Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, December 12, 2014

Những hậu quả khôn lường của phẫu thuật thẩm mỹ

0 comments
Hiện nay tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, vẻ đẹp nhân tạo  đang dần được các chị vứt bỏ và chạy theo những thông tin trên trời, đổi đời, có cuộc sống khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người đã bất chấp những rủi ro, tính mạng tiền bạc để chạy theo nét đẹp do dao kéo tạo thành. Bạn thường nghe thông tin người này phẫu thuật trở nên đẹp hơn, rồi xinh hơn...nhưng đằng sau các ca phẫu thuật thành công là vô số ca phẫu thuật đã để lại rất nhiều hậu quả, tai biến, làm hủy hoại nhan sắc mà bạn vẫn chưa được nắm rõ. Một số rủi ro do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra ngay sau đây một phần nào có thể giúp chị em thức tỉnh, hãy chấp nhận vẻ đẹp tự nhiên về lâu về dài còn hơn đẹp một lần mà đau đớn gấp nhiều lần bạn nhé.





1. Để lại sẹo trên da


Thường thì những ca phẫu thuật thường là dùng dao kéo tác động vào cơ thể của chúng ta, nếu như chúng ta cứ nghĩ sẹo sẽ không để lại khi với bàn tay chăm sóc của bác sĩ phẫu thuật thì đây là điều nhầm lẫn rất lớn. Sự thật là sẹo buộc phải có. Vấn đề là sẹo ít hay nhiều, rõ hay không, có che giấu được ở những vùng khó thấy không? Chẳng hạn, trong phẫu thuật căng da mặt kinh điển, đa số đường sẹo được giấu trong chân tóc, chỉ phần ở trước tai là buộc phải lộ ra.
Đã có rất nhiều nghiên cứu để chữa, làm giảm sẹo lồi nhưng kết quả vẫn rất hạn chế. Thậm chí, càng can thiệp, sẹo lồi càng to nhanh thêm. Vì vậy, những người có cơ địa sẹo lồi phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mĩ.

2. Biến dạng cơ thể


Những phẫu thuật lớn đại tu nhan sắc thường để lại những rủi ro rất khó lường trước được. Bạn có biết khi thay đổi lớn các bộ phận cơ thể, nhiều chưa kể tới việc cơ thể không thích ứng được có thể gây tử vong. Ngoài ra trong quá trình phẫu thuật thẩm mĩ, da bị kéo mạnh, cắt giảm hoặc loại bỏ vì thế, bạn có thể phải đối mặt với một số nhiễm trùng và chúng có thể để lại những vết sẹo lớn.


3. Tổn thương thần kinh


Những ca phẫu thuật thẩm mĩ trên mặt có thể ảnh hưởng đến một số dây thần kinh gây khó khăn trong giao tiếp, trầm trọng hơn có thể gây liệt cơ mặt.

4. Phục hồi khó


Không một bác sĩ nào sau một đêm có thể biến chú vịt con xấu xí thành thiên nga. Sau khi tiếp nhận phẫu thuật nâng ngực hoặc nâng mũi, bệnh nhân thường cần thời gian khoảng 2 tuần mới có thể sinh hoạt như người bình thường, nhưng những vết sẹo và vết thâm tím thì vẫn còn hiện hữu. Khoảng 100 ngày sau, các bộ phận được phẫu thuật mới có thể dần hồi phục. Sau 6 tháng, hiệu quả thường mới thể hiện rõ. Ngoài ra, trong một thời gian dài, bạn không thể sống như bình thường.

5. Hệ quả không bền lâu


Một khi đã phẫu thuật thẩm mĩ, bạn không có đường để quay trở lại như trước đó. Ngoài ra, kết quả phẫu thuật thẩm mĩ cũng sẽ không duy trì suốt đời. Sau khi được nâng ngực, nhiều người nghĩ rằng nét quyến rũ của mình sẽ lâu bền mãi, nhưng thói quen ăn uống, tác dụng của tuổi tác và trọng lực sẽ chống lại bạn.

6. Tổn thương xương do kéo chi


Kéo dài chi là thủ thuật hoàn thiện cơ thể không nhiều khách hàng. Sự thành công phụ thuộc vào việc thực hiện và tuân thủ chính xác tất cả các bước - không chỉ trong thời gian nằm viện mà cả rất lâu sau khi đã về với cuộc sống đời thường.

Việc căng mức nẹp phải chính xác về cả thời gian và từng milimét. Sự vận động của người bệnh sau điều trị cũng vậy. Nóng ruột, vội vàng, tập những động tác không phù hợp thì có thể làm tổn thương lớp xương mới được nuôi cấy và kéo dài.


7. Trục trặc do nâng mũi


Mắt bị xếch do mũi ngắn mà lại muốn biến đổi mạnh thành một cái mũi cao thanh thoát. Đầu mũi đỏ do da mũi căng quá, trông như những người đi gió lạnh quá nhiều bị căng cước, rất mất thẩm mĩ. Đối với những người bị viêm xoang, nếu miếng sụn chèn ép dây thần kinh thì sẽ làm bệnh nặng thêm.

8. Hoại tử tế bào


Sự tích tụ của một số chất lỏng do bơm từ ngoài vào hoặc tiết ra từ vết thương làm phá hủy các tế bào của các mô, ngăn chặn việc lưu thông của các mạch máu do ảnh hưởng của các chất độc hữu cơ, protein từ ngoài cơ thể đưa vào.

Những tai hại khôn lường trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn có thể gặp phải vì thế hãy cân nhắc trước khi lựa chọn thay đổi sắc đẹp nhờ dao kéo bạn nhé, vẻ đẹp tự nhiên luôn là điều được tất cả mọi người quý trọng hơn đó bạn nhé! 

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com