Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, January 19, 2016

Công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc: Tận tâm, nhiệt tình, chu đáo

25 comments
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền có uy tín, với đội ngũ chuyên gia luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu công tác khám chữa bệnh của quý độc giả, phóng viên chúng tôi đã có buổi khảo sát thực tế ghi nhận một ngày làm việc tại nơi đây.


Trực thuộc Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 629/SYT – GPHH. Đây cũng là nơi áp dụng kết quả của các công trình nghiên cứu, các bài thuốc quý của dân tộc do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sưu tầm, nghiên cứu, phát triển vào điều trị cho bệnh nhân.

Một ngày làm việc bắt đầu khi Trung tâm còn chưa mở cửa

Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phát triển 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP.HCM. Thời gian bắt đầu ngày làm việc buổi sáng tại Trung tâm bắt đầu từ 8:00 sáng, nhưng từ 7:50, theo quan sát của chúng tôi, không ít người bệnh đã ngồi tại phòng chờ để được thăm khám bệnh tình.

Sau khi thăm hỏi chúng tôi được biết, đa số những bệnh nhân đến sớm đều ở những tỉnh thành khá xa như Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Nghệ An, Thanh Hóa,… và họ đã đi chuyến xe sớm để có thể kịp giờ khám bệnh buổi sáng.

Bảo vệ của Trung tâm cho hay, ông thường đến Trung tâm sớm hơn khoảng 15 phút để mở cửa vì khi ấy thường đã có bệnh nhân đến chờ ở trước cửa Trung tâm, ngày nào cũng như ngày nào.

Mặc dù phòng khám luôn phải mở cửa trước giờ quy định vì bệnh nhân đến thăm khám từ khá sớm, tuy nhiên ngay sau khi các bác sĩ sẵn sàng tiếp nhận người bệnh, nhân viên của Trung tâm sẽ nhanh chóng làm thủ tục và hướng dẫn mọi người đến từng phòng của từng bác sĩ. Những bệnh nhân trước khi đến Trung tâm có đặt lịch trước đã giúp cho phần thủ tục trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.


Trung tâm Nghiên cứu Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người bệnh trên cả nước. Rất nhiều người bệnh không quản ngại đường xa để bắt chuyến xe sớm nhất đến với Trung tâm.
Do đã liên hệ từ trước, chúng tôi nhanh chóng gặp được anh Nguyễn Quang Hưng - Giám đốc của Trung tâm và trao đổi với anh về công tác khám chữa bệnh tại đây. Anh cho biết Trung tâm hiện nay đang có một số chuyên khoa chính là xương khớp, tiêu hóa, da liễu, tai – mũi – họng, răng hàm mặt và nam khoa. Những bài thuốc của Trung tâm đều là những bài thuốc nam được cán bộ, y bác sĩ Trung tâm sưu tầm, sau đó nghiên cứu, cải tiến để có được hiệu quả điều trị tốt nhất. 

Sau gần 10 năm hoạt động, Trung tâm cũng đã xây dựng được niềm tin và hình ảnh về một trung tâm chuyên điều trị bệnh bằng thuốc nam uy tín trên khắp cả nước. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ tại đây, hy vọng là trong tương lai, công tác khám chữa bệnh của Trung tâm sẽ còn mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Gặp gỡ và phỏng vấn một số bệnh nhân chưa đến lượt thăm khám đang ngồi tại phòng chờ, chúng tôi đã nhận được những ý kiến phản hồi về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc như sau:

“Tôi đã từng đưa mẹ lên đây chữa bệnh xương khớp, sau một thời gian được các bác sĩ tận tình điều trị, bệnh của mẹ tôi đã thuyên giảm rất nhiều. Bây giờ khi trong người có chút triệu chứng của bệnh dạ dày, tôi cũng muốn khám tại đây cho yên tâm”, anh Vĩnh (37 tuổi, Nghệ An) chia sẻ với chúng tôi bằng chất giọng chân chất, thật thà đặc trưng xứ Nghệ.

“Vợ chồng em đến đây lần thứ 2. Cảm nhận của em là Trung tâm tư vấn rất nhiệt tình, cẩn thận, còn hẹn giờ để bọn em có thể căn thời gian đến được khám chữa luôn, không phải chờ đợi mất thời gian. Trước đây em đã từng được nghe bạn bè chia sẻ về việc điều trị bệnh nam khoa tại Trung tâm rất hiệu quả nên vợ chồng em mới quyết tâm vượt xa xôi đến đây, bọn em cưới nhau 3 năm rồi, đang mong con quá anh ạ”, bạn Minh Hằng (27 tuổi, Cao Bằng) cười ngượng nghịu chia sẻ với phóng viên.

Người bệnh khi đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đều được đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình và khám chữa bệnh bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Đội ngũ lương y nhiệt tình, chu đáo: Làm bạn với bệnh nhân trước khi làm thầy thuốc chữa bệnh cứu người

Trước những tình cảm yêu mến và sự ưu ái, tin tưởng của đông đảo bệnh nhân dành cho Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chúng tôi quyết định đi đến từng phòng khám của từng bác sĩ để có thể tìm hiểu, chuyện trò nhiều hơn về Trung tâm, qua đó cung cấp cho quý độc giả những thông tin hữu ích nhất.

Phòng khám đầu tiên là phòng khám các bệnh về xương khớp do thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan phụ trách. Gặp gỡ với bác sĩ Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm, nguyên Trưởng khoa khám bệnh, khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương, tại phòng làm việc của bác sĩ, qua trao đổi chúng tôi được biết hiện nay tình trạng mắc bệnh xương khớp trong xã hội đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa về độ tuổi mắc bệnh.

Lượng bệnh nhân đến khám rất đông khiến bác sĩ Lan phải làm việc không ngừng nghỉ, nhưng không vì thế mà phóng viên thấy bác sĩ qua loa trong việc khám bệnh. Với bất kì ai, bác sĩ Lan đều hỏi thăm tỉ mỉ, thăm khám cẩn thận rồi kê đơn và tận tình hướng dẫn những điều cần chú ý cũng như những bài tập hỗ trợ tập tại nhà.

Ngoài việc tư vấn cấp thuốc cho người bệnh sử dụng, bác sĩ Tuyết Lan còn cẩn thận hướng dẫn những bài tập tại nhà hỗ trợ cho việc điều trị bệnh.
Một nửa thời gian buổi sáng đã trôi qua, phóng viên quyết định tiếp theo sẽ đến thăm phòng làm việc của Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng khoa nội của Trung tâm, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương. Gõ cửa xin phép vào đúng lúc bác sĩ đang tiếp bệnh nhân, sau khi nghe phóng viên trình bày, bác sĩ tươi cười mời tôi ngồi chờ trong lúc bác sĩ làm việc.

Bệnh nhân có mặt tại phòng người này nối tiếp người kia với đủ các thể bệnh: viêm loét dạ dày, hẹp môn vị, viêm đại tràng, đại tràng co thắt, trĩ nội, trĩ ngoại cả mề đay mẩn ngứa… Tôi đặc biệt chú ý tới người phụ nữ đưa một cháu nhỏ đến khám viêm dạ dày.

Lắng nghe thì được biết lúc còn nhỏ, cháu thường xuyên bị cảm, sốt kéo dài nên đã phải dùng rất nhiều thuốc kháng sinh, giảm đau. Lâu dần, tác dụng phụ của thuốc đã khiến cháu mắc thêm bệnh viêm dạ dày này. Bệnh khiến cháu không thể béo lên, người lúc nào cũng xanh xao, gầy ốm.

Theo người phụ nữ này ra bên ngoài để có thể hỏi thêm, chị tâm sự từ lúc biết con bị dạ dày, chị đã mua rất nhiều loại thuốc về cho con mà không hiệu quả. Gần đây, được chị trưởng phòng ở công ty giới thiệu về Trung tâm, chị mới biết và quyết định đưa cháu đến khám. Chị cũng bày tỏ, sau khi được bác sĩ Vân Anh thăm khám cẩn thận, chị thật sự cảm thấy tin tưởng lần điều trị này sẽ giúp con chị có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là nơi tập hợp những chuyên gia hàng đầu, trong đó có bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh.
Sau thời gian nghỉ ngơi khi giờ làm việc buổi sáng kết thúc, buổi chiều, chúng tôi xin phép ngồi quan sát tại phòng của bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – bác sĩ chuyên khoa Trung tâm.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nhìn cách bác sĩ Lệ Quyên làm việc, tiếp đón, khám và giải thích tỉ mỉ cho bệnh nhân có thể thấy rằng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bác sĩ thật vững vàng.

Bệnh nhân đến khám có người bị nám da, tàn nhang, mụn trứng cá, rồi bệnh viêm da cơ địa. Mỗi bệnh có những biểu hiện khác nhau nhưng chị đều nắm rõ và có phương pháp điều trị phù hợp.

Lắng nghe cuộc trò chuyện giữa các bệnh nhân, chúng tôi cảm nhận được sự tin tưởng vững vàng của họ vào trình độ của bác sĩ Lệ Quyên cũng như đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm.

Dù tuổi đời khá trẻ, nhưng bác sĩ Lệ Quyên vẫn là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao và vững vàng, luôn nhiệt tình, năng nổ trong công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm
Cuối ngày làm việc, chúng tôi có cơ hội được tiếp xúc với Bác sĩ CKII, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hữu Tuấn, nguyên phó Giám độc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương. Bác sĩ phụ trách chuyên khoa Nam học – chuyên khoa về những vấn về khá nhạy cảm.

Trong khoảng thời gian rảnh eo hẹp giữa những lần tiếp bệnh nhân, bác sĩ chia sẻ đa số mọi người khi đến đây ban đầu đều ngại nói về bệnh tình của họ. Thậm chí nhiều người còn không dám đến trực tiếp mà chỉ gọi điện thoại để được tư vấn.

Bác sĩ Tuấn cho biết nhiệm vụ của mình trước tiên phải là một người bạn, để họ có thể tin tưởng mà tâm sự, giãi bày mọi chuyện, sau đó sẽ là người thầy thuốc để đưa ra lời khuyên, khi cần thiết là liệu trình điều trị bệnh để bệnh nhân lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn khám tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ Tuấn tận tình hỏi han, thăm khám bệnh nhân và cho biết bất cứ khi nào bệnh nhân cần, các bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sẽ luôn hỗ trợ khám chữa và điều trị bệnh hết sức trong khả năng của mình.

Trò chuyện qua lại với bác sĩ cùng bệnh nhân, mới đó mà kim đồng hồ đã chỉ hơn 6 giờ tối. Vậy là một ngày làm việc tại Trung tâm đã trôi qua. Trước khi ra về, tôi còn ấn tượng mãi với câu chuyện nhỏ mà bác sĩ Tuấn đã chia sẻ:

“Chúng tôi gần như không có ngày nghỉ khi bắt đầu làm việc tại đây. Nhiều ngày rõ là có lịch nghỉ nhưng bệnh nhân ở xa hẹn lên trị liệu hay khám nên lại đến, đến rồi thì lại không dứt ra được mà bỏ về. Thế là ngày nghỉ vẫn thành ngày đi làm bình thường.

Đáng lẽ hôm nay cuối tuần hẹn cháu ngoại lên chơi với ông này, nhưng rồi có bệnh nhân nên đành xin lỗi cháu đi khám, lát nghỉ trưa phải tranh thủ chạy về xem sao.”

Kết thúc một ngày trải nghiệm thực tế tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, nhóm phóng viên chúng tôi vẫn còn như đang lâng lâng vì những cảm xúc tích cực được truyền tới từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của Trung tâm trong quá trình thăm khám – chữa bệnh cho đông đảo người dân trên mọi miền Tổ quốc.

Hy vọng rằng trong tương lai, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sẽ tiếp tục vững vàng với nghề, nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Đất nước.

Đồng thời Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sẽ tiếp tục là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín bậc nhất trong cả nước, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của đông đảo nhân dân.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ khám chữa bệnh tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, quý độc giả vui lòng truy cập website: www.thuocdantoc.org
Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Địa chỉ: 

Tại Hà Nội:
• Địa chỉ: số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
• Điện thoại: (024) 7109 6699 

Tại Hồ Chí Minh:
• Địa chỉ: số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
• Điện thoại: (028) 7109 6699

Có thể bạn quan tâm:


PV Duy Nghĩa

25 comments:

  1. Tôi tìm hiểu trên mạng và biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có nhiều bác sĩ khác nhau là một trong những cơ sở hàng đầu về khám cữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, cho tôi hỏi về trường hợp của tôi như sau: Tôi bị mề đay mãn tính, trước kia nổi ít nhưng giờ nổi nhiều hơn, ở bàn chân, ngực và lốm đốm toàn thân rải rác mỗi chỗ một ít. Tôi đã chữa tại bệnh viện Hòa Hảo nhưng uống thuốc một thời gian thì lại bị nổi lại. Mong bác sĩ tư vấn về bệnh của tôi

    ReplyDelete
  2. Ba của em bị viêm khớp tay dạng thấp: khớp tay sưng đỏ chủ yếu ở hai ngón áp út, ngón út và đau đặc biệt mỗi khi khi trời chuyển lạnh. Ba đã đi bệnh viện và uống thuốc nhưng vẫn ko có dấu hiệu chuyển biến. Em được bạn bè giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc đông y trị bệnh xương khớp của ba em rất tốt, người nhà bạn ý đã từng chữa khỏi ở đó rồi. Em mong trung tâm hướng dẫn em cách mua thuốc cũng như liều lượng sử dụng, em xin cám ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đến gặp bác sĩ để được điều trị, trung tâm có địa chỉ tại Hà Nội và TP HCM

      Delete
  3. Kính chào bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm thuốc dân tộc, qua bạn bè giới thiệu nên tôi biết đến bác sĩ và có tìm hiểu thông tin trên mạng tôi biết đến bác sĩ là một người rất giởi trong lĩnh vực y học cổ truyền, mong bác sĩ tư vấn giúp về bệnh tình của tôi. Tôi bị bệnh trĩ được 2 năm rồi, vừa rồi tôi có đi điều trị tại một cơ sở tư nhân khoảng 6,7 tháng gì đó nhưng vẫn chưa khỏi, tôi còn thường xuyên dùng rau diếp cá đắp và uống nhưng vẫn không đỡ chút nào hết. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về cách điều trị. Cám ơn bác sĩ/.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em đnag uống thuốc ở đây a ah, họ có thuốc uống và thuốc ngâm trĩ. Em mới dùng được nửa tháng, thấy cũng khả quan, đi ngoài cũng dễ chịu hơn. Nhưng mà anh nhớ là hạn chế thấp nhất ăn đồ cay nóng

      Delete
  4. Các cơ sở khác thế nào tôi không rõ còn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã từng chữa khỏi bệnh cho tôi. Tôi bị viêm họng hạt có mủ 4 tháng liền, đi khám và uống thuốc bác sĩ kê hoài không hết, cứ tái đi tái lại hoài bệnh hành đến khổ. Người mệt mỏi, sốt và đau họng, nhiều đêm ho không ngủ được, không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà chồng con cũng khổ vì bệnh của tôi. Miệng nhạt, ăn gì cũng không ngon miệng. Sau tôi biết đến trung tâm có bài thuốc đông y ích phế chỉ khái thang, tôi có đến đấy điều trị. Lần nào đến cũng thấy trung tâm rất đông bệnh nhân, mọi người chờ đến lượt mình vào khám. Tôi điều trị bác sĩ Tuyết Lan hơn 2 tháng, dùng thuốc và ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ rồi bệnh khỏi.

    ReplyDelete
  5. Xin hỏi địa chỉ của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ở đâu vậy? Muốn chỉ định bác sĩ điều trị cho mình có được không?

    ReplyDelete
  6. Ai bị viêm loét dạ dày mà muốn chữa tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì đọc bài viết này. http://www.chuyenkhoadaday.com/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc.html em đọc bình luận của mọi người ở dưới bài viết thấy nhiều người chữa khỏi

    ReplyDelete
  7. Không biết ở đây có làm việc vào ngày cuối tuần không nhỉ? thấy nhiều bác sĩ nổi tiếng của bệnh viện y học cổ truyền trung ương quá.

    ReplyDelete
  8. Chào các bác sĩ, tình hình bệnh của tôi như sau, người mệt mỏi, chân tay yếu, tim hay bị hồi hộp, đi tiểu buốt, người nóng lên rất khó chịu. Tôi bị như này gần nửa năm nay rồi, bệnh không thường xuyên mà cứ 5-7 hôm lại bị một lần. Cho hỏi tôi bị bệnh gì? có nguy hiểm không và bên trung tâm mình có điều trị bệnh của tôi không vậy?

    ReplyDelete
  9. Cám ơn bác sĩ Vân Anh của trung tâm rất nhiều, nhờ đôi tay vàng của bác sĩ đã châm cứu cho ông tôi sau một lần tai biến đi lại khó khăn thì giờ đã đi lại bình thường. Chúc bác sĩ nói riêng và các bác sĩ tại trung tâm thuốc dân tộc nói chung luôn khỏe mạnh và chữa được nhiều bệnh nhân hơn nữa.

    ReplyDelete
  10. Tôi đang điều trị ở đây, thấy đã có tiến triển, là thuốc đông y nên chắc sẽ không nhanh được như tây y

    ReplyDelete
  11. Em là nam 27 tuổi chưa lập gia đình, e bị đau khớp của 2 vai, dơ tay lên là bị đau với mỏi, nằm nghiêng cũng bị đau. e đã đi khám và chữa ở bệnh viện tỉnh, ở viện 108 2 lần, bs đều kết luận là viêm khớp quanh vai và cho thuốc về điều trị, nhưng sau mấy lần uống thuốc e vẫn không thấy tiến triển gì? e nghĩ có thể do mình không hợp thuốc tây nên muốn chuyển qua điều trị bằng phương pháp đông y? em có thể thực hiện châm cứu được không? e muốn hỏi thêm là nếu e đến trung tâm điều trị thì sẽ điều trị bác sĩ nào vậy? E cám ơn trung tâm nhiều.

    ReplyDelete
  12. Mọi người ai đã điều trị bệnh ở đây có thể chia sẻ cho em chút kinh nghiệm được không? em 23 tuổi hiện đang bị mất ngủ mãn tính. Bệnh này em được biết hay xảy ra ở người cao tuổi, hiện em đang rất lo lắng

    ReplyDelete
  13. các bệnh khác mình không biết nhưng mình điều trị á sừng ở đây hơn 2 tháng khỏi. Bác sĩ có kê thuốc uống, thuốc bôi và các loại lá để rửa tay

    ReplyDelete
  14. Những bạn nào chưa biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì tham khảo ở đây
    Tại HN: số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, SĐT 04 7109 6699
    Tại TP HCM: số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT 08 7109 6699
    Web: http://www.thuocdantoc.org/

    ReplyDelete
  15. Có ai đã chữa lác đồng tiền ở đây chưa vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lác đồng tiền là bệnh hắc lào đúng không bạn? nếu đúng vậy, mà bạn bị nhẹ thì thử dùng nhựa chuối xanh bôi lên xem, nếu nặng thì nên điều trị bằng thuốc

      Delete
  16. Cháu chào các bác sĩ tại trung tâm. Con cháu 4.5 tuổi. Hầu như tháng nào cháu cũng bị sưng amidan nếu không dùng kháng sinh sẽ bị sốt cao, ho và đờm mũi. Cháu muốn hỏi trường hợp của cháu liệu có chữa được khỏi được bằng thuốc đông y không vậy? con cháu còn nhỏ uống nhiều kháng sinh quả thực rất xót con. Cháu cám ơn các bác sĩ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con tôi hơn 3 tuổi là đã uống thuốc ở đây rồi, Thuốc có hơi đắng nên mẹ nó phải khéo léo cho bé uống, nên uống vào buổi sáng và buổi tối. Buổi trưa bé đi học các cô trông nhiều bé nên không có thời gian cho bé uống thuốc. Mẹ nó nên cho bé uống thuốc thường xuyên theo chỉ dẫn của bác sĩ

      Delete
  17. Hôm trước họp lớp có gặp mặt bạn bè, được các bạn học giới thiệu trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh mất ngủ, hiện đang dùng thuốc được 5 ngày nên chưa thể đánh giá hiệu quả của thuốc tại trung tâm ra sao nhưng mà thấy bệnh nhân đến trung tâm khám rất đông nên chắc phải uy tín nên tôi rất yên tâm

    ReplyDelete
  18. Ở đây không biết có chữa rối loạn tiền đình không nhỉ?

    ReplyDelete
  19. Cách đây vài tháng chân em có biểu hiện ngứa đỏ, da căng bóng ở các đầu ngón chân, sau đó khô cứng và bắt đầu bong tróc da. ban đầu em tưởng là mình bị thiếu vitamin C nên có mua về uống nhưng tình trạng cứ lặp đi lặp lại như vậy. Em có đi khám da liễu, bác sĩ nói em bị chàm và cho thuốc uống với thuốc bôi ngoài. Sử dụng thuốc một thời gian vẫn không khỏi. Giờ chỗ bị bệnh nó đã lan ra một phần lòng bàn chân. Em tìm hiểu và biết bên trung tâm mình có điều trị bệnh chàm, mong các bác sĩ tư vấn giúp em

    ReplyDelete
  20. Tôi đã tới trung tâm thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận thấy dịch vụ và thuốc điều trị ở đây rất tốt

    ReplyDelete
  21. Cho cháu hỏi các khớp của cháu hất hay bị mỏi, cảm giác nóng ở các ổ khớp. Khớp cổ bàn chân khó vận động đi hay bị vấp. Tiểu sử trước cháu mùa đông chân cháu hay bị lạnh buốt, và thấp khớp nhẹ. Cháu đã khám rất nhiều nhưng vẫn chưa có kết quả.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com