Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, December 5, 2014

Cách sở hữu chiếc cằm V - line không cần phẫu thuật

0 comments
Sở hữu một chiếc cằm V- Line là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế, để đạt được điều này, không ít chị em đã sử dụng tới biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này hiện này được xem là duy nhất đem lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, việc sử dụng dao kéo có thể gây nguy hiểm và để lại những hệ lụy sau này. Thực tế, không chỉ có phẫu thuật mới tạo cho bạn gương mặt thon gọn mà một số biện pháp dưới đây cũng có thể cải thiện gương mặt của bạn đẹp một cách an toàn.

Cách sở hữu chiếc cằm V - line không cần phẫu thuật

Mặt nạ lòng trắng trứng gà 

Lòng trắng trứng gà là một nguyên liệu được dùng phổ biến trong các công thức làm đẹp từ thiên nhiên của chị em phụ nữ. Không chỉ giúp làm đẹp da, trị mụn, trứng gà còn có thể giúp bạn ngăn chặn được sự chảy xệ lớp da dưới cằm.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần lòng trắng trứng gà đánh đều lên và sử dụng vào khu vực da dưới cằm kết hợp việc massage ấn vào cằm bằng các ngón tay. Bạn hãy để yên khoảng 15 phút cho khô và dưới tác động của lòng trắng trứng giúp cho làn da của bạn sẽ được siết chặt. Sau đó bạn hãy rửa sạch cùng với nước mát để giúp làn da dưới cằm được sáng hơn. Bạn sử dụng phương pháp này mỗi tuần 2 lần để giúp chiếc cằm của bạn được săn chắc hơn. 

Massage cho cằm 

Massage là một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi giúp cho bạn có được làn da đẹp dưới sự lưu thông bạch huyết và đem lại cho bạn làn da hồng. Với các bài tập massage kết hợp với tác động vào các huyệt vị khu vực cằm hàng ngày để có thể giúp cho làn da của bạn loại bỏ các lớp mỡ thừa dưới cằm hiệu quả tự nhiên 

Ăn uống lành mạnh 

Ăn uống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Hiệu quả của việc ăn uống lành mạnh, hợp lý có lợi cho cải thiện sắc đẹp chính là bạn sẽ có thân hình thon gọn và một chiếc cằm v - line như mong muốn. Do vậy, bạn nên ăn nhiều rau củ, quả tươi và các loại thực phẩm đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng; hạn chế ăn nhiều chất béo, chất kích thích.

Di chuyển hàm 

Đó là những cử động trên khuôn mặt giúp bạn có được chiếc cằm thon gọn. Bạn có thể mở rộng miệng và di chuyển hàm dưới lên xuống để các mô cơ dưới cằm hoạt động tác động tạo nên áp lực cho làn da dưới cằm được siết chặt. Ngoài ra, việc thường xuyên nhai kẹo cao su cũng là một cách để làm tăng cường độ vận động của quai hàm giúp loại bỏ chất béo dưới cằm giúp cằm của bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp trên là bạn sẽ có thể sở hữu gương mặt thon gọn như mong muốn. Không những thế, các phương pháp còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Bạn cũng sẽ không phải bỏ ra khoản kinh phí cao và lo lắng về kết quả nếu sử dụng các phương pháp nghi ngờ về độ an toàn khác.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com