liệu độn sẽ được khéo léo đưa vào trong khoang này và đóng khép bằng một đường khâu thẩm mỹ nhỏ gọn. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, cân đối và quyến rũ hơn nhờ khuôn cằm V line đúng chuẩn.


Các loại tiểu phẫu phổ biến ở giới trẻ hiện nay 

3. Bấm mí Hàn Quốc

Cũng là một trong những loại hình làm đẹp có nguồn gốc từ xứ Hàn, công nghệ bấm mí mang đến cho bạn trẻ một đôi mắt to tròn, long lanh, khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót. Nguyên tắc của bấm mí Hàn Quốc là sử dụng chỉ sinh học, cố định vào phần da, hoặc cơ mí mắt, làm phân định 2 nếp mí to, rõ ràng. Theo đó, hiệu quả của bấm mí Hàn Quốc sẽ tồn tại trong một thời gian, hoặc duy trì lâu dài tùy thuộc vào phương pháp thực hiện.

4. Tạo hình má lúm đồng tiền


Đôi má lúm đồng tiền thoắt ẩn hiện mỗi khi nói cười là nét duyên thầm được hầu hết chị em ao ước. Tiểu phẫu tạo hình má lúm chỉ diễn ra trong vòng 20 phút, sẽ mang lại cho bạn đôi má lúm xinh xắn, tự nhiên. Dựa trên cơ chế hình thành má lúm đồng tiền trong di truyền, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ đặc biệt để khâu đính phần da với cơ má. Một điểm nhấn rất nhỏ được hình thành từ bên ngoài, làm nên đôi má lúm cân đối, nhẹ nhàng tự nhiên.

Để đẹp hơn thì các loại tiểu phẫu trên cũng là những điều dễ hiểu vì sao chị em thường tìm tới để chỉnh sửa nhan sắc của mình. Nhưng riêng chúng tôi, chúng tôi không khuyên bạn đi phẫu thuật thẩm mỹ vì hiện tai chưa ai có thể lường trước được những rủi ro hủy hoại cơ thể như thế nào nếu như bạn sử dụng dao kéo chăm sóc sắc đep. Hãy cân nhắc trước khi áp dụng bạn nha cẩn thật tiền mất tật mang đó các bạn nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com