Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, December 7, 2014

Sử dụng công nghệ cao điều trị hôi nách triệt để

0 comments
Thời tiết nóng bức cũng là lúc tuyến mồ hôi dưới cách tay hoạt động mạnh hơn mức bình thường, trong khi đó đối với những người đang gặp phải bệnh hôi nách thì đây gần như là cực hình khó chịu dành cho cuộc sống của họ, làm mất tự tin nơi đông người. Tuy nhiên bạn cũng đừng có buồn phiền lo lắng ảnh hưởng tới sức khỏe vì còn khá nhiều người cũng mắc phải chứng bệnh phiền toái này. Một tin đáng mừng đối với những người bị chứng hôi nách đó là hiện đã có biện pháp trị hôi nách hiệu quả triệt để, đó chính là sử dụng công nghệ nội soi để chữa trị hôi nách. Cụ thể phương pháp này ra sao chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau:



Sử dụng công nghệ cao điều trị hôi nách triệt để


Công nghệ nội soi điều trị hôi nách tiên tiến hiệu quả cao


Phương pháp nội soi tuyến mồ hôi là công nghệ điều trị hôi nách tiên tiến hiện nay và được chuyên gia của Hàn Quốc, Mỹ… đánh giá cao. Kỹ thuật hút bỏ nội soi được thực hiện dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, vì thế, trong quá trình điều trị không bị ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Đối với phương pháp này người ta dùng Laser co2 siêu xung có bước sóng 10600nm để đốt các tuyến hôi tại vùng nách. Ưu điểm của phương pháp này là không phải phẫu thuật hôi nách, đồng thời cũng mang lại kết quả nhất định, tuy nhiên phải thực hiện vài ba lần mới có thể diệt hết các tuyến hôi hoàn toàn, sau điều trị vùng nách bị đỏ, hơi đau rát do tác dụng nhiệt của tia Laser trên vùng da trị liệu. Và có thể bị tái phát do các tuyến hôi hồi phục trở lại. Phương pháp này hiện nay thường được các bác sĩ lựa chọn dè dặt.


Sử dụng công nghệ cao điều trị hôi nách triệt để 

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả khả quan. Sau khi gây tê tại chỗ, thông qua một đường mổ nhỏ theo nếp lằn hõm nách, bác sĩ sẽ dựa vào phân bố của tuyến hôi Apocrine tại vùng nách dùng tia Laser để lấy bỏ chọn lọc vùng có tuyến. Chỉ cần phẫu thuật một lần cho kết quả vĩnh viễn, thời gian tiến hành phẫu thuật khoảng 90 phút. Vết mổ nhỏ trùng với nếp lằn hõm nách nếu cơ địa liền sẹo tốt thì thường không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau mổ bệnh nhân có thể về nhà ngay, không cần lưu trú lại bệnh viện. Mẹo chữa hôi nách hiệu quả

Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt da, chỉ cần chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi, đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng để thăm dò vùng tuyến mồ hôi nách để điều trị triệt để. Song song với quá trình này, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ một cách nhẹ nhàng. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ dùng băng ép vùng nách, đảm bảo da vẫn bình thường, không bị co rúm và sẹo.

Cách chữa hôi nách này có ưu điểm cao như: nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vĩnh viễn chỉ trong một lần, được tiến hành nhẹ nhàng, không xâm lấn, không biến chứng và không để lại sẹo. Khách hàng có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Nếu như bạn bị hôi nách có thể tham khảo phương pháp này để trị hôi nách triệt để. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ uy tín tin cậy có các chuyên gia có chuyên môn cao để hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể gây ra cho bạn nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com