Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, January 9, 2016

Trị thâm mụn bằng rau diếp cá

0 comments
Rau diếp cá có tính hàn mát rất phù hợp để trị  mụn nóng trong người hơn nữa trong rau có các chất giúp tái tạo trẻ hóa làn da rất tốt cho bạn gái. Các nàng đang phân vân lựa chọn cách trị mụn thâm cho mình từ các phương pháp tự nhiên an toàn có thể thử cách trị vết thâm mụn bằng rau diếp cá dưới đây, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đấy.

Trị thâm mụn bằng rau diếp cá

1. Nước diếp cá trị mụn

Với tác dụng làm mát da từ bên trong, nước ép rau diếp ca có tác dụng vô cùng hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá và vết thâm. Bạn nên uống nước rau diếp cá hằng ngày, sau khoảng 2 đến 3 tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, đặc biệt là lũ mụn đáng ghét trên mặt và lưng sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại bạn làn dạ mịn màng.

Hoặc bạn cũng có thể đập dập lá ra, lấy nước, rồi vỗ lên mặt, lên cổ, lên tay. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.

2. Rau diếp cá kết hợp lô hội

Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, trị vết thâm mụn do mụn để lại hiệu quả với rau diếp cá.
Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn bọc tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.

Bạn ép lấy nước rau diếp cá. Lô hội bóc vỏ, lấy nhựa rồi nấu lên thành gel. Trộn hỗn hợp nước diếp cá và gel lô hội. Thoa đều hỗn hợp lên mặt để khoảng 20phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch

3. Diếp cá + Cám gạo mịn da

Rau diếp cá rửa sạch, xay lấy nước rồi hòa vào cám gạo sạch.
Lấy hỗn hợp đắp lên mặt tuần 3 lần sẽ cải thiện làn da mụn đồng thời mang đến cho bạn àn da trắng mịn màng.

Rau diếp cá làm giảm sưng tấy, trị mụn cám sạch sẽ. Cám gạo giúp làn da mịn màng. Sự kết hợp hoàn hảo này đem lại cho bạn làn da trắng sáng không tỳ vết.

4. Diếp cá + Mật ong trị mụn

Rau diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn với mật ong theo tỷ lệ 1: 1
Lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt, để khoảng 30phút
Rửa lại bằng nước sạch

Rau diếp cá kết hợp với mật ong sẽ giúp cho làn da mụn trở nên mịn màng, tươi mát, đồng thời mật ong giúp chậm quá trình lão hóa trên da.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com