Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, January 16, 2015

Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

0 comments

Chào bác sĩ!


Hôm nay em gửi thắc mắc này tới muốn nhờ được tư vấn về dịch vụ trị mụn trứng cá. Da mặt em bị rất nhiều mụn mủ và mụn đầu đen, nhưng em vẫn chưa dám áp dụng biện pháp nào để điều trị cả, nghe nói các biện pháp không an toàn hiện nay rất nhiều vô tình sử dụng phải sẽ gây ảnh hưởng xấu tới da. Hơi run sợ nên em không muốn tự điều trị, em muốn tìm một địa chỉ uy tín trị mụn trứng cá an toàn nhưng chưa biết nên tới đâu, mong bác sĩ tư vấn giùm em về vấn đề này. Mong sớm nhận được lời giải đáp.
(  Lan Hương. Tân Sơn Nhì- Tp HCM )


Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam trị mụn trứng cá an toàn 

Trả lời:


Chào bạn! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Việc điều trị mụn trứng cá đúng cách đang là câu hỏi thắc mắc chung của rất nhiều chị em hiện nay, với câu hỏi nên tìm địa chỉ nào để điều trị mụn trứng cá an toàn cho hiệu quả cao chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn vấn đề này như sau:

Hiện nay Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam là một trong những trung tâm làm đẹp lớn nhất cả nước, đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn tìm tới, nơi đây cam kết điều trị mụn trứng đảm bảo an toàn và nhanh nhất, không chỉ uy tín chất lượng dịch vụ đạt tiêu chí an toàn từ trước tới nay mà Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam còn có nhiều tiêu chí tốt khiến chị em nên tới đây điều  trị mụn, và làm đẹp bao gồm tiêu chí như sau:

- Địa chỉ, cơ sở này phải được Bộ Y Tế của nước ta cấp phép hành nghề, đây là một trong những tiêu chí đánh giá cao về cơ sở làm đẹp này, để đảm bảo an toàn tuyệt đối không để lại biến chứng nào xảy ra.
- Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chất lượng: Địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và 100% phải được cấp phép hành nghề. Đội ngũ chuyên viên và chất lượng dịch vụ phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, chu đáo, an toàn.

- Công nghệ điều trị mụn hoàn hảo: Công nghệ điều trị này phải đảm bảo nguyên tắc điều trị mụn thịt quanh mắt dứt điểm, loại bỏ hoàn toàn cồi nhân mụn và tuyến keo gây mụn thịt.

- Cơ sở vật chất phải khang trang, hiện đại với các thiết bị công nghệ được kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để.

Tại trung tâm Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam điều trị mụn trứng cá theo các bước cụ thể, tiến hành theo một quy trình chuẩn trị mụn cho hiệu quả cao. Bao gồm các bước điều trị mụn như sau:

Bước 1: Khám và phân loại mụn trứng cá cho bệnh nhân, sau đó tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân trị mụn trứng cá.

Bước 2: Rửa mặt, xông nóng và tẩy tế bào chết bằng thảo dược tự nhiên.

Bước 3: Nặn mụn bằng dụng cụ nặn mụn chuyên dụng.

Bước 4: Bôi cao dược liệu hoặc thảo dược.

Bước 5: Hướng dẫn cho bệnh nhân sử dụng thuốc tại nhà.

Bạn có thể tới Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam để điều trị mụn, hoặc cũng có thể tham khảo thêm nhiều địa chỉ khác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho da thì bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn bất kì cơ sở nào bạn nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com