Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, November 11, 2015

Phụ khang tán chữa viêm âm đạo có tốt không?

21 comments
Câu hỏi: 

Em năm nay 22 tuổi, đã quan hệ với bạn trai, bình thường sau khi quan hệ em luôn vệ sinh sạch sẽ, duy chỉ có 1 lần khi quan hệ em mệt quá nên ngủ quên đến sáng. Ngày hôm sau em thấy vùng kín bị ngứa ngáy rất khó chịu nhưng bận về quê nên 10 ngày sau em mới đi khám thì bác sĩ nói em bị viêm âm đạo. Em tìm hiểu thì được biết tại Phòng chẩn trị YHCT Đông y Việt Nam có thuốc Phụ khang tán chữa bệnh phụ khoa. Vậy với trường hợp của em thì chữa bằng thuốc đông y Phụ khang tán có tốt không và có chữa dứt điểm được không? Xin bác sĩ cho em lời khuyên.

Phụ khang tán chữa viêm âm đạo có tốt không?


Trả lời:

Chào bạn! Viêm âm đạo xảy ra khi vi trùng thường trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân bên ngoài đưa vàohay do thay đổi môi trường âm đạo tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây bệnh hoạt động. Có nhiều nguyên nhân gây viêm âm đạo: vi sinh, ký sinh trùng, dị vật hay rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục..

Khi bị viêm âm đạo, các phòng khám tây y thường chỉ định người bệnh đặt thuốc kết hợp uống thuốc kháng sinh tuy nhiên phương pháp này điều trị không dứt điểm viêm âm đạo, bệnh rất dễ tái phát, thời gian tái phát ngắn, thậm chí sau khi tái phát bệnh còn nặng hơn và có nhiều biến chứng do bị mất cân bằng pH âm đạo.

Thuốc đông y Phụ khang tán của Phòng chẩn trị YHCT Đông y Việt Nam đặc trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa với dạng thuốc uống và thuốc ngâm rửa. Việc kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài của bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện và ổn định cho sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Phụ khang tán được các lương y, bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả và khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp Tây y trong chữa trị phụ khoa. Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Phụ khang tán để chữa dứt điểm bệnh viêm âm đạo của mình nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

21 comments:

  1. Trung tam nay co chua dc viem lo tuyen k the

    ReplyDelete
    Replies
    1. m` đang chữa viêm lt độ 2 ở tt ấy đây,thuốc tốt phết đỡ nhiều lắm nàng ah.Nhưng m` phải chữa trong 1thag5 mới khỏi hẳn đc cơ bác sĩ bảo vậy

      Delete
  2. Nguyễn Khánh HòaNovember 18, 2015 at 8:39 PM

    Mua thuốc này ở đâu vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  3. Chữa được nhé chủ top, liên hệ ngay mà chữa đi chứ còn gfi nữa, ko nên xem nhẹ bệnh pk đâu nhé, ảnh hưởng cực kỳ đấy.

    ReplyDelete
  4. Bạn nên chưaz ngay đi. Càng để lâu càng khó chữa. Vớ vẩn tịt luôn ấy

    ReplyDelete
  5. Phạm Thị Vân AnhNovember 29, 2015 at 11:19 PM

    trung tâm chữa bệnh tốt đó, mình thấy nhiều bạn khen lắm. Mình đag chữa viêm lộ tuyến mới dùng thuốc 2 tuần mà thấy đỡ nhiều, giảm hẳn khí hư luôn ấy mà cũng ko thấy ngứa ngáy khó chịu gì nữa. Khéo chỉ dùng thuốc độ 1 tháng sẽ khỏi hẳn thôi.

    ReplyDelete
  6. http://www.lamdepkhoe.com/2015/09/viem-am-ao-nguy-co-tiem-gay-vo-sinh.html
    nàng đọc đi rồi đi chữa ngay đi nhé

    ReplyDelete
  7. Bạn nào bị viêm nhẹ thì dùng phụ khang tán ngâm thôi cũng hết đấy,tớ chỉ cần thấy chỗ đấy hơi ngứa chút là cũng ngâm thấy đỡ hẳn, ngâm độ 4 ngày - 1 tuần là hết, sạch sẽ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cũng thích thuốc ngâm của bên này rất là thơm. Trước tôi ngâm thuốc của bên gia truyền, ôi trời cái mùi ngửi chỉ muốn ói thôi, tôi dùng được đúng 1 lần bỏ luôn. Đem cho mà mọi người chê quá trời chả ai nhận !

      Delete
    2. Tôi thì lại thấy mùi thuốc hơi hắc,kiểu pha trộn các loại thảo dược với nhau ấy mà.Nhưng quan trọng là dùng nó yên tâm,thuốc nó lành mà phòng ngừa vệ sinh cho sạch sẽ không bị viêm nhiễm gì là được rồi.

      Delete
  8. Mình bị một lần y chang như bạn gái này và cũng phải chữa đấy. phụ khang tán thì mình chưa dùng như thấy bảo dùng cũng tốt, hiệu quả cao.

    ReplyDelete
  9. Mình mới bắt đầu chữa ở đây giữa tháng trước mà đến hôm nay thấy đỡ nhiều phết. Khí hư giảm hẳn luôn mà ko còn thấy ngứa ngáy khó chịu như trước. Bác sĩ họ bảo tình trạng bệnh biểu hiện như thế là hợp thuốc và đang thuyên giảm, dùng thuốc đến hết tháng là sẽ khỏi tất nhiên là phải kiêng đúng theo bác sĩ họ dặn thì mới được như thế

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn bị viêm lâu chưa. uống thuốc bên đấy h thấy thế nào rồi có khỏi khog vậy?

      Delete
  10. Tốt nhé,mình mới dùng chưa đến 2 tháng mà khí hư giảm hẳn, thỉnh thoảng mới bị ra một ít mà ko thấy ngứa nữa. Sợ nhất là cái vụ ngứa, khó chịu dã man làm việc cũng ko yên.

    ReplyDelete
  11. Có bạn nào chữa viêm âm đạo ở đây khỏi xong mà bị tái phát ko? mình bị gần 3 tháng chữa tây y mà cứ bị tái phát nên vẫn lo lắm! :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dung dong y di. TT phu khoa dong y co bai thuoc ten la phu khang tan chua may benh viem am dao tot cuc ky. Toi bi viem am dao nang, khi hu ra thanh my roi ma duy tri thuoc nay trong 3 thang khoi day. Tu dot chua day den bay gio gan 8 thang chua thay co van de bi lai.

      Delete
  12. em có bầu 6 tháng.bây gìơ xét nghiệm nc tiểu ngta nói bị viêm phụ khoa.e có dùng dc thuốc này ko ạ

    ReplyDelete
  13. em có bầu 6 tháng.bây gìơ xét nghiệm nc tiểu ngta nói bị viêm phụ khoa.e có dùng dc thuốc này ko ạ

    ReplyDelete
  14. Cho hỏi mua phụ khang tán ở đấu ạ? Nhiều người nói PKT tốt mà hỏi mua ở Hà Giang ko thấy ai bán.

    ReplyDelete
  15. tôi muốn mua thuốc.có thể cho tôi xin giá tiền khôg.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com