Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, February 24, 2016

Chắt lọc 4 nguyên liệu trị hôi nách từ thiên nhiên

0 comments
Bệnh hôi nách là một căn bệnh khó chia sẻ thổ lộ với người khác, mà hầu hết những ai mắc phải bệnh này thường trở nên trầm cảm ngại giao tiếp hơn với người khác. Căn bệnh dai dẳng, khó trị này sẽ được khắc phục nhanh chỉ với 5 nguyên liệu thiên nhiên trị hôi nách cho hiệu quả tốt, giúp khử mùi hôi một cách tự nhiên. Cùng điểm danh những cách trị hôi nách từ thiên nhiên như sau nhé!



Chắt lọc 4 nguyên liệu trị hôi nách từ thiên nhiên 




1. Muối tinh giúp hút mùi hôi khó chịu


Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần da thường chảy mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hay là bạn cũng có thể bỏ một ít muối vào máy giặt nhằm giúp khử mồ hôi còn vương lại trên áo.


Muối tinh ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn.

Giày cũng thế, bạn lấy một lượng muối tinh vừa đủ và rắc vào bên trong giày. Lượng muối này giúp hút hết những mùi hôi cũng như ngăn ngừa các loại vi khuẩn phát triển và hoạt động bên trong giày.

2. Khử mùi hôi với khoai tây


Dùng dao cắt lát củ khoai tây rồi lấy những lát nhỏ đó chà vào phần da nách và để đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Cách trị ra mồ hôi nách bằng thiên nhiên này giúp khử mùi mồ hôi rất công hiệu nhờ vào khả năng làm co lại những lỗ chân lông, giảm bớt khả năng chảy mồ hôi.


3. Dùng chanh để diệt vi khuẩn


Cách trị hôi nách bằng chanh đem lại khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu hiệu. Hãy cắt đôi trái chanh ra rồi dùng mỗi phần để chà vào vùng nách sau mỗi lần tắm hàng ngày.

4. Lá trầu không trị khỏi hôi nách


Những nghiên cứu khoa học cho biết, lá trầu không có những chất có khả năng trị bệnh như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Chúng giúp đem lại hiệu quả chữa bệnh như: trị đau đầu, đau lưng, đau họng, chữa những vết bỏng, trị viêm, làm trắng răng...



Hơn thế, lá trầu không chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không có khả năng khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả. Các bạn rửa sạch lá trầu không và trong lúc tắm, lấy lá này chà vào vùng nách. Thực hiện đều đặn trong khoảng một tháng, mùi hôi này sẽ được loại bỏ.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com