Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, November 22, 2015

4 bài thuốc đơn giản chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

0 comments
Đau dạ dày, viêm loét dạ dày là các bệnh rất phổ biến hiện nay gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Để chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả bên cạnh phác đồ điều trị chính còn có nhiều bài thuốc được áp dụng mang lại hiệu quả, an toàn. Dưới đây là 4 bài thuốc đơn giản chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả được áp dụng phổ biến trong dân gian mang lại hiệu quả cao và an toàn. Các bạn có thể tham khảo để áp dụng chữa trị bệnh cho mình nhé.

Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả


Bài thuốc 1: món ăn bài thuốc từ nấm rơm

4 bài thuốc đơn giản chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả


Thịt nạc 100g, nấm rơm 100g, gia vị vừa đủ. Nấm tươi rửa sạch, thịt nạc rửa sạch thái miếng. Sau đó cho vào nồi đun với lượng nước vừa đủ. Khi thịt chín, nêm gia vị cho vừa miệng.

Bài thuốc 2: Cháo hạt sen

Gạo tẻ 30g, hạt sen 20g, khiếm thực 30g, một ít đường trắng. Gạo tẻ vo sạch ngâm 20 phút, hạt sen bỏ tim nếu là hạt sen khô ngâm trong nước độ 1 giờ đồng hồ, rồi cho hạt sen, khiếm thực và gạo vào nồi cùng nước nấu thành cháo, khuấy đều, thêm đường trắng.

Bài thuốc 3: dùng lá mơ lông chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

4 bài thuốc đơn giản chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Bạn lấy khoảng 20 – 30g lá mơ lông rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước cốt uống một lần trong ngày. Kiên trì dùng sẽ có hiệu quả.

Bài 4: dùng củ cải và ngó sen tươi

Củ cải và ngó sen tươi lượng bằng nhau, rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước uống ngày 2 lần, mỗi lần 50 g; Bài thuốc này có tác dụng chữa bệnh xuất huyết dạ dày.

Khi sử dụng các bài thuốc nêu trên, người bệnh cần chú ý kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, khoa học để phòng ngừa và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh thật tốt, tránh bệnh phát triển và tái phát.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com