Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, January 22, 2016

5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

0 comments
Rau mồng tơi không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, loại rau này được biết đến như một vị "thuốc" từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới, hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Với 5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý dưới đây rất đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cao. Chị em có thể tham khảo cách chế biến để thực hiện giúp ông xã chữa bệnh yếu sinh lý nam nhé.

1. Rau mồng tơi xào tỏi


5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý


Nguyên liệu: Rau mồng tơi, tỏi, các loại gia vị

Cách làm:

- Rau mồng tơi chọn loại nhiều ngọn, ít lá, lá càng nhỏ càng ngon. Nhặt sạch rau mồng tơi, rửa dưới vòi nước, để ráo nước.

- Tỏi bóc vỏ, đập dập

- Cho chảo lên bếp, để lửa thật to, đổ dầu vào chảo đun nóng già. Cho tỏi vào phi thơm, bỏ rau mùng tơi vào, nêm gia vị vừa miệng. Rau xào chín tới thì tắt bếp, đổ ra đĩa, ăn nóng sẽ ngon hơn.

Món ăn này đặc biệt đơn giản vừa có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, nhuận tràng lại giúp tăng cương sinh lực phái mạnh, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Tỏi có chứa chất phòng chống rối loạn cương dương rất tốt.

2. Bò xay xào rau mồng tơi


5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

Nguyên liệu: Bò xay xốt cà: 1 lon 180g, 1 mớ rau mồng tơi, hành khô

Cách làm: rau mồng tơi rửa sạch, hành, tỏi bóc vỏ, dập dập. Trước tiên bạn cho dầu vào chảo phi hành tỏi cho thơm, sau đó cho lon bò xay xốt cà vào đảo cho săn lại một chút. Cho tiếp rau mồng tơi vào xào tới chín. Ăn nóng.

3. Canh mồng tơi nấu tôm


5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

Nguyên liệu: lá rau mồng tơi (bỏ ngọn), tôm tươi, hành lá và các loại gia vị

Cách làm: tôm bóc vỏ, rau mồng tơi rửa sạch. Hành cắt nhỏ sau đó cho vào phi thơm, cho tôm vào xào. Tiếp đến đổ nước vào nồi đun sôi trên lửa lớn, vớt váng bọt. Nêm mắm muối vừa ăn. Cuối cùng cho rau vào nồi, đảo nhẹ và bắc xuống ngay.

4. Canh mồng tơi nấu ngao


5 món ngon từ rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

Nguyên liệu: 700g ngao, 1 bó rau mồng tơi, gừng, muối.

Cách làm:

Ngao rửa qua nhiều lần nước cho sạch, ngâm ngao vào âu nước, thỉnh thoảng xả lại nhiều lần nước để ngao ra hết cát. Rau mồng tơi rửa sạch, để ráo, nếu lá mồng tơi to thì bạn cắt làm đôi.

Tiếp đến, bạn cho ngao đã làm sạch vào nồi, thêm gừng thái nhỏ, đặt nồi lên bếp đun sôi đến khi ngao há miệng thì tắt bếp. Khi ngao nguộ thì tách bỏ thịt ngao ra bát riêng, phần nước lọc lại cho sạch cát rồi đổ phần nước ngao lại vào nồi.

Đặt nồi nước lên bếp, đun sôi thì cho rau mồng tơi vào, nêm muối cho vừa ăn, vì phần nước ngao rất ngọt nên bạn không cần nêm nhiều gia vị.

5. Canh rau mồng tơi nấu bầu dục lợn


Nguyên liệu: rau mồng tơi 1 nắm, rau dền tía 1 nắm, 1 đôi bầu dục lợn

Món ăn này có tác dụng tốt cho các trường hợp nam giới bị hoạt tinh, chữa xuất tinh sớm và luôn luôn bị mệt mỏi đuối sức, xanh xao sau khi quan hệ tình dục.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com