Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, December 17, 2015

Mãnh lực Trường xuân chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

38 comments
"Xin chào Trung tâm Thuốc dân tộc!
Tôi năm nay 34 tuổi, đã kết hôn được 6 năm và có một bé trai. Vợ chồng tôi có ý định sinh thêm 1 bé nữa vào cuối năm ngoái nhưng ý định không thành chỉ vì chồng tôi bị xuất tinh sớm. Khoảng 1 năm trở lại đây, thời gian quan hệ của vợ chồng tôi rất ngắn (bình thường khoảng 1 tiếng). Thậm chí có những lần, tôi chưa kịp cảm nhận được gì thì anh ấy đã nói “Xong rồi!”.
Ban đầu tôi còn nghi ngờ chồng mình có “tình nhân” ở bên ngoài nên về nhà xa lánh vợ. Nhưng sau khi cả 2 ngồi trò chuyện thẳng thắn với nhau, anh ấy đã chia sẻ điều ”khó nói” này.  Vì vậy, tôi đã quyết định sẽ cùng chồng mình chữa bệnh. Tôi đã lên mạng tìm hiểu thông tin và tham khảo trên các diễn đàn thì được mọi người “mách nước” dùng Mãnh lực trường xuân rất hiệu quả.
Hiện vợ chồng tôi rất muốn cải thiện tình trạng để sớm có bé thứ hai. Rất mong Trung tâm tư vấn thêm cho tôi về công dụng cũng như hiệu quả của Mãnh lực trường xuân, dùng bao lâu thì hiệu quả?
Tôi xin cám ơn"

Trả lời:
Trên đây là câu hỏi của chị Đào Hằng (Ninh Bình) gửi về cho chuyên mục. Dưới đây là câu trả lời từ phía Trung tâm về vấn đề của chị Hằng.
Thuốc Mãnh lực Trường xuân chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?
Yếu sinh lý gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và hạnh phúc gia đình

Cần làm gì khi chồng bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm được hiểu là xuất tinh khi vừa mới quan hệ, thời gian thường là dưới 3 phút. Theo thống kê thì có tới khoảng 84,6 % đàn ông gặp phải tình trạng này. Với trường hợp của anh có thể nguyên nhân là do tuổi tác, công việc thường xuyên phải rượu bia, ít vận động gây suy giảm chức năng gan, thận.
Hơn nữa, tình trạng này cũng đã kéo dài khoảng 1 năm, khiến không chỉ chị mà anh cũng mang tâm lý lo lắng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiến triển của bệnh. Để đạt được hiệu quả điều trị tối đa, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc, sản phẩm hỗ trợ, chị nên:
- Trò chuyện, thông cảm và chia sẻ với anh nhiều hơn để tránh áp lực. Đối với căn bệnh này, yếu tố tâm lý rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều tới bệnh tình của anh. Chị không nên tỏ ra quá lo lắng khiến anh cũng không được thoải mái. Hãy luôn tạo tinh thần vui vẻ nhất.
- Lựa chọn các thực đơn giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường testosterone. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý tới sự cân bằng, tránh lạm dụng các chất dinh dưỡng quá mức gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể.
- Khuyến khích anh từ bỏ bia, rượu, các chất kích thích như cafe, nước có ga.
- Không sử dụng các loại thuốc kích thích tạm thời.
- Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, sức dẻo dai của cơ bắp.
Thuốc Mãnh lực Trường xuân chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?
Sự cảm thông, chia sẻ của bạn đời sẽ giúp việc trị bệnh hiệu quả hơn
Ngoài ra, chị có thể tham khảo bài thuốc bốc thang Mãnh lực Trường xuân của Trung tâm để giúp anh mong chóng thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Mãnh lực trường xuân có tốt không? Dùng bao lâu thì hiệu quả?

Cần hiểu, Thận là bộ phận tác động rất lớn đến khả năng sinh lý của con người. Bất kể dấu hiệu nào của yếu sinh lý xảy ra, một phần nguyên nhân đều có sự xuất hiện của dấu hiệu suy giảm chức năng thận, vì theo Đông y thận chủ về sinh dục và tiết niệu. Vì thế, nguyên lý điều trị là tập trung bồi bổ tạng Thận để đạt hiệu quả tận gốc rễ, lâu dài.
Hiện nay, Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đang áp dụng liệu trình trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý gồm 3 bài thuốc nhỏ:
- Bổ thận hoàn dạng cao viên gồm các thành phần: Tang ký sinh, Ngưu tất, Tơ hồng vàng, Sa uyên tử,… Có công dụng bổ thận, hoành khí, bồi bổ nguyên khí. Ngoài ra còn giúp tăng cường sức khỏe cơ xương khớp, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối,…gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.
- Đại bổ hoàn dạng viên với các thành phần chính là: Ba kích thiên, Sâm cau, Nhục thung dung, Đương quy, Thục địa,…Có tác dụng bổ sung khí huyết cho cơ thể, giúp hệ tuần hoàn luân chuyển máu tốt và hài hoà hơn, từ đó làm nhuận sắc, bổ thận, ích tủy, tăng cường sức khoẻ và kéo dài sự bền bỉ.
- Mãnh lực trường xuân thang: Các vị thảo dược được ngâm cùng 5 lít rượu. Mỗi ngày sử dụng khoảng 30 - 50ml trước khi ngủ giúp tăng sinh hormone sinh dục nam testosterone nội sinh tự nhiên, trợ dương, tăng cường khả năng cương dương và sức bền cơ bắp.
Người bệnh có thể lựa chọn mua thuốc về nhà tự ngâm (sau 2 tháng sẽ sử dụng được) hoặc mua rượu mà Trung tâm đã ngâm sẵn.

Thuốc Mãnh lực Trường xuân chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?
Bài thuốc gồm nhiều thảo dược quý hiếm
Do bài thuốc được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn khi sử dụng. Hầu như không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Các thảo dược có trong Mãnh lực trường xuân đều đã được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính cũng như hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
Yếu sinh lý nói chung và xuất tinh sớm nói riêng là bệnh lý phức tạp, vì thế tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa từng người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Sau khi thăm khám và luận bệnh, các bác sĩ tại Trung tâm sẽ gia giảm liều lượng phù hợp với từng người.
Thông thường sẽ sử dụng từ 2 - 3 tháng sẽ mang lại kết quả tích cực. Vì vậy, chỉ cần kiên trì sử dụng là chồng chị có thể “thoát khỏi” vấn đề khó nói này. Ngoài chức năng trị bệnh, bài thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Vì thế sau liệu trình, chồng chị sẽ cảm nhận rõ được cơ thể mình khỏe ra rất nhiều.
Năm 2017, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã cho ra đời dòng sản phẩm Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm hiện có 2 dòng Phổ thông và Cao cấp.
Dòng sản phẩm Mãnh lực trường xuân thế hệ 2
Người bệnh có thể truy cập website thuocdantoc.org để biết thêm chi tiết hoặc trực tiếp đến thăm khám theo địa chỉ dưới đây:
Tại Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: (024) 7109 7799 - 0983 684 155
Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Số điện thoại: (028) 7109 7799 - 0932 064 179
Việc sử dụng thuốc kết hợp với những lưu ý ở trên và quan trọng hơn là tình cảm chân thành chị dành cho anh, tình trạng bệnh chắc chắn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trên có ích với gia đình chị.
Chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc!
>> Thông tin bổ sung:

38 comments:

  1. Câu hỏi hay quá, đây là vấn đề mà nhiều cặp vợ chồng gặp phải nhưng lại rất tế nhị nên ngại nói ra. Tôi sẽ tham khảo để mua về cho chồng uống để "phục vụ" tốt hơn. Thanks!

    ReplyDelete
  2. Cháu năm nay 22 tuổi, trước đây cũng từng thủ dâm nhiều thời dậy thì một phần cũng vì đang ở tuổi trưởng thành, một phần cũng theo bạn bè. Về sau cháu cũng có làm ít hơn và được coi là khá điều độ. Mỗi lần thủ dâm của cháu cũng không quá nhanh nhưng lần đầu có quan hệ với bạn gái thì mới được ít phút cháu đã ra rồi. Không biết như cháu có phải là bị xuất tinh sớm, bị yếu sinh lý không ạ?

    ReplyDelete
  3. 2. Chồng tôi bị bệnh ở xương sống, rất hay đau lưng âm ỉ kéo dài. Từ ngày các biểu hiện đau rõ rệt hơn và đi khám ra bệnh, anh cũng có hiện tượng không còn hứng thú nhiều với việc quan hệ của hai vợ chồng. Nhà tôi có điều trị bằng thuốc Nam để trị chứng đau lưng này. Với tình trạng bệnh của chồng tôi như vậy, liệu có phải bệnh xương cũng làm ảnh hưởng đến sinh lý không? Và nếu có thì có sử dụng được đồng thời thuốc này cùng với thuốc xương khớp được không?

    ReplyDelete
  4. Sử dụng nhiều sữa đậu nành có ảnh hưởng đến sinh lý nam không ạ? Cháu thích và sử dụng khá nhiều sản phẩm từ đậu nành, thời gian gần đây đọc nhiều bài báo về việc đậu nành làm giảm khả năng sinh lý của phái mạnh nên cũng cảm thấy hơi lo lắng.

    ReplyDelete
  5. Tôi dùng thấy rất được còn không biết người khác thế nào. Đông y này còn tùy thuộc vào cơ địa từng người, có người hợp người không

    ReplyDelete
  6. Tôi đây cũng dùng mãnh lực trường xuân được 2 đợt rồi, nói chung người ngợm khỏe mạnh, mà lúc đấy dai sức lắm không biết mệt là gì.

    ReplyDelete
  7. Việc điều trị kéo dài từ 2-3 tháng thì trong thời gian đó, chúng tôi có thể thể hiện năng lực đàn ông không ? hay phải kiêng cữ đợi điều trị hết thuốc mới có thể như bình thường?

    ReplyDelete
  8. Ko biết mọi người thế nào chứ tôi thấy dùng bộ mãnh lực trường xuân này được. Chất lượng cung xứng đáng với số tiền phải bỏ ra. Tôi giới thiệu cho mấy ông bạn dùng, có ông hợp thuốc hơn tháng đã khoe ầm ĩ lên rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bác Qúy dùng bộ nào vậy bác?

      Delete
    2. Tôi dùng cái bộ 1 bộ bình thường thôi nhưng có lấy thêm cả bình rượu họ ngâm sẵn nhưng bình rượu này là tôi lấy của bộ cao cấp 4triệu.Dùng bộ sp này xong cũng thấy sức khỏe cải thiện lắm không bị mệt mỏi.

      Delete
  9. Tôi theo bên này cũng gần năm rồi, có 1 đợt dừng k uống khoảng 2 tháng cũng không thấy có vấn đề gì bất ổn. Tôi đánh giá bộ thuốc này tốt, ông bạn thân của tôi dùng cũng rất khen. Cảm giác người khỏe khoắn.

    ReplyDelete
  10. Tôi trước mà khi vẫn còn yêu đương thì rất bình thường,k có vấn đề gì cả.Chẳng hiểu sao tôi lấy vợ khoảng 2 năm thôi thấy sức khỏe giảm hẳn,người lúc nào cũng trong trạng thái oải chả muốn làm gì cả.Nhiều khi k thấy hứng thú gì trong chuyện quan hệ vc.Có chăng cũng vì vợ mà làm cho có nhưng chỉ tí thôi là tôi đã xuất tinh rồi.Nói chung chán lắm,tôi dùng được 2 lần cái viên 1h xong nghĩ thế nào chẳng dùng nữa.

    ReplyDelete
  11. Mãnh lực trường xuân tửu của Trung tâm có thể mua về sử dụng khi mà chưa có bệnh, để uống bổ hàng ngày có được không? Hay vì đó là thuốc nên phải dùng có chỉ định.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uống được ông anh nhé. Bên công ty tôi, sếp uống thường xuyên, thi thoảng liên hoan cũng có mời anh em vài ly. tôi cũng đang định lấy mấy bình đem biếu Tết

      Delete
    2. Rượu ngâm thì ai uống cũng được.Nó vừa là thuốc chữa bệnh vừa là thuốc bổ,uống hàng ngày thì sức khỏe càng tốt hơn thôi chứ không ảnh hưởng gì cả.Tôi dùng đây mà.Tôi uống cái rượu đấy phải được 1,5 năm rồi.Cứ đến tết là vác 2 bình đi biếu các sếp,các sếp mê món này lắm.

      Delete
  12. Bà chị cứ mua cả thuốc rồi lấy luôn cái bình ngâm sẵn về cho ông anh sài luôn cũng với thuốc điều trị. Uống hết nước đó, ngâm thêm lần nữa, nước hai chất lượng lắm. Chứ lấy mỗi thang về lại phải mua bình rồi chuẩn bị các thứ ngâm, đắt thêm 1 tý lấy cái người ta ngâm rồi chỉ là thêm tiền bình tiền rượu thôi mà lại dùng được luôn, đỡ mất công.

    ReplyDelete
  13. Chồng mình dùng thuốc này để chữa tinh trùng loãng thì thấy có cải thiện,còn xuất tinh sớm thì vc mình không rõ nữa.Bạn liên hệ trung tâm tdt hỏi họ xem,mình thấy TT đó đông bệnh nhân chữa ysl ra phết.Hôm đến 2vc chờ gần 40p đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi hôm đến hỏi cho chồng còn phải chờ đến 1 tiếng đồng hồ đấy. Có đôi vợ chồng đến trước tôi không biết họ hỏi những cái gì mà lâu đến là lâu, tôi ngồi xem hết cả đoạn phim hài tivi ở đấy chiếu mà họ vẫn chưa xuống. Sốt ruột hỏi cô bé lễ tân thì cô bé ấy bảo người đến tư vấn lần đầu họ có nhiều vấn đề trao đổi với bác sĩ nên lâu.Tôi cũng hỏi bác sĩ nhiều mà chẳng lâu đến vậy. Ai định tới đó khám thì tốt nhất điện thoại trước.

      Delete
  14. TT mình có làm việc muộn ko hả các anh chị. Em đến mấy lần mà đông quá, ko có cả chỗ ngồi, đợi mãi ko tới em lại đi về, mà công việc thì bỏ dở

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như có làm cả chủ nhật mà bạn. qua chủ nhật sớm một chút là được việc ngay thôi

      Delete
  15. Đến đó là cứ phải gọi điện trước, tôi thấy trên diễn đàn có bác bảo đến ngồi chờ xong vẫn phải đi về vì đông quá. Tôi cũng nghe thấy bảo TT này đông bệnh nhân nhưng chắc 5 thì 10 họa mới đông tới cái mức ấy thôi. Tốt nhất trước khi đến gọi điện trước, tôi 2 lần đến cũng toàn điện trước cho chắc, ngồi chờ sốt ruột lắm mà mất thời gian, thời gian đấy để làm việc khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe bác sáng qua trước khi đến tôi alo trước mà đến vẫn phải chờ 15p đấy. Tưởng tượng không gọi trước khéo phải chờ cả nửa tiếng. Nghe nửa tiếng không fai nhiều nhặn gì nhưng cảm giác ngồi chờ nó mới lâu mới sốt ruột thật

      Delete
  16. Nguyễn Văn KhángJanuary 14, 2016 at 6:41 PM

    Thuốc nam nó còn tùy thuộc vào cơ địa có đáp ứng thuốc không, phải dùng mới biết được. Còn tôi dùng thì thấy cũng tốt, mới đang dùng dở 1 đợt mà thấy sức khỏe khác hẳn, cảm nhận rõ luôn. Dùng hết đợt này tôi sẽ thử dùng 1 vài tháng xem thế nào, nếu ổn thì chắc sẽ dùng tiếp đợt 2.

    ReplyDelete
  17. Hiệu quả chứ, 1 bộ gần 8tr 1 bộ hơn chục triệu lại không hiệu quả thì chết à? Tôi mới dùng bộ 1 là bộ thường thôi thì thấy thuốc 2 tháng đầu tác dụng chậm và khá sốt ruột,nhưng sang đến tháng thứ 3 thì bắt đầu cảm nhận rõ tác dụng và đến hết tháng thứ 4 thì thấy vấn đề được cải thiện, người ngợm cũng khỏe hơn mà lúc vào cuộc cũng dai sức hơn. Có lẽ tôi sẽ lấy thêm bộ cao cấp dùng tiếp

    ReplyDelete
  18. em cũng đang mắc chứng tương tự, cứ đến đêm hôm muốn gần gũi vợ lắm mà cứ chưa gì đã xong rồi. Chả hiểu làm sao tự dưng lại như vậy mà em xin thề là ko có đi ăn vụng, ko có quay tay. Ko biết có phải do người yếu, em bị dạ dày nặng mấy năm nay nên nó ảnh hưởng đến hay ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yếu sinh lí thì liên quan j đến dạ dày, thận yếu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cộng thêm công việc áp lực vào nữa, stress thường xuyên thì lại chả yếu. Tôi trước có làm sao đâu, gần đây dở chứng bị xuất sớm, đang phải tìm hiểu xem thuốc thang như thế nào đây

      Delete
    2. Cái này phải đi khám chú à, chứ ngồi đoán già đoán non như thế thì ko biết đường nào mà lần đâu, chữa nhanh lên, để lâu thì khó lắm.

      Delete
  19. Nguyễn Xuân ĐộJanuary 21, 2016 at 11:27 PM

    Tôi mới chỉ dùng thử 1 bộ phổ thông thôi thì thấy cũng có hiệu quả, không biết chuyển sang bộ cao cấp (tính ra là đắt hơn đến 3tr) có tốt hơn không hay cũng ngang ngửa thì cứ phổ thông mà dùng.

    ReplyDelete
  20. Nguyễn Ngọc HảiJanuary 24, 2016 at 6:22 PM

    Thế nào mới đc gọi là bị xuất tinh sớm? Đọc trên mạng thì mỗi nơi nói 1 kiểu. E để ý từ lúc bắt đầu cho vào bạn gái thì chỉ khoảng 2 phút là ra, có lần hứng quá thì nhanh hơn vài nhấp cũng đã ra rồi. Trường hợp mà bạn gái vuốt ve mà ra thì cũng có nhưng ít. E như thế có phải là xuất tinh sóm hay ko

    ReplyDelete
  21. Dùng 1 bộ cao cấp trước xong ăn uống thêm mấy loại đồ tốt cho nam rồi nó cải thiện dần dần. Tôi đây phải dùng sang tháng thứ ba mới bắt đầu thấy tác dụng, lâu kinh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ăn uống thì nên ăn gì mà ko nên ăn gì vậy a Trần Anh Tài chia sẻ cho các a e biết đê

      Delete
  22. Đặng Hoàng QuânJanuary 28, 2016 at 6:49 PM

    Tôi dùng thêm 1 tuần nữa là được 3 tháng. Tôi thấy đúng là có hiệu quả thật nhưng tôi nghĩ đến thời gian này là sẽ phải được như thế nào rồi chứ. Hy vọng dùng hết cả bộ này sẽ được như tôi kỳ vọng.

    ReplyDelete
  23. Hàng xóm nhà tôi dùng mãnh lực trường xuân bộ cao cấp khen là có hiệu quả thật nên tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc này xem như thế nào, anh em có thêm thông tin gì chia sẻ vô đây cho tôi cũng biết với. Thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dùng bộ thường là được rồi. Tôi dùng thấy ổn chả vấn đề gì !

      Delete
    2. Tôi cũng dùng bộ thường. Nói là thường thì cũng chỉ khác nhau ở bình rượu ngâm thôi. Còn hôm tôi đến thấy mấy người BS đều kê cho thuốc thang kết hợp với uống rượu ngâm đấy. Tháng đầu dùng thấy tác dụng phải gọi là tốc độ rùa bò , gần như chả thấy gì. Mãi sang đến giữa tháng thứ 2 thì để ý việc ăn ngủ cải thiện (từ khi phát hiện ysl tôi thường xuyên bị mất ngủ, ăn uống kém). Nhưng chính vì ăn ngủ được nên sức khỏe cũng thấy lên. Về vấn đề sinh lý thì hiện tại tôi vẫn duy trì 1 tuần 2 vc gặp nhau 1 lần, thấy đc lâu hơn nhưng dv thì vẫn phải kích thích lâu lâu mới thượng lên đc. BS bảo k nên nóng vội nhưng nói thật sốt ruột bỏ cha. Các ông công nhận k? Chẳng qua có bệnh thì phải chữa, BS nói sao nghe vậy. H là chỉ mogn thuốc thang xong có kết quả thế thôi.

      Delete
  24. Mua thuốc này ở đâu vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc này của tt thuốc dân tộc bác search gg tt nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là ra địa chỉ thôi

      Delete
    2. đây vào đây ông ơi đầy đủ địa chỉ sđt email các kiểu http://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dac-tri-benh-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cua-nguoi-thai-tay-bac.html

      Delete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com