Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, September 10, 2015

Chữa phụ khoa ở Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam?

102 comments
Chào cả nhà! Mình đang gặp một vấn đề với bệnh phụ khoa. Mình 26 tuổi và bị viêm âm đạo do nấm candida gần 2 năm. Cơ bản thì mình đã chữa ở viện phụ sản HN và TW vài đợt, nhưng lần nào cũng rất nhanh chóng đều bị tái phát. Mình có hỏi dò thì có người mách đường chỉ lối, đồng thời mình tự tìm hiểu thì biết Phòng chẩn trị YHCT Đông y Việt Nam, hay tên khác là Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có bài thuốc chữa phụ khoa bằng Đông y tên là Phụ khang tán rất hiệu quả. Thú thật thì mình chưa chữa bệnh bằng đông y bao giờ, chỉ có nghe nói đông y có tác dụng chậm nhưng được cái là hiệu quả tốt và an toàn hơn thuốc tây y. Đấy là mình mới chỉ là nghe nói vậy, còn thực tế thế nào mình không biết nên ở đây có chị, em hay bạn nào biết gì về trung tâm đấy hay đã từng chữa ở đấy rồi cho mình xin feedback nhé. Mình muốn tham khảo ý kiến mọi người trước khi quyết định tới đó chữa bệnh hay không? Cám ơn mọi người nhiều!
Thanhthuy...@yahoo.com.vn

TRẢ LỜI:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Ban biên tập. Về câu hỏi của bạn, để dễ dàng cho mọi người tham khảo và thảo luận, BBT đã tổng hợp lại một số thông tin cơ bản về Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam - Vinacare và dịch vụ điều trị bệnh phụ khoa tại đây. Về phần kinh nghiệm và phản hồi về dịch vụ chữa bệnh, BBT mong quý độc giả của trang có thông tin có thể chia sẻ với tác giả để tác giả có được thông tin cần thiết và lựa chọn địa chỉ chữa bệnh phù hợp.  
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, đơn vị trực thuộc Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam - Vinacare là một địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh bằng Đông y, đây là đơn vị nghiên cứu chuyên sâu về bệnh lý và phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa. Trung tâm đã sưu tầm và thẩm định lạị bài thuốc Đông y trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất trong dân gian của lương y Nguyễn Kim Ngọc (thuộc đời thứ 4 trong gia tộc có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh phụ nữ cho các cung tần mỹ nữ triều Nguyễn). Trên cơ sở đó, Trung tâm đã thành lập ban dự án và tiến hành đề án “Chữa trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp đông y” với mong muốn đưa ra được bài thuốc tối ưu nhất điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp. 
Ban dự án bao gồm: 
- Chủ nhiệm dự án: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam (Nguyên Phó giám đốc BV YHCT Hà Đông). 
- Phó chủ nhiệm dự án: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Giám đốc Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh (Nguyên GĐ BV Y dược cổ truyền Quảng Ninh) 
- Phó chủ nhiệm dự án: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Phụ khoa Đông y (Nguyên Trưởng khoa Phụ – BV YHCT TW). 
- Thành viên ban dự án: Lương y Nguyễn Khương Thụy – Chuyên khoa Sản phụ khoa Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chi nhánh Tp. HCM. 
- Và các bác sĩ, lương y khác. 
Trong quá trình nghiên cứ, bên cạnh việc kế thừa bài thuốc cổ xua, các bác sĩ của Trung tâm còn tiếp tục nghiên cứu gia giảm vị thuốc để phù hợp với cơ chế sinh bệnh thời nay. Từ đó cho ra đời bài thuốc Phụ khang tán đặc trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa với dạng thuốc uống và thuốc ngâm. Bài thuốc không những được các lương y, bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả và khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp Tây y trong chữa trị phụ khoa; mà còn được áp dụng rộng rãi và ưa thích bởi chính chị em phụ nữ mắc phải bệnh này.

1. Phụ khang tán dạng uống:  

Thuốc uống Phụ khang tán bao gồm các vị thuốc quý như Hoàng bá, ích mẫu, đương quy, trinh nữ hoàng cung, bạch thược,…với tác dụng: 
- Thông kinh, bổ huyết, hoạt huyết, kháng khuẩn, kháng viêm. Giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung.
- Điều trị và phòng ngừa Khí hư nhiều, có màu, có mùi hôi, Herpes sinh dục…
- Điều trị và phòng ngừa Viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung do nấm, tạp khuẩn, trùng roi…
- Điều trị và phòng ngừa Viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn đầu
- Dự phòng viêm nhiễm trong chu kỳ kinh nguyệt
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng,…

2. Thuốc ngâm rửa Phụ khang tán: 

Thuốc ngâm rửa với thành phần chính bao gồm Thược tương, xa sàng tử, bạch chỉ, lá mỏ quạ, lá móng tay, khương hoàng, bạch đồng nữ…
Thuốc ngâm rửa có tác dụng cân bằng pH âm hộ, âm đạo, diệt khuẩn và diệt nấm âm đạo, chống viêm. Thuốc được đựng trong túi lọc rất tiện dụng cho bệnh nhân.

Ưu điểm của bài thuốc Phụ khang tán:
- Điều trị được đa dạng các mặt bệnh phụ khoa: khí hư; viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, tử cung lộ tuyến, viêm cổ tử cung do nấm, tạp khuẩn trùng roi,…
- Không làm mất cân bằng độ P/H tự nhiên của âm hộ, âm đạo
- Thời gian chữa trị nhanh
- Chi phí thấp
- Hiệu quả lâu dài
- Thành phần hoàn toàn từ thảo dược
- An toàn tuyệt đối, không gây đau, không có tác dụng phụ, không gây nhiễm trùng, biến chứng.

Được biết, trong nghiên cứu thực nghiệm tại Trung tâm, khi áp dụng bài thuốc Phụ khang tán  trên 300 bệnh nhân đã kết qua thu được như sau: 30% bệnh nhân khỏi bệnh sau 1 tháng điều trị. 50% bệnh nhân khỏi bệnh sau 2 tháng điều trị. 10% bệnh nhân khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị. 6% bệnh nhân khỏi bệnh sau 4 tháng điều trị. 4% bệnh nhân chưa khỏi bệnh do không sử dụng thuốc đều đặn hoặc không thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc bỏ dở liệu trình điều trị. Gần đây nhất, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam - Vinacare (đơn vị chủ quản của Trung tâm Phụ khoa Đông y) đã vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm uy tín, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” cho các dịch vụ, sản phẩm, trong đó có bài thuốc Phụ khang tán.



Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương đại diện Trung tâm nhận danh hiệu Cúp vàng

Xem thêm: Phỏng vấn Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương về bài thuốc Phụ khang tán


Quý độc giả và bạn Thanh Thúy quan tâm tới bài thuốc Phụ khang tán hay việc điều trị bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có thể liên hệ tới theo thông tin sau:
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam - Vinacare
Tại Hà Nội – Cơ sở 1: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Thanh Xuân.
     ĐT: (024) 710 99 828 – 0963 638 285 
Tại Hà Nội – Cơ sở 2: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân.
     ĐT: (024) 710 92 668 – 0989 913 935 
Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long. 
     ĐT: (0203) 657 0128 - 0972 606 773 
Tại HCM: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1.
     ĐT: (028) 710 99 828 - 0912 507 855 
Email:  info@trungtamphukhoadongy.com

102 comments:

  1. Chữa viêm nhiễm pk bằng đông y ổn hơn tây y vì lành hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao bạn bít là ổn hơn?

      Delete
    2. Đồng ý với bạn, nhưng phải tìm chỗ nào uy tín chút chứ ko thì lại hại thân đấy.

      Delete
    3. Nói chung là không phải tự dưng mà bây giờ nhiều người chuyển sang chữa bệnh bằng thuốc nam,vì không thể phủ nhận hiệu quả của nó.Thật ra có nhiều bệnh Tây y bó tay thì bên đông y gia giảm kết hợp các loại thuốc lại chữa khỏi được.Ngày xưa thì lấy đâu ra lắm thuốc Tây như bây giờ,chả toàn chữa theo thuốc nam,bắt mạch đấy là gì.Chưa nói đến giờ y học phát triển,thuốc được nghiên cứu nên sẽ còn tốt hơn rất nhiều.

      Delete
    4. Hôm nay cũng mới đi khám nhưng bác sĩ kê đơn xong có ng bốc thuốc thành thang về nhà phải tự đun sắc uống và đun thuốc ngâm nữa lỉnh kỉnh lắm nhưng có bệnh nên phải kiên trì. 10thang uống 10 thang ngâm dùng trong 1 tháng hết 2400k

      Delete
  2. Mình vừa qua trung tâm này tuần trước, mới dùng thuốc đc vài hôm thấy tình trạng lộ tuyến cũng đỡ nhiều,hy vọng ít bữa nữa là khỏi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế giờ bạn đã khỏi chưa, bạn bị lộ tuyến độ mấy vậy?

      Delete
    2. Viêm độ 1 bạn à

      Delete
    3. độ 1 thì cũng chưa nặng lắm ấy nhanh nhanh đi khám đi bệnh cũng nhanh khỏi hơn mà !

      Delete
    4. Tớ thì viêm độ 2 mới tới đó lấy thuốc đc 3 hôm bác sĩ bảo tình trạng của tớ phải dùng thuốc khoảng 3 tuần có khi hơn. Sốt ruột nhỉ nhưng bác sĩ cũng bảo luôn là dùng đông y thì k nhanh đc nên cũng động viên tớ.

      Delete
    5. Tình trạng lộ tuyến của c bjo đã khỏi chưa ạ ?

      Delete
  3. Tôi biết thuốc chữa viêm âm đạo này, dùng hơi mất công tí nhưng thivh hơn thuốc tây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao lại mất công thế nào đấy bạn ơi?

      Delete
    2. Thuốc cao thì phải hòa vào nước sôi nguấy tan thuốc mới uống được còn thuốc ngâm kia thì lích kích hơn tí là phải cho vào túi lọc rồi cho vào nước đun sôi khoảng 5' để nguội nguội mới ngâm được. Nhưng thuốc rất tốt bạn chịu khó được thì dùng cho an toàn, k có tác dụng phụ gì hết cả !

      Delete
  4. Mình cũng sài thuốc này rùi nè, có bà chị ở ngoài Bắc gởi vô để chữa viêm lộ tuyến, chừng 3 tuần gì đó mình khỏi, khám lại ko vấn đề gì luôn. Nếu đang băn khoăn thì cứ yên tâm dùng nha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn bị vlt nặng ko? mình bị độ 2 rồi không biết chữa đc ko hay fải đi đốt điện nhỉ? nghe kể đốt điện thấy ghê ghê :(

      Delete
  5. Thuốc trị viêm âm đạo tái đi tái lại nhiều lần, có ai biết bán ở đâu không ạ?

    ReplyDelete
  6. Phạm Hương ThảoSeptember 19, 2015 at 1:57 AM

    thuốc này dùng như nào?

    ReplyDelete
  7. Mình bị viêm quanh lỗ có biểu hiejn khí hư vàng loãng, kèm ngứa nếu dùng cả 2 loại này thì bao lâu thì khỏi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo kinh nghiệm của mình thì phải điều trị trên 20 ngày đấy. Chữa ngay đi bạn à, ko nguy hiểm, mà ngứa hoài thế chịu sao nổi?

      Delete
    2. Bạn đi khám ở đâu chưa, nghe như viêm lộ tuyến ý nhờ

      Delete
    3. Mình khám rồi, đang dùng phụ khang tán cả cao uống lẫn thuốc ngâm. Mới dùng chưa được tuần mà thấy đỡ hẳn luôn.

      Delete
  8. Thuốc này TT có phân phối ở đâu k. Mình ở Hòa Bình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn gọi điện đến TT là bác sĩ kê và chuyển về tận nơi cho mà.

      Delete
  9. thuoc nay co chua duoc viem am dao do nam khong vay mnguoi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đc luôn bạn êi, mình bị nấm candida đây, uống thuốc với ngâm thuốc của trung tâm từ 2 tháng trc h khỏi rồi nè :P

      Delete
  10. Mình chữa ở đấy hơn nửa năm rồi, đến khám rồi bs kê thuốc về dùng, mình viêm âm đạo,cả uống và ngâm hơn nủa tháng thì khỏi.giowf mỗi khi xong kỳ kinh mình lại rửa bằng thuốc ở đấy để dự phòng, tốt lắm chả hề hấn gì nữa chứ trước kia hay bị lắm,cũng từng đốt laser rồi dao leep mà vẫn tái lại

    ReplyDelete
  11. Tôi bị viêm loét cổ tử cung, nếu đièu trị bằng thuốc này có trị dc dứt điểm ko vạy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiên chắc sẽ ổn thôi, trước mình bị viêm loét cổ tử cung, đợt đó mình có dùng thuốc kháng sinh của viện kê, nhưng lại kết hợp với thuốc ngâm phụ khoa của TT Phụ khoa đông y chứ ko đặt thuốc của viện. Thế cũng hay, mình thì sau dạo ý ko bị gì nữa. Nhưng mình nghĩ tốt nhất bạn mà theo đông y thì theo hoàn toàn chắc là sẽ tốt hơn.Phụ khang tán mấy chị công ty mình đều dùng và khen lắm.

      Delete
    2. bạn ơi dùng phụ khang tán như nào vậy dùng hàng ngày được không?

      Delete
    3. tớ đang dùng hàng ngày đây,1 ngày cứ ngâm trc khi đi ngủ thôi,sạch sẽ.

      Delete
  12. á trug tâm này mình bít,chị gái mình đợt bị viêm âm đạo nấm tricho gì ý chữa ở đây khỏi về có em bé luôn

    ReplyDelete
  13. Tôi chưa chữa bệnh này bằng đông y bao giờ không biết có ăn thua gì không.

    ReplyDelete
  14. m gần 1 thag nay khí hư ra nhiều mà loãng như nước ý,k có mùi hôi.k bít có fai m bị bệnh gì về phụ khoa k nhỉ :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng thế, ko rõ là bệnh gì nữa, nhưng lại ngại đi khám, tại mình chưa chồng, chưa quan hệ.

      Delete
    2. bất cứ biểu hiện khí hư ra bất thường đều có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm nên cần phải đi khám bạn nhé!

      Delete
  15. kinh nguyet cua minh k deu,minh uong thuoc nay co dc k

    ReplyDelete
    Replies
    1. thuốc này có trị rối loạn kinh nguyệt mà bạn

      Delete
    2. Mình được cái hành kinh khá đều nhưng đợt mua thuốc chữa viêm âm đạo có nghe bác sĩ nói về các công dụng của thuốc, lâu rồi mình cũng không nhớ được hết nhưng có công dụng điều hòa kinh nguyệt đấy bạn.

      Delete
    3. thành phần cao uống phụ khang tán có ích mẫu với trinh nữ hoàng cung có tác dụng điều hòa kinh nguyệt rất tốt đấy bạn.

      Delete
  16. 2 loại thuốc này có chữa đc viêm lộ tuyến k?

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    2. chắc là được chứ, của họ là phòng chẩn trị có nghiên cứu hẳn hoi cơ mà với lại ở trang này cũng có chị chia sẻ chữa khỏi viêm lộ tuyến ở đây này http://www.tapchiyhoccotruyen.com/2015/08/chia-se-kinh-nghiem-chua-viem-lo-tuyen.html

      Delete
  17. Thuốc này bn xiền ai bít hem ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gía phải chăng, ko đắt ko rẻ so với thị trường, mình thấy thế. quan trọng là hiệu quả tốt.

      Delete
  18. H nhiều ng chuyển snag dug đông y rồi,k tốt thì ai chữa.Bây h các bệnh như viêm khớp,thoái hóa với thoát vị đĩa đệm hay viêm xoang ngta cung còn dung đông y

    ReplyDelete
    Replies
    1. thảo nào mấy bác trong khu nhà mình hay rủ nhau đi khám đông y thế, mình thì nghĩ chắc các bác ý đi phong trào cho vui cơ vì đông y thì sao mà nhanh bằng tiêm thuốc trực tiếp vào cho đỡ đau được. thế là mẹ mình mắng cho bảo sao học hành nhiều mà chả biết gì cả. tiêm thuốc vào thì đỡ đau khớp nhuwnng sau đó còn bị nặng hơn, thế nên giờ người ta mới đi đông y để cho yên tâm.

      Delete
  19. Viêm do nấm candida thi dùng thuốc này trong bao lâu thì khỏi?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. em xài đc 8 ngày mà đỡ đến 90% rồi này @@ không biết mọi người thế nào??

      Delete
    2. The chac ay bi nhe dung k ! To bi lo tuyen do 2,dung thuoc den hom nay la tron 1 tuan moi chi thay do dc khoag 50% thoi nhug ma to thay thuoc ngam cua ho dung rat thich, cam giac mat mat rat de chiu.

      Delete
  20. trug tâm ấy k biết chữa tốt hay ko nhưng bệnh nhân đến đông lắm

    ReplyDelete
  21. e di kham bac si bao bi viem lo tuyenc CTC do 2 bao e nen thuc hien dot dien diet tuyen nhug theo e biet thi dot dien co the se de lai seo thi nhu the sau nay se anh huong den kha nang co con ma e lai chua lap gd.k biet voi truong hop cua e bi viem lo tuyen do 2 thi dung thuoc nay dc k

    ReplyDelete
  22. KO BIẾT THUỐC NÀY CÓ ĐẮT K NHỈ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. em nghĩ thuốc đông y có đắt mấy cũng không bằng tây y đâu, em chữa tây y tính ra hơn chục triệu rồi chả đâu vào đâu, nản lắm

      Delete
  23. Đã ai chữa ở bên trung tâm này chưa,thuốc của họ thế nào tốt k ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chữa viêm âm đạo bên đó ok lắm.conf lọ tuyến thì ko rõ vì mình ko bị

      Delete
  24. chắc viêm nhẹ có chữa được chứ viêm lộ tuyến sâu bên trong thì có đc ko mọi người nhỉ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ấy gọi điện cho họ hỏi xem k nếu ở gần cứ đến trực tiếp đo mà hỏi cho yên tâm !

      Delete
  25. roj loan kjnh nguyet co chua dc k nhi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tống ngọc song hươngOctober 1, 2015 at 8:49 AM

      Rối loạn kn thì uống thuốc cao,còn đi kèm viêm nữa thì dùng cả ngâm bạn nhé

      Delete
    2. B oi b da dung thuic o day roi ak. Thay the nao

      Delete
  26. chủ thớt bị bệnh gì nhỉ? phải đi khám Tây y trước rõ nguyên nhân đi rồi qua đây lấy thuốc là đc đó.

    ReplyDelete
  27. mình bị viêm ngứa bên ngoài thôi thì chỉ cần lấy thuốc rửa là sạch luôn. ko biết bạn có bệnh gì nặng ko?

    ReplyDelete
  28. Em nghĩ là chữa đc bằng Đông y, lành tính hơn nhưng sẽ lâu hơn đấy ạ

    ReplyDelete
  29. lâu hơn Tây y nhiều nhưng cũng còn lâu lâu lâu chưa thấy bị lại bạn ạ

    ReplyDelete
  30. Bạn nào dùng thuốc phụ khang tán chưa,thấy thế nào? Mình bị rối loạn KN bn năm nay mà uống các loại thuốc lắm rồi chả khỏi. Trước mẹ mình có đi cắt thuốc thang về cho mình uống, rồi cả cao ích mẫu nhưng mà cũng chỉ đc 1 thời jan ngắn ổn ổn tí rồi lại đâu hoàn đấy. Xong mình còn uống cả nga phụ khang... tóm lại là vẫn thế. Mình tìm hiểu thì thấy nhiều bạn review về thuốc của trung tâm này khá tốt nhưng vào đây đọc bài viết này thì vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến mọi người. Bạn nào dùng thuốc rồi cho mình chia sẻ cho mình

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình thì mình thấy trung tâm này OK. trc mình mua thuốc là tham khảo ở đây đây
      http://www.dieutribenhphukhoa.com/bai-thuoc-dong-y-dac-tri-benh-viem-nhiem-phu-khoa.html

      Delete
    2. Ôi joi oi tớ cũng thế đây,cũng cao ích mẫu với thuốc bắc thuốc thang các kiểu mà có ra cái gì đâu.nói chung chán lắm ! Tớ tìm hiểu phản hồi của mn dùng phụ khang tán thấy nhìu người nx tốt nên cũng có tí tin tưởng hy vọng khỏi hẳn đc chứ cứ dai dẳng mệt mỏi lắm

      Delete
    3. Mình ko biét thuốc có hợp với tất cả mọi ng ko nhung minh chua thi thay on lam. Mình tin vì o day la dong y nhung lam an dang hoang chu ko phai tum lum nhu may cho khac

      Delete
  31. mình nghĩ là nếu để điều hòa kinh nguyệt thì chị em nên dùng thử thuốc Nam như này, vì thuốc Tây uống vào lâu dài hại người lắm. bạn nào Mà bị nặng thì nên dùng thuốc sắc thì hiệu quả hơn

    ReplyDelete
  32. có bệnh thì vái tứ phương thôi bạn à. Mình thấy có nhiều người chữa rồi nhưng ko có bị sao hết, bạn vẫn nên thử chữa, biết đâu thuốc hợp bạn lại khỏi hẳn bệnh

    ReplyDelete
  33. rất chậm nhưng cũng rất hiệu quả bạn ạ

    ReplyDelete
  34. Ui nhiều người bàn tán trao đổi thế, đúng là bệnh của chị em có khác. Nếu ai biết nói giùm vợ mình dạo này hơi "khô hạn" và cứ kêu đau bụng sau khi quan hệ, vậy có phải liên quan đến bệnh phụ khoa ko các chị em nhỉ. nàng ý ngại nên chả dám lên tiếng, đi khám cũng ngại nên mình hỏi thay vậy, chị em đừng ném đá nhé. Thanks you all!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bác này yêu v quá nhỉ,vào đây hỏi cho v mới kinh chứ

      Delete
    2. Me nay lay dc ong ck het y nho'

      Delete
  35. Hay là mình cũng mua loại ngâm rửa về dùng hàng ngày cho sạch sẽ nhở. Có nên k mọi người ơi?

    ReplyDelete
  36. trung tam co lv 2 ngay cuoi tuan k nhi,vi minh di lam k xin nghi dc ma chieu thi 6h moi ve hic

    ReplyDelete
  37. Ben do hinh nhu lam viec full tuan hay sao y ma

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh làm việc cả tuần, tuần trước mình đến lấy thuôc vào chủ nhật họ vẫn làm bt mà.

      Delete
  38. Thuố của tt này tốt đấy cả nhạ ạ,cuối tháng trc mình tới đó chữa viêm lộ tuyến độ 2 giờ đi khám lại khỏi hẳn rùi nè mừng quá trời luôn <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ chữa viêm âm đạo ở đấy cũng khỏi rồi nhưng theo dõi xem có bị lại k.

      Delete
  39. Thuốc của trung tâm đấy dùng được. Vì là thuốc đông y nên thời gian dùng thuốc sẽ kéo dài hơn so với việc đặt thuốc vs uống kháng sinh. Nếu bạn kiên trì dùng thuốc đúng hướng dẫn vs cả kiêng khem đúng thì bạn sẽ khỏi bệnh. Nếu hợp thuốc nữa thì sẽ nhanh hơn, kiểu như lẽ ra phải chữa trong 2 tháng thì độ hơn tháng là khỏi rồi.

    ReplyDelete
  40. Thuốc của tt này đc phết các nàng ah! Mình đợt đầu tháng vừa qua đấy lấy 1 tháng thuốc cả uống cả ngâm về dùng chữa viêm AD mà hôm nay mới 24 là chưa hết tháng mà đã khỏi rồi ý thế nhưng mà bác sĩ bảo vãn nên dùng hết liệu trình để ổn định với chữa dứt điểm. Hay do mình hợp thuốc thì ko biết nên mọi ng thử tham khảo dùng xem.

    ReplyDelete
  41. chị ơi cho em hỏi giá cả thế nào có đắt không chị ạ ? em chỉ viêm âm đạo mà trị tây y không dứt. chị tl em với em cảm ơn chị ạ :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình thì so với điều trị Tây y thì giá cả cũng ngang như nhau, được cái dùng thuốc này, như mình thì 2 tháng là khỏi rồi, tính ra chi phí là 5tr. so với việc lai dai mãi thi thoảng vài trăm tiền thuốc Tây thì có khi còn rẻ hơn

      Delete
    2. Gio k có giá vài trăm đâu nàng ơi. Tớ liệt kê cho mà biết nhé, riêng tiền khám ở bệnh viện đã là 150k rồi, tiền xét nghiệm siêu âm, soi tươi các kiểu rơi vào khoảng 400-500k nữa. Tiền thuốc nhẹ nhàng thì 200k không thì cũng fai 300k hơn 300k. Cộng tất tần tật vào có tới gần 1trieu không,tính ra đắt gấp mấy lần thuốc nam. Thuốc nam chỉ bị cái là mình phải dùng lâu,hơi mất thời gian thôi nhưng đổi lại là nó an toàn hơn nhiều so với mấy loại kháng sinh tây y

      Delete
  42. Nguyễn Thị Thái VânDecember 28, 2015 at 7:08 PM

    từ hồi mẹ tớ chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam khỏi mình cũng tin tưởng nhiều hơn vào thuốc nam nên thành ra là cứ có bệnh là muốn chữa theo thuốc nam, kể cả phải lỉnh kỉnh mua lá về giã hay đun uống mình cũng làm. bị viêm âm đạo mình cũng thế, ngứa điên người mà khí hư ra loãng như nước mà nhiều chứ, không dùng bvs thì ướt hết quần. dùng phụ khag tán bên này đúng 3 tuần thì mình để ý thấy khí ra giảm và cứ như thế giảm dần rồi hết, ngứa cũng hết. Thời gian hơi lâu chút nhưng cảm giác yên tâm, không lo tác dụng phụ các thứ.

    ReplyDelete
  43. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  44. Thuốc đấy tốt nhưng mà thời gian đầu dùng phải kiên trì nha, thời gian đầu thuốc tác dụng chậm lắm nhưng từ tháng thứ 2 trở ra sẽ thấy rõ các triệu chứng giảm dần rồi khỏi hết

    ReplyDelete
  45. Mình tìm trên các diễn đàn mà ko thấy mấy người chữa lạc nội mạc tử cung ở trug tâm này vậy, ở đây có ai bị LNMTC và chữa tại TT đó chưa chia sẻ thog tin với mình đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. LNMTC là phải đi khám ở bệnh viện rồi kết hợp điều trị ở viện với dùng thuốc đông y mới khỏi đc đó,bạn đã đi khám chưa bác sĩ bảo sao?

      Delete
  46. Có cả thuốc ngâm nữa ah, thế đến ngày bị có phải ngưng thuốc ko hay vãn dùng bình thuowgf vậy

    ReplyDelete
  47. Chào b. Gọi cho m nhe m can tu van 01656104301

    ReplyDelete
  48. Mình đang dùng thuốc ở đây, được 10 ngày. Thầy thuốc cho uống và rửa 1 tháng. 3 lọ thuốc phụ khang tán để uống, 15 gói thuốc lá đe ngâm rửa. Chi phí 500k/lo uống, 35k/gói thuốc đun để ngâm.
    Chưa thấy kết quả gì cả. Mỗi lần ngâm xong thì có thấy nhẹ nhõm và k có cảm giác ngứa nữa. Nhưng chỉ đc lúc đó. Tầm 3,4 tiếng sau thì vẫn như cũ.
    K biết do cơ địa mình lâu ngấm thuốc hay j. Cầu dời cho nó khỏi. Không buồn lắm lắm rồi. Tốn bao tiền, chữa tây y đc tháng tự rưng bị ngứa lại. Giữ gìn cực kỳ vậy mà k hiểu.
    Bác sĩ đông y kêu hết 1 thangd nếu k khỏi thì chuyển sang thuốc uống phải sắc. Tuỳ từng ng hợp hay k.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi bạn đã khỏi chưa?

      Delete
    2. ban oi giờ đã khỏi bệnh chưa. Rất mong bạn thông tin lại cho moi người

      Delete
  49. Mình dùng vẫn thấy chưa khỏi

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com