Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, September 4, 2015

Hướng dẫn cách sinh con trai theo ý muốn

0 comments
Việc sinh con trai nối dõi tông đường bây giờ không còn quá khắt khe nữa. Tuy nhiên trong gia đình mà có cả nếp cả tẻ thì sẽ vui hơn. Con cái là việc trời sinh tuy nhiên nếu như bạn mong muốn con trai để giữ hạnh phúc gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí quyết đơn giản giúp bạn sinh con trai theo ý mình một cách đơn giản hơn ngay sau đây nhé.


Hướng dẫn cách sinh con trai theo ý muốn 

Có thể sinh con theo ý muốn được không?


Từ xưa, khi người phụ nữ sinh ra con gái thường bị nói là không biết sinh con, tất cả là do người phụ nữ quyết định. Tuy nhiên một thực tế thường thấy đó chính là muốn sinh con trai thành công hoàn toàn phụ thuộc vào người nam giới. Trong y học thì nhiễm sắc thể nữ được xem là X, nhiễm sắc thể nam được quy định là Y. Người phụ nữ chỉ có nhiễm X, nếu như sau khi giao hợp sắc thế thụ tinh là Y thì sẽ tạo nên hợp tử XY sinh ra con trai, còn nhiễm sắc thể là X thì sẽ XX là con gái. 

Tuy nhiên một thực tế thấy rằng tinh trùng X khỏe và dễ tồn tại hơn tinh trùng Y tuy nhanh nhưng rất yếu, khó có thể sống lâu hoặc đi sâu vào tử cung gặp noãn. Vì vậy các biện pháp sinh con trai là làm thế nào để giúp nhiễm sắc thể Y khỏe mạnh và có thể gặp noãn nhanh nhất và dễ dàng nhất. Vì thế mà bạn có thể sinh con trai theo ý muốn theo một số cách đơn giản như sau: 

- Giao hợp vào ngày rụng trứng hoặc sau khi trứng rụng vì thời điểm này nồng độ kiềm trong âm đạo tăng cao, khiến cho nhiễm sắc thể X bị rơi rớt, còn lại nhiễm sắc thể Y.


- Trong quá trình yêu nên đảm bảo xuất tinh sâu trong tử cung, vì tinh trung Y khá yếu, việc xuất tinh sâu sẽ kéo ngắn khoảng cách giúp tinh trùng dễ dàng đi sâu và gặp noãn nhanh hơn.

- Sau quá trình giao hợp, người vợ nên nằm ngửa, tư thế thoải mái để giúp tinh trùng có thể vào sâu trong tử cung.

- Việc tăng chất nhờn âm đạo cũng có ảnh hưởng không nhỏ trong việc sinh con trai. Vì chất nhờn âm đạo có tác dụng giúp cho tinh trùng dễ dàng di chuyển vào trong âm đạo nhanh và không bị cản trở. Bạn có thể tăng dịch nhờn âm đạo bằng cách bổ sung các thực phẩm có chứa omega 3, vitamin E,…

- Có thể tăng cường các thực phẩm giúp duy trì môi trường kiềm bên trong âm đạo, tạo điều kiện cho tinh trùng Y sống sót như: xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam,…và các thực phẩm mặn. Đây là các thực phẩm có chứa nhiều sodium và potassium. Việc sử dụng các thực phẩm này nên kéo dài từ 2 đến 3 tháng trước khi thụ tinh để đạt hiệu quả.

Và một vấn đề quan trọng nhất dù bạn muốn sinh con trai hay con gái thì cả 2 vợ chồng cần có sự hòa hợp sức khỏe tốt. Chính vì thế mà bạn cần giữ cho mình có một sức khỏe tốt, sinh hoạt vợ chồng hợp lý, chế độ sinh hoạt điều độ, thường xuyên tập thể dục đều đặn, tránh xa chất kích thích, điều trị các bệnh phụ khoa,…

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com