Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, March 29, 2016

Bật mí 5 món ăn ngon chữa yếu sinh lý cho chàng

0 comments
Các chị em có chồng yếu sinh lý phải làm sao để khắc phục tình trạng đây? Lamdepkhoe.com bật mí 5 món ăn ngon chữa yếu sinh lý để chị em thực hiện giúp chồng "mạnh mẽ" hơn và khắc phục tốt nhất tình trạng bệnh. Cùng tìm hiểu nhé.

Sò huyết và giá đỗ giúp cải thiện sinh lý


Bật mí 5 món ăn ngon chữa yếu sinh lý cho chàng


Cả 2 nguyên liệu này đều có chứa các chất giúp tăng cường sinh lý nam giới rất tốt và cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Bạn có thể nướng sò huyết và chần giá đỗ cho chồng ăn mỗi ngày. Ăn liên tục trong 10 đến 15 ngày, sau đó nghỉ từ 3 tới 5 ngày và nhắc lại 3 – 5 liệu trình để có tác dụng tốt nhất. Bạn cũng yêu tâm vì đây là món ăn khá ngon nên bạn sẽ không cảm thấy chán chút nào.

Thịt bò và giá đỗ xanh


Mỗi ngày, bạn kết hợp ăn 50g thịt bò và 250g giá đỗ xanh bằng cách chần tái nước sôi hoặc xào tái. Ăn liên tục trong khoảng 10 - 15 Ngày, sau đó nghỉ một đến 2 tuần và nhắc lại liên tục vài liệu trình. Món ăn đơn giản này có tác dụng chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả và tăng cường dinh lý nam giới. 

Cải thiện xuất tinh sớm với hến và hẹ


Bật mí 5 món ăn ngon chữa yếu sinh lý cho chàng

Món ăn từ hến và hẹ dùng thích hợp nhất cho các trường hợp bị xuất tinh sớm. Cách chế biến rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng theo liệu trình như sau. 300g hến + 50g hẹ, sau đó nêm gia vị đủ dùng và luộc chín gỡ thịt hến đem nấu với canh ăn liên tục tuần 2 tới 3 bữa trong vòng 2 đến 3 tháng.

Bên cạnh đó, những món ăn giàu chất đạm như tôm cũng là một loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam và cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Cách chế biến cũng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần sơ chế tôm sau đó đem xào với hẹ để thưởng thức.

Ăn sống giá đỗ xanh


Bật mí 5 món ăn ngon chữa yếu sinh lý cho chàng

Giá đỗ xanh có chứa nhiều hàm lượng chất có tác dụng tốt cho tinh trùng, đặc biệt là khi nó còn tươi. Nếu như bạn tìm được một nguồn giá đỗ, hoặc tự làm giá đỗ sạch, chỉ cần ngâm nước muối loãng 5 đến 10 phút và ăn sống, vừa mát lại vừa có tác dụng tốt cho tinh trùng.

Ba ba hầm


Bạn dùng một con ba ba khoảng 200 tới 300g đem hầm và ăn trong 10 tới 15 ngày, sau đó nghỉ một tuần và nhắc lại từ 3 tới 4 liệu trình để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số món ăn bổ dưỡng giúp chàng tăng cường sinh lý và hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Chị em nên tăng cường bổ sung vào thực đơn ăn uống theo đúng hướng dẫn để sớm có được kết quả như mong muốn nhé.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com