Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, June 10, 2015

Giảm cân thành công bằng phương pháp cấy chỉ

21 comments
      Xin chào mọi người, mình là Linh Hoa, 28 tuổi, hiện là Chuyên viên marketing. Mình đã có chồng và 2 nhóc  hơn 1 tuổi, mình sinh đôi. Hôm nay được là khách mời trong chương trình Vì sức khỏe của bạn do SK TV tổ chức, mình rất vui và sẵn sàng chia sẻ  với các bạn, các chị em gái đang có nhu cầu giảm cân, nhất là giảm cân sau sinh về bí quyết  giảm cân của mình.

       Trước đây khi còn là con gái, mình khá chăm chút đến bản thân, mình không xinh nhưng thường được nhận xét là có duyên và đặc biệt mình khá tự tin về vóc dáng với chiều cao 1m63 và nặng 48kg, khá “vừa mắt” đúng không các bạn. Hồi đó mình cũng như bao bạn gái khác, thích ăn vặt, nhưng đặc biệt ăn bao nhiêu cũng không bị mập.

       Sau này, khi lấy chồng và bầu đôi 2 nhóc bây giờ, mình ăn lấy ăn để, mẹ chồng bồi dưỡng bao nhiêu là hết bấy nhiêu. Mình nghĩ phải ăn nhiều vì bầu phải ăn nhiều hơn chứ, lại bầu đôi nữa. Và kết quả là đến lúc sắp sinh mình tăng đến 22kg, trộm vía hai bé trong bụng phát triển tốt. Khi đó mình chưa nghĩ đến việc sau sinh cần giảm cân như thế nào.

       Sinh xong, được hai bên gia đình chăm chút kỹ lưỡng cả ba mẹ con, được tẩm bổ nhiều, lại vận động ít. Thành ra mấy tháng ở cữ mình chỉ ăn và ngủ. Lúc này nhìn vào gương mới giật mình vì vòng hai quá cỡ, cân nặng chạm mốc 66kg, không giảm là bao so với lúc sắp sinh. Chỉ còn ít thời gian nữa là đi làm trở lại, thân hình mập ú thì không ổn vì trong công việc cần tiếp xúc khách hàng, đối tác. Điều này làm mình mất hết tự  tin.

       Mình tìm cách giảm cân với suy nghĩ càng nhanh càng tốt. Trước hết là việc chọn phương pháp thực hiện. Mình đã tham khảo gần như tất tần tật các hình thức  giảm cân, từ Tây y đến Đông y, từ sử dụng máy móc đến uống thuốc, rồi massage, xông hơi, tập gym…đủ các loại luôn. Ngoài ra mình còn tham khảo thêm kinh nghiệm của các chị ở cơ quan, rồi lang thang trên các diễn đàn nghe ngóng bí quyết của các mẹ trên đó. Thú thực cũng khá hoang mang, nhưng sau khi so sánh ưu nhược điểm của từng phương pháp: Nếu chọn hút mỡ thì nhanh giảm cân nhưng tốn đến vài chục triệu như chơi và hiệu quả không được lâu, hút xong nhỡ đâu chỗ phình chỗ xẹp; nếu chọn uống thuốc giảm cân thì lo ngại đến những tác dụng phụ không mong muốn, nếu  dùng máy massage bụng hay dán mỡ bụng thì chả ăn thua gì; nếu sử dụng phương pháp đông y thì hơi lâu một chút nhưng lại an toàn. Cuối cùng mình quyết định phương pháp tin là phù hợp với mình nhất và hiện nay được khá nhiều chị em lựa chọn, đó là cấy chỉ giảm béo, kết hợp một số bài tập ở nhà, vừa không phải dao kéo nhưng hút mỡ, vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc con cái.

       Xong bước thứ nhất, đến bước thứ 2, lựa chọn địa điểm tin cậy để cấy chỉ giảm cân. Lúc này thì mình cần đến lời tư vấn của mẹ chồng, vì cấy chỉ thuộc Đông y, mà mẹ chồng mình rất có kinh nghiệm mảng này (bà có nhiều năm phụ trách biên tập của một tạp chí đông y). Bà khuyên mình nếu muốn giảm béo bằng cấy chỉ thì nên đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Bà bảo nơi đó uy tín, có bề dày trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng phương pháp đông y. Mình nghe theo lời khuyên của bà và bắt đầu quá trình giảm cân bằng cấy chỉ tại Trung tâm này.

       Mình được bác sĩ tư vấn rằng cấy chỉ giảm cân khá an toàn. Cấy chỉ mang lại hiệu quả giảm cân cao khi bác sĩ có tay nghề giỏi và kinh nghiệm tốt, biết phối hợp cấy các huyệt với nhau một cách khoa học, hợp với cơ địa từng người. Chỉ catgut được cấy vào một số huyệt vị trên cơ thể, huyêt gì thì mình cũng không nhớ rõ nhưng có tác dụng làm tiêu mỡ,  giúp chuyển hóa mỡ thừa thành cơ. Liệu trình cấy chỉ của mình diễn ra 4 lần (lần sau cách lần trước 3 tuần. Lần đầu cấy chỉ thì cũng hơi đau, cảm giác như bị kiến cắn và tức chỗ cấy chỉ mất 2 hôm. Nhưng ngay sau lần đầu cấy chỉ  đã thấy có giảm cân chút ít rồi nên cũng khá mừng. Những lần sau quen rồi nên cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, bác sĩ Trung tâm có hướng dẫn một số bài tập nhẹ nhàng ở nhà nhưng có tác dụng giảm vòng eo khá tốt. Bác sĩ cũng hướng dẫn cách thoa kem massage tiêu mỡ và chữa rạn da, cách ăn uống khoa học để hạn chế tích mỡ thừa trong cơ thể.

       Mình tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, suốt 3 tháng, có ghi lại nhật ký giảm cân để theo dõi. Tháng đầu tiên mình giảm được có hơn 1.5 kg thôi, cũng không nhiều lắm nhỉ. Hết tháng thứ 2 thì giảm nhanh, 4kg. Sang tháng thứ 3 giảm tiếp 3.4 kg nữa. Kết quả cuối cùng sau “chiến dịch giảm cân”, mình giảm được tầm 9kg, vòng eo bé đi cỡ 8cm. Thân hình chưa hoàn toàn nhỏ nhắn như thời con gái, tuy nhiên ai cũng bảo mình trông thế là “vừa con mắt”, có da có thịt một chút, nhưng không bị béo quá. Còn các vết rạn da thì do mình cũng chăm chỉ thoa kem nên cũng mờ dần, nhìn không rõ nữa. Trong thời gian này, sức khỏe của mình không hề bị ảnh hưởng gì, ngược lại còn tốt hơn, khỏe khoắn hơn chứ không uể oải như một số người uống thuốc giảm cân, phải nhịn ăn. Mình đi làm trở lại và hoàn toàn tự tin trước đồng nghiệp hay khách hàng về ngoại hình cân đối.

       Nhiều người hỏi bí quyết giảm cân của mình, mình đều không ngại chia sẻ. Cách giảm cân của mình cũng không có gì mới cả, chỉ đơn giản cấy chỉ và luyện tập. Có thể nhiều chị em khác có phương pháp gảm cân hay hơn, nhưng dù chọn cách nào, kinh nghiệm của mình là phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định để tìm ra phương pháp phù hợp nhất. Và hai điều quan trọng không kém, đó là: chọn địa chỉ giảm cân tin cậy và quyết tâm của bản thân.

Chúc các bạn giảm cân thành công nhé!

Nguồn: Sức khỏe  TV

21 comments:

  1. bạn ơi bạn điều trị lâu chưa,có bị béo lại k bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. làm phụ nữ rõ là khổ ý,lấy chồng sinh con,rồi giờ còn phải lo làm đẹp

      nữa k lại mất chồng.haizzzzz

      Delete
  2. Bạn ơi cho mình địa chỉ cấy chỉ giảm béo ở chỗ bạn làm với, có phải Trung tâm này số 3 ngõ 25 Ngyễn Chí Thanh, HN không nhỉ?

    ReplyDelete
  3. Tôi tưởng số 3 ngõ 25 là Trung tâm TK UD Đông y Việt Nam chuyên chữa các bệnh như xương khớp hay da liễu, tiểu đường, dạ dày...thôi chứ nhỉ, lại còn có dịch vụ giảm béo nữa sao. Tôi đến đó mấy lần đưa mẹ đi chữa bệnh thoái hóa khớp gối mà không thấy đc giới thiệu dịch vụ này. Tôi cũng thuộc dạng thừa cân béo phì và đang muốn giảm béo gấp gấp, xồ xề lắm rồi.

    ReplyDelete
  4. Minh cung dinh theo dong y nhung ma dang lan tan qua,thuoc Dong y thi tac dung cham nen m lo ko biet m co kien tri de theo den cung ko hichic

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng tùy người,có ng nhanh ng chậm mà. Hợp thuốc thì nhanh mà ko thì hên xui. Cấy chỉ thì nó tác đpộng vào huyệt đạo, chắc ko bị cơ địa tác động nhiêu như uống thuốc.

      Delete
  5. Thật hả mẹ Linh Hoa??? Theo cái này mẹ nó có phải kiêng khem nhiều không?

    ReplyDelete
  6. Tôi chua nghe đến cấy chỉ giảm cân bao giờ? Liệu thủ thuật cấy có an toàn ko?

    ReplyDelete
  7. Minh cung chua nghe den cay chi de giam beo bao gio, search gg thi cung co thong tin co ma van chua hieu lam. Lam cai day co dau k cac me oi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. đau đấy mẹ nó ạ.lần đầu làm chưa quen đau chảy nước mắt luôn nhuwg mà nói thật là nó có hiệu quả thật sự.những lần sau làm thì cũng quen quen rồi thì đỡ đau hơn,thôi thì cắn răng chịu đau tí để đẹp mẹ nó ạ

      Delete
    2. to cung nghe noj la dau

      Delete
  8. Trịnh Diễm QuỳnhAugust 10, 2015 at 9:58 PM

    đây có mẹ nào điều trị ở tt này chưa vậy?

    ReplyDelete
  9. Có ai đã làm liệu trình ở TRUNG TÂM chưa, kết quản thế nào mọi người. Mà bao nhiêu tiền một dợt liệu trình vậy.

    ReplyDelete
  10. Nguyễn Thị Hải HàAugust 11, 2015 at 11:59 PM

    minh chi bi beo bung thoi thi lam phuong phap nay lieu co dc k nhỉ

    ReplyDelete
  11. http://diendan.itviet360.com/threads/dieu-tri-giam-can-o-tt-thua-ke-va-ung-dung-dong-y-vn-so-3-25-nguyen-chi-thanh-co-hieu-qua-khong.61669/
    bên anh có hẳn một anh hỏi cho vợ này các ce đọc đi

    ReplyDelete
  12. Ôi giảm béo, thật là một quá trình nhiều thử thách quá đi

    ReplyDelete
  13. gjam can thj day cach chu yeu la co kjen trj dc hay k thoj

    ReplyDelete
  14. Ai bít liệu trình giảm cân ở trung tâm này bn xiền ko????

    ReplyDelete
  15. cay chi thi co tac dung phu gi k mn nhi?

    ReplyDelete
  16. m cug chi co nhu cau giam bung va dui thoi,so moi la dieu tri xong cho can giam k gjam,cho k can giam lai gjam thi chit.nguc minh nho lam rui ah

    ReplyDelete
  17. Luyen Thi Tuyet MaiAugust 17, 2015 at 8:37 AM

    Co ai biet cay chi la gi khong vay???

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com