Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, November 26, 2015

Cao bổ gan tiêu độc dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp được không?

20 comments

Dùng cao bổ gan tiêu độc dòng họ Đỗ Minh để hỗ trợ chữa bệnh xương khớp có được không?


Hỏi

Xin chào ban biên tập! Tôi xin có thắc mắc gửi cho BBT về sản phẩm cao bổ gan tiêu độc của dòng họ Đỗ Minh.

Tôi được biết thuốc bổ gan tiêu độc dòng họ Đỗ Minh dùng rất tốt để thải độc và giúp cho cơ thể ăn ngon ngủ ngon. Tôi có người nhà đã từng dùng thuốc cao này rồi nên về tác dụng này của thuốc tôi xin ghi nhận. Tuy nhiên, dạo gần đây mẹ đẻ tôi, bà năm nay 72 tuổi không những bị chứng mất ngủ, bà còn có cảm giác chán ăn và bà kêu ê nhức xương suốt. Vì vậy, tôi muốn hỏi BBT là cao bổ gan tiêu độc dòng họ Đỗ Minh ngoài tác dụng giúp bổ gan, giải độc, giúp ăn ngon ngủ kỹ liệu có thể hỗ trợ cho người già bị đau nhức xương không? Tôi muốn mua thuốc về cho bà dùng. Rất cảm ơn BBT.
Vũ Cao Khánh (TP. Ninh Bình)

Cao bổ gan tiêu độc Viện đông y chữa bệnh xương khớp được không?


Trả lời 

Chào anh Cao Khánh! Thay mặt lương y Đỗ Minh Tuấn rất cám ơn anh và người nhà đã tin tưởng sử dụng thuốc bổ gan tiêu độc của dòng họ Đỗ Minh. Ngoài tác dụng thải độc bổ gan, mát gan, giúp ăn ngon ngủ kỹ thuốc còn có tác dụng hỗ trợ điều trị:

- Các bệnh về cơ xương khớp như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp… 

- Rối loạn nội tiết tố cho phụ nữ sau sinh và trong thời kỳ tiền mãn kinh.

- Các bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang

- Các bệnh ngoài da: mề đay, ngứa dị ứng, mụn nhọt, nám, viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng…

- Các bệnh lý phụ khoa, nam khoa

Do vậy, bác gái hoàn toàn có thể sử dụng cao bổ gan tiêu độc dòng họ Đỗ Minh để tăng cường công năng giải độc cho gan và thận, giúp hỗ trị điều trị các chứng bệnh liên quan tới cơ xương khớp. Tuy nhiên, để biết chính xác liều lượng và cách sử dụng thuốc như thế nào cho phù hợp và tốt nhất cho bệnh của bác thì chúng tôi khuyên anh nên đưa bác trực tiếp tới tới gặp trược tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn để được lương y thăm khám và chỉ định. Trong trường hợp không đến trực tiếp được, anh và bác gái có thể gọi điện tới cho lương y theo số điện thoại 0462 536 649 hoặc 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể.

Chúc anh và gia đình sức khỏe!

20 comments:

  1. Bác mình lấy thuốc xương khớp ở đây mà

    ReplyDelete
  2. Mình đọc thông tin thấy bảo có loại hỗ trợ cho xương khớp với cơ số bệnh khác nữa

    ReplyDelete
  3. Trung tâm này có tiếng thì khỏi nói rồi,tại thuốc ở đây cũng tốt chữa khỏi cho bao nhiêu người.Có hôm tớ đến lấy thuốc mà chứng kiến 1 bác tầm tuổi bố mẹ mình ấy xách túi cam đến bắt tay bác sĩ cám ơn rối rít,chắc họ ở quê. Người ở quê chân chất, thật thà nhìn cảm động ơi là cảm động.

    ReplyDelete
  4. Người già dùng có lợi lắm bạn à, nhà mình cũng lấy cho bme hai bên dùng, nhiều người lấy lắm, bây giờ lại đang hết thuốc để mà bán kia kìa. Chết mất, cứ bảo tiện gần qua lấy mà bị mầy lần phải đợi như này rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi phải gọi điện đặt trước rồi mới tới đó lấy thuốc về đấy. Họ hết thuốc nhanh lắm

      Delete
    2. Vâng, em cũng thế đấy. Gọi đi gọi lại mãi mới lấy được. Phải tranh thủ lấy 6 hộp một lúc luôn

      Delete
    3. Có bộ cao cấp hay bị hết thôi còn bộ bình thường thì hôm qua tôi gọi điện tới đó họ bảo vẫn còn. Nhưng vấn đề là mình lại không mua bộ bình thường. Chẹp..

      Delete
  5. Mình thích dùng cái cao lỏng lắm, mùi thơm hơn cao viên, dễ uống hơn. Ko biết có khác nhau gì ko

    ReplyDelete
  6. Em ko biết mọi người dùng có tốt không chứ em thì ngủ như bi luôn chị à. Mấy ngày đầu dùng mà đến 9h tối là em ko tài nào mở đc mắt ra nữa, ngủ 1 mạch đến 6r sáng hôm sau. Sau đấy quen thuốc rồi mới đỡ đi, tầm 11h là ngủ đến 7h sáng, mà ngủ nhiều vậy cho cả ngày, ko mệt mỏi nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giong minh. Minh dot moi uong cu diu het mat lai,toi den thi ngu som nhung cung day som ma khong bi met hay cai kieu den cho lam ngu gat dau.An umng thi cam giac ngon mieng,mua dong lanh nua nen lai cang an nhieu ton. Chinh the ma da de cung dep hon day ko bi mun.

      Delete
  7. mình đọc trong thành phần có linh chi với xạ đen hỗ trợ xương khớp khá tốt đấy bạn à, nên mình nghĩ là ok

    ReplyDelete
  8. người già ko tránh được bạn ạ nhưng uống cái này có lẽ sẽ đỡ nhiều đó, mình uống thấy người khoẻ khoắn hơn thì những cảm giác đau hay mệt mỏi khác nó cũng bớt đi rất nhiều

    ReplyDelete
  9. bệnh người già này thì ai cũng ko tránh được, như thế hệ mình mới tý tuổi đầu cũng đã khục khạo khớp rồi nói gì đến các cụ. Bạn cứ mua về bác uống xem nhé, mình thấy khá là tốt, còn bệnh khớp thì nếu bác bị nhẹ thì vẫn hết được, chỉ có khớp nặng thì phải đi bốc thuốc riêng thôi.

    ReplyDelete
  10. mình nghĩ là bạn có thể mua về, uống bổ gan sức đề kháng cơ thể cũng sẽ tốt hơn thì những bệnh khác cũng được hạn chế phần nào

    ReplyDelete
  11. Nguyễn Khánh ToànJanuary 3, 2016 at 6:26 PM

    Chữa thoat vị thì phải uống bao nhiêu thuốc này, mà có phải uống kết hợp thêm thuốc gì nữa không

    ReplyDelete
    Replies
    1. chắc vẫn phải điều trị chứ, còn uống hỗ trợ như anh này hỏi cho mẹ già rồi thì nó là kiểu thuốc bổ cho người già hay đau nhức xương do tuổi tác. còn mình trẻ mà bị thoát vị chắc vẫn phải đi khám chữa bình thường rồi uống thêm

      Delete
  12. Nguwoif già dùng thì anh nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ,có thể cụ bị tiền sử bệnh này bệnh nọ mà không sử dụng được thuốc hay cần phải tăng giảm liểu lượng thế nên tốt nhất anh đưa cụ đến trực tiếp đó họ bắt mạch khám cho yên tâm. Cẩn tắc vô áy náy anh ạ !

    ReplyDelete
  13. anh đưa bác đến đây có bác sĩ y học cổ truyền khám, bắt mạch rồi hướng dẫn dùng thuốc luôn mà. Người ta khám chữa bệnh nữa chứ ko phải chỉ bán thuốc ko đâu, cứ đưa bác đến cho chắc anh ạ

    ReplyDelete
  14. Dùng thuốc này được lắm dó nhưng phải dùng lâu dài mới khỏi bệnh được.Nhưng cũng không nên tùy tiện mua về dùng đâu,cứ phải đến bác sĩ người ta bắt mạch kê đơn cho,nhỡ đâu mình bị tim,hay tiểu đường...ko dùng được thuốc này thì sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dùng thuốc này kết hợp với thuốc tây để điều trị thoát vị đĩa đệm có được không? Có rút ngắn đc thời gian dùng thuốc đi khog?

      Delete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com