Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, August 5, 2015

Công thức xông hơi trị nám da cực hiệu quả

0 comments
Hiện nay có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả đang được áp dụng phổ biến. Phương pháp xông hơi trị nám da đã được áp dụng từ xa xưa mang lại hiệu quả cao và an toàn, không những thế còn giúp thư giãn, tốt cho sức khỏe. Vậy cách xông hơi trị nám da như thế nào và bằng nguyên liệu gì, các bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết nhé.

Công thức xông hơi trị nám da cực hiệu quả


Xông hơi trị nám da hiệu quả


Phương pháp xông hơi thường được áp dụng cho các trường hợp bị cảm cúm, nhức đầy,... mang lại hiệu quả cao, an toàn và thư giãn cho cơ thể. Hiện nay, phương pháp này được dùng phổ biến trong làm đẹp rất tốt cho các trường hợp bị mụn, nám da, viêm lỗ chân lông,... Tất cả mọi đối tượng đều có thể áp dụng theo cách này rất hiệu quả, an toàn.

Cách làm thuốc trị nám xông hơi


Nguyên liệu: nghệ tươi, dấm ăn, lá chanh và các dụng cụ nấu nước nóng và xông hơi. Bạn có thể chuẩn bị trước giấm nghệ bằng cách dùng nghệ tươi ngâm giấm trắng khoảng 1 tháng là có thể dùng được.

Cách thực hiện:

- Trước tiên, bạn rửa mặt sạch sẽ bằng nước mát rồi dùng giấm nghệ thoa đều lên vùng da bị nám.

- Trong lúc đợi giấm nghệ trên da khô, các bạn thực hiện pha nước xông hơi bằng cách cho lá chanh vào một tô sứ lớn hoặc bồn rửa mặt rồi đổ nước thật nóng vào.

- Giữ đầu cách mặt nước 30- 45 cm. Sau đó bạn dùng khăn tắm rộng trùm cả đầu, cổ, vai và phủ kín tô hay bồn nước xông.

- Ngồi thư giãn trong khoảng 10 phút cho tới khi hết hẳn hơi nóng thì bỏ khăn trùm ra và để da khô tự nhiên.

- Cuối cùng, bạn sửa sạch da với nước mát để se khít lỗ chân lông và dùng hai tay massage mặt thật kỹ để máu lưu thông cho da mặt săn chắc hơn.

Liệu trình xông hơi trị nám da hiệu quả và cách chăm sóc da


Với mỗi lần xông hơi trị nám, bạn nên thực hiện trong khoảng từ 10 - 15 phút để làn da được làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Ngay sau đó, hãy cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da bằng cách đắp mặt nạ, bổ sung colagen cho da. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào da sau khi xông hơi, lỗ chân lông mở rộng hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn.

Sau khi kết thúc quá trình xông hơi nóng, bạn có thể nên xông hơi lạnh hoặc dùng khăn lạnh đắp lên da để làm se khít lỗ chân lông, lỗ chân lông xe khít lại toàn bộ dưỡng chất sẽ được lưu lại lỗ chân lông, quá trình làn đẹp tận gốc được bắt đầu.

Việc sử dụng thuốc trị nám bằng xông hơi lá chanh và nghệ có thể kéo dài 3 – 4 tháng, do đó bạn phải thật sự kiên trì và áp dụng thường xuyên nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com