Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, November 1, 2015

Đánh bay vết tàn nhang hiệu quả bằng dầu dừa

0 comments
Tàn nhang là hiện tượng xuất hiện những đốm nhỏ sẫm màu trên da và thường gặp nhất ở phụ nữ sau sinh. Những vết tàn nhang không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng tới thẩm mĩ, chúng khiến chị em phụ nữ mất tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp.  Với cách trị tàn nhang bằng dầu dừa được chia sẻ dưới đây, không những giúp các chị em dàn loại bỏ tàn nhang mà còn nuôi dưỡng một làn da trắng đẹp hoàn hảo sau một thời gian áp dụng.


Đánh bay vết tàn nhang hiệu quả bằng dầu dừa


Trong dầu dừa chứa một lượng lớn chất kháng  khuẩn và chất oxy hóa vì vậy chúng có công hiệu tái tạo làn da vượt trội. Sở dĩ dầu dừa có tác dụng làm mờ vết nám là do chúng có thêm tác dụng tẩy tế bào chết, tế bào lão hóa, khả năng thẩm thấu  nhanh, sâu giúp dầu dừa nuôi dưỡng được tận đáy tế bào từ đó làm mờ dần các vết nám da.

Để thực hiện các các bạn cần chuẩn bị tinh dầu dừa chất lượng, bạn bạn nên tìm mua sản phẩm có uy tín, tránh mua dầu dừa giả, có pha thêm hóa chất.
Đánh bay vết tàn nhang hiệu quả bằng dầu dừa

Bước 1: làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt. Bước này có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giúp thẩm thấu chất dinh dưỡng từ dầu dừa hiệu quả nhất.

Bước 2: Thoa từ từ một lớp mỏng dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút để dầu dừa thấm hoàn toàn đồng thời còn giúp da được vận động, lưu thông máu tốt hợn.

Bạn có biết ngoài tác dụng làm mờ vết tàn nhang, dầu dừa còn có tác dụng trị vết thâm rất hiệu quả. nếu thức dậy bạn thấy mắt thâm quầng, đừng lo lắng. Chỉ cần thoa một ít dầu dừa thoa quanh mắt, kể cả lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ sau đó rửa lại vào sáng hôm sau bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ nhanh chóng có khuôn mặt tươi sáng và hàng lông mi cong vút.

Lưu ý: Với biện pháp sử dụng dầu dừa để trị tàn nhang, bạn cần phải áp dụng kiên trì, đều đặn trong thời gian dài. Chúc các bạn nhanh chóng thành công.
Có thể bạn quan tâm: cách trị tàn nhang tận gốc, trị tàn nhang hiệu quả.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com