Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, February 18, 2016

Sự thật bài thuốc bí truyền chữa viêm da cơ địa của dòng họ Nguyễn ở Hải Dương

228 comments
Thời gian gần đây, trên các trang báo mạng xuất hiện thông tin về bài thuốc bí truyền chữa bệnh viêm da cơ địa cho hàng nghìn bệnh nhân gây xôn xao dư luận. Do lượng câu hỏi, thắc mắc mong muốn tìm hiểu về bài thuốc của độc giả gửi về Ban biên tập rất lớn, nhóm phóng viên chúng tôi đã tìm hiểu và làm rõ thực hự thông tin về bài thuốc được mệnh danh là khắc tinh của căn bệnh viêm da cơ địa.

Từ những thông tin của bài báo về bài thuốc bí truyền chữa trị căn bệnh viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn tại Hải Dương, nhóm phóng viên chúng tôi tìm đến lương y Nguyễn Hữu Chung – chuyên gia hàng đầu về căn bệnh viêm da cơ địa để tìm hiểu thông tin về bài thuốc này.

Lương y Chung cho biết: “Bài thuốc chữa trị bệnh viêm da cơ địa của dòng họ Nguyễn là bài thuốc nổi tiếng từ lâu, dòng họ Nguyễn ở tỉnh Hải Dương từ xưa đã được người dân trong vùng biết đến bởi truyền thống hiếu học và những bài thuốc do tổ tiên truyền lại cho con cháu từ đời này qua đời khác, bài thuốc chữa viêm da cơ địa là bài thuốc nổi tiếng nhất của dòng họ Nguyễn.”

Trước đây, bài thuốc này chỉ nổi tiếng ở vùng Hải Dương, tuy nhiên do chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân nên bài thuốc này lan truyền rộng rãi và người bệnh cả trong và ngoài nước đều tìm đến tận nơi để được khám và mua thuốc. Chính vì vậy, thông tin bài thuốc chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân viêm da cơ địa là thông tin hoàn toàn có cơ sở và do bệnh nhân truyền tai nhau mà ra – ông Chung cho biết thêm.

Khi được hỏi về khả năng điều trị bệnh của bài thuốc so với phương pháp điều trị phổ biến hiện nay là bằng thuốc Tây y, ông Chung chia sẻ: “Tuy điều trị bằng thuốc Tây y là phương pháp phổ biến, dễ tìm mua những phương pháp này điều trị không hiệu quả và tiềm ẩn nhiều rủi ro do thành phần chất kháng viêm corticoid có trong thuốc khi sử dụng trong thời gian dài sẽ để lại nhiều di chứng nguy hiểm. Nhận thức được điều này, các lương y của dòng họ Nguyễn đã tìm hiểu và sử dụng chính các loại thảo dược thiên nhiên của Việt Nam để điều chế nên thành phần bài thuốc, đồng thời sử dụng phương pháp điều trị kết hợp trong uống ngoài thoa, giải độc từ bên trong, kháng viêm ở bên ngoài giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất”.

Chia sẻ thêm với nhóm phóng viên, lương y Nguyễn Văn Tuyến là hậu duệ đời thứ 9 của dòng họ Nguyễn và hiện là Phó Chủ tịch Chi hội Nam y Da liễu Việt Nam cho biết thêm: “Từ xa xưa, cụ tổ của dòng họ chúng tôi là ngự y của triều đình dưới thời nhà Nguyễn, chuyên chữa bệnh cho các vua chúa, cụ đã truyền lại cho con cháu nối nghiệp. Và bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa chính là một trong những bài thuốc cụ truyền lại. Đến nay, trải qua nhiều đời, bài thuốc đã được gia giảm nhiều cho phù hợp hơn với cơ địa của con người thời nay. Đến nay bài thuốc đã chữa khỏi cho hàng chục nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước".

228 comments:

  1. Bài viết nói tìm hiểu thực hư về bài thuốc chữa viêm da cơ địa của dòng họ Nguyễn mà cuối cùng lại chẳng viết địa chỉ thì làm sao mọi ng biết để liên hệ được đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài thuốc bác sĩ tuấn kế thừa dòng họ nguyễn địa chỉ số 4/1 phùng chí kiên đây mà

      Delete
  2. Ngô Dũng - Bắc GiangJune 15, 2016 at 9:26 AM

    Xin hỏi có ai biết hiện tại ai là người nối nghiệp dòng họ này chữa bệnh viêm da cơ địa hay ko? Tôi cũng đã nghe danh dòng họ Nguyễn chuyên chữa các bệnh về da ở Hải Dương nhưng chưa có cơ hội đến chữa bệnh của bản thân. Nhiều năm nay tôi phải chịu khổ sở vì bệnh viêm da cơ địa này rồi. Nếu bạn đọc nào có thông tin về người nối nghiệp dòng họ thì cho tôi biết với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình hiện đang điều trị thuốc dòng họ nguyễn có anh tên Nguyễn Văn Tuấn đang kế thừa và duy trì bài thuốc dòng họ nguyễn ở hải dương đấy. sdt anh ý này bạn goi hỏi xem nhé 0934498286

      Delete
  3. mình đi mề đay mẩn ngứa thì thuốc này có điều trị được k nhỉ? mà muốn mua thuốc này thì đến đâu, gặp ai??

    ReplyDelete
    Replies
    1. HIỆN MÌNH THAYWY CÓ RẤT NHỀU THẦY THUỐC ĐĂNG TIN CHỮA BỆNH MỀ ĐAY GIỎI KHỎI NHƯNG KHÔNG BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO. MÌNH THÌ ĐANG ĐIỀU TRỊ Ở CHỖ BS TUẤN VỚI CÁC BẠN THÌ KHÔNG BIẾT SAO NHƯNG ĐỐI VỚI CÁ NHÂN MÌNH ĐIỀU TRỊ THÌ THẤY HỢP THUỐC VÀ HIỆU QUẢ.

      Delete
    2. Hương Thị MinhMarch 29, 2017 at 3:26 AM

      Mề đay thì điều trị nhanh mà chắc chỉ 1-2 tháng, mình bị vảy nến toàn thân đang điều trị tháng thứ 5 này đang cố gắng hết tháng này là ngừng thuốc, và chuyển chế độ ăn uống

      Delete
    3. Thuốc này chữa được bạn ạ, chữa các bệnh ngoài da đấy bạn, bạn muốn mua đến địa chỉ nhà số 4, ngõ 1, Phùng chí Kiên, cầu Giấy, Hà Nội bạn nhé. Tớ cũng đang mua thuốc điều trị viêm da ở đây, hiệu quả lăm đó bạn.

      Delete
  4. Tôi cũng được nghe nhiều người giới về bài thuốc của dòng họ nguyễn điều trị bệnh viêm da cơ địa rất tốt. Tôi bị viêm da cơ địa 3 năm nay đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Tôi muốn mua thuốc về dùng nhưng không biết thuốc có hiệu quả không? đã có ai dùng thuốc của dòng họ chưa chia sẻ tôi với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em mới bị được 4 tháng mà qua chỗ bs y chữa mãi tới 3-4 tháng mưới khỏi cơ lâu thật đấy không biết các anh như thế nào nhưng em thì hỏi lâu thuốc thì cũng đơn giản uống cũng ko khó lắm trẻ nhỏ cũng có thể uống được

      Delete
    2. Tôi đang là bệnh nhân dùng thuốc bs tuấn này, theo như tôi đã điều trị nhiều nơi thì điều trị chỗ bs tuấn khác với những chố khác về cách sử dụng thuốc và quá trình công thuốc , diễn da lâu hơn và tái lại hâu như rất ít

      Delete
  5. lieu co chua duoc that khong? Toi dang uong o day, chan qua! Chang thay do gi ca???

    ReplyDelete
  6. toi dang dung thuoc cua dong ho nay day. Chan tay nhin chan kinh khung, chang biet la co khoi noi nua khong????

    ReplyDelete
  7. toi dang dung thuoc cua dong ho nay de chua day, nhin chan tay chan kinh, chang hieu co khoi duoc khong

    ReplyDelete
  8. chào mọi người ai điều trị ở chỗ bacs sĩ nguyễn văn tuấn rồi cho xin lại đơn thuốc được không.

    ReplyDelete
  9. Mình đọc được bài này http://www.lamdepmai.com/hieu-qua-dieu-tri-cua-bai-thuoc-viem-da-co-dia-dong-ho-nguyen.html đây là bài thuốc này đúng không ạ? Mình bị viêm da cơ địa đang tìm địa chỉ để điều trị. Không biết có ai đang điều trị bài thuốc này chưa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng bị bệnh chàm giống như bạn. khám chữa hết các bác sỹ và mà cúng không lành, bạn có thể cho minh xin toa thuốc được không?

      Delete
    2. Con em bac si chân đoán là chàm mi, đi da liễu sưc thuốc đo nay hêt bị lơ va khô rồi. Nay lại nổi mụn nho như rôm sảy quanh mắt và mũi. Giờ phải tri bằng cách nào. Xin giúp với

      Delete
    3. Bạn Dương ơi tình trạng của bạn thế nào rồi mình cũng có vài hiện tượng như bạn. mới đầu chỉ bị ít trên đầu sau này lan xuoongs khe tai và lưng giờ gần như toàn thân rồi, có chữa ở trần hưng đạo, trung hòa và 1-2 cơ sở đông y khác mà vẫn không khỏi, không biết thuốc nhà bs là thuốc tây hay thuốc nam dùng có khó không nữa.

      Delete
  10. Cho em địa chỉ với ạ. Em muốn đến khám trực tiếp.

    ReplyDelete
  11. Tôi thấy địa chỉ này http://www.chuatribenhvaynen.com/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-sung-day-gian-nan-cua-toi.html khám được nhiều người tin cậy lắm này, mẹ tôi đang điều trị ở đó đăng lên đây để mọi người biết

    ReplyDelete
    Replies
    1. ai cho mình xin số điện thoại di động của lương y NGuyễn Văn Tuấn cho mình được ko ah, mình gọi vào số máy bàn kia nhưng toàn phải lúc lương y đi vắng, mà bé nhà mình bị viêm da, mẩn ngứa khắp cả tay, mình muốn liên lạc trực tiếp với lương y luôn, xin cảm ơn.!

      Delete
  12. Xin chaò bác sĩ ạ! Cháu là Lê Trinh (nữ) 26 tuổi, hiện tại đang là giáo viên ở Bố Trạch, Quảng Bình . Thưa bác sĩ, khi cháu học lớp 9 chaú bị nổi nốt và đi khám ở bv da liễu thì biết mình bị vảy nến. Cháu có điều trị nhưng không khỏi. Nhưng một giai đoạn dài bệnh không tái phát nhiều nựa. Hiện tại cháu đã có gđ và con, tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây cháu bị nổi nhiều nốt ở tay và chân. Cháu đã đi vào hà tĩnh lấy thuốc gia truyền uống thử 1 tháng theo dạng đông tây kết hợp. Tuy nhiên sau 1 tháng bệnh không khỏi và nặng thêm. Cách đây 1 tuần cháu ra bv da liễu ha nội để khám thì bác sy kê đơn để bôi và uống, nhưng sau 1 tuần cháu thấy bệnh không khỏi và tăng lên rất nhiều. Giờ cả người cháu và cả mặt nổi đầy nốt đỏ và ngứa ngáy. Đầu cũng có hiện tượng rất nhiều gầu. Cháu có dùng lá lược vàng dã để xoa lên nhưng rất ngứa và rát. Tham khảo trên mạng cháu biết được bs là người có kinh nghiệm trong việc chữa trị bênh này và nhiều người đã khỏi. Hiện tại cháu đã nghỉ làm và không dám ra khỏi nhà vì mặc cảm. Tâm trạng cũng rất khó chịu. Cháu biết bá sĩ rất bận nhưng cháu rất biết ơn nếu bs dành chút thời gian đọc mail và tư vấn xem bây giờ cháu nên làm gì ạ. Cháu có cần ra ha noi để khám lại hay là đặt thuốc chỗ bs ạ? Còn khoang 2 tháng nữa là cháu đi du học ở thụy sĩ mà bênh này làm cháu rất lo lắng. Mong bs tư vấn cho cháu. Cháu rất cảm ơn a.
    Kính chào bác sĩ và chúc bác sức khỏe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các bạn yên tâm tới chữa trị nhé vì mình cũng là người bị viêm da rất nặng, tưởng rằng chẳng có thuốc nào có thể chữa trị được. Nhưng may sao gặp được bài thuốc của Lương y Nguyễn Văn Tuấn. Giờ không những khỏi bệnh mà sự tự tin về bản thân của mình cũng đã quay lại. Cảm ơn Lương Y nhiều lắm!

      Delete
  13. Tôi có tìm hiểu và thấy được bài thuốc bí truyền chữa viêm da cơ địa của bs
    Hiện tại tôi có triệu chứng bệnh: Thường nổi những mụn nước nhỏ toàn thân nhất là cánh tay, chân, lòng bàn tay, bàn chân, cổ tay, cổ chân, các kẻ của ngón tay, ngón chân. Khi ngứa càng gãi càng ngứa, gái nhiều quá có khi rướm máu, nổi mẫn khi lành để lại vết thâm. Ngứa nhiều nhất khi thay đổi thời tiết, thời tiết lạnh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị bích ơi chị có đang chữa ở đó ah, em cũng bị như chị ý ở chân và tay nó cứ nổi những nốt mụn nước trong có nhân màu đen bóp ra thì nó chảy dịch màu vàng mà cứ lan ra hết kẽ chân này đền kẽ chân kjahcs

      Delete
  14. Thưa Lương y, bệnh vẩy nến có thể chữa được không? Chúng tôi đã đi nhiều bác sĩ, cho thuốc bôi bên ngoài nhưng không hết được. Mong Lương y cho lời chỉ bảo. Xin cám ơn bác sĩ nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiều Bích ThụcApril 10, 2017 at 12:21 AM

      em trai tôi bị vảy nến 5 năm, em tôi bị phát ra toàn thân, đã chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi, nó vô cùng tự ti khi giao tiếp nên không dám yêu ai, nhìn nó tôi thấy thương vô cùng. tôi tìm kiếm khắp nơi phương thuốc chữa bệnh vảy nến, may thay có anh bạn cũng bị vảy nến đã chỉ cho tôi đến địa chỉ nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn chữa trị. Tôi đã đưa em trai đến và điều trị ở đây, tháng đầu tiên diều trị do công thuốc nên tình trạng bệnh nặng hơn (Lương y Tuấn ở đây đã nói ngay từ đầu khi mới điều trị), nhưng mình nhìn thấy nổi lên nhiều vẫn thấy xót ruột. Đúng là chữa bệnh thì phải kiên trì, tháng thứ 2,3,4 các nốt vẩy nến trên người em tôi đã mờ dần, nó đã vui lên rất nhiều. Do tình trạng của em tôi khá nặng nên thời gian điều trị hơi lâu, phải đến tháng thứ 5 sử dụng thuốc ở đây thì tình trạng của em tôi khỏi được 90%, bác sĩ dặn hết tháng thứ 5 không phải sử dụng thuốc nữa mà sẽ duy trì ăn uống hợp lý để bệnh không tái phát lại nữa. Đến giờ đã là 3 năm sau khi sử dụng thuốc em trai tôi chưa có biểu hiện gì là tái lại. Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều. Giờ đến tôi cũng đang bị á sừng và đang điều trị ở đây, bác sĩ nói viêm da cơ địa này di truyền nhưng mỗi người lại ở 1 thể khác nhau, hy vọng bệnh của mình cũng sẽ chữa khỏi.
      Bạn liên hệ theo số điện thoại này của bác sĩ; 0934498286

      Delete
  15. khi vào mùa lạnh hoặc mùa hanh là e bị những vết đỏ trên mặt nếu dùng nước ấm rửa mặt là những chỗ đó cứ đỏ và bong da liên tục e đã đi chữa ở viện da liễu hà nội họ kết luận viêm da cơ địa cho thuốc uống nhg ko đỡ, e đi chữa thuốc tây nhiều nơi cũng ko có hiệu quá, đc biết bác sỹ chuyên khoa về da liễu nên e nhờ bác sỹ tư vấn giúp e!

    ReplyDelete
  16. Toi bi benh vay nen da 6 thang nay. Ban dau chi la mot not to (duong kinh khoang 2cm va mot vai vai vet nho o co chan va cac vay nen o tren dau. Toi co di kham bac bac si va ho bao toi bi benh vay nen. Thuoc ho cho la BELOSALIC (0,5mg) dang mo (de boi o chan) va dang nuoc (de boi o dau). Ngay boi 2 lan (doi voi thuoc mo) va 1 lan (doi voi thuoc nuoc). Boi khoang 1 tuan thi het cac vet vay nen tren dau va khoang 2 tuan thi khoi o chan> Nhung chi 2 thang sau lai bi tro lai va ngay cang bi nhieu hon. Cu boi thi do va sau mot khoang thoi gian lai bi lai. Toi co doc nhieu ve thuoc cua bac si da giup duoc cho nhieu nguoi khoi benh. Nguoi nha cua toi o Ha noi se lien he va den gap bac si de lay thuoc cho toi. Khi uong thuoc cua bac si, toi can phai kieng khem nhung thu gi, rat mong bac si cho biet va toi se thuc hien day du. Rat cam on bac si. Chuc bac si va gia dinh manh khoe.

    ReplyDelete
  17. Chào bác sĩ,
    Con gái em năm nay 13 tuổi, cháu bị chàm từ tháng 4/2015, ban đầu nổi lên 1 mụn nước nhỏ sau đó lien tục nội những mụn xung quanh và vỡ ra nước vàng, làm thành 1 mảng vết thương , em đã cho cháu đi bệnh viện da diễu tại TP. HCM bác sĩ ghi là chàm bội nhiễm cho uống thuốc kháng sinh và thuốc bôi lên vết thương trị chàm do BV da liễu TP. HCM tự sản xuất khoảng 3 tuần thì hết nhưng sau đó khoảng 2 tuần thì bị lại, lien tục tái đi phát lại đã 3 tháng nay, thứ 2 tuần này em đã đưa bé đi bệnh viện y học dân tộc để trị bang đông y, bác sĩ cũng cho uống thuốc thang sắc và nước rửa vết thương nhưng em thấy bệnh vẫn ngày một nặng hơn không thấy thuyên giảm.
    Hôm nay em lên mạng biết được bác sĩ chuyên trị về bệnh này nên em liên lạc với bác xem bác tư vấn và chữa trị giúp ạ vì em ở SG không trực tiếp đến phòng khám được
    Mong bác sĩ dành chút thời gian ,Cám ơn bác sĩ nhiều

    ReplyDelete
  18. xin bs cho em hỏi là chi phí như thế nào ah? thuốc có mắc lắm không thưa bác sĩ, hỏi về chi phí em cũng ngại nhưng em muốn biết để chuẩn bị, và em cần kiêng ăn những gì ? nếu uống thuốc của bác sĩ có phải đẩy độc tố ra là bị nổi nhiều mụn trên mặt như uống thuốc giải độc gan không ah? Bác sĩ có thể nói rõ hơn về quá trình điều trị không? bây giờ, em ngưng thuốc tây rồi và bây giờ phải làm gì kế tiếp ah? Cảm ơn Bác sĩ nhiều !

    ReplyDelete
  19. Chào Lương y !
    Mình bị ngứa da ở ống chân đã hơn 1 tháng nay chưa khỏi . Bạn có cách gì giúp mình khắc phục căn bệnh này ko, không biết đó là bệnh gì chồng mình cứ bắt đi khám ở da liễu, mấy chị cơ quan thì bảo đi cắt thuốc nam về uống, em thấy hoang mang quá

    ReplyDelete
  20. Chào lương y cho e hỏi bệnh viêm da dầu tiết bã điều trị có hết đc ko ạ, bị ở vùng đầu có được dùng dầu gọi đầu không hay chỉ tắm bằng bồ kết thôi. Xin cảm ơn lương y

    ReplyDelete
  21. Chào Bác sĩ.
    Qua tìm hiểu thông tin trên website và được bạn bè giới thiệu về bài thuốc chữa viên da cơ địa của mình.em muốn hỏi bác sĩ một chút về bệnh này được không a.
    Hiện tại e bị bệnh viên da cơ địa cũng gần 2 năm rồi,Em bị ở hai mu bàn chân em cũng đã chữa trị rất nhiều loại thuốc và thăm khám rất nhiều nơi cả bệnh viện da liễu.nhưng không thấy khỏi,hiện tại em đang mang bầu tháng thứ 7 nên việc chữa trị bệnh cũng gặp khó khăn hầu như tất cả các loại thuốc uống và bôi em đều ngừng hoàn toàn.Do vậy bệnh của em ngày càng năng hợn rất khó chịu.do cơ địa của em nống nữa nên bệnh càng phát triển và lan rông ra cả bắp chân.
    Em rất mong Bác sĩ có thể tư vấn và giúp em điều trị căn bênh này được không ạ.hiện tại em đang sinh sống tại hà nội.bác sĩ có thể cho em xin địa chỉ để em tiện liên hệ được không ạ.
    Em rất mong được sự giúp đỡ của Bác sĩ.Em xin trân thành cảm ơn.

    ReplyDelete
  22. Chào BS !
    bs cho tôi hỏi tôi bi viêm da cơ địa dạng á sừng, đang điều trị thuốc tây nhưng không khỏi, không biết bên bs có thuốc nào đặc trị được căn bệnh này không. xin cảm ơn

    ReplyDelete
  23. Cho em hoi: Vì sao đầu ngón trỏ và ngón cái của em bị sưng có phải nguyên nhân do bệnh vảy nến gây ra không ạ?

    ReplyDelete
  24. Hiện em đang là sinh viên học tập tại Hà Nội, tay em đã bị bệnh viêm da này 7 năm, đã đi khám nhiều nơi và uống thuốc nhiều nhưng bệnh tình vẫn không đỡ.
    Vậy bệnh của em có thể chữa được không lương y?Em có thể gặp trực tiếp lương y để được khám và chữa bệnh được không ạ?
    Em cảm ơn lương y rất nhiều!

    ReplyDelete
  25. Thưa bác sĩ Tuấn!

    Tôi là bệnh nhân bị chàm ở chân phải, khám và uống thuốc điều trị gần 1 tháng nay .Tôi cũng có một số

    thắc mắc muốn hỏi bác sĩ giúp khi tôi uống thuốc xuất hiện mọc hạch ở bẹn bên phải hơn một tuần vì tôi

    nghĩ trong cơ thể có sự đề kháng chống lại vi khuẩn ngoại lai xâm nhập và giờ cũng hết không thấy hạch

    ở bẹn nữa.Hiện tại tôi hay cảm thấy chóng mặt và bụng cứ tức tức đi khám thì bị rối loạn tiền đình, hạ

    canxi và huyết áp thấp. Vậy tôi có thể vừa uống canxi và thuốc bổ buổi sáng có được không ?Thuốc rửa

    bác sĩ có dặn nấu 3 bát nước còn 2 bát lấy một bát nước uống .Vì tôi thấy trong gói ghi là thuốc rửa nên

    tôi cần hỏi bác sĩ lại lần nữa xin bác sĩ chỉ bảo cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Tôi muốn xin tài khoản của bác sĩ để bác sĩ chuyển thuốc cho tôi. Xin cảm ơn!

    ReplyDelete
  26. Em ở Khánh hòa, em muốn mua thuốc thì làm sao? Em liên hê với ai để lấy thuốc và hình thức chuyển tiền như thế nào? Giúp em!!!!

    ReplyDelete
  27. Hoàng Ngọc TuyềnOctober 8, 2016 at 3:34 AM

    Bị bệnh lâu năm có chữa được không?
    Tôi bị vẩy nến đến nay cũng 10 năm thường xuyên phải dùng kháng sinh để duy trì bệnh khỏi phát. Giờ không chỉ bị vẩy nến mà tôi còn bị dạ dày. Xin hỏi bệnh như tôi có chữa trị được không? 10 năm qua tôi thực sự mệt mỏi về căn bệnh này. Hãy giúp tôi.

    ReplyDelete
  28. Chào Lương y Tuấn
    Tôi là bệnh nhân đang sử dụng thuốc của lương y tháng đầu tiên, khoảng 2 tuần này tôi thấy hiện tượng người phát ngứa và nặng hơn không biết đó là do thời tiết đang chuyển mùa hay do quá trình công thuốc đang diễn da. xin lương y tư vấn giúp

    ReplyDelete
  29. Con bi vay nen nay 4 Nam roi nhung con chua het bác si co cách nào de cho con dc chữa hết k bác sĩ

    ReplyDelete
  30. bs cho em hỏi do em của em đang ở trong HCM nên em sẽ đến mua thuốc giúp nó rồi gửi vào. Thuốc uống là thuốc đông y hả bác sĩ?
    Theo lộ trình của bác sĩ thì chi phí chữa trị như thế nào ạ? Thanh toán theo giai đoạn ạ?

    ReplyDelete
  31. xin hỏi mọi người đã ai điều trị vảy nến bên lương y Nguyễn Văn Tuấn khỏi hẳn chưa. tôi đang hoang mang vê cái bệnh này quá, thấy nhiều người bảo không điều trị để lâu ảnh hưởng tới khớp nữa. có ai đã và đang điều trị ở đó cho tôi xin 1 ít thông tin.

    ReplyDelete
  32. Thưa bác sỹ:
    U tôi có chứng bệnh như sau:
    - Thường xuyên nổi mẫn ngứa ở 2 tay và 2 chân (mụn có nước, gãi ra là ngứa);
    - Đi khám người ta bảo bị viêm da cơ địa;
    - Đã đi chữa khắc nơi như thầy thuốc lang, bệnh viện da liệu trung ương, bệnh viện tĩnh.
    - Bị bệnh đến nay đã gần 10 năm, trước đây nó nổi theo mùa, nhưng thời gian gần đây nó ngứa quanh năm; uống nhiều thuốc nhưng không khỏi bệnh ngày càng năng hơn.
    - Nhờ bác sỹ chữa giùm.
    U tôi là Nguyễn Thị Huê, năm nay 52 tuổi

    ReplyDelete
  33. Chào bác sĩ,
    Em có bé 3 tuổi, bị chàm. CHáu bị từ lúc khoảng 2 tuổi. Xin bác sĩ tư vấn chữa cho cháu với ạ, cháu cứ bị khô da và ngứa ngáy khó chịu tội lắm. Em ở Lạng Sơn ạ. Bệnh của cháu có thể chữa khỏi hẳn không bác sĩ.

    ReplyDelete
  34. Bé nhà em mới được 1 tuổi, bé bị bong trốc da ở đầu ngón tay và chân, đi khám bác sĩ cũng nói bị viêm da cơ địa. Em đã cho bé uống thuốc và bôi ngoài nhưng cũng chỉ đỡ hơn thôi. VÌ bé nhà em còn nhỏ nên rất khó cho bé uống thuốc. Cho em hỏi bác sĩ là bôi nghệ với lá trầu không cho bé có được không ạ. Em xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  35. Bác sĩ cho em hỏi . Em bị viêm da cơ địa dị ứng, sau khi tróc lớp da ở tay thì những vùg bị tróc trở nên trắng, nhìn lên đèn thì thấy nhám ( chỗ trắng, chỗ đen như langbeng ) như thế là bị gì bác sĩ, có để lại sẹo không hay sẽ khỏi?

    ReplyDelete
  36. Bác sĩ cho em hỏi em bị vảy nến da đầu uống thuốc khoảng 8 tháng nay thì tình trạng vảy cũng tạm ổn. Nhưng giờ thì bị mọc lại ở tên đầu thì chỉ cần bôi thuốc thôi hay co cần uống thuốc gì kg. Hết rồi giờ bị lên lại.Bác sĩ chỉ em chế độ an uống để kg bị tái phát đượ kg ạ. Em cám ơn!

    ReplyDelete
  37. Tôi nghe nói bài thuốc Kim Ngân Hoa+ Bồ Công Anh có thể chữa được viêm da cơ địa. không biết có đúng vậy không, mà mua 2 thứ này ở đâu là tốt

    ReplyDelete
  38. Thưa bác con tên Hiền, tình trạng bệnh của con cách đây 3 năm, tháng 11 năm 2015 con nhập viện do uống thuốc phòng khám tâm đức bác sĩ chẩn đoán vẩy nến mũ và dị ứng thuốc, 2 tuần con xuất viện và da bị đỏ và đến tháng 6/2016 không còn bị những vết đỏ và đầu bị bong tróc mảng trắng, cách nay 2 tháng con có dấu hiệu bị lại da đầu bị tróc vảy có chất nhờn, người thì bị những vết đỏ nhỏ sau đó bong tróc màu trắng ở tay, đùi, lưng, bụng. Mong bác giúp con điều trị con cám ơn bác

    ReplyDelete
  39. Tôi đang điều trị ở chỗ bác được 2 tháng nhưng bệnh tình tiến triển hơi chậm, xin hỏi bác thagns thứ 3 này tôi có cần đổi thuốc uống từ dnagj cào sang dạng sắc không thưa bác.

    ReplyDelete
  40. Thưa bác sĩ tôi đã dùng được 2 phần 3 số thuốc bác sĩ gửi. Tôi thấy tình hình bệnh chưa thuyên giảm thậm chí có vẻ nặng hơn vừa rồi. Tôi muốn hỏi bác sĩ là thế thì có sao không? tôi vẫn tiếp tục dùng thuốc chứ ạ?

    ReplyDelete
  41. Dạ thưa bác sĩ. bác sĩ còn vấn đề ngoài da của em bsi kết luận em bị giảm sắc tố da thì bác sĩ có thuốc k ạ. bác sĩ có thể kê thuốc cho em đc không ạ? hình thức nhận thuốc và thanh toán như thế nào bác sĩ có thể nói để em coi ạ, mong bác sĩ trả lời cho em ạ, cảm ơn bãc sĩ

    ReplyDelete
  42. Chào lương y !
    Em là thanh quê bắc ninh. Hiện em đi khám được bác sĩ chuẩn đoán là viêm da cơ địa. muốn gặp lương y để thăm khám và điều trị. lương y có thể cho em xin địa chỉ nhà mình ở đâu không ạ. em làm ở KCN nên giờ không được thoải mái muốn qua ngoài giờ hành trính có thể gặp được lương y không.

    ReplyDelete
  43. chao bac si tuan ,chau bi ngua nay duoc 5,6 thang roi, chau uong thuoc rat nhiu noi ma ko lanh ,mong bac si chi giup dum chau voi ,chau ngua chiu ko dk

    ReplyDelete
  44. Chao Bs! toi bi vay nen da dau 2 nam roi dtri thuoc tay da het nhung sau khi ngung thuoc da bi lai, jo 2 chan toi noi nhieu dom do va cac momg tay bi hu het, hien tai toi dag dung thuoc boi ngoai hieu leon va dau goi haicneal, tim hieu ve cach dt toi da biet bs voi nhung thong tin tren mang, nay muon dac mua thuoc nhung k ra hn dc, vi t co con nho,bs co the gui toi dc cua t dum
    Pham Thi Be Tu
    p tan tao a, q binh tan tphcm.
    Ve ja thuoc va cach dung bs vui long gui kem theo thuoc cam om nhieu.

    ReplyDelete
  45. Chào bác sĩ! E tên Kim Dung ở TP.Huế ạ. E uống và bôi thuốc đã được 2 tháng rồi,Chân e đỡ bong vảy rồi,cũng giảm ngứa nhiều nhưng chưa hết hẳn.Bác sĩ tư vấn tiếp giúp e.E cám ơn bác nhiều!

    ReplyDelete
  46. chao bac si ,em da dung thuôc đươc 1t30n rôi ma chỉ thâybenh tăng ma ko bơt nên em cung rât lo,mong bac si hiểu va giup em ,thuôc bôi cua em cung gân hêt rôi vi bênh phat nhiêu hơn nên thuôc bôi nhanh hêt,liêu bênh cua em co giam đươc ko .em gưi hinh cho bs xem va gưi thuôc gium em nhe vacho em biêt sô tiên đê em chuân bi nhe

    ReplyDelete
  47. Bác ạ!Cháu đã điều trị như Bác chỉ định đã được 1 tháng. Nhìn chung tất cả đều đã nhẵn không còn vảy và sừng nữa. Chỉ còn trắng của sẹo và trong phần bụng còn đỏ và một vài chỗ ở phần chân tay, còn lại là trắng rồi Bác a.Nhìn chung là nhạt và đỡ được 70-80 phần trăm rồi Bác ạ. Giờ tiếp theo điều trị như thế nào nữa ạ Bác

    ReplyDelete
  48. Gửi bác sĩ Tuấn, em tên Thuận năm nay 37 tuổi, hiện đang sống tại Lâm Đồng. Em bị viêm da bàn tay đã đi khám tại bệnh viện nhiệt đới và nhiều bệnh viện khác, bác sĩ chẩn đoán bị viêm da cơ địa hay á sừng. Em bị đến nay đã 15 năm uống và bôi nhiều loại thuốc nhưng bệnh không giảm, hiện nay đã bị cả 10 đầu ngón tay. Qua thông tin trên mạng em được biết anh đã chữa khỏicho nhieeuf người, mong anh giúp em. Anh vui lòng cho em biết cụ thể qui trình chữa bệnh và kinh phí như thế nào anh nhé vì điều kiện gia đình en còn khó khăn để em biết đường chuẩn bị trước. Cảm ơnanh rất nhiều. Hy vọng gặp đượcanh em sẽ có may mắn khỏi bệnh và có thẻ trỏ lại cuộc sốngsinh hoạt bình thường. Anh sớm bớt chút tg trả lời cho em biết với nhé

    ReplyDelete
  49. Chào bác sĩ
    Sau hơn 1 tháng dùng thuốc cháu cảm thấy thật hoang mang. Từ lúc trên người chỉ có một số nôt nhỏ giờ lan rộng kháp người. Ngứa và vẩy càng ngày càng tăng. Không biết là liệu phương pháp điều trị của bác sĩ có phù hợp với cơ địa của c không nữa. Mà sao bệnh kh hề thuyên giảm. C cũng kh nhìn thấy một chút hy vọng nào cả. Và liệu ít bũa nũa bệnh có hết thì da của c có dc phục hồi như trươc kia kh? Liệu c có nên cú mù mịt mà tin theo để rồi kh biết có kết quả sẽ thế nào. Là bs thì khi nhìn tình trạng người bệnh thì bác có thế phán đoán dc là có kha năng khỏi hay kh đế có lời khuyên cho bệnh nhân. Cháu hi vọng bs sẽ hiêu đươc cho nỗi khổ của người bệnh
    Hi vong som nhận được hồi âm của bs.

    ReplyDelete
  50. Cháu chào bác sĩ, cháu tên là Tùng, cháu mong bác sĩ khám bệnh giúp cháu ạ. chân cháu hay bị bong da, khô và nứt chảy máu bác ạ, cháu bị đến giờ là được 13 năm rồi. cháu chữa nhiều nơi cả thuốc nam thuốc bắc và thuốc tây đều không khỏi ạ.da toàn thân của cháu kể cả mùa hè cũng bị rất khô. không phải mỗi phần da bị bệnh khô mà da toàn thân của cháu đều khô ạ. cháu cảm ơn bác sĩ

    ReplyDelete
  51. xin chào lương y hôm trước tôi có được lương y tư vấn về bệnh nhưng về lại quên. không biets chế đọ ăn uống của tôi ra sao.tôi có được ăn thịt bò, gà và sử dụng sữa tới không thưa bác

    ReplyDelete
  52. Em bi benh vay nen 10 nam roi.luc moi phat thi tren dau roi lang xuog nguoi.e da dieu tri bag thuoc nam va thuoc tay du ca ma van ko khoi.e o xa ko ra ha noi kham dc.mog bs huog dan e cach mua thuoc va dieu tri.e cam on nhiu

    ReplyDelete
  53. Chào bs, cháu của em vừa mới sinh được 20 ngày đã bị nổi các nốt khắp người, trong viện các bs bảo bị viêm da cơ địa, mà nhà em không ai bị bệnh này, Bs có thuốc cho trẻ sơ sinh không? Em mong hồi âm của bác.

    ReplyDelete
  54. Mình cũng bị viêm da cơ địa 3-4 năm, hai bàn tay và hai bàn chân nát bét hết cả, nhìn rất ghê. Nghĩ tới cảnh sống suốt đời như vậy chắc mình chịu không nổi. Thật may người bạn giới thiệu qua phòng khám bs Tuấn chữa bằng đông y
    Mình chữa được 2 tháng hơn rồi khá ổn. Mình thấy ở đây cũng có nhiều các mẹ cho em bé đến chữa lắm.Cũng hồi hộp vì sợ tái phát lại thôi, nhưng tới giờ đang bắt đầu mùa đông lạnh giá mà vẫn bình thường luôn. Chổ này cũng hay, dùng thuốc gia truyền, nghe nói cũng chữa nhiều năm rồi nhưng ít ai biết tới.

    ReplyDelete
  55. Bác sỹ cho cháu hỏi ạ?? Da đầu cháu có những nốt sần.. Tạo thành vảy như gàu ý ạ, màu trắng, ngứa lắm mỗi lần cháu gãi bong lớp ý ra thì lại rát và mần đỏ, sau đó lại tạo thành lớp vảy mới.. Bị rụng tóc ở những chỗ đó ạ, thành từng chòm nhỏ một. Cháu có đi khám ở bv da liễu tw các bác sỹ ở đó bảo cháu bị á sừng da đầu, và kê đơn cho cháu, uống và bôi nhưng k khỏi ạ.. Chỉ đỡ thôi, cứ hết thuốc lại ngứa ạ.. Cháu bị 5 năm rồi ạ.. Cũng đi chữa nhiều nơi mà k khỏi.. Bác cho cháu hỏi bệnh này có chữ khỏi được k ạ?? Bác tư vấn giúp cháu với ạ??

    ReplyDelete
  56. Xin chào bác sỹ, tôi mới đọc được thông tin về bài thuốc gia truyền chữa bệnh á sừng, viêm da cơ địa. cho tôi hỏi hiện tượng của tôi thế này có chữa đc k: tôi mới sinh bé đc 8 tháng tuổi, khi nào bị ra mồ hôi tay, chân nhiều là nó lại nổi mụn nước giống tổ đĩa, sau nó lặn mụn và bong da ra rồi khô tay, chân. chân giống bị nứt chân.

    ReplyDelete
  57. Đỗ Hương- Yên BáiNovember 10, 2016 at 12:58 AM

    Tôi bị bệnh viêm da cơ địa đã được hơn 10 năm nay mà không khỏi .tôi đã đi chữa rất nhiều bệnh viện nhưng cũng không có kết quả gì . nay tôi muốn nhờ bác sĩ giải báp cho tôi xem tôi phải dung thuốc gì mới khỏi bệnh được . bênh của tôi cứ mỗi khi phát bệnh là lở loét hết tay chân , và bị rất cân đối 2 bên tay và 2 bên chân, mỗi khi bị thường vết thương hay chảy nước và mưng mủ ,về đêm rất ngứa . mong bác sĩ sớm trả lời cho tôi . Cam ơn bác sị

    ReplyDelete
  58. Chào bác sỹ. Em là một bệnh nhận chữa bệnh vẩy nến. Đơn thuốc của em có 1 lọ thuốc bôi nên không đủ bôi trong 1 tháng vì e bị hét toàn thân. E muốn mua thêm một lọ nữa có được không?

    ReplyDelete
  59. Mình bị viêm da cơ địa khoảng 3 năm rồi.mới đầu chỉ bị có 1 ngón bây giờ lan sang cả 2 tay. Lúc nào tay cũng mẩn ngứa với bong da rất khó chịu. Bị thời gian lâu như vậy chữa khỏi được không?

    ReplyDelete
  60. 3 năm trước em bị viêm da cơ địa, các đầu ngón tay ban đầu thấy có vết nhỏ như muỗi đốt, rồi nứt nẻ chảy máu, rồi bong hết da, mất cả dấu vân tay. Đi khám da liễu thì cũng có thuốc để bôi nhưng rồi cũng không khỏi, chỉ 1 hôm rửa bát ko đeo găng tay là không chịu nổi. Em điều trị thuốc gia truyền họ Nguyễn Từ năm 2013 tới nay chưa có dấu hiệu bị lại, em rất mừng. Mọi người muốn chia sẻ kinh nghiệm liên hệ với em ạ.

    ReplyDelete
  61. Bác si có thể cho cháu hỏi được k ạ? Cácu đây 2 năm cháu có bị lên mụn nước ở tay luc đầu co ít bây giờ nó lan ra gần hết 2 đốt tay. Nó nổi mụn li ti rùi kết lại với nhau thành bọc to rất ngứa chứa nước trong có chấm đục ở giữa mụn, nó không tự khô miệng khi vỡ ra miệng khô lại có màu hơi vàng cứng bing vẩy tay cháu có màu hơi sẫm. Cháu đi khám tây y kết luận viêm da cơ địa dị ứng còn đông y kêu do nội tiết tố kém phát ra. Bây giờ cháu rất hoang mang xin bác si giúp cháu . Cháu xin cảm ơn

    ReplyDelete
  62. Cháu đã uống thuốc bên phòng khám Bs Tuấn được 1 tháng, gồm thuốc uống sắc, thuốc bôi và thuốc ngâm, cháu thấy đỡ ngứa rồi. Tháng này cháu có phải dùng thuốc nữa không? Bs kê đơn giúp cháu. Cháu tên là Đoàn Văn Kiên ở Hòa Bình

    ReplyDelete
  63. Chào bác sĩ
    Bác cho cháu hỏi về bệnh của cháu nhé.
    Cháu bị như thế này cách đây 12 năm rồi,mẹ cháu cũng bị. năm nay cháu 24 tuổi. Lúc đầu nó xuất hiện trên da một đám nhỏ thôi,nhưng bây giờ đã lan rộng ra rất nhiều. Cháu đã dùng rất nhiều loại thuốc và chữa nhiều nơi nhưng ko khỏi.
    Triệu chứng bệnh của cháu là:
    Da dày sừng và sậm màu, thỉnh thoảng cũng bị ngứa và rất nhạy cảm với các kích thích bên ngoài như muỗi hay kiến cắn. Nếu cháu gãi vào thì chổ da đó dày lên.
    Khi thời tiết chuyển sang mùa lạnh mỗi lần tắm xong da cháu thường châm chích rất khó chịu
    Bệnh của cháu có xu hướng bị đối xứng ở hai bên mặt ngoài tay và chân. Bây giờ còn có hiện tượng lan ra sau bả vai nữa.
    Cháu rất mong bác tư vấn cho cháu và nếu có cách điều trị thì cho cháu biết liệu trình và chi phí mua thuốc. Cháu mong có phản hồi sớm để có thể đên mua thuốc và chữa trị ạ
    Cháu chân thành cám ơn!

    ReplyDelete
  64. Chào bác sỹ!

    Năm nay e 36 tuổi, đã bị bệnh này dai dẳng 2 năm nay.
    - Ban đầu chỉ có vài nốt đỏ ngứa, sau chuyển thành mụn nước li ti, có lan nhanh, và có hình tròn như đồng xu, bị đối xứng o 2 bên chân vị trí trên mắc cá chân
    - Đi khám tây y, bôi thuốc xanh đỏ ko đỡ. Chuyển sang thuốc uống và bôi corticoid bệnh thuyên giảm nhanh chóng, chỉ còn lại ỏ 1 vị trí nhỏ bên chân trái. Vị trí này luôn phải bôi thuốc mỡ corticoid, bôi thì ko lan và ko ngứa, dừng bôi thì bùng phát trở lại
    - Sốt ruột tìm bác sỹ "google" thuốc nam tại quận 7, cho thuốc bôi đảm bảo trị tận gốc, bôi thuốc nam 2 tháng chỗ ngứa lở loét, chảy nước vàng, nguy cơ nhiễm trùng, lan len them 2 khuy tay. Haizz quay lại thuốc tây, chỗ lở loét khô do có kháng sinh kèm kem bôi corticoid. Hết thuốc tay sau 7 ngày, người nóng như lửa, phát thêm nốt ngứa trên đùi.
    - Thời gian này, dùng khổ qua mướp đắng vừa uống vừa chà, kèm theo các loại lá giải độc mát gan. Mẹ đẻ thấy ngày nào cũng dùng khổ qua chà chảy cả máu, xót con, lên làng Ngọc Hà Hnoi, lấy thuốc bôi gia truyền về bôi, thuốc bôi này cũng là corticoid nốt, bôi cái đỡ ngay, dừng bôi đâu vào đó, bệnh lại nặng thêm
    - Giờ ngồi nhà tâm trạng căng thẳng, stress, chán nản, google tiếp, thì ra rất nhiều thuốc gia truyền nữa, rồi có cả dchi của bác đây ạ. E có bệnh vái tứ phương, mong gặp được thầy được thuốc. Bác xem tình hình bệnh như kể trên của e, tư vấn giúp ạ.

    E xin nói thêm, e đã kiêm khem đủ thứ trên cuộc đời gần 4 tháng này, ko ăn j hết ngoài thịt heo, ko ăn trái cây chua, ko đường bơ sữa, e tgian tới chắc do kiêng khem mà phát ra bệnh khác do thiếu hụt và mất cân bằng dinh dưỡng!

    E xin đính kèm ảnh tình trạng bệnh hiện tại, chỗ này là do bôi thuốc gia truyền làng Ngọc Hà dừng bôi là phát lại, e chụp hinh gui bac trong file đính kèm.

    Mong nhận được thư tư vấn của bác sớm!

    Cảm ơn bác!
    E Huyền

    ReplyDelete
  65. Chào bác Tuấn

    như cháu đã nói chuyện qua điện thoại với bác hôm qua thì hiện nay cháu đang bị một số vết vảy nến. hiện tượng nay cháu đã điêu trị mấy năm nhung không khỏi dút điểm. vì điều kiện ở xa va cháu đang có con nhỏ nên cháu nhờ bác kiểm tra tình trạng để điều trị giúp cháu với ah.
    Cháu mong nhận được phản hồi sớm từ bác
    cháu cảm ơn bác nhiều.

    ReplyDelete
  66. Cháu chào bác sĩ Tuấn!
    Cháu tên là Quỳnh,20t, nữ,cháu đang là sinh viên.Cháu bị bệnh vảy nến da đầu gần được 1,5 năm.Cháu có đi khám tây y sau 1 thời gian có dấu hiệu đỡ nhưng rồi lại tái phát ngay.tóc của cháu sau khi rụng bây giờ đã mọc trở lại và cháu vẫn dùng thuốc bôi dạng gel là Xamiol 15g để hạn chế vảy da đầu,móng tay bị sần sùi cũng đang mọc trở lại bình thường
    Khoảng 5 tháng trở lại đây vùng da ở 2 đầu gối,nách,sườn,bẹng,ở ngoài vùng kín,khuỷu tay xuất hiện tổn thương chiếm diện tích nhỏ gây ngứa rất khó chịu dẫn đến cháu hay bị mất ngủ.thỉnh thoảng cháu còn gãi và càng gãi càng ngứa.Cháu xem trên tv quảng cáo kem dược liệu ngừa vẩy da Explaq k gây tác dụng phụ nghe mọi người bảo dùng rất tốt,cháu mua về bôi được khoảng 2 tháng nhưng k đỡ.Bây giờ cháu cũng hết cách rồi k biết phải làm sao,mong bác sĩ tư vấn cho cháu nên dùng thuốc gì và làm như thế nào để cải thiện bệnh cho cuộc sống hằng ngày của cháu được thoải mái hơn.
    Mong bác sĩ hồi âm cho cháu sớm.
    Cháu xin cảm ơn!

    ReplyDelete
  67. Chao Bac Tuan! Chau la minh dung o daklak. Cach day hai thang chau co dung toa thuoc cua Bac. Chau het benh, nhung gio bi lai, bi rat nang. Chau con nua hu cao boi, chau boi duoc ba ngay nhung khong khoi,trieu chung ngua ca ngay lan dem va noi hot khap co the. Chau gui kem hinh Bac xem giup chau! Hien chau dang cho con bu o thang thu 3. Chau mong su hoi am som cua Bac! Chau cam on Bac nhieu.

    ReplyDelete
  68. Em bi vay len ma ko biet dia chi cua tring tam cua anh o dau de dem
    kham a cho em xin dia chi duoc khong a.

    ReplyDelete
  69. Cho cháu hỏi có phải bác sĩ Tuấn chữa trị đc bệnh vảy nến mà cháu đọc đc trên báo ko ạ?

    ReplyDelete
  70. Cháu bị vảy nến, cháu đọc đc thông tin về bs nên muốn hỏi bs có thể chữa trị đc ko ạ?

    ReplyDelete
  71. Bs cho hỏi cháu bị viêm da thì tháu có cần ra Hà Nội khám ko hay bs sẽ gởi thuốc cho cháu ạ vì cháu ở mãi Hậu Giang lận? Bs cứ hướng dẫn cụ thể, cháu sẽ làm theo.

    ReplyDelete
  72. Tôi nghe nói bác điều trị khỏi bệnh viêm da cơ địa. tôi có gặp tình trạng như thế này muốn hỏi bác xem đó có phải là viêm da cơ địa không và điều trị như thế nào là nhanh khỏi.Tôi bị ngứa ở đầu ngón tay bong và kho da, cảm giác động vao cái j đó cũng đau. dần dần nó lan ra hết 10 đầu ngon tay, ăn hết phần vân tay. xin hỏi bác là bệnh đó có chữa được khỏi không. và bệnh có lan sang người nhà không. tôi làm nội trọ ở nhà chồng con tôi thấy vậy cũng hoang mang

    ReplyDelete
  73. Tôi thấy địa chỉ này http://www.chuatribenhvaynen.com/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-sung-day-gian-nan-cua-toi.html khám được nhiều người tin cậy lắm này, mẹ tôi đang điều trị ở đó đăng lên đây để mọi người biết. Nghe nói bác này làm ở trung tâm thừa kế thuốc đông y việt nam đấy

    ReplyDelete
  74. xin chao bac si a.
    chau muon hoi la: thuoc boi tay bac si dan 1 ngay boi 2 lan, vay chua muon boi nhieu hon 2 lan co duoc ko a?

    ReplyDelete
  75. Em thấy có phương pháp điều trị của bs trên mạng https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyendonghonguyen/photos/a.1155569601161834.1073741827.1151794694872658/1298577636861029/?type=3&theater rất hay, em muốn theo liệu trinh chữa của Bác
    Vậy em gửi đc qua và bên mình sẽ gửi thuốc cho em phai khong ạ ?
    Em đã khong dùng tây y và chỉ dùng thuốc mỡ hoặc lotion làm mềm da thoi!
    Còn pguowng thức thanh toán và chi phí cho em biết luôn nhé !

    ReplyDelete
  76. Bs ơi em đang bị viêm da đầu, em có đọc được bài viết của bs nói về việc điều trị, hiện tại em không dùng thuốc gì cả ạ, kể cả thuốc cảm cúm, đau đầu, đọc trên mạng về bệnh này em cũng đã không dùng dầu gội được gần 2 tháng nay, chỉ gội bằng bồ kết và thảo dược khác. Còn 2 tuần nữa là em cưới chồng, vậy bác sĩ cho em hỏi là trong quá trình điều trị, em có được mang thai ko ạ, hay phải điều trị xong? Bác sĩ cho em biết chi phí của mình mỗi tháng là bao nhiêu? Hiện tượng công thuốc là thế nào ạ?

    ReplyDelete
  77. Chào bác con trai tôi đi du lịch hạ long 2 hôm về bông nhiên trên người cháu bị nổi ngứa từng mảng đỏ như là vết bộ lẹt quất, không phải lên thường xuyên mà cứ chiều tối và sáng sớm thức dậy là bị, xin hỏi bác đó là hiện tượng dị ứng với nước biển hay do cháu bị mề đây dị ứng với hải sản, xin hỏi bác là cháu có tiền sử bị hen xuyễn có thể dùng thuốc của bác được không.h

    ReplyDelete
  78. Chao bác si! Chau uong thuoc sac gan mot thang roi. Nay chau mo ta lai tinh trang benh cua chau de bác si co huống Dieu tri . Lúc dau chau uong thi thay benh phat ra nang hon so voi lúc chua uong nhung sau khi uong khoang 20 ngay thi benh bat dau thuyên giam. Bay gio o dau van co nhung cung bớt duoc 70 phan trạm roi. O lung và hai bến canh tay cung con nhung nốt nho .

    ReplyDelete
  79. Sau khi em uong thuoc duoc 66 ngay, mot so vet tren vai va ben bap tay khoi 80 %,so con lai cach day 10 da mo va trang , nhung bay gio co dau hieu moc do tro lai, cac vet vay nen ko moc them cho khac . Bac Si cho tu vấn cho em dùng thuốc tiếp đi ạ/

    ReplyDelete
  80. Xin hỏi đây có phải sdt bac sĩ tuấn không mà sao tôi nghe thấy dọng nữ nghe máy. 0934498286 , hôm trước mới xin được của bà chị họ cũng chữa viêm da cơ địa ở đấy hỏi bà chị thì bảo đúng mà thấy hoang mang quá

    ReplyDelete
  81. Bác sĩ ơi cho cháu hỏi với ạ, MẶT cháu bị nổi mụn nhỏ li ti, ngứa rát, mặt nóng ran, đỏ ngúa, rồi nổi những mảng hồng hồng rực hết cả mặt, cứ như bị sốt ý.
    Cháu đã đi khám ở nhiều nơi, Bệnh viện da liễu TW các bsi chẩn đoán là viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, mụn trứng cá dầu
    Cháu cứ dùng thuốc đc 1 tuần thì đỡ xong khoảng gần 1 tháng lại bị lại mãi không khỏi, cứ bị lại liên tục ạ, về mùa đông cháu thấy bị nặng hơn mùa hè ạ
    Cháu bị gần 1 năm nay rùi cháu chỉ bị ở mặt
    Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn, giúp đỡ.
    Nếu được bsi cho cháu xin lịch hẹn vào cuối tuần nhé, Cháu ở Bắc Giang ạ.
    Cháu xin cảm ơn bác sĩ

    ReplyDelete
  82. nhờ bác tư vấn để mua lấy thuốc ở đâu, tôi bị ngứa ở mắt cá chân, cư khô gia, khi ăn phải chất kích thích thì bị ngứa ở vùng bi, khải thi da khô để lại da đỏ rất khó chịu rât mong bác tư vấn mua thuốc ở đâu để chữa khỏi hiện tượng trên

    ReplyDelete
  83. Tôi bị nhiều gầu, nhất là vào mùa đông mặc áo tối màu gầu rơi trắng vai áo, cảm giác ngứa ngáy rất khói chịu. Tôi mua dầu gội ở hiệu thuốc gội cũng không đỡ mà những chỗ ngứa quá tôi gãi thì thấy nó đỏ và sưng nổi lên. Không biết như vậy có phải là bị nấm da đầu không ạ? Bệnh của tôi như vậy có chữa được không ạ?

    ReplyDelete
  84. Thưa bác sĩ...e bị viêm da cơ địa ở tay đã mấy năm r...e đã từng đi khám và chữa ở nhiều nơi nhưng chưa khỏi...nay e được biết đến bác sĩ....e mong được bác sĩ khám và điều trị dứt điểm cho e....bác sĩ có thể xếp lịch cho e được k...vì nhà e ở xa....bác sĩ cho e xin địa chỉ để đến khám....mong bác sĩ giúp đỡ.
    Em xin chân thành cảm ơn.

    ReplyDelete
  85. Bác sĩ ơi, em bị viêm da cơ địa, bác sĩ cho em hỏi bây giờ em có thể thăm khám vào thời gian nào tại nơi bác sĩ làm việc a. Em là bộ đội vì thế thời gian về nhà rất ít, em hiện đang công tác ở Thái Nguyên, thường thì 1 tháng em mới về nhà 1 lần. Bác sĩ có thể vạch ra hướng giải quyết giúp em đc không ạ, và sắp tới em có ý định sinh con đầu lòng thì uống thuốc có ảnh hưởng gì không ạ,. Bác sĩ có thể cho em biết nguyên nhân dẫn đến bệnh trên không ạ.Em cám ơn bác sĩ nhiều

    ReplyDelete
  86. Tôi đang ở hải dương tôi muốn điều trị ở quê luôn không biết lương y có mở phòng khám ở quê không ạ, nếu ko ai biết địa chỉ HN cho tôi xin, không biết bác bác có làm vào thừ 7, CN không ah

    ReplyDelete
  87. Chào bác sĩ,
    Em xin gửi thông tin về bệnh như sau:
    em là Phương, 32 tuổi, làm văn phòng.
    Bác sĩ da liễu Tây y chuẩn đoán bị bệnh vảy nến cách đây 20 năm.
    Em có chữa trị khoảng 2-3 đợt Tây y từ đó đến nay (mỗi đợt 2-3 tháng) nhưng giảm ít và tái lại nhiều nên sống chung với bệnh.
    Bệnh ko liên tục. Dấu hiệu nhẹ nên cố gắng chịu.Chỉ có khi mất ngủ, căng thẳng, trời nóng thì bị nặng hơn và rất khó chịu vì ngứa và trông ghê.

    ReplyDelete
  88. Thưa BS em bị bệnh phát cách nay 4 năm, lúc đầu phát ban sau đó chuyển sang móng tay và chân, hiện thì không còn móng nào, thỉnh thoảng ngứa bất kỳ chỗ nào gãi mỏi tay.
    em muốc BD tư vấn và chữa bệnh cho em. vì ở xa nên BS cho em TK em chuyển tiền và BS cho em toa ạ.

    ReplyDelete
  89. khi vào mùa lạnh hoặc mùa hanh là e bị những vết đỏ trên mặt nếu dùng nước ấm rửa mặt là những chỗ đó cứ đỏ và bong da liên tục e đã đi chữa ở viện da liễu hà nội họ kết luận viêm da cơ địa cho thuốc uống nhg ko đỡ, e đi chữa thuốc tây nhiều nơi cũng ko có hiệu quá, đc biết bác sỹ chuyên khoa về da liễu nên e nhờ bác sỹ tư vấn giúp e!

    ReplyDelete
  90. Cháu đã điều trị như Bác chỉ định đã được 1 tháng. Nhìn chung tất cả đều đã nhẵn không còn vảy và sừng nữa. Chỉ còn trắng của sẹo và trong phần bụng còn đỏ và một vài chỗ ở phần chân tay, còn lại là trắng rồi Bác a.Nhìn chung là nhạt và đỡ được 70-80 phần trăm rồi Bác ạ.cháu có cần dùng thuốc uống nữa không thưa bác

    ReplyDelete
  91. Tôi có thấy địa chỉ này http://www.chuatribenhvaynen.com/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-sung-day-gian-nan-cua-toi.html khám được nhiều người tin cậy lắm này, anh trai tôi đang điều trị ở đó đăng lên đây để mọi người biết

    ReplyDelete
  92. Thưa bác sĩ em năm nay 22 tuổi. Gia đình e bị bệnh ngứa nhưng lại hị di truyền từ đời bà em. Ai mà bị thì sẽ bị ngứa nếu gãi sẽ nổi mụn rồi sẽ k bao giờ mất. Nhiều ng gd e bị nặng thì cả người đầy mụn. Giờ e cụng bị nhưng chưa ngứa nhiều. Nhưng e lại đang bị ngứa lòng bàn chân bàn tay đi khám bsi bảo viem da cdia. Cứ đi trời nắng là chân ngứa rát lên mọc mụn li ti màu trắng. Rồi tự nhiên người em mấy hôm nay cứ ngứa toàn thân như có con gì đốt. Em muốn hỏi bsi e có thể chữa khỏi bệnh vdcd ko a

    ReplyDelete
  93. mình tìm hiểu trên mạng tháy có bài này hay share cho các bạn đọc và tìm hiểu nhé ai mác bệnh nè nên tránh nhé http://www.lamdepmai.com/hieu-qua-dieu-tri-cua-bai-thuoc-viem-da-co-dia-dong-ho-nguyen.html đây là bài thuốc này đúng không ạ? Mình bị viêm da cơ địa đang tìm địa chỉ để điều trị. Không biết có ai đang điều trị bài thuốc này chưa?

    ReplyDelete
  94. Con e lúc 3 tháng tuổi cũng bị. Bôi gì cũng không khỏi. Đi khám bác sĩ cũng cho thuốc uống và bôi cũng ko khỏi. Nhưng nhờ 1 ng bạn lấy thuốc bs tuấn ở Hà Nội mà chỉ 20 ngày là hết ngứa và đỏ ngay. Gần nhà cũng có 1 bé bị mấy tháng không khỏi. E cho 1 ít kem bôi ít ngày sau khỏi luôn. Thật sự e cũng ko biết là loại kem gì. Nhưng rất có hiệu quả. Chị nào có nhu cầu tìm hiểu e sẽ để lại địa chỉ.

    ReplyDelete
  95. Chong toi 2 nam truoc bi so gan sau chữa khoi nah uong ruou. Va đa bi bệnh vẩy nến chong toi đa chua rat nhieu noi nhung cứ ko bôi thì lại bị lại vậy tôi muốn tư vấn xem liệu bệnh nay nha thuốc minh có trị được hết ko

    ReplyDelete
  96. Em chào bác sĩ
    em đang bị viêm da cơ địa
    đi khám và uống thuốc chữa trị hơn cả năm nay
    nhưng vẫn k hết
    em rất lo lắng vì mới 20 tuổi
    mà da tay nhăn nheo và bong tróc
    ở nhà thuốc mình có thể chữa đc k ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng có hiện tượng như bạn đang sử dụng thuốc tây ở hiệu thuốc mới đầu thì tháy có giảm nhưng giờ ngứa quá, không biết bạn đã khỏi chữa hay vẫn như vậy, sắp cưới rồi mà nhìn người như con ma ý.

      Delete
  97. Tây y hiện nay hoàn toàn bó tay với bệnh này, trước đây tôi có bị rồi, khám, xét nghiệm da liễu, uống thuốc chống di ứng ... đủ kiểu của tây y nhưng không hết, họ còn mời vào Hội của những người bệnh chàm để sinh hoạt lâu dài nữa mới ghê !, do biết bệnh xuất hiện vì cơ địa, tôi đã thử chữa đông y có thể phước chủ may thầy chăng, may mắn sao đến nhà thuốc đông y (không nhớ rỗ lắm, nhưng có chữ Bắc) ở số 4 ngõ 1 phùng chí kiên, uống khoảng 30 thang thuốc sắc và bôi kem thì hết hẳn đến nay, bạn hãy thử xem.

    ReplyDelete
  98. mình cũng bị cái này có một tí kinh nghiệm nhỏ cho các bạn tham khảo. mình thì thường xoa bóp tay kết hợp với dưỡng ẩm, giờ tay em đã khỏi hoàn toàn, còn chân thì chưa. cũng có chút may mắn thì khỏi nhưng mà thấy xoa bóp tay cũng là cách hay để tăng cường khỏe mạnh cho da tay.

    ReplyDelete
  99. Cháu chào bác sĩ, cháu ở Hà Nội cháu bị viêm da cơ địa mấy năm nay có đi khám ở viện da liễu, uống thuốc và bôi thuốc thì bệnh giảm một thời gian đến khi hết thuốc thì bệnh lại tái phái. Hiện tai cháu hay dụng thuốc bôi ngoài da thì thấy bệnh không bị nặng. bs cho cháu hỏi điều trị bên bác có khỏi được hoàn toàn không.

    ReplyDelete
  100. tôi mới đây mới phát hiện mình bị viêm da cơ địa, rất khó chịu nhất là dịp tết này, rửa bát rồi chuẩn bị các thứ. Dù cũng đang rất bận rộn nhưng đọc bài này tôi thấy có hi vọng thêm về việc chữa bệnh của mình. Sau tết tôi sẽ tìm hiểu phương pháp chữa bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam

    ReplyDelete
  101. Chào bs. Hiện giờ e dg ở Thái Nguyên, bé nhà em được 10 Tuổi. Bé bị viêm da cơ địa ở chân. Đi da liễu nhiều lần mà k hết.cháu rất ngứa và khó chịu. 2 bàn chân và ngón chân nổi nhiều mụn nước y như dạng tổ đỉa vậy. Đi da liễu cũng đỡ ít nhưng k thuyên giảm mấy
    Nhờ bs tư vấn cho cháu với ạ

    ReplyDelete
  102. Chào Lương y Tuấn! tôi đang sử dụng thuốc của lương y được hơn 2 tuần cơ thể tôi cảm giác ngứa hơn và các vụng bị viêm phát triển nặng hơn. Xin hỏi đó có phải là quá trình công thuốc không hay đó là tác dụng phụ của thuốc thưa bác. liệu tôi có phải điều chỉnh thuốc trong tháng thứ 2 không thưa bác.

    ReplyDelete
  103. thưa bác sĩ cháu năm nay đã 26 tuổi vài năm trở lại đây cháu bị ngứa nhiều, nghe đồn là cháu bị vảy nến á sừng, cháu uống rất nhiều thuốc mà vẫn không khỏi hoặc chỉ khỏi một thời gian rồi nó lại tái phát vậy lương y có chữa được dạng này không ạ

    ReplyDelete
  104. Cháu chào bác sĩ cháu bị bệnh viêm da cơ địa từ nhỏ, cứ mùa lạnh nó lại nổi mụn đỏ, nó nổi khắp mặt rất ngứa ngáy và khó chịu. ai chỉ cần động vào là đã khó chịu rồi, bố mẹ cháu cũng mua nhiều loại thuốc để chữa cũn không khỏi. Vậy bài thuốc này có chữa được bệnh của cháu không?

    ReplyDelete
  105. Thời gian gần đây tôi thường bị nổi cá mảng mụn nhỏ chúng mọc dải giác khắp người khi gãi vào thấy có mảng trắng bong ra, càng gãi càng ngứa vậy tôi có phải là bị bệnh tổ đỉa không, bài thuốc này liệu có chữa được không?

    ReplyDelete
  106. Tôi bị ngứa viêm da cơ địa 2 năm rồi, thời gian gần đây thì bị thường xuyên, tôi đã uống nhiều thuốc nhưng không khỏi. Vậy cho tôi hỏi nếu dùng thuốc này thì bao nhiêu lâu thì khỏi, chi phí thuốc như thế nào? xin được tư vấn

    ReplyDelete
  107. Em đi khám ở da liễu TW Hà Nội, được chuẩn đoán là viêm da cơ địa. Em dùng thuốc bôi của bệnh viện, lúc đó có khỏi bệnh nhưng cứ đến mùa nóng thì lại các nốt mụn nước ở chân lại lên, rất ngứa.
    Em đã thử dùng thuốc của nhiều Lương y chẳng ăn thua gì, đến nay các nốt lan ra ngày một nhiều ở bàn chân. Em không muốn tiếp tục dùng nữa ở đó nữa. Liệu em có dùng thuốc bên BS có được không? Thuốc có mắc lắm không chị

    ReplyDelete
  108. Toi bị bệnh viêm da cơ địa 5 năm. Đã khám và điều trị ở nhiều nơi. Đến nay bệnh vẫn không đỡ mà còn nặng hơn. Tôi xin địa chỉ đến khám và tư vấn và điều trị. Lương y cho biết vào thời gian trong ngày tôi đến được

    ReplyDelete
  109. Mẹ em năm nay 50t bị viêm da gần chục năm, đã dùng đủ loại thuốc tây y đến đông y nhưng ko ăn thua, xin hỏi lương y tình trạng mẹ em như thế có điều trị đc ko ạ. gia đình xin cảm ơn

    ReplyDelete
  110. Cháu chào bác sĩ, cháu ở Hà Nội cháu bị viêm da cơ địa mấy năm nay có đi khám ở viện da liễu, uống thuốc và bôi thuốc thì bệnh giảm một thời gian đến khi hết thuốc thì bệnh lại tái phái. Hiện tai cháu hay dụng thuốc bôi ngoài da thì thấy bệnh không bị nặng. Bác sĩ cho cháu hỏi bệnh của cháu có chữa triệt để được không ạ.

    ReplyDelete
  111. Mình đang bị vảy nến da đầu, khiến cho ngoài hình rất đáng sợ, bản thân mình cũng cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mình lo quá không biết bênh này có lây cho mọi người khi tiếp xúc với mình không

    ReplyDelete
  112. Trương Bình ThúyFebruary 17, 2017 at 1:35 AM

    E là Phương ở lạng sơn hiện tại là sinh viên.e bị bệnh đã 2 năm rồi. Mới đầu chỉ bị bong da ở các đầu ngón chân và dần dần e bị ngứa ở kẽ chân và lan dần ra. Được khoảng 1 năm thì e có đi khám bệnh viện huyện và đươc bác sĩ nói là bị tổ đỉa á sừng và e uống thuốc tây và bôi ngoài da khoảng được 1 tháng vì lúc đấy chưa hiểu rõ bệnh nên khi dùng thuốc chỉ thấy đỡ k thấy khỏi nên e cũng k mua thêm thuốc uống nữa. sau đó e cũng có đi lấy thuốc nam để đắp chân. Ngâm chân của 2. 3 người thầy lang thì n cũng khỏi nhưng lai tái phát. Chán nản nên e cũng để kệ đấy.

    ReplyDelete
  113. Mình thấy mỗi người lại cho một địa chỉ của chị Nga mỗi khác làm mình khá bối rối, mình muốn đi khám và điều trị dứt điểm bệnh á sừng từ lâu rồi. Vì thế ai có địa chỉ chính xác thì ghi địa chỉ chính xác cho mình với nhé, mình cảm ơn rất nhiều

    ReplyDelete
  114. Mình bị từ hồi 18 tuổi, mùa hè nổi mụn nước ngứa vô cùng... mùa đông thì da nứt vụn ra, đi như dẫm lên thuỷ tinh... nói chung là cực kỳ khó chịu, mọi người ai chữa ở đâu rồi thì chỉ mình giúp nhé.

    ReplyDelete
  115. Toi di kham o da lieu cung bi bao la bi viem da co dia, the nhung ma mua thuoc ve uong ma mai khong thay do gi

    ReplyDelete
  116. minh bi benh o tay cach day 1 thang,minh bi troc da dau ngon tay,ban tay,lan dan den mat sau cua ngon tay,minh o dam boi thuoc gi ca, rat dau ma ngua nua,ko biet co bi giong ban ko?minh muon chua cho khoi qua,ban cho minh biet co giong nhu ban ko de minh di chua?thay nhieu nguoi bao ko chua khoi

    ReplyDelete
  117. Cho mình hỏi cháu bạn dùng bao lâu, có bị tái phát ko? Con mình 3 tuổi cũng bị tổ đĩa gần năm rồi, chữa đủ thứ ko hết. Nhìn chân tay cháu rất tội. Đêm cháu ngứa ngủ ko đc. Mong bạn trả lời sớn

    ReplyDelete
  118. chào lương y tuấn tôi bị viêm da cơ địa dạng á sừng đã 4 năm nay rồi nghe nói bs điều trị đc 95% bệnh này. hiện tôi đang ở hải dương lương y tuấn có còn mở ở hải dương nữa không để tôi tới khám vậy mọi người, nếu không ai biết địa chỉ ở HN chỗ nào cho tôi với

    ReplyDelete
  119. chào bác sĩ e bị ngứa là những chỗ cũ bầm đen lại nổi màu đỏ như rôm sảy của trẻ em.nếu e gãi nhiều thì lại bị nổi mụn nước và dày sừng lên.cũng có bs nói e bị nóng gan rồi ut mát gan đủ loại nhưng e vẫn ko hết bệnh.e cũng ut cà gai leo rồi những lá cây thuốc nam nữa bệnh vẫn vậy. mn cho e hoi bs tuấn lieu co chua khoi dut diem dduoc bẹnh này ko a?

    ReplyDelete
  120. Tôi bị viêm da cơ địa 3 năm nay đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Tôi muốn mua thuốc về dùng nhưng không biết thuốc có hiệu quả không? đã có ai dùng thuốc của dòng họ chưa chia sẻ tôi với.

    ReplyDelete
  121. em mơi tim được địa chỉ của lương y Nguyễn Văn Tuấn: số 4 ngõ 1, Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy HN.Số ĐT của lương y Tuấn là 0934498286. Mình đang điều trị rồi thấy hiệu quả. Bạn muốn chia sẻ thêm thông tin thì liên hệ mình nhé!

    ReplyDelete
  122. chào lương y tôi đang bị viêm da cơ địa cần nhờ bs giúp.tôi đang ở hải dương lương y tuấn có còn mở ở hải dương nữa không để tôi tới khám vậy mọi người, nếu không ai biết địa chỉ ở HN chỗ nào cho tôi với

    ReplyDelete
  123. Mn oi e chup anh benh viem da co dia cua e gui vao đây https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyendonghonguyen/?fref=ts co dc k ạ.e co con nho k dj xa dc e van dag cho con bu lieu co uong thuoc o cho bs tuan dc k

    ReplyDelete
  124. mn ơi cho mình hỏi địa chỉ của chị lương y tuấn ở đâu ạ mình cũng mới bị bệnh vảy nên 2 năm rui chữa trị mãi mà bệnh vẫn ko khỏi mình chán nản lắm rồi, đi làm với mình là nỗi ám ảnh khi phải bắt tay hay đi dã ngoại cùng công ty, khổ lắm :(

    ReplyDelete
  125. Mình ở xa k đến được tận nơi không biết nhà bs tuấn có chuyển thuốc về tận nơi k ạ?ai có số điện thoại của chị nga cho em xin vơi ạ. mình cảm ơn

    ReplyDelete
  126. Bé nhà mình bị vết viêm da ngay ở môi, lúc nào cũng phải có thuốc bôi. Bé gái rõ xinh xắn mà cái miệng lại bị viêm. Chán lắm. Mn cho mình hỏi, liệu có phải đưa con đến khám ko?hay chỉ cần mang hình ảnh tới và kểu tình trạng cho bs là được ạ

    ReplyDelete
  127. Chào Lương y tôi bị viêm da cơ địa dạng á sừng trên 5 đầu ngón tay, mỗi khi thời tiết thay đổi giá tàu ngứa và không thể làm được gì tôi có điều trị tây y và một số nhà thuốc đông y ở trần hưng đạo, trung hòa... nhưng không khỏi. không biết lương y điều trị bằng thuốc tây, đông y hay thuốc nam. tôi muốn xin địa chỉ tới trực tiếp nhà bs có được không

    ReplyDelete
  128. khi vào mùa lạnh hoặc mùa hanh là e bị những vết đỏ trên mặt nếu dùng nước ấm rửa mặt là những chỗ đó cứ đỏ và bong da liên tục e đã đi chữa ở viện da liễu hà nội họ kết luận viêm da cơ địa cho thuốc uống nhg ko đỡ, e đi chữa thuốc tây nhiều nơi cũng ko có hiệu quá, đc biết bác sỹ chuyên khoa về da liễu nên e nhờ bác sỹ tư vấn giúp e!

    ReplyDelete
  129. mọi ng ơi mình đi du lịch hạ long 2 tuần về bông nhiên trên người cháu bị nổi ngứa từng mảng đỏ như là vết bộ lẹt quất, không phải lên thường xuyên mà cứ chiều tối và sáng sớm thức dậy là bị, xin hỏi bác đó là hiện tượng dị ứng với nước biển hay do cháu bị mề đây dị ứng với hải sản, xin hỏi bác là cháu có tiền sử bị hen xuyễn có thể dùng thuốc của bác được không.h

    ReplyDelete
  130. Sau khi em uong thuoc duoc 2 tuần, mot so vet tren vai va ben bap tay khoi,so con lai cach day mo va trang , nhung bay gio co dau hieu moc do tro lai, cac vet vay nen ko moc them cho khac . Bac Si cho tu vấn cho em dùng thuốc tiếp đi ạ/

    ReplyDelete
  131. Lương Minh PhươngFebruary 21, 2017 at 5:02 AM

    Hiện em đi khám được bác sĩ chuẩn đoán là viêm da cơ địa. muốn gặp lương y để thăm khám và điều trị. lương y có thể cho em xin địa chỉ nhà mình ở đâu không ạ. em làm ở KCN nên giờ không được thoải mái muốn qua ngoài giờ hành trính có thể gặp được lương y không.

    ReplyDelete
  132. Mọi người ơi ai điiều trị ở chỗ lương y tuấn mà khỏi được tầm 4 năm chưa. mình bị viêm da cơ địa 8 năm nay rồi có đi dideuf trị khắp nơi mà chưa khỏi tiền mất tật vẫn mang khổ quá.

    ReplyDelete
  133. Tôi cách đây 1 nam có đi khám bác sĩ bảo viêm da cơ địa , tôi có uống nhiêu thuốc tây nhung chỉ đỡ không khỏi , gần đây tôi thấy đau rát và ngứa moi khi thời tiết thay đổi hay uống rượu bia nhiều , tôi muốn tới chỗ bs tuấn để kiểm tra nhưng không biết dõ địa chỉ phòng khám như thế nào. ai biết đại chỉ mới bs ở đâu chỉ tôi với

    ReplyDelete
  134. Tôi đang chữa viêm da cơ địa ở đó đây, thấy đỡ nhiều nhưng khỏi được hay k thì phải dùng hết thuốc mới biết vì mấy nơi tôi chữa nó cũng đỡ nhưng chỉ dừng ở đó thôi chứ k khỏi hẳn.

    ReplyDelete
  135. Cô chú cho cháu hỏi cháu muốn đưa mẹ cháu đến đây khám thì có được trực tiếp bs tuấn khám cho không? hay cháu có phải đặt lịch hẹn khám với bác sĩ đấy trước không ah?

    ReplyDelete
  136. Xin hỏi có ai biết hiện tại bs tuyến chữa bệnh viêm da cơ địa hay ko? Tôi cũng đã nghe danh dòng họ Nguyễn chuyên chữa các bệnh về da ở Hải Dương nhưng chưa có cơ hội đến chữa bệnh của bản thân. Nhiều năm nay tôi phải chịu khổ sở vì bệnh viêm da cơ địa này rồi.

    ReplyDelete
  137. Mọi người nói nhiều về bệnh không biết đã ai điều trị khỏi ở chỗ lương y tuấn chưa, chia sẻ cho mọi người chút ý kiến xem nào

    ReplyDelete
  138. mình cũng bị cái này có một tí kinh nghiệm nhỏ cho các bạn tham khảo. mình thì thường xoa bóp tay kết hợp với dưỡng ẩm, giờ tay em đã khỏi hoàn toàn, còn chân thì chưa. cũng có chút may mắn thì khỏi nhưng mà thấy xoa bóp tay cũng là cách hay để tăng cường khỏe mạnh cho da tay.

    ReplyDelete
  139. Cháu chào bác sĩ, cháu ở Hà Nội cháu bị viêm da cơ địa mấy năm nay có đi khám ở viện da liễu, uống thuốc và bôi thuốc thì bệnh giảm một thời gian đến khi hết thuốc thì bệnh lại tái phái. Hiện tai cháu hay dụng thuốc bôi ngoài da thì thấy bệnh không bị nặng. bs cho cháu hỏi điều trị bên bác có khỏi được hoàn toàn không.

    ReplyDelete
  140. Chào Lương y,hiện tại em bị ngứa ở kẽ ngón tay và chân,biểu hiện bên ngoài là các mụn nước,ban đầu nhỏ li ti,sau đó to dần,rất ngứa về đêm. Em bị như vậy đã rất nhiều năm rồi và bị vào mùa hè,đặc biệt là sau khi tiếp xúc với xà phòng hoặc nước rửa bát. Em đã từng đi khám da liễu,sử dụng thuốc bôi nhưng không hiệu quả. Hiện tại em đang nuôi con nhỏ,cháu vẫn bú mẹ,cháu có khả năng bị lây nhiễm hay không? Liệu trong thời gian cho con bu em có sử dụng được thuôc của Lương y không?

    ReplyDelete
  141. em năm nay 24 tuổi và đã bị viêm da cơ địa 8 năm nay. chữa trị khắp nơi ko khỏi.mong bác sĩ tư vẫn cho em phương phap chữa trị

    ReplyDelete
  142. năm nay em 19 tuổi, em bị bệnh viêm da cơ địa từ 1năm nay, do di truyền từ bố em đã đi khám rất nhiều nơi, dùng nhiều loài thuốc, hạn chế các yếu tố tác động bên ngoài nhưng ko chữa khỏi, các bác sĩ nói em sắp sang giai đoạn thứ nặng của bệnh. Điều này làm em khổ sở vì làn da từ khi mềm mại nay trở nên khô rát mỗi khi mùa đông đến. Bác sĩ có thể cho em một số loại thuốc tốt nhất để chũa bệnh không ạ?

    ReplyDelete
  143. E phảj làm thế nà0.để chữa bệh ạ.e bị bệnh viêm da cơ điạ đã 3 năm.các đầu ngón tay đau vì bong những lớp da.mog bác sĩ cho e lời khuyên

    ReplyDelete
  144. Mấy hôm nay ở lòng bàn tay bàn chân tôi mọc các mụn nước trong suốt, sâu gây ngứa và rát làm tôi rất khó chịu.Lương y có thể chuẩn đoán cho tôi biết đó là bệnh gì được không ?

    ReplyDelete
  145. Cảm ơn lương y tuấn đã có một bài phân tích cụ thể và rõ ràng như vậy. Tôi sẽ làm theo lời khuyên của bác sĩ. Chúc bác sĩ thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

    ReplyDelete
  146. Con em bị chàm ở mặt nhìn thương quá. Em xoa mặt cho con mà càng ngày càng lan ra nhiều hơn. Em dùng các loại thuốc bôi da mà không đỡ dêm cháu ngứa không ngủ được nhìn con mà thấy thương quá. Lương y giúp em !!!

    ReplyDelete
  147. Cháu bị viêm da cơ địa đã 7 năm nay rồi từ năm 2010 chữa nhiều nơi lắm nhưng vẫn chưa khỏi. Cháu muốn hỏi bác sĩ dùng thuốc gì để chữa khỏi bệnh này. Cháu bị ở tay và chân.

    ReplyDelete
  148. cho mình hỏi địa chỉ của lương y Nguyễn văn tuấn có phải ở số 4/1 phùng chí kiên không hả các bạn, mình muốn đến khám bệnh viêm da, không mùa hè này lại gãi sướng tay thui :((((

    ReplyDelete
  149. xin chào bạn, trước đây bé nhà mình bị viêm da cơ địa, cũng chữa khỏi nhờ lương y Nguyễn Tuấn, còn bé nhà bạn bị nổi mẩn đỏ ngứa thế thì nên gọi điện hay đến khám ở chỗ lương y tuấn xem, cho bạn sdt của lương y: 0934498286

    ReplyDelete
  150. xin gửi lời cảm ơn tới lương y Nguyễn Văn Tuấn - kế thừa bài thuốc dòng họ nguyễn đã giúp cháu nhà tôi chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa, bây giờ cháu đã khỏi hẳn rồi và không bị tái phát nữa, xin cảm ơn lương y rất nhiều.

    ReplyDelete
  151. ai cmt cho xin địa chỉ và số điện thoại chính xác của lương y Nguyễn Tuấn với ah, mình bị ngứa rồi đi da liễu khám thì bị kết luận viêm da cơ địa, thấy lương y Nguyễn Tuấn chữa trị cho nhiều người khỏi mà ko tái phát rồi nên mình muốn đến khám và lấy thuốc??? mình cảm ơn.!

    ReplyDelete
  152. Phạm Hải BăngMarch 3, 2017 at 1:16 AM

    mình cũng từng bị viêm da cơ địa, đã từng chữa trị nhiều nơi mà không ăn thua, may sao gặp được lương y Nguyễn tuấn đã giúp mình khỏi hoàn toàn, xin gửi lời cảm ơn tới Lương y!

    ReplyDelete
  153. ai cho em xin số điện thoại và địa chỉ của Lương y Tuấn đi ah, em bị mấy năm nay rồi, nhưng chữa không thể khỏi hẳn được, lại sắp đến mùa hè rồi, chắc em bị ngứa chết mất. huh

    ReplyDelete
  154. Con em hiện tại đã được 7 tháng tuổi, bé bị viêm da cơ địa lúc 4 tháng tuổi. em đã bồng bé đi khám lại, Bác sĩ cho bôi và uống thuốc chống dị ứng. Lúc đầu em cho uống thuốc thì bé lừ đừ, hay ngủ nên em không dám cho uống nữa, còn thuốc bôi thì hết nổi nhưng ngừng bôi thì bị lại và bị nhiều hơn nên em cũng không dám bôi nhiều. Bé 7 tháng tuổi em không dùng thuốc tây nữa mà chỉ tắm nước lá và bôi dầu dừa. mà tắm mấy loại nước lá đó thì ko hiệu quả nhiều, Vì em ko muốn cho con mình dùng thuốc tây nên xin hỏi Lương y là dùng thuốc nam có bị ảnh hưởng ji đên con ko ạ,? xin cảm ơn lương Y nhiều.

    ReplyDelete
  155. tôi gần đây cháu hay bị nổi mụn nước nhỏ mọc ở kẽ bàn chân, đi khám da liễu thì bs nói bị tổ đỉa, cháu bị cách đây hơn 3 tháng rồi, uống thuốc ở bện viện da liễu nhưng ko đỡ nhiều, vậy xin hỏi chỗ của Lương Y có chữa cả bệnh tổ đỉa không vậy, xin cảm ơn.!

    ReplyDelete
  156. Kính thưa Lương y! Tôi năm nay 22 tuổi. Không biết tại sao một số vùng da dưới cổ của nó bị lột rồ sau đó bị đen lại. Em tôi đã đến bệnh viện da liễu, bác sĩ ở đây không cho biết rõ nguyên nhân, có cho thuốc điều trị nhưng không khỏi. Thời gian gần đây lại xuất hiện vùng da khác bị tương tự. Kính mong Lương y cho tôi lời tư vấn về căn bệnh này.

    ReplyDelete
  157. mình bị bệnh viêm da lâu rùi đi chữa nhiều nơi không khỏi, đọc thông tin trên mạng nói về bài thuốc của lương y " Nguyễn Tuấn ", mình đã tìm tới và chữa trị có hiệu quả, mình thấy may mắn khi chữa khỏi bệnh này.

    ReplyDelete
  158. Các bạn yên tâm tới chữa trị nhé vì mình cũng là người bị viêm da rất nặng, tưởng rằng chẳng có thuốc nào có thể chữa trị được. Nhưng may sao gặp được bài thuốc của Lương y Nguyễn Tuấn. Giờ không những khỏi bệnh mà sự tự tin về bản thân của mình cũng đã quay lại. Cảm ơn Lương Y nhiều lắm!

    ReplyDelete
  159. Thời tiết ở Hà Nội thất thường quá. Làm bệnh viêm da của mình cũng bị ảnh hưởng. Muốn Kiếm 1 loại thuốc tốt để nhanh lành bệnh mà không biết ở đây có tốt như mọi người nói không. Anh chị tư vấn cho em thêm được không. Em cảm ơn.

    ReplyDelete
  160. Em bị viêm da ở phần quanh thắt lưng, mỗi khi tắm hoặc bình thường ra mồ hôi là nó lại rất xót và càng ngày càng lan rộng ra. Mọi người cho em xin ý kiến rằng ở đây liệu có chữa khỏi bệnh của em không ?

    ReplyDelete
  161. Em ở trong Vũng Tàu. xa quá không thể tới đây được. Các chị cho em hỏi. Lương y Tuấn là người như thế nào. Có nhiệt tình khám, chữa cho bệnh nhân không.

    ReplyDelete
  162. Lương y " Nguyễn Tuấn" là một người trẻ tuổi và nhiệt tình trong công việc. Trong quá trình chữa trị bệnh viêm da ở đây. em được lương y quan tâm hỏi han và tìm ra cách chữa trị hiệu quả nhất. Em cảm thấy rất yên tâm. Em gửi lời cảm ơn tới lương y.

    ReplyDelete
  163. Lương y Nguyễn Văn Tuấn kế thừa bài thuốc quý dòng họ nguyễn cho hỏi: Cháu nhà tôi 2 hôm nay bị ngứa, phát ban ở phần khuỷu tay, và bàn tay. Cháu ngứa rồi gãi thì bị tấy đỏ, xin hỏi lương y là cháu bị như thế là triệu chứng của bệnh gì vậy? và cách chữa như thế nào? Cảm ơn lương y!!

    ReplyDelete
  164. mình cũng đang dùng thuốc trị viêm da của lương y Tuấn được 1 tháng rồi, mình ko ra HN được nên phải nhờ lương y chuyển giùm vào trong này, nhưng thấy tình trạng bệnh đỡ hơn khá nhiều rồi, hi vọng là sẽ được chữa khỏi ở đây

    ReplyDelete
  165. Trước mình bị vảy nến ở tay, cũng đi khắp nới chữa trị từ da liễu đến y học cổ truyền nhưng vẫn không thể khỏi hẳn được, chỉ khỏi được vài tháng là lại bị tái phát lại. Rồi mình được giới thiệu tới khám ở chỗ lương y Tuấn đây,cũng được cho biết là bệnh vảy nến này có thể tái phát trong vòng 6 năm sau khi dùng thuốc, cũng có thể khỏi hẳn nếu cơ địa của mình tốt. Mình lấy thuốc bôi và uống có 2 tháng rưỡi là khỏi, bây h đã khỏi được 1,5 năm rồi, tình trang rất tốt, hi vọng sẽ khỏi hoàn toàn. hi

    ReplyDelete
  166. Hum trước có gọi điện cho lương y Nguyễn Tuấn đây, nhưng lương y nói bệnh vảy nến không thể trị khỏi tận gốc được mà chỉ chữa khỏi trong vòng 5 năm nghe mà đau lòng, nhưng vẫn phải lấy thuốc về chữa trị thui.

    ReplyDelete
  167. Cho tôi hỏi đây có phải Nhà thuốc gia truyền dòng họ nguyễn không https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyendonghonguyen/ ai điều trị ở đây rồi cho mình hỏi điều trị bệnh viêm da cơ địa cho con trai minh với , cháu năm nay 17 Tuổi mắc chứng bệnh này khoảng 3 năm rồi điều trị mãi không khỏi ?

    ReplyDelete
  168. Tô bị viêm da đã nhiều năm nay.nhưng dùng mọi loại thuốc đều không khỏi..cứ mùa đông đến là các ngón chân tôi bị nứt toác ra.có khi chảy máu khoảng mấy tháng trở lại đây.ỏ đầu ngón tay tôi cùng trong tình trạng như thế.trước tôi đi khám bsi chân đoán là á sừng,Tôi có uống thuốc Tây và Đông y nhưg khó khỏi năm nay Tôi 25tuổi rồi và đã lập gia đình
    và từ lâu rồi tôi mất hi vọng vào việc chữa trị nên tôi cứ để mặc kệ.

    ReplyDelete
  169. Cháu nhà em năm nay 2 tuổi, bị viêm da cơ địa,em có đi sài gòn họ nói chàm bội nhiễm,Đi qui nhơn nói viêm da cơ địa dị ứng họ bảo cái này phải lớn từ từ mới hết đc,mà từ lúc 1 tuổi bé cũng đã bị ak, nhưng h hết chỉ còn bị chân
    bé cũng còn nhỏ nên cũng ko bt phải làm thế nào. Em ở xa nhưng cũng muốn cho bé ra trực tiếp khám vì bệnh cũng đã lâu àm chưa dứt điểm, sốt ruột quá.

    ReplyDelete
  170. Cháu bị một căn bệnh khiến cháu khổ sở hơn 20 năm rồi. Hồi nhỏ da cháu thỉnh thoảng ngứa về đêm khiến cháu hay gãi, nhiều nhất là tay chân. Năm cháu trên 30 tuổi da cháu dày lên những đám sẩn màu nâu sờ vào rất nhám, cháu càng ngứa nhiều hơn nhất là lúc trời nắng nóng, lạnh hanh khô hoặc lúc ăn đồ hải sản như tôm, cua. Gãi nhiều trên da cháu xuất hiện thêm những đốm trắng khiến da loang lỗ nhìn rất tệ. Cháu rất mặc cảm, thiếu tự tin, không dám mặc áo dài tay, hay quần ngăn. Cháu đi khám nhiều nơi, bs chẩn đoán cháu bị bệnh lichen hóa da. Bs kê dơn cho cháu uống và bôi nhưng không đỡ. Bệnh cháu cành ngày càng nặng. Các đám sẫn lan rộng khắp cơ thể. Năng nhất là tứ chi chỉ trừ khuôn mặt là chưa thôi. ( Cháu có gửi ảnh kèm theo).Gia đình cháu có 4 người bị như cháu. Cháu tìm hiểu trên mạng biết bác chữa được các bệnh ngoài da rất tốt. Bác cho cháu biết cháu bị bệnh gì? Có khả năng chữa khỏi không?Nếu hi vọng chữa được cháu sễ ra bac để điều trị. Cháu rất mong nhận được câu trả lời
    của bác. Cháu cám ơn bác

    ReplyDelete
  171. Trinh đang bị như vậy hả, đây này qua mà xem tôi thấy cái page nàyhttps://www.facebook.com/nhathuocgiatruyendonghonguyen/?fref=ts hình như của BS tuấn được nhiều người cũng hỏi làm chắc bác này điều tri khỏi hay sao mà nhiều người tương tác.

    ReplyDelete
  172. Bs ơi, cháu bị bệnh lạ lắm, biểu hiện đó là ở chân, lúc đầu chỉ là chấm nhỏ nhưng sau đó to ra, bây giờ có rất nhiều chấm đỏ như vậy. Ngoài ra còn bị trên đầu, có rất nhiều và dày gây ngứa rất khó chịu và vùng kín nữa ạ. Có một vài triệu chứng cũng giống trên bài viết này https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyendonghonguyen/photos/a.1155569601161834.1073741827.1151794694872658/1292471747471618/?type=3&theater. cho nên em nhờ bs tư vấn dùm ạ

    ReplyDelete
  173. ở đây mình cũng thấy có bài viết về bác sĩ tuấn này http://www.chuatribenhvaynen.com/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-sung-day-gian-nan-cua-toi.html thấy mọi người ở đây kháo nhau là điều trị cũng chuyển biến tốt, chia sẻ cho mọi người đọc xem ai mác phải thì qua nghe tư vấn xem, thấy bảo tư vấn miễn phí đây tôi j không nghe

    ReplyDelete
  174. Chào lương y! tôi có đưa cháu cách đây 5 tháng cháu có bị ngứa ở ga bàn chân và dần dần lan roogn ra mu và lên cả tay mới đâu chỉ hơi ngứa sau cháu gãi nó lan rông ra. giờ chân cháu nứt thành từng rãnh nhỏ. không biết đó là bệnh gì mong lương y tư vấn giúp. xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  175. nhà lương y mở tất cả các ngày trong tuần bạn Trung, nhưng tới khám thì phải gọi hẹn trước, bạn có số bác chưa, mình cho nè 0934498286

    ReplyDelete
  176. Minh bị chàm cơ địa suốt 25 năm nay đ. Vái tứ phương đều không dk hồi nhỏ bị lở loét khắp người mãi đến năm.18 tuổi bệnh mới có.dấu hiệu. Vì kiên trì điều trị đến bjo không còn.ảnh hưởng.đến.cuộc.sống nhiều. Nhưng vẫn fai sử dụng.thuốc tây

    ReplyDelete
  177. Tôi cũng vừa chữa cho cháu nhỏ bệnh viêm da cơ địa ở đây. Thuốc có tác dụng rất tốt. Tôi nghĩ phương thuốc quý của dân tộc này cần được Bộ y tế có biện pháp để lưu giữ cho đời sau.

    ReplyDelete
  178. Phạm Hồng TháiApril 1, 2017 at 1:55 AM

    Như mình được biết thì Luong y Nguyễn Văn Tuấn là người kế thừa bài thuốc này, số đt của bs là 0934 498 286. Mình đã chữa khỏi bệnh viêm da ở đây lâu rồi. Hiện bs làm việc ở Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, mình không nhớ rõ địa chỉ, bạn điện trực tiếp cho bs hỏi nhé

    ReplyDelete
  179. Với mọi người thì không biết thế nào riêng đối với mình bài thuốc này quả là thần kì, sau nhiều lần chạy chữa không khỏi mình nản chí lắm định sống cùng bệnh nhưng cơ duyên đến với mình khi người quen giới thiệu đến nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn, mình đã kiên trì dùng thuốc 6 tháng trời và đã khỏi bệnh. Bản thân mình cũng biết bệnh mãn tính do cơ địa thì chỉ khỏi trong thời gian nhất định nhưng vấn đề là từ trước tới nay nhiều bác sĩ đã chữa cho mình đều nói vậy nhưng không ai chữa cho mình khỏi hẳn cả. Cảm ơn Nhà thuốc rất nhiều

    ReplyDelete
  180. Mình đi chữa trị rất nhiều nơi. Nhưng bản thân mình cảm thấy. không ở đâu có bài thuốc tốt và sự nhiệt tình bằng ở đây. Mình gửi lời cảm ơn tới Lương y!

    ReplyDelete
  181. Lương y " Nguyễn Văn Tuấn" là một người trẻ tuổi và nhiệt tình trong công việc. Trong quá trình chữa trị bệnh viêm da ở đây. em được lương y quan tâm hỏi han và tìm ra cách chữa trị hiệu quả nhất. Em cảm thấy rất yên tâm. Em gửi lời cảm ơn tới lương y.

    ReplyDelete
  182. Đúng rồi bạn nhé, đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn. Mình đang điều trị ở đây, mới sử dụng thuốc tháng đầu tiên mà đã thấy thuốc có tác dụng tốt rồi, chắc do cơ địa của mình hấp thụ thuốc tốt. Thuốc còn giúp tăng cường chức năng gan thận, giúp giải độc nên từ khi uống thuốc còn thấy đỡ nóng trong hơn đấy bạn.

    ReplyDelete
  183. Hum trước có gọi điện cho lương y Nguyễn Tuấn đây, nhưng lương y nói bệnh vảy nến không thể trị khỏi tận gốc được mà chỉ chữa khỏi trong vòng 5 - 7 năm nghe mà đau lòng, nhưng vẫn phải lấy thuốc về chữa trị thui.

    ReplyDelete
  184. cháu cảm ơn lương y Nguyễn Văn Tuấn đã giúp cháu chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa ạ.
    Cháu từng thấy rất khổ sở vì căn bệnh này, cứ giặt đồ hay rửa bát mà không mang gang tay thì ngứa rách tay ra mất. dùng thuốc của lương y có 2 tháng là cháu đã khỏi hoàn toàn, cháu vui lắm, cháu chúc lương y sức khỏe và công tác tốt.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com