Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, February 16, 2016

Địa chỉ nhà lương y Nguyễn Thu Phương chữa dạ dày ở Bắc Giang

39 comments
Nhiều độc giả của Làm đẹp khỏe quan tâm tới những địa chỉ làm đẹp và sức khỏe. Những nơi chăm sóc sức khỏe của con người và những địa chỉ tin cậy giúp bạn đọc chữa bệnh hiệu quả.
Qua hộp thư lamdepkhoe@gmail.com BQT cũng nhận được khá nhiều câu hỏi quan tâm tới bài thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương tại Bắc Giang, người thừa kế bài thuốc đông y Chữa đau đạ dày dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang như: Địa chỉ nhà lương y Nguyễn Thu Phương chữa đau dạ dày ? Nhà lương y Nguyễn Thu Phương chữa đau đạ dày ở đâu? Thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang có tốt không, Lương Y Nguyễn Thu Phương là ai ?...

Để bạn đọc biết về địa chỉ nhà Lương Y Thu Phương chúng tôi đã tìm hiểu và được biết nhà lương y có hai địa chỉ là: 
  • Tại Bắc Giang: Nam cốt - Tân Yên - Bắc Giang
  • Tại Hà Nội: Số 15A Ngõ 37/21 - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. Số điện thoại: 0947.29.89.29
Về phần chất lượng, và hiệu qủa của bài thuốc thì theo qua sát của ban biên tập thì có rất nhiều độc giả chia sẻ bài thuốc rất hiệu quả. Để quý vị hiểu thêm về bài thuốc rất mong mọi người nhận xét bên dưới để mọi người có thêm thông tin về bài thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương. Thân ái.


Bài Viết chia sẻ: Cả gia đình thoát bệnh dạ dày nhờ Lương Y Nguyễn Thu Phương.

Chào anh Trường và quý độc giả.

Tôi tên là Nguyễn Tuấn Minh, hiện đang sinh sống tại Hải Phòng. Như đa số quý bạn đọc ở đây, tôi đã từng phải chịu những cơn đau dai dẳng khi mắc bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên, có lẽ cũng nhờ một chút may mắn nên tôi đã được chữa khỏi bệnh đau dạ dày. Điều tôi muốn làm bây giờ là chia sẻ một phần may mắn đó với những ai đang sống chung với căn bệnh quái ác này.

Cả nhà cùng mắc một căn bệnh dạ dày quái ác.

Nhiều năm trước đây, tôi sinh sống trong một gia đình gồm ba thế hệ: mẹ tôi, tôi, anh trai và các con của anh. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cả nhà không mắc chung một căn bệnh. Từ những ngày đầu mùa hè năm 2013, 3 người lớn trong gia đình thường xuyên có cảm giác buồn nôn, nóng rát vùng bụng trên. Ban đầu, tần suất triệu chứng không đáng kể nên nhà nghĩ rằng thức ăn có vấn đề. Nhiều tuần sau đó, các đợt buồn nôn, ợ nóng xảy ra thường xuyên hơn mặc dù nghi vấn thức ăn có vấn đề đã được loại bỏ.
Vài ngày sau, gia đình tôi đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện cả 3 người đều bị đau dạ dày. Nguyên nhân có lẽ bắt đầu từ anh trai - người có thói quen uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá và nhịn bữa sáng. Do không phát hiện sớm nên tôi và mẹ bị lây bệnh từ anh. Hai cháu nhỏ đi học nội trú xa nhà nên may mắn không mắc bệnh. Kể từ ngày phát hiện, gia đình tôi đã thử điều trị bệnh đau dạ dày bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả. Chúng tôi chỉ còn biết thay đổi lối sống để giảm mức độ của bệnh. Thời gian sau đó, anh trai tôi chuyển lên Hà Nội làm việc.

Dứt bệnh nhờ may mắn gặp được Lương Y Nguyễn Thu Phương.

Đợt Tết vừa rồi, anh về quê thăm nhà. Anh kể, trong những ngày làm việc ở Hà Nội, anh được bạn bè giới thiệu Lương y Nguyễn Thu Phương - Cháu nội Lương Y Nguyễn Thu Tài chữa đau dạ dày có tiếng tại Bắc Giang. Sau một thời gian điều trị, anh dứt hẳn được bệnh. Nghe vậy, tôi và mẹ mừng lắm, liền hỏi anh địa chỉ liên lạc của Lương y.
Sau khi được kê thuốc, chúng tôi liền làm theo lời dặn của Lương y. Vì có thời gian nghiên cứu về Đông y nên tôi biết những vị thuốc mà được kê cực kỳ tốt cho người bệnh, chúng bao gồm: đẳng sâm, ngũ thành bì, cam thảo, tam thất…

Sau 2 tháng điều trị chứng đau dạ dày, tôi và mẹ đã dứt hẳn bệnh. Nhờ sự tận tình của Lương y Nguyễn Thu Phương mà gia đình tôi không còn bị những cơn đau dạ dày quái ác hành hạ. Thật sự rất cám ơn Lương y.

39 comments:

  1. Tôi đã dùng thuốc và đã khỏi bệnh với bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu, và trước đến lấy thuốc cũng được trực tiếp lương y Thu Phương, cháu nội thừa kế bài thuốc dòng họ lấy thuốc cho, Đúng là bí truyền một bài thuốc thật.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc nhà Lương y Thu Phương tốt vậy àh ? Tôi cũng đang muốn điều trị.

      Delete
    2. Thuốc nhà Lương Y Thu Phương nghe nói nhiều đời lắm. Thuốc không biết có hiệu quả không các anh chị, tôi bị bệnh này gần 10 năm nay chữa mất tới cả trăm triệu tiền thuốc rồi mà không khỏi ?

      Delete
    3. Mọi người có ai có thông tin liên hệ chỗ Lương Y Nguyễn Thu Phương này không ?

      Delete
    4. Mình cũng đang uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, thấy nhiều bài viết về thuốc của dòng họ này, cũng có nhiều người khỏi, không biết mọi người thấy thế nào. Đây mình cũng có đọc được 1 bài ở tạp chí y học cổ truyền viết về bài thuốc của dòng họ này đây:
      http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen-thu-co-gi-khoa-hoc-khong.html

      Delete
    5. chả hiểu mình uống 4 tháng mà chả thấy đỡ gì cả tốn mất đống tiền

      Delete
    6. Chả hiểu, mình uống 4 tháng chả thấy đỡ được mấy, tốn mất bao tiền lại phải chịu tìm thuốc khác..

      Delete
  2. Nói chung là thuốc hiệu quả, tôi đã uống và đã khỏi, có điều thuốc đông y nhưng có vẻ hơi đắt. Tác dụng của thuốc đông y thì không nhanh nhưng hiệu quả rất rõ rệt. Cảm ơn gia đình Lương Y Thu Phương nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuấn Anh ơi, vợ mình đang bị viêm dạ dày 2 năm nay chữa mãi không khỏi, hôm nay tìm hiểu thì mới biết đến bài thuốc nhà Lương Y Thu Phương. Nhưng có điều mình ở Bình Dương xa quá không biết có cách nào để mua được thuốc đau da dày nhà Lương Y Thu Phương Không ?Rất mong câu trả lời từ tuấn anh.

      Delete
    2. Gia đình Thỏ xóc lon tonFebruary 25, 2015 at 8:41 PM

      Mình thấy nhiều người ở xa gọi điện và đọc kết quả nội soi thì nhà thuốc vẫn cho thuốc sau khi bệnh nhân đã chuyển khoản bao gồm tiền thuốc + phí vận chuyển. Thuốc đắng lắm. Mình bị xung huyết dạ dày + có trợt nông rải rác, chữa hai đợt ở viện Bạch Mai k hết hẳn. Uống Bình Vị Nam của viện 354 cũng k có tiến triển. Tìm thông tin trên mạng mình liều thử xem. Mình uống gần được 1,5 tháng rồi. Khoảng hai chục ngày đầu có kết quả rất khả quan. Đỡ ợ hơi, ăn được hoa quả, thậm chí canh chua. Nhưng đầu tháng hai vừa rồi mình đi ăn liên hoan nhiều quá, một tuần liên tục nên bị lại. Mình khủng hoảng trầm trọng về dạ dày, xơi cháo trắng gần một tháng, liên tục tụt huyết áp vì trời rét mà chỉ ăn được tí cháo. Mình vẫn duy trì uống thuốc đều, lúc ốm uống nó càng đắng khiếp. Dần dần mình cũng đỡ hơn nhiều nhưng chưa thể tốt như dạo mới uống thuốc được. Còn khoảng một tuần nữa thì mình hết tháng thuốc thứ 2, chắc uống nốt một tháng xem hiệu quả thế nào.

      Delete
    3. Nguyễn Văn LuậnApril 3, 2015 at 3:16 AM

      Tôi cũng đang sử dụng thuốc nhà Lương Y thấy tình hình sau 1 tháng uống thuốc thấy giảm rất nhiều, hy vọng kết quả sẽ đã tốt như các anh các chị.

      Delete
    4. Anh đã khỏi chưa vậy anh Luận ?

      Delete
  3. còn ai chửa khỏi nữa không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chữa khỏi rồi bác Nam này, tôi cũng không ngờ thuốc lại hiệu quả nhanh đến vậy, trước chữa đủ trò mà không khỏi, uống thuốc nhà lương y đúng 2 tháng lại ổn. Đúng là gặp thầy gặp thuốc có khác.

      Delete
  4. toi cung bi dau 10n roi dang dinh den lay thuoc uong thu sem sao . vi chua nhieu noi roi ma khonh khoi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cũng đau kinh khung hôm nay cũng vừa đến nhà Lương Y lấy thuốc về xong, bắt đầu tối nay uống thuốc đây.

      Delete
    2. Kết quả thế nào rồi các bạn? Chia sẻ thông tin cho mọi ng với

      Delete
  5. Tôi cũng như các anh chị mới uống tháng đàu tiên thuốc nhà Lương Y thấy đỡ rất nhiều. Huy vọng kết quả sẽ tốt, có điều thuốc có vẻ đắng quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác cho hỏi điều trị ở đây chi phí có cao kp?

      Delete
    2. Tuỳ theo mức độ từng người bạn àh, nếu chỉ viêm dạ dày không thôi thì mất khoảng 1,5 triệu 1 tháng, nếu có khuẩn Hp và hay bị trào ngược thì phải lấy thêm hai loại thuốc đấy nữa.

      Delete
  6. Nguyễn Thị NhungJune 10, 2015 at 10:00 AM

    Sau khi uống thuốc nhà Lương Y Thu Phương xong thì sau 2 tháng hôm nay tôi đi nội soi thì đã khỏi, vết viêm trước hôm nay soi lại đúng là đã lành hẳn rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhung ơi bạn khỏi rồi đến nay thế nào rồi ? vẫn ổn chứ ?

      Delete
  7. Co ai chua viem da day hp khoi chua a

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chữa khỏi rồi này, trước đi xét nghiệm bị nhiễm vi khuẩn Hp công thêm viêm loét hang vị dạ dày, uống thuốc bệnh viện không khỏi sau chuyển sang thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương này thì khỏi.

      Delete
  8. Nguyễn Thị LiênAugust 12, 2015 at 7:59 AM

    Cuối cùng thì sau gần 3 tháng uống thuốc thì cũng đã khỏi. Kinh nghiệm của mình sau khi uống thuốc là nếu uống thuốc nhà lương y thu phương cần kiên trì, tháng đầu tiên chưa đỡ nhiều đâu nhé. Sang tháng thứ 2 mới rõ rệt các bác àh.

    ReplyDelete
  9. Mọi nguoi cho em hoi bao nhieu tien/ thang thuoc vay?

    ReplyDelete
  10. Replies
    1. Ai biết cách liên hệ mua thuốc không chỉ e với. E điện thoại theo số 0947298929 mãi mà không được.

      Delete
    2. Ai biết cách liên hệ để mua thuốc thì chỉ e với. E ở tận miền trung mà theo tìm hiểu biết được số điện thoại của lương y là 0947298929 nhưng điện mãi vẫn không được.

      Delete
    3. Dung so do roi ban chiu kho liên hệ lai nhe

      Delete
    4. Bạn đọc bài hướng dẫn chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc dòng họ nguyễn thu này để xem các cách lấy thuốc này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Delete
    5. Bạn đọc bài hướng dẫn chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc dòng họ nguyễn thu này để xem các cách lấy thuốc này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Delete
  11. Có ai chữa ở đây rồi cho hỏi uống liệu trình bao lâu thì khỏi

    ReplyDelete
  12. Mọi người cho em hoi nha lương y co chưa dc viêm xuất huyết niên mạc da dày trào ngược không co ai bị như cơ em ma uống thuốc nhà lương y khỏi chưa ạ

    ReplyDelete
  13. tôi bi viêm hang vi da day. va trào nguoc da day moi tới lấy thuốc uống được 1 tuần chua thấy có kết qua gì ca

    ReplyDelete
  14. em bị trào ngược dạ dày 2 năm rồi, ăn uống thường khó nuốt, có ai chữa khỏi chưa chia sẻ cho em với ạ, mua thuốc này ở đâu ạ?

    ReplyDelete
  15. em bị trào ngược dạ dày 2 năm rồi, ăn uống thường khó nuốt, có ai chữa khỏi chưa chia sẻ cho em với ạ, mua thuốc này ở đâu ạ?

    ReplyDelete
  16. Mai em cũng định ra nhà lương y thu phương cắt thuốc mà đang đọc bao nhiêu bình luận khen, tự dưng xuất hiện 1 bình luận nói là “mọi người cắt thuốc ở đay phải cẩn thận. mẹ tôi mới uống được 2 tháng mà phải nhập viện vì viêm gan cấp. men gan tăng lên 1400” . Đọc xong mà thấy run. Vì đợt trước em có uống thuốc tây chữa mà men gan tăng lên 1 ít rùi ,huhu, lại bị lo lắng rùi

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com