Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, January 29, 2016

Dùng rau hẹ chữa bệnh liệt dương khỏi sau 1 tháng

0 comments
Có thể bạn không tin nhưng dùng rau hẹ chữa khỏi bệnh liệt dương khỏi sau 1 tháng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Từ xa xưa trong đông y đã sử dụng loại rau này như một loại thuốc chữa yếu sinh lý và tăng cường khả năng hoạt động tình dục ở nam giới rất tốt. Ngoài ra, nó còn có nhiều công dụng khác đã được khoa học hiện đại chứng minh. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Công dụng của rau hẹ


Dùng rau hẹ chữa bệnh liệt dương khỏi sau 1 tháng


Trước tiên, rau hẹ có giá trị rất cao về mặt dinh dưỡng. Trong thành phần có chứa nhiều đường, đạm, mỡ, caroten, vitamin B, C, chất xơ, canxi, photpho, sắt,… đặc biệt còn chứa nhiều hoạt chất có tính kháng khuẩn, tiêu viêm. Rau hẹ mềm mại, có mùi thơm đặc biệt, vị lại hơi cay nên rất dễ ăn, được dùng làm gia vị đồng thời làm rau ăn. Từ xa xưa, trong thành phần nhân bánh bao, vằn thắn, sủi cảo… không thể thiếu rau hẹ.

Loại rau này cũng là một vị thuốc chữa bệnh rất phổ biến và hiệu quả cao. Theo y học cổ truyền, rau hẹ vị ngọt cay, tính ấm, có công dụng ôn trung bổ hư, điều hòa phủ tạng, bổ thận ích dương. Dùng rau hẹ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương rất đơn giản mà hiệu quả cao.

Ngoài ra, nghiên cứu hiện đại còn cho thấy, rau hẹ có nhiều chất xơ nên có tác dụng kích thích tiêu hóa, thúc đẩy nhu động ruột, phòng chống bệnh táo bón và sâu răng. Chất xơ trong loại rau này còn có khả năng cân bằng các nhóm vi khuẩn đường ruột, giảm thiểu tác động của các chất gây ung thư niêm mạc ruột, dự phòng tích cực bệnh ung thư đại tràng. Ngoài ra, rau hẹ còn có tác dụng hỗ trợ trị liệu tăng huyết áp và các bệnh cơ tim.

Cách chữa bệnh liệt dương bằng rau hẹ


Bài thuốc: lấy 250g lá hẹ, 60g nhân hồ đào, dùng dầu vừng xào chín, ăn trong ngày, dùng liên tục trong một tháng sẽ có công hiệu rất tốt. Bài thuốc dùng tốt cho các trường hợp bị bệnh liệt dương, di mộng tinh, lưng đau gối mỏi.

- Bài thuốc chữa chứng tỳ vị hư hàn gây đi lỏng: dùng 100g gạo nấu thành cháo loãng rồi cho 60g lá hẹ tươi rửa sạch thái nhỏ vào quấy đều, ăn nóng mỗi ngày một thang, dùng 6 tháng liên tục có thể đạt được mục đích kiện tỳ chỉ tả.

Lưu ý: Dùng rau hẹ chữa bệnh liệt dương rất tốt và nhiều bệnh khác. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng ăn rau hẹ. Ngoài ra, những người có thể chất âm hư nội nhiệt, hay bị mụn nhọt và mắc các bệnh về mắt thì nên kiêng ăn rau hẹ. Người xưa khuyên không dùng loại rau này ăn cùng với mật ong và thịt bò.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com