Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, March 20, 2015

Giảm cân hiệu quả bằng nước ép bưởi....Tại sao không??

0 comments
Như các bạn đã biết, vấn đề cân nặng luôn là những vấn đề quan trọng, cấp bách, được các chị em phụ nữ quan tâm đến hàng ngày. Vậy làm sao để có được sức khỏe tốt nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng cân đối?
Có rất nhiều những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn mang lại vóc dáng cân đối như các chị em phụ nữ mong muốn. Tuy được biết đến khá nhiều và rất thông dụng trong cuộc sống hàng ngày nhưng có thể một vài người vẫn chưa biết đến hết công dụng của nó đó chính là Nước ép bưởi...??
Giảm cân hiệu quả bằng nước ép bưởi....Tại sao không??


Vỏ quả bưởi có chứa một lượng bioflavonoid rất cao. Các Bioflavonoid thu thập những Estrogen thừa của cơ thể giúp ngăn chặn các tế bào ung thu lan rộng ở những bệnh nhân ung thư vú.

Nước ép bưởi có chứa nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa của bạn. Ngoài ra, bưởi có nhiều vitamin C giúp tăng cường và duy trì đàn hồi của động mạch, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Đặc biệt, bưởi còn trợ giúp nhiều trong quá trình giảm cân, bởi vì bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi có thể giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột và đường trong cơ thể.
Theo các nhà khoa học tại Bệnh viện Scripps (Mỹ) công bố trên BBC Health nghiên cứu trên 2 nhóm người, trong vòng 12 tuần sau, nhóm thường ăn nửa quả bưởi trước 3 bữa ăn trong ngày đã giảm được 1,8 -5kg trong khi nhóm uống 1 ly nước bưởi ép trước mỗi bữa ăn đã giảm được 1,65kg.
Giảm cân hiệu quả bằng nước ép bưởi....Tại sao không??
Chú ý: không áp dụng phương pháp này khi bạn đang bị hoặc có dấu hiệu của bệnh đau dạ dày.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com