Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, February 22, 2016

Mách bạn bí quyết làm trắng da cho bạn tỏa sáng

0 comments
Mơ ước sở hữu một làn da mặt và toàn thân trắng hồng quyến rũ sẽ trở thành hiện thực nếu bạn chăm chỉ áp dụng những bí quyết chăm sóc da, làm trắng da ngay sau đây. Nhớ thoa kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận kẻo mọi công sức của bạn đổ xuống sông xuống bể hết đấy!


Cách làm trắng da mặt nhanh nhấtVùng da mặt có kết cấu da mỏng, yếu và rất nhạy cảm nên chỉ cần một tác động nhỏ như ánh nắng mặt trời hay hóa chất lạ cũng dễ làm da mặt bị lão hóa và sạm đen. Do đó, việc sử dụng các cách làm trắng da mặt tự nhiên là vô cùng cần thiết giúp tránh nguy cơ dị ứng mỹ phẩm. Bạn có thể tham khảo một vài cách dưỡng trắng da tại nhà sau đây:

1- Đắp mặt nạ nha đam 2 lần/tuần trong 30 phút: 
Trong dịch lá nha đam có rất nhiều khoáng chất thiết yếu cho da nhất là pro-vitamin có thể làm giảm bớt sắc tố và giúp da sáng dần lên. Với cách làm trắng da nhanh nhất bằng nha đam da bạn sẽ lên tông rất nhanh và còn rất mát da nữa đấy.

2- Da trắng sáng nhờ chanh.
 Bạn đã quá quen thuộc với cách làm trắng da tại nhà bằng nước cốt chanh rồi. Tuy nhiên, da sẽ rất nhanh bị ăn nắng và mỏng nếu bạn không thực hiện đúng phương pháp. Hãy lưu ý, khi bôi nước chanh
- Đừng bôi nguyên chất mà pha loãng ra hoặc trộn với các nguyên liệu khác để giảm độ axit của chanh xuống.
- Bôi vào buổi tối trước khi ngủ và chỉ bôi trong 10 phút rồi rữa kỹ.
- Thực hiện 2 lần/tuần
- Cách làm làm trắng da mặt tự nhiên với chanh không áp dụng cho người có da khô.

3- Mặt nạ trắng da từ sữa chua
Khỏi phải nói, ai cũng công nhận sã chua rất tốt cho làn da cũng như giúp xương chắc khỏe và một vóc dáng cân đối. Do được lên men tự nhiên nên sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn, lactic acid, protein. Để có da trắng, bạn có thể ăn sữa chua trực tiếp nhưng đồng thời có rất nhiều cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ sữa chua như:
C1: Bôi sữa chua mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trong 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm. Chỉ sau vài ba tuần bạn sẽ thấy da sáng lên ngay.
C2: Cách khác, bạn hãy trộn một 1 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng bột yến mạch và nữa hũ sữa chua. Bôi mặt nạ này lên da trong vòng 15 phút, thực hiện 3 lần.tuần nhé.
C3: Hoặc thêm 1 muỗng mật ong vào hũ sữa chua để bôi lên mặt. Với cách làm trắng da tự nhiên này da bạn không chỉ sáng mà còn rất mịn màng nhờ mật ong dưỡng ẩm rất tuyệt vời.

Da toàn thân hay da body có kết cấu da dày, nhất là vùng khủyu tay, đầu gối. Do đó, trước khi bôi kem hay đắp mặt nạ cho da bạn cần làm sạch da và tẩy tế bào chết. Bạn có thể tham khảo cách làm trắng da tay để nhanh đạt được kết quả như ý muốn nhé. Nếu có điều kiện bạn nên xông hơi 1 tuần 1 lần để máu huyết được lưu thông, thải các độc tố ra ngoài giúp da dẻ hồng hào khỏe mạnh. Xin chia sẻ cùng bạn 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất sau đây:

1- Da body trắng mịn nhờ tắm với cam
Cũng như chanh, cam có nhiều vitamin C nhưng độ axit của cam thấp hơn nhiều nên rất phù hợp để bạn dưỡng trắng da và ít lo da bị mỏng. Bạn làm theo 2 cách sau đây nhé:
C1: 1 chén nước cam tươi hòa với 1 nhúm bột nghệ tạo thành hỗn hợp hơi loãng. Sau khi tắm sạch, bạn bôi đều hỗn hợp này lên da. Massage đều trong 3 – 5 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để da trắng như ý nhé.
C2: Hoặc nếu muốn trắng nhanh bạn có thể áp dụng cách làm trắng da tại nhà với bột xay nhuyễn từ vỏ quả cam phơi khô trộn với sữa chua thành bột nhão. Cũng bôi lên da sau khi tắm xong. Tương tự như đắp mặt nạ, bạn để trong 20 phút rồi tắm với nước ấm nhé. Nếu ai chịu khó thì da sẽ đổi tong chỉ sau 2 – 3 tuần thôi ạ.

2- Dành cho những ai có làn da bánh mật nhé!
Bạn sẽ phải bất ngờ từ cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản mà hiệu quả này.
Lấy bột yến mạch hòa với nước ấm cho nở ra, trộn với 1 nhúm bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh. Thoa đều khắp cơ thể sau khi tắm. Giữ yên trong 15 phút và tắm với nước ấm để làm sạch màu vàng của nghệ nhé. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng rất nhanh.

3- Mẹo làm trắng da đơn giản với dầu dừa/dầu oliu
Không chỉ giúp da trắng mà các loại tinh dầu nhất nói chung còn giúp da sạch mụn, dưỡng ẩm cho da khô nữa. Sau đây là chia sẻ về cách làm trắng da hiệu quả từ dầu dừa và dầu oliu – 2 loại tinh dầu phổ biến và dễ mua nhất hiện nay.
Đầu tiên, bạn cần làm ướt da rồi dùng bã cà phê tẩy tế bào chết trong vòng 5 phút và tắm sạch. Sau đó, bôi dầu dừa (dầu oliu) lên da, xoa bóp nhẹ nhàng (Chú ý, vùng bụng bạn có thể xoa mạnh tay nhiều lần có thể giúp giảm mỡ bụng nữa đấy). Cuối cùng, tắm lại với nước ấm hoặc xà phòng nhẹ cho hết nhờn.
Tắm dầu oliu và dầu dừa là cách làm trắng da tự nhiên vô cùng đơn giản và tiết kiệm bạn nên tự thực hiện tại nhà nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com