Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, January 8, 2016

Tàn nhang và nám da do đâu

0 comments
Tàn nhang và nám da làm cho chị em phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp và tìm mọi cách để xóa nhanh những đốm nâu đó. Việc tìm hiểu nguyên nhân gây ra chúng cũng rất quan trọng góp phần trị nám da, tàn nhang hiệu quả. Cùng tìm hiểu để có biện pháp đối phó đúng đắn nhé!


Nguyên nhân gây nám da, tàn nhang- Do di truyền, trong gia đình có người bị bệnh này thì con cháu họ dễ dàng bị nám da tàn nhang.- Do rối loạn nội tiết trong thời kì mang thai, rối loạn kinh nguyệt hoặc cảm xúc …- Do mãn kinh – tiền mãn kinh.- Do thuốc tránh thai. -Do dị ứng với các loại mĩ phẩm hoặc kem thuốc thoa mặt.- Do tiếp xúc trực tiếp lâu dưới ánh nắng mặt trời.- Do thiếu ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, stress …

Cách điều trị tàn nhang, nám da
Một số bí quyết chăm sóc da bị nám và tàn nhang mà bạn nên tham khảo đó là:
- Xoá mờ từ từ và ngăn ngừa các vết nám mới tạo thành bằng cách ngăn lão hoá da, tăng cường nuôi dưỡng da và điều hoà nội tiết tố sinh dục mối khi bị rối loạn.- Tránh sử dụng các mĩ phẩm, dược phẩm gây dị ứng cho da mặt.
- Xoá mờ các vết nám trên da một cách trực tiếp: dùng kem trị tàn nhang, nám da hoặc tia laser…
- Đi dưới trời nắng cần đội mũ nón che nắng cẩn thận và bôi kem chống nắng.- Nên uống đủ nước 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi.
- Tìm hiểu kĩ nguyên nhân, cách trị nám da, tàn nhang để có được làn da sáng trắng và đẹp nhất, nhưng điều quan trọng nhất đó là hãy biết cách phòng tránh nám da, tàn nhang để bảo vệ làn da trước khi nó bị bệnh hoặc tái phát.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com