Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, January 19, 2016

Mẹo làm tăng ham muốn tình dục an toàn

0 comments
Các vấn đề về bệnh yếu sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm,... ở nam giới hoặc tuổi trung niên thường dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Nhiều người vì thế đã tìm đến các loại thuốc kích thích tình dục, tăng độ hưng phấn. Tuy nhiên, nếu không biết cách dùng hoặc lạm dụng sẽ gây phản tác dụng. Một số mẹo làm tăng ham muốn tình dục an toàn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện khả năng và hoạt động tình dục cho cuộc sống thăng hoa hơn.

Luyện tập thể thao


Mẹo làm tăng ham muốn tình dục an toàn


Luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp nam giới tăng cường khả năng tình dục rất tốt, tăng cường lưu thông máu tới dương vật để khắc phục các chứng bệnh liệt dương, rối loạn cương dương.

Theo các nhà khoa học, việc tăng cường rèn luyện thân thể sẽ giúp cơ thể duy trì việc sản sinh hormone Testosterone tốt nhất. Từ đó làm tăng ham muốn tình dục. Do vậy, các bạn nên dành thời gian với các bài luyện tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục.

Chế độ dinh dưỡng


Mẹo làm tăng ham muốn tình dục an toàn

Đảm bảo rằng sau khi vận động mạnh, các quý ông phải được bổ sung một lượng dưỡng chất cần thiết để khôi phục lại sức khỏe.

Dưỡng chất cần thiết và quan trọng giúp tăng Testosterone là chất béo không bão hòa đơn có trong đậu phộng, bơ, lạc và kẽm có trong hàu, thịt bò...

Bên cạnh đó hãy hạn chế hoặc tốt nhất là từ bỏ uống rượu, bia vì rượu, bia có ảnh hưởng không tốt đến hệ nội tiết từ đó ảnh hưởng đến việc sản sinh Testosterone.

Đảm bảo giấc ngủ sâu và ngủ đủ


Mẹo làm tăng ham muốn tình dục an toàn

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc phục hồi cơ thể sau những hoạt động căng thẳng của cuộc sống. Ngủ sâu và ít nhất 8 giờ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được phục hồi và giúp sản sản sinh đủ năng lượng cho hoạt động của con người.

Thiếu ngủ sẽ khiển cơ thể mệt mởi, tâm lý bị ảnh hưởng khiến lượng cortisol sản sinh nhiều hơn từ đó làm giảm khoảng 40% lượng Testosterone của cơ thể.

Giảm căng thẳng trong cuộc sống


Theo các nhà khoa học, tâm lý có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tình dục. Nếu thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng sẽ dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Đối với nam giới trong trường hợp này sẽ dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,...

Do vậy, bạn cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, giảm lo lắng, phiền muộn để cải thiện tâm trạng và hoạt động tình dục của mình.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com