Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, February 28, 2016

Thuốc AC Samin chữa bệnh xương khớp dùng cho độ tuổi nào phù hợp?

22 comments
Thuốc AC Samin chữa bệnh xương khớp dùng cho độ tuổi nào phù hợp?
Hỏi:
Xin chào diễn đàn, cháu thấy những người lớn mà bị xương khớp truyền tai nhau mua AC-Samin (thuốc chữa viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống…) của công ty dược quốc tế Á Châu chữa xương khớp rất hiệu quả. Nhưng cháu thắc mắc không biết thuốc này độ tuổi nào cũng có thể dùng được hay có giới hạn tuổi như thế nào không ạ?  Cháu năm nay 26 tuổi và đi khám bác sỹ bảo cháu bị thấp khớp.
Vũ Thị Tuyết - Lạng Sơn
Trả lời:
Chào Tuyết, trước tiên chúng tôi rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi.
Theo như chúng tôi được biết, AC-Samin là sản phẩm được kết hợp Đông – Tây y, được bào chế từ các vị thảo dược thiên nhiên có tác dụng chữa bệnh xương khớp hiệu quả như: Khương hoạt, Độc hoạt, Xuyên khung, Sinh địa, Phòng phong… kết hợp cùng hoạt chất Glucosamine giúp phòng và hỗ trợ điều trị trong các bệnh lý về xương khớp, bệnh viêm xương, thoái hóa xương khớp.
Thuốc AC Samin chữa bệnh xương khớp dùng cho độ tuổi nào phù hợp?

AC-SAMIN không có tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn và hiệu quả cao. Chính vì vậy, AC-Samin hiện đang được rất nhiều những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp tin tưởng sử dụng.
Đối tượng sử dụng của AC-Samin khá rộng, người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên bị bệnh xương khớp cấp và mãn tính, thấp khớp, người bị chấn thương gân, sụn, gãy xương, loạn dưỡng xương…đểu có thể sử dụng.
AC-Samin chỉ chống chỉ định đối với một số đối tượng sau: phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi, người bị tim mạch mới trải qua phẫu thuật, vận động viên cần phát triển cơ bắp, tiền sử với tôm cua và các sản phẩm từ tôm cua.
Như vậy, bạn đã 26 tuổi, bạn hoàn toàn dùng được AC-Samin để kết hợp điều trị và phòng ngừa các bệnh xương khớp.
Mọi thông tin thêm về sản phẩm bạn có thể tìm hiểu tại địa chỉ website: www.acsamin.com
Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn  một sản phẩm tốt để điều trị bệnh thấp khớp của mình.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh. 

22 comments:

  1. Năm nay em 20 tuổi, em bị viêm đau đầu gối,em tìm hiểu thấy thuốc acsamin chữa xương khớp tốt, liệu em có sử dụng được thuốc chưa ạ.

    ReplyDelete
  2. Cháu cũng muốn mua ac samin về sử dụng nhưng không biết đã đủ tuổi để dùng thuốc chưa, nhưng khi thấy diễn đàn chia sẻ là từ 12 tuổi trở lên là có thể dùng ac samin được rồi, thế là cháu đã đủ tuổi để dùng rồi.

    ReplyDelete
  3. Do cháu chủ quan không đi khám, mấy hôm nay do đầu gối đau nhiều quá lên cháu mới đi khám ,thì bác sĩ kết luận cháu bị thoái hóa khớp gối, cháu no lắm không biết có chữa được không, cháu thấy hiện nay có ac samin điều trị thoái hóa rất tốt, chúa năm nay mới 24 tuổi liệu dùng ac samin có khỏi được bệnh không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trùng hợp thật, tôi cũng đang tìm hiểu về trung tâm thuốc dân tộc đó. Tôi có bà bác vừa chữa đau dây thần kinh tọa ở đấy 3 hay 4 tháng gì thì phải giờ khỏi rồi, hiện tại bà bác tôi chỉ có dùng độc ac-samin để dự phòng cứ cách vài tháng lại uống 1 đợt. Nhưng hỏi bà bác tôi ở đấy có chữa thoái hóa cột sống không thì lại không biết. Kể ra kết hợp được cả 2 loại này với nhau mà hiệu quả nhanh hơn thì tôi cũng theo chữa cho dứt điểm cái bệnh này đi.

      Delete
  4. Tôi năm nay 32 tuổi, tôi bị thoát vị đĩa đệm 3 năm nay, tôi có điều trị ở một số chỗ nhưng không khỏi, không biết ac samin có điều trị khỏi được bệnh của tôi không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô tham khảo bài báo này xem http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/nho-ac-samin-ma-toi-da-het-thoat-vi-dia-dem.html tôi đang định mua thử 2 tháng về uống xem thế nào, nếu đỡ thì uống theo liệu trình của nó không thôi.

      Delete
    2. Mình vừa vào wtt hóng thì có một chị mách là uống kết hợp cả ac-samin với lại thuốc thang của trung tâm thuốc dân tộc cho hiệu quả tốt lắm vi mẹ chồng chị ý uống kết hợp như thế trong vòng 4 tháng khỏi thoát vị đĩa đệm chả hiểu có thật không nữa? Vấn đề là mình cũng không biết gì về trung tâm đấy, ai có thông tin gì chia sẻ cùng mình với mình đang tìm hiểu thuốc chữa cho chị gái ruột mình năm nay 38t bị thoát vị 4 năm nay mà uống thuốc các loại không khỏi!

      Delete
    3. nghe den trung tam day roi cung thay nhieu nguoi khen nhung ben do ho cho benh nhan su dung thuoc thang ve nha lai phai dun sac mat thi gioi lam ma toi ban cong viec ca ngay toi muon moi ve nha nen chinh ra cu dung dang vien lai tien dem di dau cung duoc.

      Delete
    4. http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/kham-chua-benh-tai-phong-kham-132-o-cho-dua-thuoc-dan-toc-co-tot-khong.html
      tuc la chua ket hop thuoc o cho nay voj laj thuoc ac-samin co paj kg ak the ljeu trjnh uong la nhu nao vay cac co chu chj dup chau voj ak

      Delete
  5. Mẹ mình đã có tuổi, xương khớp kém đi lại khó khắn, mình có mua ac samin về cho mẹ dùng từ khi dùng ac samin mẹ mình khỏe hơn trước, đi lại nhanh hơn trước, mà không còn kêu đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi.

    ReplyDelete
  6. Bà mình năm nay đã có tuổi rồi, dạo gần đây bà rất yếu vì bị cái đầu gối hành hạ, bà mình bị thoái hóa khớp đầu gối đã 5 năm nay, nhưng ngày thời tiết thay đổi là bà lại bị đau. Mình thấy ac samin được nhiều người tin tưởng sử dụng lắm, không biết bà mình có dùng được không, vì mình sợ bà mình già rồi dùng thuốc có gây tác dụng phụ gì không?

    ReplyDelete
  7. Ai muốn tìm hiểu thềm về ac samin có thể vào trang này để tìm hiểu này.
    http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/ac-samin-giai-phap-hieu-qua-cho-cac-benh-xuong-khop.html

    ReplyDelete
  8. Tôi cũng muốn mua ac samin về sử dụng, cso nhiều người khen dùng ac samin tốt lắm, nhiều người dùng đã khỏi bệnh. Nhưng tôi không biết ac samin có điều trị khỏi bệnh thoái hóa của tôi không, vì tôi đã bị nhiều năm nay, chữa mãi không khỏi, băn khoăn quá mọi người ạ.

    ReplyDelete
  9. Em bị viêm khớp gối 3 năm nay, dạo gần đây tình trạng bệnh của em có vẻ nặng hơn, đêm nào em cũng bị đau, nhiều hôm đau phát khóc luôn, em có dùng mấy loại thuốc nhưng mãi không khỏi. Không biết dùng ac samin bệnh của em có khỏi dược không? có giúp em khỏi được triệu trứng của bệnh không?

    ReplyDelete
  10. Mọi người ơi điều trị xương khớp bằng ac samin bao nhiêu lâu thì mới khỏi được bệnh vậy, liệu có điều trị được triệt để bệnh, không bị tái phát không vậy.

    ReplyDelete
  11. Mọi người sử dụng sản phẩm ac samin có hiệu quả thế ạ, mọi người có thể cho mình xin sdt hoặc địa chải của công ty được không, mình muốn đến công ty để mua ac samin về điều trị bệnh vôi hóa cột sống.

    ReplyDelete
  12. AC SAMIN chữa tốt thật không mọi người, bác mình bị viêm khớp, uống nhiều loại thuốc rồi nhưng không thấy đỡ, mình đang tìm hiểu về ac samin để mua về cho bác sử dụng, chứ bị bệnh viêm khớp này khổ lắm mọi người ạ.

    ReplyDelete
  13. Bố em dùng sản phẩm ac samin của dược á châu khỏi bệnh rồi mọi người à, mọi người sử dụng ac samin thử xem, hiệu quả lắm.

    ReplyDelete
  14. Tôi năm nay 28 tuổi, nhưng do công việc của tôi phải mang vác nặng nhiều nên tôi bị thoái hóa đốt sông lưng, thấy nhiều người giới thiệu dùng thuốc AC-SAMIN tốt, tôi cũng đã mua về sử dụng, mới chỉ được 5 hôm mong là sẽ đỡ như mọi người.

    ReplyDelete
  15. Không biết sản phẩm AC Samin có tốt thật không mà tôi thấy bạn bè của tôi giới thiệu là tốt, cũng muốn thử mua về cho người thân uống xem sao, sản phẩm ac samin có điều trị được tận gốc bệnh xương khớp không mọi người.

    ReplyDelete
  16. thuốc tốt mà khó mua quá, ban đầu phải lên tận công ty, về sau mới biết có giao thuốc tại nhà, số điện thoại công ty là 0462942925, các bạn nhớ gọi điện trước nhé, không cần lên công ty mua đâu không lại khổ.

    ReplyDelete
  17. Mình từ Bắc Giang vừa xuống tận công ty mua, nghe họ tư vấn rồi, thuốc này lưu ý dùng từ 12 tuổi trở lên, ko dùng cho chị em có thai và cho con bú nhé. Ngoài ra dùng được hết.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com