Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, March 20, 2015

Vài lời nhắn nhủ gửi đến chú rể tương lai

0 comments
Có rất nhiều chú rể tương lai mà phần lớn là ở Việt Nam. Đối với việc đám cưới thường có những suy nghĩ bị động, ví dụ như: "Mình thì sao cũng được, miễn đó là điều mà cô dâu mình mong muốn". Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng đám cưới cũng là ngày của bạn. Khi bạn tỏ ra hào hứng và chủ động thì mọi việc diễn ra sẽ hài hòa, nhanh chóng và vô cùng hoàn hảo
Vài lời nhắn nhủ gửi đến chú rể tương lai
Thường thì khi đến ngày cưới, mọi cô dâu sẽ tỏ rõ sự lo lắng, tất bật tìm hiểu, tra cứu đủ thứ để tìm hiểu mọi thông tin cần thiết cho mình. Còn các chủ rể thì sao? Hẳn là bạn cũng cần lời khuyên lắm chứ. Vậy thì hãy tham khảo qua những điều nhắn nhủ dưới đây xem sao nhé:

1. Tìm chút niềm vui để tận hưởng
Bạn chẳng mấy khi mua sắm hay tuốt tát lại cho mình? Đây chính là dịp để chàng trai công sở thường ngày trở nên phong độ và cuốn hút hơn bao giờ hết đấy. Có thể căng thẳng nhưng vẫn có những giây phút để bạn tận hưởng niềm vui của riêng mình như tìm một đôi giày da thật ưng ý, cắt kiểu tóc thật mô-đen… Ai bảo chỉ có cô dâu mới được đẹp trong ngày cưới chứ nhỉ?
Vài lời nhắn nhủ gửi đến chú rể tương lai
2. Tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm
Nào các chàng trai, đã có chủ đề mới mẻ hơn ngoài những tin tức về thể thao, xe cộ… rồi đây. Bạn hãy hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp đã có gia đình về những bước chuẩn bị vật chất và cả tâm lý. Cách này ít nhiều sẽ giúp bạn không bị quá lúng túng, hoang mang khi chuẩn bị kế hoạch cưới hỏi đấy. Và đừng quên, người luôn ở bên sát cánh, giúp đỡ và sẵn sàng cho bạn lời khuyên hữu ích nhất đó chính là cha của bạn đấy.


Vài lời nhắn nhủ gửi đến chú rể tương lai
3. Cân nhắc các chi phí
Đây luôn là yếu tố quan trọng và đau đầu với mọi cặp đôi sắp cưới. Bạn và nàng cần xem xét thật kỹ các khoản chi phí về trang phục, đặt tiệc, làm thiệp… và những chi phí phát sinh khác. Đừng ngần ngại khi nhờ người thân trong gia đình có kinh nghiệm để giúp đỡ. Với người Việt ta sẽ phải xem ngày lành tháng tốt lẫn ngày Âm và Dương, sau khi đã có thời gian cụ thể thì đây là lúc hai bạn cần có một bản kế hoạch về lễ cưới cụ thể.

4. Xắn tay áo cùng nàng lên kế hoạch
Đừng để ngày cưới của bạn trở thành bản tranh luận của những người phụ nữ trong nhà thôi nhé: mẹ bạn, mẹ nàng, nàng… Chính bạn cũng có quyền nói lên ý kiến, tham gia vào kế hoạch chuẩn bị để bữa tiệc trở thành điểm nhấn riêng của bạn và nàng chứ. Mặt khác, phụ nữ trước khi cưới rất dễ bị stress và hoang mang nhiều thứ, chính lúc này bạn cần ở bên chia sẻ nỗi lo lắng này cùng nàng.

5. “Quản lý” phù rể của mình
Nếu bạn đã có đoàn phù rể “ngon lành” của riêng mình thì cần chắc chắn vào ngày hôm đó, họ sẽ không có lý do gì để vắng mặt được. Sau bữa tiệc, bạn có thể gửi tặng mỗi chàng trai một món quà nho nhỏ để tỏ lòng cảm kích về việc đã có mặt, kề vai sát cánh cùng “người anh hem” trong ngày trọng đại này.
6. Lắng nghe nàng chớ đừng tranh cãi
Vài lời nhắn nhủ gửi đến chú rể tương lai
 Sẽ thật khó tránh những bất hòa giữa cá nhân với gia đình trong quá trình chuẩn bị tổ chức, và lúc này chính là lúc cả hai bạn phải phát huy tác dụng của câu nói “Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn”. Cố lên, hỡi chàng trai mạnh mẽ!Còn các cô gái, đừng làm mình làm mẩy quá đáng mà dễ đến chú rể cũng dễ buông xuôi lắm đó. Nhớ là nhẹ nhàng nói lên ý kiến và cũng cần quan tâm, lắng nghe chàng nữa nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com