Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, March 3, 2015

Bác sĩ Cao Bá Mạnh chữa bệnh đau xuơng khớp có hiệu quả không ?

49 comments
Nhiều độc giả của Làm đẹp khỏe quan tâm tới những địa chỉ làm đẹp và sức khỏe. Những nơi chăm sóc sức khỏe của con người và những địa chỉ tin cậy giúp bạn đọc chữa bệnh hiệu quả.
Qua hộp thư lamdepkhoe@gmail.com BQT cũng nhận được khá nhiều câu hỏi quan tâm tới địa chỉ chữa bệnh viêm xương khớp tại chỗ phó chủ tịch hội cơ xương khớp đông y Việt Nam Cao Bá Mạnh tại Hà Nội, người đã chữa khỏi căn bệnh xương khớp cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc như: Địa chỉ nhà Bs Cao Bá Mạnh chữa đau bệnh xương khớp ? chữa bệnh xương khớp tại chỗ Bs Cao Bá Mạnh có tốt không, Bs cao bá Mạnh là ai ?...

Để bạn đọc biết về địa chỉ nhà Bs Cao Bá Mạnh phó chủ tịch hội xương khớp đông y Việt Nam chúng tôi đã tìm hiểu và được biết Nhà Bs có địa chỉ là: 

Tại Hà Nội: Số 29 NGÕ 165 - Dương quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội. Số điện thoại: 0904.567.375. Về phần chất lượng, và hiệu qủa của bài thuốc thì theo qua sát của ban biên tập thì có rất nhiều độc giả chia sẻ bài thuốc rất hiệu quả. Để quý vị hiểu thêm về bài thuốc rất mong mọi người nhận xét bên dưới để mọi người có thêm thông tin về bài thuốc và phương pháp điều trị của Bs Cao Bá Mạnh. Thân ái.

49 comments:

  1. Tôi cũng đang điều trị bệnh tại đây, đến mới biết nhà bác sĩ Cao Bá Mạnh có rất nhiều bệnh nhân chữa, thấy tỷ lệ chữa khỏi nhiều cũng cảm thấy yên tâm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chữa thoái hoá khớp chỗ tiến sĩ giờ khỏi hẳn luôn ? Đúng là thần kỳ thật

      Delete
    2. dạ bác chữa thái hóa khớp gì ạ? Và liệu trình bác sử dụng trong bn lâu ạ?

      Delete
  2. Bố tôi cũng đang chữa bệnh viêm khớp gối ở đây. Tiến sĩ có nói bố bị thoái hoa khớp gối do tuổi tác, thiếu dịch nhầy khớp, giờ đang dùng thuốc kết hợp ăn theo chế độ của tiến sĩ để tăng dịch nhầy đây. Các bác có ai đnag chữa chỗ tiến sĩ mạnh không ??

    ReplyDelete
  3. Thấy có nhiều bác chữa chỗ tiến sĩ, tôi cũng có ý định ngày mai qua gặp bác sĩ xem như thế nào. Cũng đã đặt được lịch khám với tiến sĩ rồi.

    ReplyDelete
  4. Tôi đang điều trị thoái hóa khớp chỗ Ts Mạnh, sau hơn 1 tháng thấy chuyển biến tốt tuy hơi chậm. ts Mạnh bảo điều trị bằng đôg y nên chậm khoảng trên dưới 3 tháng. Hy vọng sau sẽ khỏi duocd bệnh.

    ReplyDelete
  5. Bố em cũng bị bệnh xương khớp, không có điều kiện lên Hà Nội, liệu có thể kể qua triệu chứng để lấy thuốc cho bố em được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn Hà TâmMay 25, 2015 at 8:46 PM

      Bố em chữa thoái hoá khớp gối ở chỗ Bác Mạnh khỏi bệnh đấy. Bác Mạnh chữa xương khớp hay lắm, trước kia em đưa bố đi đủ các nơi nhưng có khỏi đâu.

      Delete
  6. Mẹ tôi cũng đqng chữa ở đây thấy cũng đỡ nhieu rôi

    ReplyDelete
  7. Em nghe nói là có rất đông bệnh nhân đến khám nên phải hẹn lịch gặp trước. Các bác cho em hỏi là mình hẹn lịch thăm khám bằng cách nào ạ
    Bác sĩ có bốc thuốc theo phim chụp và triệu chứng không ạ.

    ReplyDelete
  8. Em nghe nói là có rất đông bệnh nhân đến khám nên phải hẹn lịch gặp trước. Các bác cho em hỏi là mình hẹn lịch thăm khám bằng cách nào ạ
    Bác sĩ có bốc thuốc theo phim chụp và triệu chứng không ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày thường cũng đông nhưng không đến mức đợi mà không đến lượt khám (tôi đến hôm thứ 3). bs thì khám kỹ, không kiểu ào ào như bệnh viện, cứ mang phim với kết quả khám ở bệnh viện đến bs xem cho. Tôi đang uống đc 3 ngày rồi.

      Delete
  9. Các bác cho em hỏi là lịch làm việc cả bác sĩ Mạnh như thế nào nhỉ
    Và liên hệ hẹn lịch thăm khám bằng cách nào. Em cảm ơn

    ReplyDelete
  10. em định đưa bố em đến chỗ bác sĩ để khám,mọi người cho em hỏi có phải mang theo cái gì không,có phải cầm phim chụp xquang tới không.

    ReplyDelete
  11. Mẹ em bị đau đầu gối,đi lại khó khăn,nhất là vào những hôm thay đổi thời tiết đau không đi dược ây, em dã đưa mẹ đi khám và uống thuốc ở nhiều chỗ nhưng không khỏi.Tháng chước em có đưa mẹ đến chỗ TS Cao Bá Mạnh khám và lấy thuốc,mẹ e uống được gần 1 tháng và kết hợp với bài tập mà ts dậy thì cảm thấy đỡ đi lại cũng dễ hơn chươc.

    ReplyDelete
  12. Thuốc của TS cao bá mạnh tốt thế hả mọi người,tôi bị thái hóa không biết có chữa đuược không,thu có tốt không.

    ReplyDelete
  13. Thuốc của TS có tốt không hả mọi người.công dụng thế nào.

    ReplyDelete
  14. Tôi đã khám và chữa ở chỗ TS Cao Bá Mạnh rồi mọi người, thuốc của TS hiệu quả tốt các bạn à. Mọi người đến khám và dùng thuốc thử xem, như tôi thấy hạnh phúc khi không còn phải chịu những cơn đau nhức nữa rồi.

    ReplyDelete
  15. Thuốc của TS Mạnh hiệu quả như thế nào.

    ReplyDelete
  16. Đúng là TS có khác, thuốc tốt hiệu quả cao. Sau gần 2 tháng được TS chỉ cho các bài tập và sử dụng thuốc thì cái đầu gối của tôi đã khỏi hoàn toàn, tôi không còn phải đau đớn khi đứng lên ngồi xuống như chước nữa , giờ tôi đi lại dễ dàng đứng lên ngồi xuống thoải mái. TKhông biết nói gì hơn chỉ biết cám ơn TS CAO BÁ MẠNH rất nhiều.

    ReplyDelete
  17. Mẹ mình đã chữa khỏi bệnh thái hóa đốt sống lưng. Bệnh của mẹ mình bị 2 năm nay, mình đã đưa mẹ đi chữa ở nhiều nơi nhiều chỗ như Bệnh Viện, Viện y học cổ truyền quân đội để châm cứu, nhưng mà không khỏi, vào những hôm thay đổi thời tiết là mẹ mình lại đau không dậy được, nhìn thấy mẹ như thế lòng mình lại thấy đau vì không chữa khỏi được cho mẹ,núc đây cứ thấy có ai bảo là ở nơi nào có thầy chữa xương khớp tốt là mình lại đưa mẹ đến đó để chữa trị nhưng mà không khỏi, mình không ngừng tìm hiểu những cậy thuốc hay những nơi chữa xương khớp tốt để chữa chị cho mẹ. Hôm đấy mình đọc được trang web hành trình của một bạn chữa khỏi xương khớp.

    ReplyDelete
  18. Mọi người ai đã chữa ở chỗ TS Mạnh rồi thì chia sẻ với mình được không, thuốc của TS như thế nào, có tác dụng phụ gì cho người dùng không.

    ReplyDelete
  19. Thuôc cuả TS Cao Bá Mạnh là thuốc gì vậy, có bất tiện không, vì công việc vủa chồng mình phải đi làm cả ngày thời gian thất thường, mình định mua thuốc của TS về dùng nhưng vẫn đang thắc mắc không biết thốc của TS có dễ sử dụng không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đang sử dụng thuốc của TS Mạnh, thuốc của TS Mạnh là thuốc đông y đã được bào chế thành cao chỉ cần pha với nước là sử dựng được.

      Delete
  20. Chữa viêm khớp ở chỗ Tiến Sĩ Cao Bá Mạnh thì bao nâu thì khỏi mọi người . Mình nghe nói chữa bệnh xương khớp phải mất nhiều thời gian đúng không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. còn phải phụ thuộc vào tình trạng bênh của bạn, chữa xương khớp cần kiên trì uống thuốc, ăn kiêng, kèm theo đó là bài tập thể dục, như thế bệnh của bạn xẽ khỏi nhanh hơn.

      Delete
  21. mọi người uống thuốc chỗ TS Mạnh thế nào cùng chia sẻ nhé, hi vọng vào kết quả tốt, căn bệnh xương khớp hành hạ con người ghê gớm quá.Mình cũng mới đến chố BS Mạnh, đang đợi vài tháng sau xem có chuyển biến gì ko

    ReplyDelete
  22. Tôi đang có dấu hiệu của bệnh đau khớp gối, cứ sáng dậy là gối tôi lại đau nhứ. Tôi muốn hỏi mọi người lên uống thuốc gì tốt cho bệnh này.

    ReplyDelete
  23. cho cháu hỏi là bệnh viêm cột sống dính khớp thì Tiến Sĩ Cao Bá Mạnh có phương pháp nào chữa khỏi kg ah cháu cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn liên hệ hoặc đến phòng khám của TS hỏi trực tiếp thề tốt hơn bạn à.

      Delete
  24. Hôm qua mình có đến chỗ bs mạnh để lấy thuốc cho bác mình, bác mình bị viêm đốt sống lưng và đang sử dụng thuốc cua bs mạnh gần 2 tháng, tình trạng bệnh của bác mình đã khỏi khoảng 50% rồi.

    ReplyDelete
  25. Mình đến lấy thuốc ở chỗ BS mạnh thôi mà phải đợi bao lâu mới lấy được vì đông bệnh nhân quá. Nhưng thuốc của BS hiệu quả tốt, bố mình bị viêm đa khớp đi lại vất vả khó khăn, nhưng sau khi dùng thuốc của BS Mạnh bây giờ đi lại thoải mái hơn trước.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc của bs mạnh tốt thế à? dùng bao lâu thì khỏi vậy? nhà mình có ông chú cũng đang bị viêm khớp, uống thuốc tây rồi nhưng không thấy đỡ. Mọi người cho mình đìa chỉ của bs mạnh được không để mình đưa chú lên khám.

      Delete
    2. Bạn đưa chú đến chỗ Bs Mạnh khám xem, phải xem tình trạng bệnh của chú bạn thế nào thi bs mới bán thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh của chú bạn.

      Delete
    3. Thuốc của bs Mạnh dễ uống và hiệu quả bạn à, bạn đưa chú đến khám mới biết được mức độ bệnh của chú bạn thế nào thì mói biết thời gian điều trị bao lâu được.

      Delete
    4. Mình đau các khớp ngon chân gần tháng nay rồi, đau đến lỗi không đi được mọi người à mọi người có biết chữa thế nào không.

      Delete
    5. Bạn đã châm cứu hay uống thuốc gì chưa.

      Delete
  26. Chào mọi người.
    Mọi người có thể chia sẻ cho mình biết chữa xương khớp ở đâu tốt không, mẹ mình bị đau đầu gối mới đầu chỉ đau nhẹ nghĩ là đi lại nhiều lên nó đau chủ quan không đi khám, bệnh một ngày lại nặng lên , mình đưa mẹ đến viện khám thì bác sĩ bảo là bị thoái hóa đầu gối. Mẹ mình có chữa ở nhiều nơi rồi nhưng không khỏi, thời tiết đang chuyển mùa khiến bệnh của mẹ mình lại nặng thêm bây giờ đi lại phải chống gậy mơi đi được. Ai biết ở đâu chữa xương khớp tốt chỉ cho mình với nha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thấy nhiều người chữa khỏi ở chỗ bs Mạnh bạn đưa mẹ đến đó khám xem.

      Delete
  27. Mình bị đau cột sống lưng 3 năm nay rồi. Đi chụp X quang họ bảo bị thoái hóa đốt sống. Càng ngày càng đau mà không biết chỗ nào tin cậy để chữa. Ai biết thì chỉ giúp mình với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng như bạn, đang tìm một địa chỉ tin cậy để điều trị bệnh nhưng hiện nay có nhiều phòng khám quá lên chưa biết chỗ nào điều trị tốt.

      Delete
    2. Mình muốn hỏi có ai chua khoi benh o cho ts C B M chua

      Delete
  28. Thấy mọi người chữa được khỏi bệnh khớp mình thấy mừng cho mọi người quá, mình thì chữa nhiều nơi rồi mà không khỏi, mọi người giới thiệu cho mình địa chỉ mà mọi người đã chữa khỏi bệnh để mình đến điều trị với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chữa khỏi viêm khớp ỏ chỗ Bs Cao Bá Mạnh, tôi dùng có 3 tháng thuốc của Bs đã khỏi bệnh rồi, bây giờ đi lại thoải mái hơn không phải gượng như trước nữa. Bạn đến chỗ Bs điều trị đi thuốc tốt lắm.

      Delete
    2. Ở đó chữa bệnh hiệu quả không anh. Em nghe nói nhiều điều không tốt về bác sĩ Cao Bá Mạnh. Bác sĩ đó có phải phó viện trưởng hội cơ xương khớp đông y không ak.

      Delete
  29. Có ai chữa khỏi bệnh gai khớp gối ở chỗ ts Cao Bá Mạnh chưa, mình mới lấy thuốc chỗ ts ve,uống được gần một tháng,cũng mong sẽ khỏi bệnh,

    ReplyDelete
  30. Thuoc cua bac si la thuoc dong y hay thuoc tay y theo.moi nguoi cu hoi chung the nhi.

    ReplyDelete
  31. Hôm kia tôi có đến chỗ bác sĩ Mạnh để khám bệnh gai đốt sống lưng và mua thuốc về dùng, mong là sẽ khỏi bệnh được như mọi người.

    ReplyDelete
  32. Mọi người có thể cho tôi địa chỉ của bác sĩ Mạnh được không. Tôi xin cảm ơn.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com