Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, October 30, 2015

Triệt lông nách dễ dàng mà không lo bị thâm da

0 comments

Một bộ cánh rậm rạp hoặc một làn da thâm sì do nhổ lông nách thường xuyên khiến chị em phụ nữ buồn bã, mất tự tin khi diện những bộ trang phục sexy, quyến rũ. Bạn có biết lông nách không chỉ khiến mất thẩm mĩ mà còn khiến da vùng nách dễ bị bí, đổ mồ hôi nhiều và gây ra bệnh hôi nách. Nhưng để loại bỏ vi ô lông cũng không phải là điều đơn giản, nếu thực hiện không khéo rất có thể làm da bị thâm, đau rát.


Với những phương pháp được chia sẻ dưới đây, bạn không những loại bỏ được những sợi lông đáng ghét mà chúng còn là công thức điều trị vết thâm hoàn hảo.

1. Triệt lông nách bằng nghệ + sữa tươi

Triệt lông nách dễ dàng mà không lo bị thâm da


Nghệ tươi không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn có khả năng giúp bạn loại bỏ những đám lông xấu xí ở vùng da dưới cánh tay. Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng nghệ tươi và sữa tươi như sau:

- Trộn đều 20 gr bột nghệ + 10 ml sữa tươi không đường
- Thoa đều lên vùng nách bạn cần triệt lông. Sau 20 – 30 phút rửa lại bằng nước ấm.
- Áp dụng phương pháp triệt lông nách này từ 1-2 lần/tuần để cho hiệu quả như ý muốn.

2. Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng


Triệt lông nách dễ dàng mà không lo bị thâm da


Lòng trắng trứng là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong việc wax lông nách vĩnh viễn với những cách áp dụng vô cùng đa dạng. Hãy cùng tham khảo 2 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng lòng trắng trứng sau đây:

- Cách 1: Bạn trộn đều lòng trắng trứng + giấm+ bột gạo theo tỷ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp sền sệt là được. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo. Sau 20 phút thì bạn dùng khăn lau sạch hoặc rửa sạch lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần.
- Cách 2: Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Biện pháp này không chỉ giúp loại lông nách còn giúp trị vết thâm rất hiệu quả.

 2. Triệt lông nách bằng bơ


Triệt lông nách dễ dàng mà không lo bị thâm da


Bơ thực vật không chỉ là một loại thực phẩm dinh dưỡng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà nó còn là một chất xúc tác giúp bạn loại bỏ những đám lông rậm rạp xấu xí. Cách thực hiện mẹo triệt lông nách bằng bơ như sau:

- Bạn bôi một lớp bơ lên vùng da dưới cánh tay. Sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên.
- Để cho một lúc thì bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều của lông thật nhẹ nhàng và nhanh gọn.
- Sau đó bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hoặc xà phòng trung tính để tránh hiện tượng nhờn da.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn tìm được cho mình phương pháp triệt lông hữu hiệu nhất để có thể tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất mà không phải lo bị mất thẩm mĩ hay mùi cơ thể nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com