Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, February 20, 2016

Bí quyết trị mụn đầu đen không gây đau đớn

0 comments
Mụn đầu đen thường trú ngụ trên vùng mũi khiến bạn cảm thấy khó chịu cực kỳ? Vậy, hãy thử những cách trị mụn đầu đen không gây đau đớn sau đây để loại bỏ nhanh chóng những đám mụn này và lấy lại vẻ đều màu cho làn da nhé.
 
Bí quyết trị mụn đầu đen không gây đau đớn

Nước cốt chanh

Cũng giống như nước ép khoai tây và bột baking soda, nước cốt chanh có tác dụng làm sáng da, loại bỏ vết thâm nám và trị mụn đầu đen. Đơn giản, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, đắp nước cốt chanh lên da và mát-xa da một vài phút để nước chanh thấm vào lỗ chân lông. Để vậy trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

Mật ong

Không nguyên liệu tự nhiên nào có tác dụng làm dịu, nuôi dưỡng và làm sạch da tốt như mật ong. Để loại bỏ mụn đầu đen với mật ong hiệu quả nhất, bạn có thể kết hợp với nước cốt chanh, dùng lượng bằng nhau rồi đắp lên mặt, tương tự như cách làm bên trên vừa giúp trị mụn đầu đen vừa là cach trị vet tham do mun hiệu quả.

Nước ép khoai tây

Khoai tây có chứa thành phần tẩy trắng và làm sạch tự nhiên an toàn cho da. Đơn giản, bạn chỉ cần cắt khoai tây ra làm đôi và nhẹ nhàng mát-xa lên vùng bị mụn theo chiều từ trên xuống dưới. Làm như vậy trong vòng 10 phút và da bạn sẽ sạch mụn đầu đen ngay sau đó. Ngoài ra, việc thoa nước ép khoai tây còn là cách chữa sẹo do mụn trứng cá rất hay mà không phải ai cũng biết.

Đường

Đường là nguyên liệu dễ tìm và tiết kiệm giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Bạn nên kết hợp dùng đường với nước hoa hồng để có được hỗn hợp trị mụn đầu đen hoàn hảo. Trước tiên, hãy lấy một lượng đường vừa phải, trộn với 2 giọt nước hoa hồng và bôi lên vùng da bị mụn đầu đen. Mát-xa da từ trên xuống dưới một vài phút rồi rửa sạch mặt. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để thoát khỏi mụn đầu đen không đau đớn.

Nha đam

Cuối cùng, nếu muốn chữa mụn trứng cá hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen, chúng ta không thể không nhắc đến nha đam. Hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ hết vỏ và nhựa nha đam và chỉ lấy gel (thịt) nha đam để đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Để gel khô và rửa mặt sạch. Làm 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả loại bỏ mụn đầu đen an toàn và tự nhiên.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com