Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, January 19, 2016

Beauty skin khắc phục da lão hoá kèm theo nám có hiệu quả không?

29 comments
Hỏi: Tôi tên Hoàng Minh Trang, 33 tuổi, hiện đang phụ trách Kinh doanh cho một công ty về sự kiện tại Hà Nội. Do tính chất công việc nên đã từ khá lâu tôi sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, nhưng do chủ quan, không để ý và tìm hiểu nhiều nên tôi ít khi dưỡng da, thậm chí là có thể bỏ đi bất cứ lúc nào, chỉ chú trọng make up sao cho vẻ ngoài dễ nhìn nhất. Do vậy đến thời điểm này tôi đã cảm nhận rõ ràng về tình trạng da bị lão hoá của mình. Da rất khô và nhăn nheo, quầng thâm , bọng mắt đã dần dần thành đối thủ nặng ký với các loại kem nền, kem che khuyết điểm. Rồi nám đã bắt đầu xuất hiện và tôi cảm giác nó lan rất nhanh. Mặc dù trước đo tôi đã sinh 2 bé vào năm 25 và 28 tuổi vẫn không hề có dấu hiệu gì.
Tôi có tìm hiểu và nghe nói tới bộ sản phẩm Beauty Skin của Việt Nam, gồm cả viên uống và kem dưỡng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý mà lại được rất nhiều người khen về hiệu quả trị nám, tàn nhang. Đối với trường hợp bị nám như tôi kèm theo biểu hiện lão hoá da nặng như vậy, liệu thuốc này có thích hơp không?
Beauty skin khắc phục da lão hoá kèm theo nám có hiệu quả không?


Đáp:

Chào bạn Trang,
Tuổi của làn da cũng giống như vòng đời con người vậy nhưng khác ở chỗ là da còn già nhanh hơn cả con người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vào giai đoạn tuổi từ 20-30 tuổi, được xem là giai đoạn huy hoàng nhất, cấu trúc da đã bước vào giai đoạn ổn định và có thể tự sản sinh ra lượng collagen đủ để giữ vẻ căng mịn, mượt mà. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho nàng là sau tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa cơ bản nhất như da kém săn chắc, đốm nâu, bọng mắt… đã bắt đầu tiềm ẩn chứ không phải chờ đến năm 30 tuổi như nhiều người lầm tưởng. Tình trạng này bắt nguồn từ quá trình “thất thoát” collagen tự nhiên của cơ thể theo thời gian (khoảng 1% mỗi năm) cũng như áp lực công việc và các tác nhân gây hại từ bên ngoài (tia tử ngoại, khói bụi, ô nhiễm). Vì vậy lẽ ra từ khi mới chớm qua tuổi 20, bạn đã phải có kế hoạch riêng cho làn da của mình, bắt đầu từ những lọ kem dưỡng ẩm đơn giản đến việc bổ sung collagen qua các hình thức chăm sóc da khác nhau.

Tại thời điểm này, những biểu hiện trên da bạn đã rất đặc trưng và sẽ còn rất nhanh chóng phát triển nếu bạn không có giải pháp kịp thời. Bạn có thể bắt đầu chú ý hơn đến chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của mình sao cho hợp lý hơn. Chế độ ăn uống cũng cần lưu ý, bổ sung nhiều rau xanh, các thực phẩm tươi thay vì các loại thực phẩm đã qua chế biến hoặc quá nhiều thịt đỏ.
Bạn có thể sử dụng viên uống Beauty Skin và kem bôi AC Beauty Skin để điều trị và chăm sóc da, cho hiệu quả rất cao và hoàn toàn phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn. Dòng sản phẩm này khai thác triệt để công dụng của các thành phần tối ưu dành riêng cho da bị nám, tàn nhang, lão hoá như vi tảo lục, cao hạt nho, mầm đậu nành, vitamin E, sữa ong chúa,… những thành phần này đã quá quen thuộc với nhiều người và có trong hầu hết các loại sản phẩm điều trị nám, tàn nhang. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này nằm ở việc hàm lượng các chất này có trong 1 liệu trình điều trị cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Chúng được nghiên cứu và cam kết hiệu quả, chất lượng bởi Công ty CP Dược Quốc tế Á Châu – 1 đơn vị đã có rất nhiều sáng tạo và thành tích với các loại thuốc ứng dụng Đông y kết hợp Tây y hiện đại. Thêm đó dòng sản phẩm đó là công nghệ áp dụng để sản xuất thuốc là dây chuyền liên doanh Canada đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ Nano bright.

Nano Bright là gì?

Nếu search các thông tin trên mạng bạn có thể biết ngay công dụng phổ biến nhất của công nghệ này là giúp kem dưỡng da thẩm thấu nhanh hơn so với các công nghệ trước đây. Các thành phần là như nhau, nhưng nếu không thẩm thấu nhanh xuống da thì chúng chỉ đơn thuần tồn tại trên lớp da mặt trên cùng của bạn, các dưỡng chất chỉ có thể tác động vào lớp da trên cùng, trong khi các tác nhân bất lợi đều nằm sâu ở các lớp da dưới cùng. Không chỉ vậy, lớp kem trên bề mặt da lâu không được xử lý còn là điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn tích tụ, gây nên viêm, mụn, lỗ chân lông to,...

Ưu điểm lớn nhất của Nano bright mà ít người biết đến chính là độ an toàn. Nano bright là cam kết uy tín nhất cho chất lượng sản phẩm, đảm bảo không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da, kể cả loại da nhạy cảm nhất. Nano bao bọc quanh tất cả các nguyên tử có trong thành phần thuốc và kem dưỡng, giúp dưỡng chất thông qua bề mặt da một cách dễ dàng, đi thẳng vào gốc rễ của sự lão hoá mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào da bình thường khác.
Da lão hoá, da yếu chính là nguyên nhân sâu xa của hàng loạt những vấn đề còn lại. Do vậy Beauty Skin chính là lựa chọn an toàn và tốt nhất cho bạn.

Hy vọng những thông tin trên đây có ích cho sự lựa chọn của bạn.

29 comments:

  1. Da mình cũng là da yếu, nhiều lúc mình còn nhìn thấy mạch máu đỏ, nho nhỏ chạy quanh vùng má dưới, gần cằm, nên trước giờ ko dám dùng nhiều mỹ phẩm. Chỉ trung thành với kem dưỡng đơn giản. Nhưng da như này thì mấy nữa sinh con thì dễ bị nám lắm, mình cũng đang phân vân ko biết dùng gì để phòng nám

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe nói kem bôi ac beauty skin được sx theo công nghệ nano an toàn nhất cho da nên ai cũng dùng được. Nen mình nghĩ bạn Hà dùng không sao

      Delete
  2. Hồ Thu Minh ThủyJanuary 19, 2016 at 11:47 PM

    đừng dùng sắc ngọc khang nhé,mình dùng đúng như họ bảo mà chả có tí tác dụng gì.chả hiểu có phải do cơ địa của mình k hợp thuốc bên đấy k nhưng mà mình thấy thế nào mình nói thế để mọi người tìm hiểu kỹ trước khi dùng vì tính ra cả 1 liệu trình k rẻ gì đâu

    ReplyDelete
  3. mình là ca sĩ phòng trà, công việc phải trang điểm nhiều, lâu nay mình chọn beauty skin để dưỡng da, trước khi trang điểm bôi một lớp mỏng beauty skin, vừa dưỡng da, vừa không sợ son phấn làm hỏng da. bí quyết của mình đấy.

    ReplyDelete
  4. Da tôi bị mỏng do trước đây có dùng kem trộn trị nám, giờ dùng sang Beauty Skin không biét hiệu quả tốt không vậy, giờ tôi sợ dị ứng với mỹ phẩm lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Công nghệ Nano mà beauty skin áp dụng là an toàn gần như tuyệt đối bạn nhé. Với lại mua hàng chính hãng có đảm bảo nên không sợ đâu. Hồi xưa ở trong ký túc mình cũng đua với bạn bè tự mua thuốc về làm kem trộn bôi, da mới đầu đẹp lên sau thì khủng khiếp. mình bị nặng nhất ở kv quanh mũi, da sần lại đến là khổ.

      Delete
  5. Da lão hóa thì chắc cần dùng lâu dài hơn, em chỉ dùng beauty skin đơn giản để làm trắng da, dưỡng da thôi.

    ReplyDelete
  6. Tôi bị nám mảng đang có nhu cầu tìm hiểu về bộ beauty skin này có tốt hay ko, nếu chị e nào dùng rồi cho tôi đánh giá hiệu quả sử dụng đẻ tôi xem có nên dùng hay ko nhé. Tôi là phương, email của tôi là lethuphuong112@gmail.com. Cảm ơn mọi người.

    ReplyDelete
  7. Làm sao để mua beauty skin, mình hỏi 2 nhà thuốc rồi đều ko có?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở hiệu thuốc k bán đâu,đến tận chỗ công ty dược á châu mà mua họ bán độc quyền chứ k phân phối ra các hiệu thuốc.như thế chính ra lại hay chả lo mua phải hàng giả hàng nhái

      Delete
    2. Tui thấy bán ở trung tâm da liễu đông y việt nam mà

      Delete
  8. đừng ai tham mua mỹ phẩm rẻ nhé, toàn kem trộn đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi xem xong mấy bài báo rồi mấy chia sẻ của chị e dùng phải kem trộn với mỹ phẩm hàng giá rẻ nát bét hết mặt cũng kinh rồi. Tôi cạch. Gio bất kể cái gì bôi lên mặt cũng phải tìm hiểu kỹ xong mới dùng. Không rước họa vào thân giống mấy bà kia thì chết !

      Delete
  9. Một lần được nhân viên tặng, thích mê.

    ReplyDelete
  10. Da mà đã lão hóa rồi thì chữa cái gì cũng thế, hiệu quả chắc chắn sẽ không được như bình thường. Nếu người ta dùng 4 tháng thì mình phải 5-6 tháng mà còn phải dưỡng da liên tục ấy. Da ai mà yếu quá thì còn lâu nữa.

    ReplyDelete
  11. theo mình vẫn sẽ có hiệu quả nhưng chắc chắn không thể được như da bt. tớ đi bắn laser về xong bị teo da đấy, da yếu cực kỳ thế mà dùng vẫn có hiệu quả cơ mà. còn không đc như mong muốn thì phải chấp chận thôi. ai bảo đi bắn laser làm gì không biết !?

    ReplyDelete
  12. 1 tháng dùng 1 bộ này hay như nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 bộ là gồm cả loại uống và bôi. Liệu trình 1 tháng sẽ gồm 2 lọ uống + 1 lọ bôi. Đó, dùng trong mấy tháng thì cứ thế mà nhân lên thôi.

      Delete
  13. Loại này có hết được nám chân sâu không? (chưa từng điều trị qua bất cứ pp nào)

    ReplyDelete
  14. Đoàn Thúy LiênMarch 10, 2016 at 2:03 AM

    Các nàng ơi có nàng nào đang dùng bộ beauty skin này ko chia sẻ feedback cái nhỉ, e dùng thấy được phết, mới có 2 tháng rưỡi mà mờ đi nhiều ra phết trong khi bác sĩ khám cho e bảo mặt e phải 4 tháng, hoặc có nhanh thì 3,5 tháng mới hết. Ahihi

    ReplyDelete
  15. minh 38 tuoi, da co nep nhan roi trong chan qua, nhung minh ko bi nam, uongbeauty skin dc ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. đc chị, em 36 tuổi, vẫn đang dùng beauty sin hàng ngày, dưỡng da, chống lão hóa đều tốt lắm

      Delete
  16. Nguyễn Hương TràMarch 17, 2016 at 2:14 AM

    Mình dùng thấy được, nám có mờ. Đợi mình dùng nốt 2 tháng nữa rồi review cho mọi người biết

    ReplyDelete
  17. Bao nhieu 1bo vay cac chi oi !

    ReplyDelete
  18. Cái khiến tôi yên tâm nhất ở sản phẩm beauty skin này là nhà sản xuất, dươc trung ương huế với tenamyd của canada thì quá uy tín rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đặng Thị Kiều NhưMarch 22, 2016 at 9:36 PM

      Tôi thì k để ý mấy cái đấy lắm. Trộm vía tôi bị nám dùng sau 1 tháng đã thấy khác rồi, ít nhất là thấy da sáng hơn. Hết tháng thứ hai thấy chỗ nám mảng bắt đầu bong bong da. Thôi cũng gọi là có động lực dùng thêm 2-3 tháng nữa cho hết hẳn

      Delete
  19. Hiệu quả trị nám thì cũng tàm tạm, được cái dưỡng da tốt.Da sáng mà từ hồi dùng là ko thấy bị lên mụn miếc gì cả.

    ReplyDelete
  20. Nguyễn Thúy VânMarch 30, 2016 at 9:11 PM

    mình k bị nám nên k biết chữa nám có tốt k nhưng từ hồi dùng là thấy da dẻ cũng sáng hơn, mịn mà lấy tay sờ vào thấy da mát lắm. nhưng tính từ lúc dùng đến bây giờ mới được có 8 tháng thôi. k biết lâu dài thì da có được như này k

    ReplyDelete
  21. dược trung ương huế sản xuất thì cũng uy tín các bạn nhỉ.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com