Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, October 13, 2015

Chữa khỏi bệnh viêm đau dạ dày mãn tính bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán

44 comments

Chữa khỏi bệnh viêm đau dạ dày mãn tính bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Dạ dày là căn bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, đau đớn, khó chịu cho người bị. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có cơ duyên với thầy với thuốc. Để giúp bạn đọc có thêm gợi ý điều trị, ban biên tập diễn đàn làm đẹp và sức khỏe xin đăng lại chia sẻ về quá trình chữa bệnh viêm đau dạ dày mãn tính bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán của độc giả Nguyễn Thị Hà.

Bị đau dạ dày lâu năm, chị Hà đã tìm đủ mọi cách điều trị nhưng đều không có hiệu quả. Cho đến khi bất lực buông xuôi, chấp nhận sự hành hạ của bệnh tật, chị mới may mắn được chỉ cho phương thuốc hiệu nghiệm, là bí quyết thoát bệnh của hàng ngàn trường hợp. Bài thuốc Sơ can Bình vị tán lại một lần nữa trở thành cứu tinh giúp người bệnh lấy lại sức khỏe và cuộc sống vui vẻ vốn có.

Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc chữa bệnh viêm đau dạ dày mãn tính hiệu quả

Cùng theo dõi câu chuyện của chị Hà để có thêm kinh nghiệm điều trị khỏi sớm căn bệnh dạ dày phiền toái này.

Hành trình 7 năm ngược xuôi đi tìm cách chữa đau dạ dày

Những ngày còn học lớp 12, chịu áp lực thi cử, tốt nghiệp và lịch ôn thi dày đặc, chị Hà đã bị suy nhược, ăn uống thất thường, stress, căng thẳng. Từ đó, căn bệnh dạ dày đeo bám chị lúc nào không hay.

Khổ sở vì việc ăn uống không vào, mệt mỏi suy kiệt vì giấc ngủ không yên. Những cơn đau dạ dày âm ỉ, dai dẳng liên tục hành hạ khiến chị Hà chán nản. 

“Tôi thấy ban đầu chỉ là những biểu hiện đau âm ỉ, đau nhiều hơn vào lúc đói hoặc  khi mới thức dậy vào buổi sáng. Tiếp đó là thường xuyên bị ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, chán ăn. Tuy có hơi khó chịu, nhưng lúc ấy tôi cũng chẳng để tâm, nghĩ là chỉ một vài hôm là sẽ đỡ. 

Cứ như vậy, đến khoảng giữa học kỳ 2 lớp 12, những biểu hiện ấy càng ngày càng rõ và liên tục hơn, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần và việc học của tôi. Tôi kể với mẹ, rồi 2 mẹ con quyết định ra bệnh viện huyện để khám xem sao. 

Bệnh viêm dạ dày thường xuyên gây ra những cơn đau phiền toái khó chịu

Gặp bác sĩ, tôi kể biểu hiện bệnh. Bác sĩ có kiểm tra rồi yêu cầu nội soi để khám dạ dày. Cuối cùng kết luận, tôi bị viêm dạ dày cấp tính, kê thuốc Tây uống 1 liệu trình. Bác sĩ cũng nhắc nhở, nếu không điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và giữ tinh thần thoải mái hơn, thì bệnh sẽ rất dễ tái lại”. 

Chị Hà cho biết, dùng Tây y theo chỉ dẫn của bác sĩ khỏi rất nhanh, chỉ sau 1 tháng là không còn cảm thấy đau hay khó chịu nữa. Chị cứ nghĩ mình khỏi, cho đến 1 thời gian sau. 

Bệnh dạ dày của chị lại tái phát vào khoảng giữa năm 2 đại học. Cũng vì những chủ quan trong chế độ ăn uống và sinh hoạt.

“Khi thấy biểu hiện bệnh cũ xuất hiện, tôi không đi khám nữa mà dựa vào kinh nghiệm trước rồi tự đi mua thuốc về dùng. Lần này, tác dụng của thuốc cũng rất nhanh. Nhưng chỉ dừng thuốc được hơn 1 tháng thì tôi lại bị đau trở lại. Dù sau đó, tôi vẫn tiếp tục uống thuốc và có cố gắng thay đổi nề nếp sinh hoạt nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm. Thậm chí tình trạng tồi tệ hơn và sức khỏe thì suy nhược hẳn.

Tây y điều trị viêm đau dạ dày mãn tính hiệu quả nhanh nhưng không triệt để

Tôi đi khám lại thì BS bảo bị viêm loét dạ dày mãn tính. Thay đổi hết đơn thuốc nọ  đến đơn thuốc kia không ăn thua. Về quê, mẹ tôi cũng đưa đi tìm hết nơi này đến nơi khác. Tôi dùng thuốc nam, thuốc bắc rồi thực phẩm chức năng đủ cả, nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian đầu, sau đó thì đâu lại hoàn đấy. 

Chán nản, mệt mỏi, tôi quyết định buông xuôi, chuẩn bị tinh thần sẽ sống chung với bệnh cả đời. Dù vẫn còn trẻ nhưng tôi thực sự hết cách. Tính ra tôi cũng chiến đấu với nó suốt 5 - 7 năm nay rồi chứ có ít đâu”.

Đừng chủ quan dẫn đến điều trị bệnh sai cách - Liên hệ chuyên gia ngay để được hướng dẫn xử lý đúng cách

Cơ hội thoát khỏi bệnh từ cái duyên không ngờ đến

Chị Hà chia sẻ, cái duyên ấy vô tình đến từ một lần đang trong giờ ăn trưa tại công ty. Cơn đau dạ dày tái phát khiến chị không ăn uống được gì, khó chịu ngồi ôm bụng. 

“Chị trưởng phòng thấy vậy thì hỏi thăm. Tôi cũng kể lại chuyện bệnh tật cho chị nghe. Thương cảm thế nào, chị lại mách cho tôi cách chị chữa bệnh dạ dày ngày xưa. 

Chị bảo ngày trước chị đau dạ dày còn nặng hơn thế, xong được chồng đưa đi khám ở chỗ người quen là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sau đó dùng thuốc Sơ can Bình vị tán để chữa trị. 

Hình ảnh Trung tâm Thuốc dân tộc

Sau 3 tháng sử dụng, bệnh tình của chị đã có những chuyển biến rất tốt. Hiện tại thấy sức khỏe của chị ổn định, vui vẻ, thoải mái nên tôi rất tin. Về nhà, tôi tìm kiếm tất cả mọi thông tin về Trung tâm và bài thuốc này như kiểu đây là cơ hội cuối cùng của mình vậy. 

Thật may, những điều tốt đẹp đã đến với tôi thời gian sau đó”.

Niềm tin đến từ sự uy tín - “Còn nước còn tát” và kết quả “kỳ diệu” bất ngờ 

Chị Hà cho biết, trước khi lựa chọn Thuốc dân tộc, chị vẫn ám ảnh bởi nỗi lo “tiền mất tật mang”. Nghĩ đến hơn 7 năm qua ngược xuôi thử đủ mọi giải pháp, đi đủ mọi chỗ không có chuyển biến gì, chị vẫn thấy nản.

“Đầu nghĩ thế nhưng tay tôi vẫn bấm tìm kiếm tên của Trung tâm trên mạng xem thực hư hiệu quả trị bệnh tại đây thế nào. Kết quả thực sự khiến tôi bất ngờ. Rất nhiều lời khen, phản hồi tích cực được chia sẻ trên khắp các trang báo, mạng xã hội. Thậm chí cả những chương trình truyền hình nổi tiếng uy tín như VTV2 Vì sức khỏe người Việt.

Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán và Thuốc dân tộc

Xem thêm: Trung tâm Thuốc dân tộc - Những yếu tố khiến hàng trăm bệnh nhân dạ dày lâu năm gửi trọn niềm tin

Đây không chỉ được đánh giá là đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng YHCT mà còn là địa chỉ tin cậy hàng ngàn bệnh nhân dạ dày mãn tính lựa chọn suốt hơn 10 năm qua. Kể cả những NS nổi tiếng như NSND Trần Nhượng cũng đến thăm khám và điều trị rồi chia sẻ, giới thiệu cho người thân, bạn bè. 

Đọc được rất nhiều câu chuyện người bệnh khổ sở vì đau dạ dày nhiều năm cuối cùng đã được chữa khỏi bởi bài thuốc của Trung tâm khiến tôi thêm hi vọng. Tâm lý “còn nước còn tát” và cơn đau dội lên hành hạ nặng hơn đã thôi thúc tôi. Tôi đăng ký khám bệnh cùng Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan. 

Theo tìm hiểu thì đây là vị nữ BS “mát tay”, giàu kinh nghiệm và được rất nhiều bệnh nhân yêu quý tại Thuốc dân tộc”.

Chân dung Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan

Liên hệ đặt câu hỏi hoặc chia sẻ trực tiếp với Bác sĩ Tuyết Lan

Chia sẻ về hành trình khám chữa bệnh tại Trung tâm, chị Hà chia sẻ, được BS Tuyết Lan khám và hỏi thăm rất chi tiết. Từ tình trạng bệnh tình đến quá trình điều trị trước đây. Sau khi xác định chính xác, BS kê cho chị liệu trình Sơ can Bình vị tán dùng trước trong 1 tháng. 

“BS Lan không chỉ thăm khám rất chuyên nghiệp về vấn đề chuyên môn, mà bác còn tâm sự, nhắc nhở, hướng dẫn tôi cách chăm sóc sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái để bệnh không nặng hơn. Khi tôi về, bác vẫn cẩn thận dặn nếu có bất thường gì khi dùng thuốc thì phải báo.

Nhưng tôi chưa kịp báo, dùng được 2 tuần đã thấy bác đã gọi trước hỏi thăm. Do cơ thể của tôi bị suy nhược, lại thêm bị bệnh trong một thời gian dài và dùng quá nhiều Tây y nên trong tháng đầu tiên, thuốc sẽ chỉ có tác dụng phục hồi cơ thể và để cơ thể làm quen với thuốc nên hiệu quả cũng hơi chậm”.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa viêm đau dạ dày mãn tính

Sau 3 tuần dùng thuốc, chị Hà mới thấy tiến triển tích cực. Sang tháng thứ 2, chị cho biết thuốc có tác dụng nhanh hơn hẳn. Hết liệu trình 2 thì bệnh giảm được hơn 80%. Chỉ cần thêm 1 tháng thuốc duy trì là bệnh của chị có thể khỏi. 

“Quả thực, sau 3 tháng, bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn. Tôi không còn cảm giác đau bụng nữa; ợ hơi, ợ chua, buồn nôn cũng biến mất. Tôi đi nội soi thì kết quả cho thấy các vết viêm đã lành hẳn.

Cũng may nhờ có cái duyên gặp thầy, gặp thuốc này mà cuộc sống của tôi mới được thay đổi. Thuốc dân tộc và Sơ can Bình vị tán thực sự quá “thần kỳ”.

Sơ can Bình vị tán nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người bệnh

Chị Hà còn cho biết thêm, thuốc Sơ can Bình vị tán rất dễ uống, lại được bào chế sắc sẵn thuận tiện nên phù hợp cho tất cả mọi bệnh nhân, kể cả những người thường xuyên bận rộn và ngại đun sắc như chị.

Để giúp những người bệnh đang quan tâm về Sơ can Bình vị tán - bí quyết trong câu chuyện của chị Hà, chuyên trang sẽ cung cấp thêm một số thông tin xoay quanh bài thuốc này.

Xem thêm: Chương trình Vì sức khỏe người Việt giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên VTV2

Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc hiệu nghiệm cho bệnh nhân viêm đau dạ dày lâu năm

Sơ can Bình vị tán được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về YHCT tại Thuốc dân tộc bào chế dựa trên nghiên cứu các đơn thuốc cổ và phương pháp dân gian chữa dạ dày từ xa xưa.

Bài thuốc là sự kết hợp tổng hòa hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên đặc trị và bồi bổ, có công dụng rất tốt trong giảm đau, làm lành vết loét, phục hồi tổn thương, tái tạo niêm mạc dạ dày.

Thành phần dược liệu đặc trị trong Sơ can Bình vị tán

Tìm hiểu chi tiết: Những điểm đặc biệt chỉ tìm thấy ở bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Tổng thể bài thuốc xử lý viêm đau dạ dày dựa trên nguyên tắc tổng thể, bình can, kiện tỳ vị, phục hồi chính khí, tăng cường thể trạng. Thuốc điều trị triệt để từ triệu chứng đến nguyên nhân bệnh, vừa chữa vừa phòng nên sau khi khỏi, bệnh nhân không có nguy cơ tái phát.

Tùy thuộc theo tình trạng bệnh mỗi người, sẽ có liệu trình kết hợp khác nhau. Thông thường lộ trình điều trị khỏi bệnh chỉ từ 1 - 3 tháng, bao gồm:

  • Sơ can Bình vị - Viêm loét HP: Chủ trị loại bỏ HP gây bệnh, tăng cường chức năng dạ dày, cân bằng axit,...

  • Sơ can Bình vị - Trào ngược: Ngăn chặn triệu chứng, giảm các biểu hiện khó chịu cho người bệnh thoải mái hơn.

  • Cao Bình vị: Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, thanh nhiệt, giải độc, phục hồi chức năng dạ dày và phủ tạng liên quan

Chấm dứt viêm đau dạ dày ngay hôm nay bằng liệu trình Sơ can Bình vị tán tốt nhất

Việc kết hợp này vừa giúp tối ưu hiệu quả trị bệnh, vừa giúp rút ngắn thời gian để kế tiết kiệm công sức và chi phí cho người dùng.

Bên cạnh trường hợp của chị Hà, hơn 10 năm nay, Trung tâm Thuốc dân tộc còn ứng dụng bài thuốc để chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp khác. Trong đó có cả những trường hợp nổi tiếng như NSND Trần Nhượng.

NSND Trần Nhượng điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Xem ngay: Hành Trình Chữa Bệnh Dạ Dày của Nghệ Sĩ Trần Nhượng Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Người bệnh đến điều trị tại Trung tâm đều không ngần ngại khẳng định rằng chất lượng dịch vụ và bài thuốc đều rất tốt. Họ không chỉ khỏi bệnh mà còn ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Người bệnh quan tâm có thể tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được các BS thăm khám, hoặc liên hệ trực tiếp và nhận hướng dẫn, tư vấn từ chuyên gia.

Liên hệ chuyên gia ngay để được tư vấn chữa bệnh hiệu quả

Mọi thông tin chi tiết về Sơ can Bình vị tán, vui lòng truy cập www.thuocdantoc.org hoặc liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 6699 | 0962 448 569

  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0961 825 886

  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT/Zalo: (0203) 657 01280972 606 773

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hi vọng câu chuyện về hành trình chữa bệnh của chị Hà cùng những thông tin bài thuốc trên đây đã giúp người bệnh có thêm niềm tin và lựa chọn để nhanh chóng chấm dứt tình trạng bệnh viêm đau dạ dày. Chúc bạn mau khỏi.!

Có thể bạn quan tâm 

 


44 comments:

  1. Đã ai chữa bệnh viêm đau dạ dày bằng bài thuốc này chưa, thuốc có hiệu quả không, có phải đến trực tiếp khám không vậy? Xin mọi người chia sẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Xuân Hòa!
      Mình cũng có băn khoăn giống bạn, tôi bị viêm trào ngược thực quản dạ dày chữa rất nhiều nơi nhưng không khỏi. Mình cũng tìm hiều bài thuốc Sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc này thấy nhiều người khen, mình còn thấy trên báo thuốc của bộ y tế cũng có bài viết về bài thuốc này, mình nghĩ chắc thuốc tốt mới nhiều người khen bài thuốc này đến vậy. Chắc tôi phải sắp phải đến đây khám thôi mong khỏi được bệnh.
      Bài báo viết về bài thuốc đó đây
      http://www.thuocbietduoc.com.vn/tin-tuc-24435-3-0/bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan-chua-viem-loet-da-day-hieu-qua.aspx

      Delete
  2. Thuốc này có chữa được bệnh viêm hang vị dạ dày không, thuốc có phải sắc không, tôi ở Nghệ An muốn mua thuốc thì phải làm sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước kia tôi cũng đã mua thuốc chữa thoái hóa khớp cho mẹ tôi của trung tâm thuốc dân tộc này, tôi cũng chỉ gọi điện kể bệnh của mẹ rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mẹ tôi, khi gửi thuốc bác sĩ cũng gửi hướng dẫn kèm theo, có gì không hiểu mẹ tôi điện trực tiếp cho bác sĩ hỏi luôn đó.

      Delete
  3. Bạn ơi thuốc này có chữa được viêm bờ cong nhỏ dạ dày không, nghe nói bệnh này rất dẽ chuyển sang K nên tôi rất lo lắng, tôi đã chữa rất nhiều thuốc nhưng không khỏi. Ai chữa bệnh này ở đây rồi mách dùng...cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bữa trước đến gặp bác sĩ khám lại lần cuối tôi có nói chuyện với một chị đang chữa viêm bờ cong nhỏ dạ dày. Nghe chị bảo uống thuốc được 2 tháng rồi, tình trạng bệnh tiến triển rất tốt, lần này đến khám lại và lấy thuốc thêm lần nữa để điều trị dứt điểm luôn.
      Bạn cứ đến trung tâm thuốc dân tộc xem bác sĩ tư vấn thế nào, có bệnh thì cứ mạnh dạn điều trị thôi.

      Delete
  4. Nghe nói trung tâm thuốc dân tộc này rất uy tín, trên các diễn dàn về y học cổ truyền khen trung tâm này lắm, tiếc rằng do khoảng cách địa lý không có điều kiện ra trực tiếp trung tâm để khám bệnh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. HĐ Tuấn - Điện lựcNovember 6, 2015 at 6:50 PM

      Bạn ở đâu, nếu ở xa trung tâm quá thì có thể gọi điện đến trung tâm để mua thuốc mà. Mình trước ở hn có đến trung tâm để khám ban đầu, nhưng dùng thuốc được hơn nửa tháng thì lại đi công tác ở Lạng Sơn, nên tháng t2 chỉ có thể gọi điện báo tình hình với bác sĩ và đặt mua thuốc để trung tâm gửi cho thôi. Gửi như vậy cũng nhanh mà, hình như là khoảng 3 ngày sau là nhận được thuốc rồi.

      Delete
  5. Đã có ai sử dụng bài thuốc này chưa? có hiệu quả không?

    ReplyDelete
  6. Thấy nhiều người khen thuốc của Trung Tâm chữa dạ dày tốt lắm, mình cũng muốn mua thuốc về dùng nhưng vãn còn đang lăn tăn, không biết thuốc có tốt thật không. Mọi người ai đã chữa khỏi ở Trung Tâm rồi chí sẻ mình được không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thuốc của trung tâm tốt bạn à, tôi điều trị 2 tháng ở trung tâm bệnh khỏi hoàn toàn rồi, mà đắc biệt là tới giờ vẫn không thấy tái phát.

      Delete
  7. Mấy ngày hôm nay khó chịu quá, dạ dày của mình lại bị đau, ăn không ăn được, ngủ không ngu được. Mình không biết lên uống thuốc gì để khỏi được bệnh này đây, mọi người xem có bài thuốc nào tốt chữa bệnh dạ dày không, chỉ cho mình với.

    ReplyDelete
  8. Nhiều người đã chữa khỏi bệnh dạ dày ở trung tâm, thấy bảo thuốc của trung tâm tốt mình cũng muốn mua thuốc về dùng.

    ReplyDelete
  9. Vợ tôi bị bện dạ dày 2 năm nay, uống nhiều loại thuốc mà không khỏi, vừa đi ngồi cafe với ông bạn về có chia sẻ là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có bài thuốc chữa dạ dày tốt, mà ông ấy đã chữa khỏi chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tôi muốn lấy thuốc về cho bà xã dùng quá mà vẫn đang băn khoăn không biết thế nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc của trung tâm tốt bác à, cháu cũng đã chữa khỏi bệnh ở trung tâm rồi, bác lên đưa bác gái đến trung tâm để điều trị đi.

      Delete
  10. Mình đau dạ dày hơn 1 tháng nay và có sử dụng nghệ để điều trị, nhưng sử dụng đến tận bây giờ bệnh tình của mình không chuyển biến mấy, mọi người có có thể chia sẻ cho mình xem có lên sử dụng nghệ nữa hay không, hay phải dùng loại thuốc nào thì bệnh mới khỏi.

    ReplyDelete
  11. Mọi người cho tôi hỏi tý, tôi nghe mọi người đã dùng thuốc sơ can bình vị tán chữa dạ dày tốt, không biết đã có ai dùng thuốc khỏi chưa? Dùng trong bao nhiêu lâu thì khỏi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn. Tôi bị viêm loét hang vị dạ dày 2 năm trước, đã sử dụng nhiều loại thuốc để điều trị nhưng không khỏi, có người bạn giới thiệu cho dùng thuốc sơ can bình vị tán mà tôi đã khỏi bệnh, t dùng thuốc khoảng 2 tháng thì khỏi. Sau dung thuốc vẫn phải kiêng cay nóng, kiêng rượu. Tôi khỏi bệnh đến nay cũng là nửa năm rồi nhưng bệnh không tái phát.

      Delete
  12. Tôi khổ vì bệnh dạ dày quá mọi người ơi. Tôi bị viêm loét dạ dày mấy năm nay, đã đi chữa nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi được, sử dụng thuốc tây thì chỉ đỡ được chục ngày là bệnh lại tái phát, chán quá...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm qua tôi có đọc được chia sẻ của một người mẹ có con bị viêm loét dạ dày, đã chữa khỏi bằng đông y, bạn có thể vào tìm hiểu xem có tốt không.
      http://www.tapchidongy.org/chia-se-cua-nguoi-lam-me-co-con-bi-dau-da-day.html

      Delete
  13. Mọi người ơi mua thuốc sơ can bình vị tán ở đâu vậy, ai có thể cho mình xin địa chỉ để mình đến mua được không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nên lấy nghệ vàng mà uống với mật ong. Mình uống thấy đỡ đau đấy.

      Delete
    2. Thuốc sơ can được bán ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc bạn ạ, địa chỉ của trung tâm là số 35 ngõ 75 phố vĩnh phúc, Ba Đình , Hà Nội bạn nhé.

      Delete
  14. Đúng là trung tâm có bài thuốc chữa dạ dày tốt thật, đã có nhiều người chữa khỏi được bệnh nhờ dùng bài thuốc của trung tâm. Ai bị bệnh dạ dày mà đang tìm thuốc chữa thì có thể đến trung tâm để mua thuốc đảm bảo là sẽ khỏi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi bị viêm loét dạ dày cũng khá lâu rồi, cũng đang tìm hiểu về thuốc của trung tâm, thấy mọi người chia sẻ là thuốc của trung tâm tốt, thuốc dễ sử dụng, tôi sẽ đến trung tâm mua thuốc về sử dụng, mong là được khỏi bệnh như mọi người.

      Delete
  15. tôi ở na hang tuyên quang thì làm sao đểm mua thuốc? Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  16. Ai muốn biết thêm chi tiết về bài thuốc sơ can bình vị tán thì có thể vào đây tìm hiểu này.
    http://www.thuocdantoc.org/thuoc-thao-duoc-dong-y-chua-benh-dau-viem-da-day.html

    ReplyDelete
  17. Hôm qua tôi cũng có đến trung tâm để mua thuốc về sử dụng, tôi mong là sẽ khỏi được bệnh như mọi người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc này là thuốc đông y, tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây nên chắc phải uống mất nhiều thời gian. Cứ làm mấy viên thuốc tây cho nhanh.

      Delete
    2. Thuốc này là thuốc đông y, tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây nên chắc phải uống mất nhiều thời gian. Cứ làm mấy viên thuốc tây cho nhanh.

      Delete
    3. Uống thuốc tây thì nhanh đỡ lcus đấy thôi chứ càng sau càng nặng, bị mãn tính rồi thì chữa khó hơn, các bệnh mãn tính cũng chủ yếu do dung thuốc tây linh tinh mà ra đấy bạn ạ

      Delete
  18. Trước tôi cũng bị viêm loét dạ dày và đã chữa khỏi ở bằng thuốc sơ can bình vị tán này nhưng cũng cần phải kiên trì và chịu khó kiêng khem nhiêu mới khỏi được. Uống thuốc mà 3 bữa 4 bạn lại uống rượu thì có mà thuốc tiên

    ReplyDelete
  19. Mẹ em bị đau dạ dày, dùng cả thuốc tây và thuốc bắc cũng không đỡ, em thấy mẹ em còn ăn cả nghệ đen mà vẫn không thấy khỏi. Mọi người xem có thuốc nào chữa bệnh dạ dày tốt không chỉ cho em với. Em xin cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ bạn đã đi khám xem bị chính xác bệnh gì chưa? Cứ thấy đau bụng rồi nghĩ bị dạ dày uống thuốcli nh tinh nhiềuko đc đâu. Trước mình cứ đau bụng, tưởng bị làm sao cuối cùng lại là đau bụng giun. 

      Delete
  20. Mình là con gái,lm gì uống rượu bia đâu mà vẫn bị,với cả nhiều người công việc đôi khi phải tiếp khách, cũng khó tránh..Do cơ địa 1 phần nữa,mình uống sơ can bình vị tán được 1 thời gian thìk hỏi hẳn.Thuốc tốt, mình jo ko bị ợ chua,ợ hơi,cũng ko còn buồn nôn hay đau quặn nữa.

    ReplyDelete
  21. tôi ở na hang tuyên quang thì làm sao đểm mua thuốc? Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  22. Ở trung tâm có khám và xét nghiệm hp không? Có cần khám ở bệnh viện có kết quả rồi mới đến mua thuôc không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi, trung tâm khám đông y nên không có xét nghiệm HP đâu. Bạn đến bệnh viện xét nghiệm phân và nội soi dạ dày xem dương tính hay âm tính với vi khuẩn HP? tình trạng đau dạ dày ở mức nào, rồi đến trung tâm thuốc dân tộc, tại đó bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn điều trị.

      Delete
  23. Trung tâm vó ở tp hcm ko nhỉ

    ReplyDelete
  24. Hiện tại dạ dày em khó tiêu hóa, hay ợ chua. Ăn đồ chua cay vào hay bị đầy bụng. Cách đây 2 năm em cũng bị hiện tượng y hệt như này em đi khám thì bác sỹ bảo bị đau dạ dày. Đợt đó uống thuốc khỏi rồi thì khoảng hơn 1 năm sau đó em bị tái phát lại, em còn giữ đơn thuốc cũ nên tự mua về uống cũng thấy hết. Đến giờ bị lại tiếp nhưng em k dám mua theo đơn cũ nữa vì cũng thấy nhiều người bảo dùng thuốc tây nhiều hại đến gan thận mà lại k chữa được triệt bệnh. Nay em muốn tìm hiểu thêm về thuốc chữa dạ dày sơ can bình vị tán, nếu ai đã chưa thuốc này rồi xin hãy chia sẻ cho em biết thêm về hiệu quả của thuốc để em an tâm hơn khi chữa bệnh ah. Em cám ơn.

    ReplyDelete
  25. Bệnh viêm dạ dày của tôi ngày càng nặng, ban đầu các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ợ chua chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra thì mấy hôm nay ngày nào cũng có các biểu hiện như vậy, nhất là buổi tối, có hôm đau bụng quá mà tôi không tài nào ngủ được. Tôi đã chữa cả đông y và tây y nhưng đều không khỏi, thời gian nào uống thuốc thì không còn đau nhưng cứ hết thuốc thì lại bị như vậy.
    Tôi nghe nói thuốc của trung tâm thuốc dân tộc là thuốc đông y, được nghiên cứu bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao nên rất yên tâm, giờ tôi muốn mua thuốc về sử dụng thì phải làm thế nào vậy?

    ReplyDelete
  26. Em thường xuyên bị đau bụng, đợt vừa rồi có đi nội soi và xét nghiệm phân, bác sĩ kết luận em bị viêm loét hang vị dạ dày và dương tính với vi khuẩn HP. Sau khi uống thuốc được gần một tháng em thấy bệnh tình không tiến triển nhiều, các cơn đau vẫn thường xuyên hành hạ em. Qua tìm hiểu em biết đến bài thuốc đông y điều trị bệnh dạ dày của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Em hỏi là thuốc này có trị hết bệnh viêm loét hang vị dạ dày và tiêu diệt hết vi khuẩn HP không vậy?

    ReplyDelete
  27. tìm hiểu thêm cách chữa bệnh phụ khoa tại đây

    ReplyDelete
  28. Bệnh dạ dày! Một trong những căn bệnh quái ác mà mình đã vướng phải. Nỗi khổ của bệnh dạ dày là dù đi chữa khắp nơi, uống nhiều loại thuốc (thuốc tây, thuốc nam, thực phẩm chức năng…) mà vẫn không khỏi. Đầu năm 2014, mình đi nội soi dạ dày với các triệu chứng: đầy hơi cả ngày, trào ngược dạ dày thực quản, rối loạn tiêu hóa. Kết quả là viêm hang vị xung huyết , hp âm tính và hội chứng ruột kích thích. Thời gian đầu, thuốc tây còn tác dụng nhưng bệnh sẽ tiếp tục tái phát nhanh chóng và đến 1 lúc uống thuốc thấy không còn tác dụng nữa. Mình uống đủ thứ thuốc, thực phẩm chức năng… ai chỉ cái gì uống cái đó mà bệnh cứ dai dẳng. Đến cuối năm 2016, triệu chứng trở nặng , người sụt 5 cân, mệt mỏi, suy nhược cơ thể và kèm phân lỏng, đen như nhựa đường. Mình quyết định đi nội soi lại thì kết quả là loét dạ dày, hp dương tính và hội chứng ruột kích thích. Mình tiếp tục uống thuốc tây, không còn đi phân đen nhưng các triệu chứng khác không thuyên giảm. Đầu năm 2017, mình quyết định nội soi lại ở bệnh viện chợ rẫy TP.HCM. Kết quả hết loét, hp âm tính bệnh có thuyên giảm nhưng dạ dày vẫn còn viêm. Bác sĩ tiếp tục cho 1 tháng thuốc. Nhưng chỉ đỡ chút mà vẫn không hết. Hiện giờ mình có các triệu chứng: Đầy hơi cả ngày, chướng bụng, trào ngược dạ dày thực quản, đau tức thượng vị, rối loạn tiêu hóa và cảm giác đi không hết phân. Mình đã cày nát google và tìm được bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc. Cũng thắc mắc, nghi ngờ là chiêu trò quảng cáo (giống như cumargold, tràng phục linh, đại tràng tam bình, dạ an, nghệ mật ong…đã từng uống qua) tốn tiền mà không có kết quả. Suy nghĩ hồi lâu, mình đã quyết định liên hệ trung tâm và được bác sĩ Nhung kê đơn thuốc với giá 2t750, do nhận thuốc xong mới trả tiền nên tổng chi phí phải trả cho tháng thuốc đầu tiên là 2t8. Mình nhận được thuốc gồm 10 bọc bột màu vàng (10 thang, 1 thang chia làm 3 uống trong 3 ngày bằng cách hãm như uống trà, thuốc khá đắng), 2 bọc cao đại tràng (dạng cao, mỗi bọc 12 viên), 3 bọc giải độc hoàn (dạng cao, mỗi bọc 12 viên). Mình uống thuốc đều đặn đúng chỉ dẫn của bác sĩ đến nay đã được 14 ngày. Các triệu chứng vẫn vậy chưa thuyên giảm gì đáng kể. Đã gọi điện hỏi bác sĩ thì bác bảo đây là thuốc nam, tác dụng rất chậm, không giống thuốc tây. Mình chỉ biết vậy. Tiếp tục kiên trì uống thuốc và sẽ cập nhật kết quả cho các bạn cần theo dõi. Mình viết bài này bởi nghĩ rằng nhiều người cũng đang cần thông tin. Hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều người. 30/07/2017

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com