Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, September 8, 2015

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam giúp tôi được làm mẹ

62 comments
Suýt không có con vì viêm âm đạo


Các chị em thân mến! Tôi là Lê Thị Thu Hương, 28 tuổi, quê ở TN, hiện tại đang sống ở Từ Liêm, Hà Nội. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các chị em về quãng thời gian đau khổ của tôi trong suốt một năm trời.
Tôi tự đánh giá bản thân là người có chút ngoại hình, làn da sáng lại được thừa hưởng má lúm đồng tiền duyên dáng của mẹ, tuy nhiên do hoàn cảnh gia đình không có điều kiện nên ngoài học hành ra tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ăn diện hay đi chơi nhiều, vì vậy trong suốt quãng thời gian đi học tôi không có một mảnh tình vắt vai.
Năm cuối trường Đại học, có một khoảng thời gian tự nhiên tôi thấy vùng kín bị ngứa ngáy rất khó chịu, khí hư ra nhiều và đặc sệt. Tôi đã rửa bằng nước pha chút muối tinh để diệt khuẩn nhưng cũng không ăn thua. Mỗi giờ học trên lớp với tôi là một cực hình khi vùng kín cứ nóng ran và cắn rứt, lúc đấy tôi chỉ biết nhăn mặt chịu đựng và cọ đùi vào nhau chứ nào dám ..gãi.Rồi tôi lấy hết can đảm hỏi han mấy cô bạn cùng lớp xem có cách nào khắc phục không? Đứa thì khuyên tôi nên đi khám, đứa lại bày cho tôiđủ thứ mẹo dân gian: nào lá lô hội, trà xanh, nào lá trầu không, ngải cứu hay thậm chí là cả ...sữa chua.. nhưng tất cả đều không ăn thua! Tôi ra hiệu thuốc thì được tư vấn mua bột muối chuyên dụng để ngâm nhưng cũng đỡ ngứa được một hai ngày lại bị tái lại khiến tôi vô cùng khổ sở.
Thời gian đó tôi rất hoang mang, những câu hỏi cứ vờn qua vờn lại trong đầu. Mình luôn vệ sinh rất sạch sẽ hàng ngày nhưng tại sao lại bị như vậy? Mình chưa chồng con gì đã mắc bệnh này rồi sau ai dám lấy mình?... Cứ thế nỗi lo sợ chiếm lấy màn đêm xung quanh khiến tôi không thể ngủ nổi. Tôi đã quyết định phải đến bệnh viện để chữa trị ngay sáng hôm sau.
Vào bệnh viện buổi sáng thứ 2 khá đông khiến mình phải chờ đợi rất lâu mới gặp được bác sĩ. Bác sĩ hỏi mình bị làm sao? Đã có chồng chưa? Tôi rất ngại nói lý nhí trong miệng không thành câu để bác sĩ phải hỏi lại mấy lần mới nghe được. Sau khi khám bác sĩ kết luận tôi bị viêm âm đạo, phải uống thuốc và đặt thuốc mới khỏi. Sau 2 tuần điều trị theo chỉ định thì bệnh của tôi cũng hết, tôi đã có thể chú tâm vào việc học để bảo vệ thật tốt cho đề án tốt nghiệp của mình.
Cầm tấm bằng đại học trong tay, tôi bắt đầu đi xin việc và được nhận làm ở một công ty chuyên về in ấn tại huyện Từ Liêm. Đây cũng là nơi bắt đầu mối tình ngọt ngào của tôivới một anh đồng nghiệp – chồng của tôi hiện tại. Sau 4 tháng quen nhau, chúng tôi đã được hai bên gia đình đồng ý tổ chức lễ cưới. Nhưng đây cũng là lúc tôi cảm nhận được căn bệnh của mình bắt đầu quay lại.. không những thế còn nặng và khó chịu hơn trước, ngứa âm đạo, tiểu buốt, khí hư vón cục như bã đậu và có mùi rất hôi. Đêm tân hôn, tôi giả vờ say và tìm mọi cách để từ chối anh, thậm chí còn đạp anh ra.. Sáng hôm sau tôi nói với anh sẽ không đi tuần trăng mật nữa (để mình đi điều trị),tôi biết anh rất buồn và thất vọng về mình.
Tôi lại đi viện và điều trị đặt thuốc, nhưng “chuyệnvợ chồng” không thể không có, 2 bên nội ngoại lại muốn có cháu bế bồng nên chúng tôi chẳng thể dùng phương pháp gì để bảo vệ. Vậy nên bệnh viêm âm đạo của tôi đã không thuyên giảm còn thường xuyên tái phát và dĩ nhiên là chồng tôi cũng phát hiện ra.Anh đã tìm đủ mọi nơi “có tên tuổi” để tôi đi khám nhưng vẫn chưa thấy có gì khả quan, thậm chí những loại thuốc đó khiến sức khỏe của tôi suy giảm khá nhiều. Hai vợ chồng “làm việc” hăng say mãi gần 1 năm vẫn chưa có tin gì, hoang mang không biết có phải do bệnh của tôi hay không nhưng gặp các cụ 2 bên luôn dò hỏi khiến tôi chỉ muốn tìm cái hố nào sâu thật sâu để chui xuống thật nhanh.
Và một buổi sáng thứ 2, anh đánh thức tôi dậy bằng một nụ hôn ấm nồng, tôi nheo mắt nhìn anh mà nước mắt trực trào:“Em xin lỗi.. thực sự xin lỗi.. em không biết phải làm sao nữa.. sao mãi mà mình chưa có gì nhỉ…chắc là tại em….” chưa nói hết câu thì anh đã ngăn tôi lại gia hiệu cho tôi không cần nói nữa. “- Anh vừa gọi điện cho sếp xin nghỉ làm sáng nay rồi, tối qua anh tìm hiểu được một phương pháp có thể chữa dứt điểm được căn bệnh của em, giờ em mau dậy ăn sáng rồi anh đưa em đi, ngoan nào mèo con!”. Tôi chẳng thể làm gì hơn ngoài việc ngoan ngoãn làm theo lời anh, nhưng trong lòng cũng không hy vọng lắm với cái phương pháp nào đó anh mới giác ngộ được.
Các bạn có biết không? Chính buổi sáng hôm đó chính là một trong những buổi sáng may mắn nhất trong đời tôi . Sau khi được tư vấn kỹ càng về phương chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam, tôi đã tin tưởng đến 99,99% vào phương pháp này. Theo lời bác sĩ của phòng chẩn trị, tôi được biết chính căn bệnh viêm âm đạo của tôi sau khi tái đi tái lại đã dẫn đến viêm nội mạc tử cung, gây hiện tượng sung huyết nội mạc, ảnh hưởng xấu đến việc thụ tinh và có thể gây hiếm muộn. Bài thuốc của phòng chẩn trị YHCT có 2 loại là thuốc uống và thuốc ngâm, tôi sử dụng vài ngày đầu đã cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, khí hư ra ít và trong hơn, mùi hôi cũng đỡ nhiều. Kiên trì điều trị sau 2 liệu trình thì tôi đã hết hẳn viêm nội mạc tử cung và vài tháng trở lại đây không thấy tái phát nữa.
Lúc này đây, khi gõ những dòng chia sẻ với các bạn, tôi đang rất vui mừng và hạnh phúc khi anh chồng cho mình xem kết quả que thử thai: 2 vạch. Nước mắt tôi lại lã chã rơi nhưng lần này rơi vì hạnh phúc, vậy là quãng thời gian tăm tối tưởng chừng như bế tắc của mình kể từ giây phút này đã kết thúc.
Tôi muốn cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, những người chưa có gia đình như tôi có thể lấy tôi làm một bài học, bệnh phụ khoa không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách nó có thể khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Tôi xin gửi lời cảm ơn vô vàn đến các y bác sĩ Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam đã tận tình chữa trị cho tôi, mang niềm vui và hạnh phúc đến với gia đình bé nhỏ này.

62 comments:

  1. Ôi mẹ này, thế vẫn còn may chán, có bầu đc là mừng rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. May thật chứ nhiều người chủ quan ban đầu bệnh nhẹ k đi chữa,tới lúc bệnh nặng rồi mới lo chữa trị thì quá muộn rồi.Viêm nó lan vào sâu bên trong ảnh hưởng đến khối thứ

      Delete
  2. Phụ nữ khổ trăm bề nhỉ, đủ các thứ bệnh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh vẫn biết đàn bà chịu nhiều thiệt thòi hơn so với đàn ông nhưng mình nên chấp nhận và coi đó như là một quy luật bất biến đi vậy thì cs sẽ dễ thở hơn chứ ngồi than vãn thì cs vẫn tiếp diễn cơ mà !

      Delete
  3. May mà chữa khỏi sớm nhé ko thì lại tịt :( Chúc mừng gia đình sắp có thành viên mới!

    ReplyDelete
  4. Vu.T.Minh - webnhansuSeptember 19, 2015 at 1:31 AM

    Nghe chuyện của mẹ nó mà sợ quá, mình cũng mới kết hôn xong, trước giờ chả bị làm sao, tự dưng mấy hôm nay cứ bị khí hư ra nhiều, ngứa nữa mà ko dám dãi, khó chịu kinh khủng khiếp. Có lẽ mai mình phải đi khám ngay thôi, để lâu nhỡ sao thì nguy, bị chả về nơi sản xuất mất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. the me no di kham ngay di xem bi lam sao roi con chua dut diem,vo van khong co con that y chu !

      Delete
  5. chia se rat huu ich

    ReplyDelete
  6. thật đấy,may là còn có k thì vc bỏ nhau sớm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vợ chồng lấy nhau mà khog con cái gì thì có yêu nhau đến mấy cũng lục đục, tranh cãi rồi sớm muộn cũng ly tan thật. Mấy bệnh phụ khoa này công nhận phổ biến vì ai cũng bị, nó cũng dễ chữa nhưng lại hay tái phát thé mới khổ. Còn việc khog chữa lý do lớn nhất là lười đi khám, để lâu bệnh nặng rồi mới đi.

      Delete
  7. Nói chung dính đến sinh con đẻ cái là khg thể chủ quan được có bệnh là phải chữa. Nhuwg mà nghe bạn này nói thì trug tâm này có vẻ uy tín đấy, có ai chữa ở đó bh chưa feedback cái đi để mình có động lực đến đó nào

    ReplyDelete
  8. tt đấy ở đâu ai biết k vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng muốn hỏi địa chỉ trung tâm, em ở Thuận thành Bắc ninh em muốn chữa bệnh thì phải làm sao?

      Delete
  9. trug tam nay co chua dc vo sinh hiem muon k cac me???

    ReplyDelete
  10. Chuc mung chuc mung !!

    ReplyDelete
  11. ĐUng la cs hơn nhau ở cái may mắn..hầy

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị hàng xóm gần nhà mình cũng thế đấy,lấy ông này 2 năm rồi thả cửa mà mãi chả thấy gì đang sốt xình xình lên. kể cũng tội, áp lực lắm đáy

      Delete
  12. MẤY BỆNH PHỤ KHOA NÀY MÀ CHỮA KHÔNG ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN VÔ SINH NHƯ CHƠI CHỨ CHẲNG ĐÙA .

    ReplyDelete
    Replies
    1. hàng xóm nhà mình có người bị thế đấy. Khổ chữa mãi mà chưa được...

      Delete
  13. Mình hay dùng nước trà xanh với trầu không để rửa, cũng sạch se lắm mấy mẹ à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế thì ấy mua thuốc ngâm của mấy bên đông y về dùng có phải tiện hơn k ?

      Delete
    2. Nhưng mình không bít mua ở đâu?

      Delete
  14. Bác này thế là may đấy !

    ReplyDelete
  15. Thế là tổng cộng bạn điều trị ở đấy trong bao lâu thì có tin vui ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc là phải vài tháng ý nhờ

      Delete
    2. ui da lâm li bi đát thế, may cho bà chị ko thì nhà chồng cho xuất ngược trở lại keke. Tui may mắn hơn vì chữa được ngay.

      Delete
    3. Đọc bài thì hình như là vài tháng

      Delete
  16. Nhiều khi nghĩ cũng thấy mình chủ quan thật,mấy lần cứ thấy ra nhiều khí hư với ngứa ngứa là toàn tự ra hiệu thuốc mua thuốc về dùng. May chưa sao mà mình thấy cũng nhiều chị em như thế lắm nhớ,các bà ý còn bảo có kinh nghiệm rồi cần gì đi khám cho tốn tiền. Thật ra mình trước cũng nghĩ như các bà ấy hề hề. h đọc bài bạn này chia sẻ mới thấy sợ hic... mà mình xin phép đc chia sẻ bài này lên trang facebook cá nhân của mình nhé !

    ReplyDelete
  17. Chị chữa của bác sĩ nào đấy ? Cho tôi xin số điện thoại đc không ?

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  19. chắc phải vài tháng chứ thuốc Đông y này có bao giờ được nhanh đâu, nhưng may là có hiệu quả và jkhông bị phản ứng hại gan hại thận gì đi theo

    ReplyDelete
  20. người đẹp cho mình xin địa chỉ hay số liên hệ của TT đó với nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://trungtamphukhoadongy.com

      Delete
  21. thương chị, may mà chị có 1 anh chồng cũng tâm lý và hết mực yêu vợ nữa. Chúc chị sức khỏe và nhanh chóng chia sẻ cho mọi người thông tin về chỗ điều trị với ạ :((((

    ReplyDelete
  22. Mừng cho chị đã điều trị thành công và hy vọng chị em phụ nữ chúng mình ko còn phải băn khoăn quá nhiều với những bệnh này nữa

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    2. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  24. trung tâm này mới à chị hay là có lâu rồi nhưng ko quảng cáo gì nên mọi người ko biết

    ReplyDelete
    Replies
    1. oh công nhận tớ cũng chưa thấy có quảng cáo của trung tâm này bh !

      Delete
    2. có lâu rồi mà, mình chữa vài năm rồi, giờ timf lại thông tin để giới thiệu cho 1 em ở cùng cty bị viêm AD. Nhưng mà họ chả qc gì nên mọi ng cứ mách nhau biết mà đến thôi, đông y mà đâu có qc đc hoành tráng (mình đoán thế hihi)

      Delete
  25. bây giờ cứ bị làm sao chị em nên ra viện khám để biết luôn chứ đừng lần lữa tiếc tiền, tiếc thời gian. Xong đến lúc bệnh nặng ra lại khó chữa, còn tốn kém hơn nhiều. Chứ nhiều chị liều cứ ngứa là nước muối giã vào hoặc tự mua thuốc đặt.

    ReplyDelete
  26. Thật đấy,nhiều khi chết vì cái tội lười,cứ toàn chủ quan với sk

    ReplyDelete
  27. đây gần như 1 dạng của vô sinh thứ phát có phải k?

    ReplyDelete
  28. Nay moi nguoi da ai dat thuoc truc tuyen o trung tam do chua,lieu co so van de gi k nhi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ng ta làm ăn uy tín,cả 1 trug tâm của ng ta nằm lù lù ở đấy cơ mà b, k sợ đâu.

      Delete
  29. NguyễnThị MiếnOctober 26, 2015 at 2:10 AM

    Trung tâm này ở đâu vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. www.trungtamphukhoadongy.com bạn vô đây coi địa chỉ này

      Delete
  30. Tớ bị viêm ngứa kinh khủng,thế mà dùng thuốc phụ khang tán của tt này chưa đc 2 tuần thấy gần như hết ngứa luôn ấy, khí hư vẫn ra nhiều những đỡ hơn trc rồi

    ReplyDelete
  31. Mình đang bị ra khí hư nhiều mà màu trắng đục ý, ngứa khó chịu cực kỳ.Nhiều lúc cảm giác ngứa râm ran bên trong đến cái mức chỉ muốn đưa tay vào gãi thôi. K biết triệu chứng như thế thì có fai mình bị viêm ad ko vậy? Mình bị hown 1 tháng nay rồi

    ReplyDelete
  32. thế mà mọi người cứ trách là ko có con là do ông trời, hz chứ có đầy trường hợp là do mình mà ra. Chị chủ post may mắn một phần, còn một phần là do chủ động biết bệnh mà chữa đấy, ko thì ko có chuyện may mắn hết vậy đâu

    ReplyDelete
  33. Thuốc chữa viêm phụ khoa của trug tâm này thực sự tốt vậy à, tôi ở cao bằng thì mua thuốc ở đâu cho tôi địa chỉ đi

    ReplyDelete
  34. Viêm âm đạo là cái bệnh mà phụ nữ gần nhau là ai cũng bị,nó cũng dễ chữa dễ tái phát nhưng nếu để ủ bệnh lâu lại thành bệnh nguy hiểm. Cũng nhiều người không có con chỉ vì bị mấy bệnh phụ khoa này thật. Tại cũng do chủ quan, lười đi khám chữa nên sự việc xảy ra cũng đâu cứu vãn được gì. Tôi thì tính hay lo hay nghĩ nên hơi tí là đi khám, nhiều khi đi khám làm gì bị sao đâu.

    ReplyDelete
  35. Thôi cứ 1 năm chịu khó đi khám phụ khoa 1 lần, nghe có vẻ khó thực hiện vì tâm lý ai cũng vậy, có bệnh mới đi khám chứ bình thường mấy ai. Nhưng cs bây giờ cũng hiện đại rồi, ăn uống bn hóa chất độc hại vào người với cả chuyện đi khám PK cũng là chuyện bình thường rồi nên cứ khám thế cho yên tâm

    ReplyDelete
  36. Bạn này may mắn thật! Xin chia vui...

    ReplyDelete
    Replies
    1. May mắn như này cũng chẳng phải nhiều đâu. Đày người bị phụ khoa chủ quan khog đi chữa đến lúc chồng con mới ngớ ra đấy, mất bn tiền chạy chữa các kiểu mà vẫn chưa đc kìa

      Delete
  37. share ngay share ngay !!!

    ReplyDelete
  38. Cho mình hỏi có cần khám phụ khoa và làm xét nghiệm ở bệnh viện trước khi đến trung tâm không ah

    ReplyDelete
  39. Cho mình hỏi có cần khám phụ khoa và làm xét nghiệm ở bệnh viện trước khi đến trung tâm không ah

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com